Diễn viên - đạo diễn Phan Anh chia sẻ về dự án 'Giấc mơ không đồng'

13:42 09/01/2022

'Giấc mơ không đồng' là dự án đầu tay của diễn viên - đạo diễn Phan Anh ở cương vị mới.

Được biết đến qua loạt phim truyền hình nổi tiếng, diễn viên Phan Anh để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng, hiện anh đã phải tạm gác lại niềm đam mê của mình để phát triển công ty riêng chuyên về sản xuất phim ảnh và truyền thông.

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên - đạo diễn Phan Anh

Nói về lý do ít xuất hiện trên sóng truyền hình thời gian gần đây, nam diễn viên cho biết: "Thời gian gần đây, Phan Anh có thành lập công ty truyền thông, sự kiện và sản xuất phim nên hầu như toàn bộ thời gian Phan Anh dành cho công ty. Thành lập công ty cũng giống như mình sinh ra một đứa con vậy, muốn nó khôn lớn, trưởng thành và phát triển chắc chắn mình sẽ phải dành rất nhiều thời gian, công sức, tâm huyết thì mới mong thành công. Và đây cũng chính là lý do khiến Phan Anh không còn nhiều thời gian dành cho những vai diễn, những bộ phim trên truyền hình, mặc dù đây là một trong những đam mê luôn cháy bỏng trong con người của Phan Anh".

Cơ duyên để bẻ lái sang lĩnh vực mới của Phan Anh thật tình cờ nhưng nó giống như phúc lành mà anh xứng đáng có được. "Đúng là mọi việc trên đời đều có cơ duyên. Thực ra tôi đã trải qua khá nhiều nghề và lĩnh vực có thể nói là không liên quan gì đến nghệ thuật. Những tưởng sẽ chỉ dành thời gian rảnh cho nghiệp diễn xuất. Và rồi, khi tôi gặp lại một người bạn, người em - một người mà tôi đã có cơ duyên làm việc cách đây hơn 10 năm, hiện rất thành đạt. Thấy tôi vẫn vất vả, lận đận nên muốn giúp tôi, định hướng lại con đường sự nghiệp cho tôi, nên đã thuyết phục tôi quay lại đúng với thế mạnh của mình trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất phim. Và rồi công ty cổ phần truyền thông PNA ra đời, người bạn mà tôi coi như người em ruột thịt đó hiện là Chủ tịch của công ty cổ phần truyền thông PNA. Nhân đây tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới người bạn đặc biệt này!", nam diễn viên trải lòng.

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Việc bẻ lái sang thành lập công ty riêng của nam diễn viên khiến không ít khán giả bất ngờ

Hiện anh đang cùng ê-kip chuẩn bị cho ra mắt dự án đầu tay đầy hứa hẹn. "Giấc mơ không đồng" là dự án đầu tiên do công ty PNA sản xuất nên được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn chất lượng hình ảnh. Đặc biệt bộ phim này xuất phát từ ý tưởng “ai rồi cũng có thể là nạn nhân trong chính ước mơ của mình“ của NSƯT - đạo diễn Mai Hồng Phong, là cha đẻ của những bộ phim nổi tiếng như “Quỳnh búp bê"... Anh Mai Hồng Phong cũng chính là cố vấn nghệ thuật của bộ phim “Giấc mơ không đồng", đồng thời cũng là cổ đông của công ty. Tôi rất tâm đắc với ý tưởng này vì cảm thấy dường như đạo diễn Mai Hồng Phong đang ám chỉ chính tôi. Vì anh biết tôi có quá nhiều giấc mơ mà không thể trở thành hiện thực.

Bộ phim được sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh Covid rất căng thẳng vào những tháng cuối năm 2021, nên chúng tôi đã rất khắt khe trong việc thực hiện đúng chỉ thị 5k để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đoàn phim. Chính vì vậy mà cho đến khi bộ phim hoàn thành thì chưa có bất cứ trường hợp đáng tiếc nào xảy ra".

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Diễn viên phan anh,giấc mơ không đồng,web drama

Những gương mặt nghệ sỹ gạo cội, đình đám xuất hiện trong dự án "Giấc mơ không đồng"

Để thực hiện được dự án nhiều tâm huyết này, diễn viên - đạo diễn Phan Anh có sự đồng hành của đông đảo bạn bè, anh em nghệ sỹ thân thiết. "Khi quyết định sản xuất bộ phim “Giấc mơ không đồng" thì chúng tôi đã xác định: Đây sẽ là bộ phim do chính công ty tự bỏ tiền đầu tư. Vì chúng tôi không muốn bán những gì mà chúng tôi không có. Đây sẽ là sản phẩm để khán giả đánh giá về chất lượng, để khách hàng tự xác định có thể tin tưởng và quyết định có nên đồng hành cùng chúng tôi trong những dự án sau này hay không. Nhưng thật may mắn là chúng tôi được khá nhiều anh em, bạn bè ủng hộ, giúp đỡ về kinh phí sản xuất. Những người nghệ sỹ, diễn viên xuất hiện trong phim “Giấc mơ không đồng" thì không một ai đặt nặng vấn đề tiền cát-sê. Qua đây tôi xin thay mặt cho Công ty Cổ phần Truyền thông PNA gửi lời cảm ơn tới tất cả các mạnh thường quân, các anh chị em nghệ sỹ đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quãng thời gian qua, để bộ phim “Giấc mơ không đồng" có thể đến được với khán giả!"

Song song với "Giấc mơ không đồng", PNA còn triển khai nhiều dự án nghệ thuật khác. "Hiện tại chúng tôi đang triển khai dự án mới theo mô hình sân khấu, kịch, điện ảnh. Dự án này được mang tên “Mỗi tuần một chuyện", được dàn dựng và đạo diễn bởi NSND Lê Hùng. Chỉ nghe tên chương trình chắc các bạn cũng đã hình dung phần nào về nội dung chương trình. Mỗi tuần sẽ có một câu chuyện dở khóc, dở cười, đầy đủ vui, buồn, hỷ, nộ, ái, ố. Chương trình mang màu sắc hài kịch nhưng thấm đẫm những triết lý sâu sắc. Tên tuổi của NSND Lê Hùng gắn liền với chùm hài kịch "Đời cười" của Nhà hát Tuổi Trẻ, “Người ngựa, ngựa người” của NSƯT Xuân hinh và Thanh Thanh Hiền và rất rất nhiều những vở kịch được giải thưởng cả trong và ngoài nước. Hiện nay NSND Lê Hùng cũng là một cổ đông, là thành viên ban quản trị của Công ty Cổ phần Truyền thông PNA" - Phan Anh tiết lộ.

“Giấc mơ không đồng” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn, diễn viên Vũ Phan Anh. Đây là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của anh, từ một diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả sang một vai trò mới - đạo diễn. Phim còn nhận được sự cố vấn trực tiếp từ NSƯT, đạo diễn Mai Hồng Phong. Chính vì vậy, từng chi tiết, cảnh quay trong phim đều được thực hiện một cách chỉn chu và chất lượng nhất trước khi ra mắt khán giả. Đối với đạo diễn Phan Anh, anh mong muốn mỗi khán giả khi xem “Giấc mơ không đồng” sẽ nuôi dưỡng được một ước mơ cho riêng mình; tuy nhiên ước mơ không được viển vông, rời xa thực tế thì nó mới có giá trị, còn nếu không, ước mơ của chúng ta sẽ chỉ đáng giá không đồng mà thôi.

Bộ phim “Giấc mơ không đồng” của đạo diễn Phan Anh với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt gạo cội, nổi tiếng như: Đỗ Duy Nam, Nguyên “lợn”, Phú Đôn, Thanh Tú, Thanh Dương,… do PNA Group sản xuất, dự kiến phát sóng vào những ngày đầu năm mới 2022, hứa hẹn sẽ là một bom tấn webdrama trong thời gian tới.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-dao-dien-phan-anh-chia-se-ve-du-an-giac-mo-kho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-dao-dien-phan-anh-chia-se-ve-du-an-giac-mo-khong-dong-105929.html

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 31 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 13 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 54 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 4 giờ, 55 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 giờ, 55 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.