Hồng Diễm, Việt Anh và dàn diễn viên đóng chính nói gì khi phim 'Hướng dương ngược nắng' kết thúc?

08:47 25/05/2021

Bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' khép lại nhưng vẫn để lại những kỷ niệm khó phai trong lòng khán giả cũng như dàn diễn viên đóng chính.

"Hướng dương ngược nắng" lên sóng tập cuối vào tối qua (24/5). Không ngoài dự đoán của khán giả, phim có cái kết "happy ending" cho hầu hết nhân vật. Hoàng - Minh, Kiên - Châu, Trí - Ngọc đều thành đôi.

Trong buổi tiệc mừng thọ, cụ Phan chính thức trao quyền quản lý tập đoàn Cao Dược cho con dâu Bạch Cúc (Thu Hà). Cụ cũng tác thành cho con dâu đến với Quân (Phạm Cường).

Riêng bà Diễm Loan (Vân Dung), sau khi biết mình bị ung thư không còn sống được lâu, bà thành tâm sám hối, tranh thủ vui vầy cùng con cái.

Kết phim để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả và cả diễn viên. Trên trang cá nhân, Hồng Diễm, Thu Trang... đã chia sẻ sau khi "Hướng dương ngược nắng" khép lại:

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hồng Diễm đăng tải loạt ảnh bên dàn diễn viên "Hướng dương ngược nắng".

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Cô viết: "Một buổi tối quá nhiều cảm xúc nên phải lên hai bài post không thì không ngủ được mất!

Hành trình “Hướng dương ngược nắng” đã chính thức khép lại. Chân thành cảm ơn toàn bộ ekip đoàn phim đã vui buồn, giận hờn, vất vả bên nhau suốt gần 10 tháng quay phim.

Trân trọng cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng bộ phim suốt hơn 5 tháng trên sóng truyền hình. Những cảm xúc, những góp ý của khán giả sẽ là động lực để chúng tôi tự tin bước tiếp. Và cuối cùng, nếu còn duyên chúng ta sẽ gặp lại nhau! Yêu thương còn mãi".

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Lương Thu Trang: "Và cuối cùng điều gì đến sẽ phải đến, một hành trình để lại nhiều kỉ niệm. Chúng ta tạm xa nhau để hẹn ngày gặp lại. Trong thời gian qua có thể Hướng dương ngược nắng vẫn còn những thiếu xót khiến khán giả chưa thực sự hài lòng nhưng mong rằng tất cả chúng ta sẽ dành cho nhau một lời cảm ơn vì chí ít sự thi vị đó sẽ còn mãi theo thời gian....Hẹn gặp lại vào một ngày không xa!

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Đình Tú đăng ảnh bên Thu Trang và Vân Dung: "Vậy là cuộc hành trình ngược nắng của 3 mẹ con đã kết thúc.

Trải qua bao thăng trầm, yêu có, ghét có, vui có, buồn có… Nhưng tất cả đều trở về quỹ đạo của nó. Cám ơn sự đồng hành của các bạn, những khán giả đáng quý. Sự thành công của Hướng dương ngược nắng là nhờ tình cảm rất lớn của các bạn, yêu mọi người nhiều lắm. Hẹn gặp lại vào một dự án gần nhất!

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Diễn viên Hồng Đăng dí dỏm: "Ông tưởng con sướng lắm đấy... cũng tay nhặt lá vàng chân đá ống bơ rồi đấy ông ạ. Tạm biệt cả nhà, chúc cả xem tập cuối vui vẻ nhé. Cảm ơn cả nhà đã luôn đồng hành và ủng hộ bộ phim Hướng dương ngược nắng. Xin hẹn cả nhà ở 1 dự án khác".

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Việt Anh đăng ảnh chế Hướng dương ngược nắng theo phiên bản Táo quân: "Buổi họp giao ban cuối cùng của Táo Quân ngược nắng, à Hướng dương ngược nắng, trong không khí háo hức và vui mừng sau thành công tốt đẹp của ngày hội non sông thì lại có 1 chút bâng khuâng, bồi hồi khi biết hôm nay là buổi chầu cuối cùng. 5 tháng đồng hành cùng các Táo với bao cung bậc cảm xúc, hy vọng khán giả sẽ bỏ qua những gì còn chưa được của Hướng dương ngược nắng và ủng hộ cho những gì mà bộ phim và ekip đã mang đến cho khán giả. Chân thành cảm ơn mọi người. Bãi triều".

Hướng dương ngược nắng, kết phim Hướng dương ngược nắng, diễn viên Hướng dương ngược nắng

Biên kịch phim Nguyễn Thủy có rất nhiều cảm xúc đan xen khi phim khép lại:

Có 1 bạn nhà báo đã từng hỏi mình, trong những dự án đã làm, dự án nào mình yêu nhất. Mình nói, nếu gọi là tình yêu, thì tình yêu đó luôn có tính thời điểm.

Khi mình đang làm kịch bản nào, đó sẽ là kịch bản mình yêu nhất.

Vậy nên, trong hơn 1 năm qua, tình yêu của mình, là Hướng dương ngược nắng.

Mình vẫn thường hay nghĩ, công việc xây dựng nội dung này, thực sự rất giống thú vui cá nhân của mình, là leo núi. Mình không phải là đứa có khả năng vận động lẫn sức bền; lần nào leo núi, lúc say nắng, lúc dầm mưa, lúc thở hổn hển rồi bò bằng tứ chi, mình cũng tự chửi mình ngu dại, rồi tự đánh nhau với một đứa Thủy muốn bỏ cuộc hung hãn ở trong đầu.

Thế nhưng, dù là chậm muộn, dù có khi kiệt sức, mình vẫn luôn đi đến đích, và thường thì mình vẫn có những trải nghiệm đáng giá.

Tất thảy bởi vì, mình đã kiên trì.

Mình từng đọc đâu đó, đã ghi chép lại, để rồi đặt vào lời thoại của cụ Phan ở tập cuối cùng: "Ông đi được đến ngần này đời, trải qua bao khó khăn, thì ông hiểu rằng, ở đời, không phải vì biết có hy vọng, ta mới kiên trì. Mà đầu tiên, phải là vì chúng ta kiên trì, rồi dần dần, chúng ta mới có hy vọng.

Có thể với khán giả, có nhiều lúc các bạn đã phải dành rất nhiều nhẫn nại với Hướng dương ngược nắng. Thì thật ra, với hành trình dài lâu, mình và các anh em trong ekip, cũng phải rất kiên trì, kiên trì vượt qua những khó khăn không ngừng của áp lực sản xuất, và sáng tạo.

Giống như leo núi, lúc lên mỏi gối, khi xuống chùng chân, thì việc làm phim của chúng mình cũng chẳng bao giờ chỉ toàn “cảnh đẹp”; mà thực tế là mồ hôi, là nỗ lực, là tranh luận, là chán nản.

Rồi qua những lúc uể oải, lại động viên nhau, xốc nhau dậy, kiên trì đi nốt hành trình của mình. Để sau tất cả, có lúc hạnh phúc khi phim lên, được nhìn câu chuyện mình kể trong một hình hài cụ thể. Để có khi, vì đã cố hết sức rồi, có thể bình thản chấp nhận mọi khen chê. Và rồi có lúc, nhắc mình, rằng đã đến thời điểm, chúng ta lại bắt đầu một hành trình mới…

Như những tranh cãi không ngừng nghỉ suốt quá trình phim phát sóng, thì mình nghĩ, kết thúc của “Hướng dương” có thể vẫn thế.

Đó là cái kết khó làm hài lòng tất cả, nhưng là điều tốt nhất mà nhóm nội dung cũng như ekip phim có thể làm với nhân vật của mình.

Mình vẫn nhớ, lần đầu tiên mình làm một bộ phim có 2 cái kết là “Ngày ấy mình đã yêu”, và đó cũng là lần đầu tiên, một bộ phim sẽ phát sóng cái kết theo ý kiến khán giả. Cuối cùng, cái kết được hơn 70% khán giả ủng hộ, đã được chọn phát sóng.

Nhưng, ngay cả 1 bộ phim kết thúc theo ý kiến khán giả, thì cuối cùng vẫn có gần 30% khán giả cảm thấy không hài lòng.

Ở thời điểm đó, mình đã hiểu sâu sắc một điều rằng, vĩnh viễn đừng bao giờ mong đợi điều ta làm có thể thỏa mãn tất cả. Chúng ta, nếu may mắn, sẽ chỉ thỏa mãn số đông là cùng.

Cho nên, kết thúc của Hướng dương, có lẽ cũng thế. Chúng mình đã làm theo những tiêu chí nghề nghiệp để có một kết thúc hợp lí nhất và chính chúng mình ít hối tiếc nhất.

Nhưng đặc biệt hơn, ở kết thúc của Hướng dương, có thể sẽ vẫn để ngỏ một vài câu hỏi. Mà phần trả lời, khán giả có quyền có những đáp án theo quan điểm của riêng mình.

Trong Hướng dương ngược nắng, thứ mình thích khai thác nhất, là tình thân, chứ không phải tình yêu. Mình yêu 1 tình chị em gắn bó, khi một người chị quá yêu em, quá bảo bọc em, mà thành ra khiến nó lỡ mất cơ hội trưởng thành. Mình yêu một thằng em, dù giận dỗi chị, thì khi ai đó có thể làm chị nó tổn thương, vẫn nhảy vào “cảnh cáo”, để che chở cho chị theo cách hết sức ngây thơ.

Mình yêu tình thân của Phúc và Minh, để khi không đủ tròn chữ yêu thì tiếng thương vẫn trọn vẹn. Và một tình thân đặc biệt của bố chồng với con dâu, có thể xung đột về quan điểm, thậm chí là lợi ích, nhưng luôn có thể đặt vào vị trí của nhau để thông cảm cho nhau ít nhiều. Tình thân ấy, đủ để cụ Phan sẵn lòng khuyến khích và đặt tay con dâu mình vào một người đàn ông khác, xứng đáng hơn.

Ngay từ đầu xây dựng câu chuyện này, mình và Ngọc, Quỳnh - hai bạn biên kịch, đều thống nhất điều này, rằng chúng ta không xây dựng những nhân vật chỉ có đúng, chỉ có tốt. Chúng mình đã chọn đường dễ, bởi lẽ, chỉ những nhân vật còn thiếu sót mới khiến cho bọn mình dễ có không gian để phát triển và thay đổi.

Và vì thế, những nhân vật của Hướng dương chẳng ai có thể vỗ ngực rằng mình không sai. Họ có thể đã đúng với mình, nhưng sai với người khác. Họ có thể đã đúng với người khác, nhưng lại sai với chính bản thân và những yêu thương quanh mình.

Nhưng ngay cả trong những tưởng tượng phong phú nhất, mình cũng chưa từng nghĩ, cách xây dựng nhân vật của chúng mình lại nhận được những phản ứng trái chiều đến vậy.

Khán giả của Hướng dương ngược nắng nồng nhiệt, đa dạng và chia rẽ. Họ chia phe, chia tuyến, khi yêu rất yêu, khi ghét rất ghét, khi đòi hỏi rất đòi hỏi. Và điều mình thích thú nhất ở dự án này, chính là, lần đầu tiên có một lực lượng “đồng sáng tác” kịch bản thú vị đến vậy. Các bạn đã nhập cuộc, sống cùng câu chuyện, phán đoán, phát triển về nhân vật khiến bọn mình nhiều khi bất ngờ, thậm chí là khâm phục.

"Hướng dương" là một hành trình không ngừng đảo chiều của “thuận và nghịch”, là những tranh cãi không ngừng của “sai và đúng”, và ai, đứng ở góc độ nào, cũng có lí lẽ của riêng mình, từ nhân vật cho tới khán giả.

Còn trên phương diện sáng tác, mình đã luôn nhất quán ở điều này. Mình tin vào sự đa dạng của của cuộc sống, tin vào sự “bất toàn”, tin rằng con người không ai hoàn hảo. Nhưng, điều mình tin hơn cả, là tính hướng thiện của con người.

Và vì thế, trước lúc “bãi triều” của một bộ phim ròng rã phát sóng nửa năm qua, mình đã để cụ Phan dặn dò điều này với con cháu “Dưới vòm trời này, bốn phương tám hướng, đi chốn nào cũng được. Nhưng hãy nhớ, hướng thiện vĩnh viễn là hướng xuất hành cát lợi cho bất kỳ ai…”

Và đó, cũng là điều, mà mình luôn nhắc nhở bản thân mình.

“Hướng dương” là dự án dài hơi nhất từ trước tới nay mình tham gia với tư cách biên kịch và biên tập. Mà phàm cái gì dài hơi cũng đều đòi hỏi năng lực và sức bền. Cho nên, Hướng dương thực sự là một thử thách lớn, để mình và đồng bọn, thấy rõ giới hạn của chính bản thân mình.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển câu chuyện, mình và các bạn biên kịch có lúc hoang mang, có lúc thấy đuối sức, và riêng mình, thực ra, đã có lúc đã “sập nguồn” theo đúng nghĩa đen.

Nhưng, phút giây về đích cũng là thời khắc tạm biệt này, mình vẫn xúc động. Nó là thứ cảm xúc đẹp của nghề nghiệp, với luyến lưu, với tiếc nuối, với hồi hộp, cùng cả những “giá như” vẫn còn ngơ ngẩn trong lòng".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hong-diem-viet-anh-va-dan-dien-vien-dong-chinh-noi-gi-kh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hong-diem-viet-anh-va-dan-dien-vien-dong-chinh-noi-gi-khi-phim-huong-duong-nguoc-nang-ket-thuc-83316.html

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 23 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 45 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 57 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 6 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 13 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 13 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 52 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 32 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 5 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 8 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 9 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 31 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 31 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 31 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.