Thiếu gia ngông cuồng, giàu có nhất Trung Quốc: Thấp bé vẫn cặp kè toàn minh tinh nóng bỏng

07:28 23/03/2019

Tình sử của Vương Thước khiến người khác phải ngỡ ngàng với những cái tên nóng bỏng nhất làng giải trí Hoa ngữ như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Thang Duy, Lý Tiểu Lộ...

Thiếu gia ngông cuồng và nóng tính

Kinh thành tứ thiếu là danh hiệu dành cho bốn thiếu gia thuộc bậc thương lưu ăn chơi và giàu có bậc nhất Trung Quốc. Danh hiệu này không được trao cho cố định một ai mà liên tục thay đổi vì mỗi thế hệ lại xuất hiện thêm các quý tử con nhà đại gia quyền quý chịu chơi hơn thế hệ cũ.

Trong tất cả các thiếu gia được công chúng trao danh hiệu này, chỉ có Vương Thước là người "trụ" lại lâu nhất bởi xét về mức độ phóng túng thì ít ai bì kịp anh.

Vương Thước sinh ngày 25/4/1982, là con trai cả của ông trùm bất động sản người Úc gốc Hoa, Vương Chí Tài.

Ông Vương vốn là một trong những đại gia bất động sản đầu tiên ở Trung Quốc, sở hữu khối tài sản lên tới 10 tỉ NDT (35 nghìn tỉ đồng) và vô số bất động sản rải rác trên khắp thế giới.

Một trong những biểu tượng thể hiện độ giàu có của Vương Chí Tài chính là tư dinh của ông ngụ giữa Bắc Kinh đắt đỏ. Tòa biệt thự này rộng cả ngàn mét vuông và có sân đỗ trực thăng riêng, nội thất bên trong cực kỳ xa hoa.

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Căn biệt thự đắt giá của gia đình họ Vương.

Giới kinh doanh không ai là không kiêng nể ông Vương. Còn các khán giả Trung Quốc biết tới danh tiếng của Vương Chí Tài khi ông cưới nữ diễn viên phim Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm làm vợ hai. Vương Thước chỉ kém Vương Diễm 8 tuổi nhưng phải gọi là mẹ kế.

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

"Tình Nhi" Vương Diễm chính là mẹ kế của thiếu gia Vương Thước.

Sinh ra trong một gia đình tỷ phú, năm 12 tuổi Vương Thước đã được gia đình gửi sang Mỹ du học và sống tự lập.

Sau khi về nước, anh dần tiếp quản tập đoàn bất động sản của bố và mở rộng kinh doanh rất thành công. Vương Thước được đánh giá là có tư chất kinh doanh giỏi không thua gì tỷ phú Vương Chí Tài.

Tài kiếm tiền của Vương Thước còn đi kèm với tài "đốt tiền". Vương Thước rất nổi danh trong giới chơi siêu xe tại Trung Quốc với bộ sưu tập siêu xe hoành tráng nhất nhì đất nước tỷ dân.

Bộ sưu tập siêu xe của Vương Thước có sự góp mặt của những tên tuổi quý hiếm như Ferrari 599, Mercedes-Benz G55, 2 xe Lamborghini LP640 đen và trắng, Limousine 62, Bentley GT SPEED, Aston Martin DBS, Spyker C8. Spyker...

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Các siêu xe thuộc hàng hiếm vào thời điểm đó mà Vương Thước sở hữu.

Tuy không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Vương Thước có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ. Hai người bạn "chí cốt" của Vương Thước phải kể đến Phòng Tổ Danh- quý tử nhà Thành Long và Kha Chấn Đông.

Cả hai nam diễn viên này đều được biết đến qua các cuộc thác loạn trong hộp đêm và từng bị bắt vì sử dụng ma túy. Chắc chắn trong các cuộc chơi phóng túng đó không thể thiếu Vương Thước.

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Vương Thước và Phòng Tổ Danh nhiều lần bị phóng viên bắt gặp dạo phố cùng nhau.

Không chỉ ăn chơi, Vương Thước còn nổi tiếng là ngông cuồng và nóng tính. Vị thiếu gia này không kiêng nể một ai và sẵn sàng gây hấn nếu thấy "gai mắt".

Báo chí Trung Quốc từng đưa tin Vương Thước hành hung một đôi nam nữ khi thấy họ lại gần chụp ảnh chiếc siêu xe anh đậu bên đường. Đình đám hơn là vụ đụng độ giữa anh và một thiếu gia khác tên Vương Kha hồi năm 2011.

Sau một va chạm giao thông, Vương Thước đã phóng hỏa xe hơi và dí súng vào đầu Vương Kha. Vụ việc trở nên nghiêm trọng khiến cảnh sát phải vào cuộc dù Vương Thước đã cố tiêu hủy mọi bằng chứng.

Thấp bé vẫn cặp chân dài nóng bỏng

Tình sử của thiếu gia họ Vương "hoành tráng" không kém lịch sử ăn chơi của anh. Vương Thước có vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng nhưng có điểm yếu chết người là thân hình nhỏ con với chiều cao vỏn vẹn 1m66.

Tuy nhiên Vương Thước chưa bao giờ cảm thấy tự ti vì dù thấp bé hơn các người đẹp nhưng hàng loạt sao nữ hạng A đều bị anh "hạ gục".

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Ngoại hình thấp bé không ảnh hưởng đền tài "sát gái" của Vương Thước.

Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Thang Duy, Lý Tiểu Lộ, Ngưu Manh Manh, Lâm Hy Lôi, Huỳnh Thánh Y, Huỳnh Dịch,… là những minh tinh từng lọt "lưới tình" của Vương Thước. Đây đều là những người đẹp nóng bỏng hàng đầu làng giải trí.

Trong đó mối tình công khai và đình đám nhất là với Châu Tấn. Cho đến nay, những câu chuyện về cách Vương Thước tán đổ người đẹp bằng tuổi mẹ kế vẫn là giai thoại được giới ăn chơi truyền tai nhau.

Thiếu gia Trung Quốc, Vương Thước, sao hoa ngữ

Hình ảnh báo chí chộp được Vương Thước và Châu Tấn hẹn hò.

Người ta kể rằng để lấy lòng người đẹp, Vương Thước đã không tiếc tay chi tiền. Mỗi lần đón Châu Tấn đi chơi, thiếu gia lại đổi một siêu xe mới. Anh còn sắp xếp màn bắn pháo hoa dài 20 phút để chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Năm 2009, trong buổi đấu giá từ thiện của các sao, Vương Thước đã bỏ ra 388 vạn NDT (khoảng 10 tỉ VND) để mang về cho Châu Tấn mô hình cung điện bằng gỗ tử đàn quý hiếm.

Tuy nhiên mối tình tốn kém này cũng chỉ kéo dài được nửa năm. Đầu năm 2010, cặp đôi đình đám này đường ai nấy đi không rõ lý do.

Lừng lẫy là thế nhưng kết cục của chàng thiếu gia ăn chơi lại vô cùng thê thảm. Sau khi chia tay Châu Tấn, Vương Thước vướng vào một bê bối và bị cảnh sát phát hiện tàng trữ 4 khẩu súng, và hàng nghìn viên đạn. Chàng thiếu gia đã phải ngồi tù ít lâu vì tội danh này.

Tiếp đó, lại đến ông Vương Chí Tài bị điều tra thuế và phải ngồi tù vì trốn thuế. Sản nghiệp nhà họ Vương vì vậy cũng tiêu tan không ít. Đến nay, không ai còn nghe tin thiếu gia Vương Thước đang ở đâu và sống ra sao.

Theo Thegioitre.vn
Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 46 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 46 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 49 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 45 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 14 giờ, 22 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 22 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 24 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 24 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 24 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.