Diễn viên chuyên vai phản diện Lâm Minh Thắng: 'Ngày nào cũng nằm ngủ chung mà con lại không cảm nhận được mình bên cạnh'

21:40 08/05/2018

Nam diễn viên chuyên trị vai phản diện Lâm Minh Thắng đã có những chia sẻ về nghề và đời của mình.

Chào Lâm Minh Thắng, hầu hết các vai diễn của anh đều là vai phản diện, tại sao anh không chọn một vai diễn "dễ chịu" hơn trong "11 niềm hi vọng" để khán giả bất ngờ và gây tiếng vang hơn?

Trước khi tôi bước chân vào trường Sân khấu Điện ảnh, niềm đam mê của tôi đã là vai phản diện. Có những người hỏi tôi: "Tại sao anh không đổi vai đi?" Tôi cũng có đổi qua nhiều dạng vai như: nông dân cạo mủ cao su, anh chàng nhà quê làm chiếu... Tuy nhiên, tất cả các vai diễn vẫn khó vượt qua niềm đam mê lớn nhất của tôi là vai phản diện và vai hành động.

Tôi cảm giác những vai phản diện ở phim Việt Nam chưa đủ sáng tạo và đẩy nhân vật "ác" chưa tới. Thời gian quay một bộ phim điện ảnh ở Việt Nam nhanh quá, chỉ khoảng từ một tháng đến một tháng rưỡi. Còn ở nước ngoài, họ làm đến mấy năm. Tôi cũng hiểu, kinh phí của chúng ta khá hạn hẹp.

Tôi chưa bao giờ muốn thay đổi nhân vật hay chuyển hướng đam mê của mình. Tôi chỉ muốn đào sâu nhân vật của tôi, phản diện có nhiều cách. Hiện tại, tôi đang thích kiểu nhân vật phản diện: mở phim cực kì ác, nhưng cuối phim lại chết khiến mọi người quên đi cái ác đó và phải rơi nước mắt. Việt Nam vẫn chưa làm được điều đó. Vì nếu như thế, nhân vật phản diện sẽ nổi hơn cả vai chính. Họ bị sợ điều đó. Tôi vẫn đang ấp ủ hai dự án phim nhựa "ghê gớm" lắm và đang chờ cơ hội mang đến cho khán giả xem.

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Nam diễn viên chuyên trị vai phản diện Lâm Minh Thắng đã có những
chia sẻ về nghề và đời của mình.

Anh đóng nhiều vai phản diện như thế, có khi nào bị khán giả phản ứng ở ngoài đời không?

Nhiều lắm. Tôi nhớ có một lần đi quay và vào nhà dân, có một cô cũng hơi lớn tuổi nhìn tôi và thốt lên: "Trời ơi, thằng này ở trong phim ác lắm nè, có con dao không đem ra chém cho nó chết luôn đi". Tôi mới xoay qua vừa đùa vừa nói: "Chị nói chuyện kì vậy chị?". Cô đó vẫn tiếp tục nói: "Ông này đóng phim ác lắm. Ổng giật vợ người ta rồi còn giết người ta nữa". Ở dưới miền quê, người dân xem phim bị "nhập" quá. Tôi nghe cô đó nói mà giật mình. Trong đoàn phim mấy chục người mà chỉ nhìn tôi, cô ấy mới phản ứng và nói như thế. Tuy nhiên, nghĩ lại thì thấy vui, có lẽ mình đóng đạt quá nên người ta mới ghét, mới thù hận, mới nói với mình như thế.

Thế mạnh của tôi là vai phản diện và vai bi. Tôi muốn khai thác những điều đó. Mặt tôi thế này mà mọi người mời đóng vai hài, đóng ngôn tình lãng mạn, không phải gu của tôi. Một khi tôi đã không thích thì làm không thể nào ra vai được. Không ra thì khán giả sẽ chán, vô tình làm mất đi hết những ấn tượng mà mình cất công gây dựng trong lòng khán giả. Đó là lí do tại sao tôi rất kén phim nhựa. Hiện nay đã có bốn phim nhựa về hành động mời tôi. Tất cả đều là vai phản diện kiểu như "Bẫy rồng". Tôi đang xem phim nào hay để gặp đạo diễn, biên kịch tạo thêm cho nhân vật có số phận. Khi nhân vật của tôi xuất hiện, khán giả sẽ có cái để xem trong từng khung hình. Tôi muốn cái ác có chiều sâu bên trong nội tâm. Chứ mỗi lần tôi xuất hiện mà khán giả nhìn đã đoán được ác, sẽ rất chán. Mình phải sáng tạo để những nhân vật phản diện trong phim Việt Nam phải hay và "đã" hơn. Đa số hiện tại, những vai phản diện trong phim bây giờ toàn làm nền, làm bậc thang cho những nhân vật khác nổi lên. Đó cũng là lí do tại sao, tôi tham gia diễn xuất vai phản diện mười mấy năm nay nhưng chưa có vai phản diện nào "sướng" nhất. Tôi tự tin nếu có vai phản diện đúng chất, khó ai diễn qua tôi được. Vì tôi đam mê quá, thích quá sẽ làm tốt.

Hiện tại, dòng phim truyền hình miền Nam đang bão hoà, trong khi đó dòng phim truyền hình miền Bắc lại nở rộ với nhiều kịch bản hay. Anh có định Bắc tiến để thử sức?

Tôi mới tham gia bộ phim "Nợ giang hồ" là phần hai của "Người phán xử". Kịch bản cực kì hay. Vai diễn của tôi có số phận. Đầu phim ác, giữa phim cũng ác, nhưng cuối phim lại gây bất ngờ khi thân thế nhân vật của tôi được công khai. Tôi thích như vậy. Lúc đầu, nhà sản xuất muốn mời tôi vào một vai giang hồ có một màu. Tôi mới xin nhà sản xuất cho tôi đóng vai này để lừa khán giả.

Anh đóng nhiều vai ác như thế thì bà xã xem có nói gì không?

Cô ấy xem và bảo: "Diễn vẫn chưa đã lắm nha". Bà xã thích xem phim Hàn Quốc. Bà xã muốn tôi diễn bằng mắt thật lạnh lùng, không cần gào thét, trợn mắt. Ở Việt Nam, các vai phản diện bị rập khuôn, ác là phải gồng mình lên, căng mắt, đỏ mắt, trợn lên. Nhưng bản thân tôi, ác là phải lạnh lùng, mắt mình bình thường thôi. Người ta xem và cảm thấy ớn lạnh khi nhìn vào đôi mắt lạnh lùng của mình chứ không phải kiểu trừng mắt lên.

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Tại sao anh lại có niềm đam mê kì lạ là vai phản diện vì hầu hết các nam diễn viên đều muốn đóng vai chính diện ngôn tình?

Đúng là các kép đẹp bây giờ đều thích đóng vai chính diện, khó ai đóng đạt vai phản diện. Đó là lí do tôi cứ mê hoài vai phản diện.

Anh chuyên đóng vai phản diện nhưng tại sao lại có rất nhiều bạn diễn nữ thích anh. Anh có thể lí giải không?

Bạn xem phim nước ngoài đi, những diễn viên nổi tiếng nhất thế giới toàn đóng vai ác. Tại sao người ta vẫn thích họ? Chắc có lẽ mình cuốn hút và có gì đó lạnh lùng. Đa số các cô gái xem phim đều thích kiểu đẹp trai, lạnh lùng, đàn ông. Nhìn là thích dù cho ác thật ác.

Vậy ở ngoài, anh có phải thuộc tuýp lạnh lùng, kiệm lời giống các nhân vật trong phim?

Ở ngoài tôi rất hài hước. Mặt tôi ngoài đời không dữ như trong phim. Trong hậu trường tôi có thể là người chọc cười mọi người nhưng vào cảnh quay là thay đổi ngay lập tức.

Anh tham gia phim sẽ mất khá nhiều thời gian. Vậy làm sao anh có thể chăm sóc gia đình nhỏ của mình?

May mắn có vợ là hậu phương vững chắc. Hai đứa con đều do một tay bà xã chăm lo. Hiện tại, bà xã vẫn đang buôn bán, nhà lại gần trường nên cũng dễ chịu hơn. Tuy nhiên, sáng sớm tôi sẽ là người đưa con đi học. Buổi tối nếu tôi đi làm về trễ thì bã xã sẽ thay tôi đón các con. Thậm chí, có những ngày tôi đi làm sớm, con vẫn còn ngủ. Khuya tôi về, con đã ngủ rồi. Liên tục mấy ngày như thế. Con tôi hỏi bã xã rằng: "Mẹ ơi, ba đi bữa giờ không về ạ?" Nghe thương lắm. Trong khi ngày nào cũng nằm ngủ chung mà con lại không cảm nhận được mình bên cạnh. Đó là cái nghề của mình. Vợ hiểu và thông cảm cho tôi. Dù cô ấy bận kinh doanh nhưng vẫn phụ chồng. Hồi xưa, bà xã cũng làm trong nghệ thuật nên hiểu làm nghệ thuật cực khổ chứ đâu phải như làm trong văn phòng ngày 8 tiếng rồi được về. Một ngày có khi tôi làm đến 20 tiếng. Tuy nhiên, xen kẽ được những ngày nghỉ cũng đỡ lắm.

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Vợ anh có ghen khi chồng thường xuyên đóng cặp với các cô gái xinh đẹp?

Ghen phải ghen nhưng ghen trong giới hạn nào đó. Tôi làm nghệ thuật mà vợ ghen quá thì sao làm nghề?

Đi phim liên tục, bỏ vợ ở nhà một mình chăm các con, anh có lo lắng gì không vì bà xã anh rất xinh đẹp?

Tôi tự tin về vợ anh. Hồi xưa, tôi theo đuổi cô ấy mệt mỏi luôn. Tôi theo cô ấy từ Việt Nam qua tận Singapore. Tôi phải "dụ" miết mới được đó.

Anh điển trai và lạnh lùng. Bạn diễn nữ của anh cũng xinh đẹp. Nghệ sĩ lại đa cảm. Anh làm cách nào để giữ giới hạn với các bạn diễn nữ để vợ yên tâm?

Tôi làm nghệ thuật nên hiểu được những người làm trong nghệ thuật. Không ai qua mắt được tôi, cũng không người nào tôi cảm thấy thích. Tôi sống trong giới nghệ thuật nên quá quen họ. Cô A hay cô B xuất thân từ đâu, làm gì... tôi biết quá rõ nên cũng không có cảm giác gì. Quen những người trong nghề không phải chuyện đơn giản. Đó là lí do tại sao từ trước đến nay tôi vô cùng kín tiếng chuyện đời tư. Nhiều người gọi cho tôi hỏi về chuyện vợ chồng hay mời đi chụp cho báo, tôi đều từ chối. Tôi muốn sống một cuộc sống yên bình sẽ hay hơn. Tôi bình dân, đơn giản nhưng đam mê nghệ thuật ghê gớm.

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Lâm Minh Thắng,sao Việt,diễn viên chuyên trị vai phản diện

Anh đã có những vai diễn hay nhưng giữ khoảng cách với giới truyền thông sẽ khó PR, đẩy tên tuổi mình đi xa?

Khán giả là người đón nhận vai diễn. Tôi sống vì khán giả. Có những người bảo ngày xưa phim "Bẫy rồng" hay quá vì sao tôi không PR? Nếu thời điểm đó, tôi chịu PR là sẽ lên đỉnh của nghề. Tôi đã không làm. Suy nghĩ của tôi là khi mình đã lên đỉnh rồi, lúc về già, tôi sẽ bị xa lạ với mọi người. Tôi muốn cuộc sống đơn giản, bình dị ngay từ đầu. Sau này, tôi có nổi tiếng hơn nữa, tôi vẫn giữ cuộc sống bình thường thôi. Tôi là người của công chúng, là người của khán giả thì sống cho công chúng, sống cho khán giả và vì vai diễn thôi.

Tôi cứ sống thoải mái, hoà đồng vì nghề này "lên voi xuống chó" lúc nào không biết. Trong phim toàn ở nhà lầu, đi xe hơi. Còn ở ngoài phải lăn lộn, ăn cơm hộp. Nhiều người nghĩ, diễn viên ở Việt Nam giàu lắm. Riêng tôi xác định, làm diễn viên ở Việt Nam đủ sống và dư giả chút xíu là vui rồi. Vì tôi làm vì đam mê.

Hai con của anh có hay coi phim của bố không?

Có chứ. Hai đứa con tôi coi khá nhiều phim của tôi. Nhưng mỗi lần xem đến cảnh quay tôi ôm cô nào là lườm tôi. Thậm chí, khi tôi dẫn con tôi đến các trung tâm chơi, nhiều khán giả nữ nhận ra tôi và xin chụp ảnh cùng. Ngay lập tức, con tôi chạy đến là bảo: "Ba của con đó" và đứng nhìn chăm chú. Giữ ba cho mẹ. Dễ thương lắm.

Anh có phải là tuýp nhường nhịn bà xã không?

Tôi rất hiền nhưng cộc tính. Tôi mà nói ra là "banh nhà".

Cảm ơn Lâm Minh Thắng về buổi trò chuyện này!

>> Bị vợ Lâm Minh Thắng 'dằn mặt', Bảo Thanh vẫn khẳng định nam đồng nghiệp là người cô 'ưng' nhất

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 15 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 10 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 13 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 10 giờ, 54 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 10 giờ, 56 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 11 giờ, 49 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 11 giờ, 49 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 11 giờ, 59 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 13 giờ, 15 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...