Triệu Lệ Dĩnh lại bị lợi dụng? Nghi vấn đoàn phim 'Hữu Phỉ' cố tình để vai phụ kèm sát vai chính tăng đất diễn

20:23 17/12/2020

"Hữu Phỉ" từng bị chính Triệu Lệ Dĩnh ám chỉ đã thay đổi quá nhiều với nguyên tác và khiến cho vai chính ít đất diễn hơn cả vai phụ. Ngay sau khi lên sóng hôm qua, bộ phim đã chính thức dấy lên nghi vấn lợi dụng Triệu Lệ Dĩnh một cách đầy tinh tế để các vai phụ thêm đất diễn.

"Hữu Phỉ" là bộ phim truyền hình quay lại màn ảnh nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con. Hôm qua, bộ phim đã bất ngờ ra mắt khán giả 8 tập đầu trong sự háo hức chờ đợi của khán giả. Đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này là mỹ nam đang nổi đình đám sau "Trần Tình Lệnh" Vương Nhất Bác. Đương nhiên là tác phẩm trở lại của người được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" của màn ảnh Hoa Ngữ nên chắc chắn sẽ bị soi không ít. Từ nội dung, kỹ xảo, phục trang,... đều được khán giả soi rất kỹ càng. Với danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh, khán giả dành sự kỳ vọng cho bộ phim này rất nhiều.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

"Hữu Phỉ" đã chính thức ra mắt từ ngày 16/12 trong sự háo hức chờ đợi của khán giả về lần trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh nhỏ sau thời gian nghỉ ngơi sinh con.

"Hữu Phỉ" là phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Ngoài hai diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh thì còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên,... Nội dung phim nói về giai đoạn giang hồ loạn lạc giữa thời 48 trại phỉ Nam Đao đại hiệp Lý Trưng. Sau khi Lý Trưng lâm bệnh qua đời, danh môn chính phái cũng lần lượt bị thua. Con gái của Lý Trưng là Lý Cẩn Dung tiếp nhận vị trí đại đương gia trong nhà, thành hôn với Chu Dĩ Đường.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Vai diễn Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh là một nữ cường.

Vai diễn nữ chính Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh là hậu nhân của Nam Đao Lý Trưng, con gái của Lý Cẩn Dung. Cô là một nữ hiệp giang hồ, là người thừa kế đời thứ 3 của Phá Tuyết đao, không sợ cường quyền, không sợ trời cũng chẳng sợ đất, bản thân tự có nguyên tắc hành tẩu giang hồ của mình. Đây được xem là một nhân vật có cá tính, trải qua quá trình rèn luyện trên giang hồ mà dần trưởng thành.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Poster nam nữ chính cho thấy rất đẹp đôi.

Nam chính của phim là Tạ Doãn do Vương Nhất Bác vốn là Đoan Vương của tiền triều, thân phận là một Thái Tử có "Thấu cốt thanh". Anh sở hữu võ công tuyệt học, bề ngoài tuấn lãng, khinh công siêu phàm xuất thần nhập hóa nhưng tính cách hài hước, có chút độc mồm độc miệng, là một kẻ lập dị nhưng không tầm thường và cực kỳ biết cách ẩn mình.

Trong phim, ngoại trừ các nhân vật chính do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh thủ vai còn có các vai phụ cũng xuất hiện đầy đủ. Có những vai phụ là để thêm màu sắc cho câu chuyện của nhân vật chính và toàn bộ câu chuyện phim. Nhưng cũng có vai phụ xuất hiện để tăng thêm độ kịch tính của câu chuyện. Trong phim này thì hai vai nữ phụ thuộc về Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Chu Khiết Quỳnh vẫn khiến khán giả tò mò khi cho rằng cô đã được tăng đất diễn lên rất nhiều so với nguyên tác.

Trương Tuệ Văn đóng vai Ngô Sở Sở, là một tiểu thư rơi vào cảnh nhà tan cửa nát đầy đáng thương. Ở trong những tập phim gần đây, Ngô Sở Sở phát hiện đệ đệ của mình bị thiêu chết nên cùng Chu Phỉ đến tìm Đoàn Cửu Nương (Đổng Tuyền đóng) để điều tra bí mật của bà. Trong phim, cho dù là Chu Phỉ luyện công hay bị thương thì Ngô Sở Sở vẫn luôn ở bên cạnh. Cô còn đóng giả thành nha hoàn gặp con trai Huyện lệnh. Vô hình trung khiến cho vai diễn của Trương Tuệ Văn xuất hiện rất nhiều trong phim dù có khi cũng không có thoại.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Tuy nhiên có vẻ người đang được tăng đất diễn là Trương Tuệ Văn khi cô lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh nữ chính.

Nam thứ là Lý Thịnh được giao cho Trương Nhược Hiên đảm nhận cũng xuất hiện với tần xuất rất nhiều. Vai diễn vốn là biểu ca của Chu Phỉ nên cùng với cô rèn luyện cũng có anh mà ra ngoài lang bạt giang hồ cũng có sự xuất hiện của Lý Thịnh bên cạnh. Dù hiện tại cốt truyện vẫn tập trung vài vai chính nhưng vai phụ cũng xuất hiện với tần suất không hề nhỏ. Đến giai đoạn tiếp sau của phim có thể tưởng tượng được rằng sau khi hai diễn viên chính phát triển tình cảm thì vai phụ cũng sẽ có thêm tình tiết.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Bài đăng cùng hình ảnh ám chỉ kịch bản bị chỉnh sức quá nhiều so với nguyên tác khiến nàng hoa đán bức xúc tạo làn sóng dư luận trong thời gian quay phim.

Trước đây, khi quay "Hữu Phỉ" Triệu Lệ Dĩnh từng đăng bài viết ám chỉ vai phụ có thêm đất diễn, nội dung được cải biên thay đổi với nguyên tác. Sau đó, cư dân mạng phát hiện ra rằng đất diễn của nữ thứ Chu Khiết Quỳnh đảm nhận vai Lý Nghiên được tăng lên nhiều. Vì từ trong thông báo quá trình quay có thể thấy được nữ thứ Chu Khiết Quỳnh có thêm tình tiết bởi hái thuốc mà không tiếc mình hi sinh, còn tự mình đến Bồng Lai đảo. Trong khi đó, ở trong nguyên tác thì chỉ có nam chính cùng với sư phụ ở Bồng Lai đảo.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Vai diễn Ngô Sở Sở của Trương Tuệ Văn gần như kèm sát với nữ chính.

Theo nguyên tác thì nữ chính vì tìm thuốc giải cho nam chính mà rơi vào cảnh thập tử nhất sinh lại biến thành công lao của nữ thứ, tính cách của nữ chính lại biến từ nữ cường thành bánh bèo ghen ăn tức ở. Khi đoạn kịch bản này được lộ ra và cho là cải biên sai trái thì đã dấy lên làn sóng phản đối dữ dội của cư dân mạng, đặc biệt là độc giả của nguyên tác.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Trong khi vai Lý Thịnh cũng xuất hiện rất nhiều trong các tập đầu vì là biểu ca của nữ chính.

Tuy nhiên, nhìn lại thì đây không phải lần đầu Triệu Lệ Dĩnh bị lợi dụng để tăng thêm đất diễn cho các nhân vật phụ. Bởi vì bộ phim các bộ phim trước đó nếu phân tích kĩ lưỡng khán giả sẽ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên rơi vào hoàn cảnh tương tự. Trong bộ phim trước đó là "Thời gian tươi đẹp của anh và em", rõ ràng các vai phụ đã cướp mất rất nhiều đất diễn của vai chính, thậm chí là được khắc họa sắc nét hơn cả vai chính khiến nữ chính như Triệu Lệ Dĩnh cảm giác giống khách mời hơn.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Trong bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em", dù đứng vai trò sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị cướp spotlight bởi Tào Hi Văn một cách vô cùng lộ liễu.

Cụ thể là nữ thứ Tào Hi Văn trong bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" được biết có một trong 4 người góp vốn để sản xuất bộ phim này. Vai diễn mà cô đảm nhận là Grace, chủ biên của một tạp chí thời trang danh giá. Đất diễn của cô nàng vốn dĩ chỉ là một vai phụ nhưng sau đó lên phim lại còn nhiều hơn vai nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh. Tình tiết phim càng về sau thì đất diễn của Tào Hi Văn lại càng nhiều hơn, có khi cả tập còn không xuất hiện cả hai diễn viên chính nhưng nhất định phải có Grace. Sau khi xem xong bộ phim, khán giả có khi còn nhớ đến chuyện tình chết đi sống lại của Grace cùng nam phụ còn hơn cả chuyện tình của hai diễn viên chính.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Thậm chí khán giả sau khi xem phim còn nhớ đến cặp đôi phụ còn hơn cả đôi chính.

Ngoài ra, trong bộ phim thành danh của Triệu Lệ Dĩnh là "Sam Sam đến rồi", nữ thứ cũng chiếm rất nhiều đất diễn trong bộ phim này, nắm vai trò gần như chủ chốt của cốt truyện. Rõ ràng trong tiểu thuyết nhân vật tình địch của Sam Sam là Lệ Trữ xuất hiện không hề nhiều nhưng trong phim cô được đôn lên trở thành rắc rối lớn nhất trong mối quan hệ của hai người, là yếu tố suýt chút nữa phá hủy tình cảm đẹp của đôi nam nữ chính. Có thể nói, những gì tốt đẹp, ngọt ngào giữa Sam Sam và Phong Đằng một phần đều bị Lệ Trữ phá hỏng bét hết, đất diễn của cô nàng không chỉ nhiều mà còn dễ khiến cho người xem phát điên.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Vai diễn Lệ Trực trong bộ phim "Sam Sam đến rồi" cũng tăng tình tiết nhiều hơn cả trong nguyên tác.

hữu phỉ, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ, vương nhất bác

Điều đó có thể thấy rằng chuyện Triệu Lệ Dĩnh bị cướp sóng trên phim không phải là chuyện xa lạ gì. Thế nhưng, dù cho có bị cướp đất diễn như thế nào đi chăng nữa thì với diễn xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn dư sức tỏa sáng, là yếu tố giúp cho bộ phim được chú ý đến. Có thể nói, cho đến hiện tại, tác phẩm quay lại "Hữu Phỉ" này của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không làm khán giả quá sức thất vọng.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trieu-le-dinh-lai-bi-loi-dung-nghi-van-doan-phim-huu-phi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trieu-le-dinh-lai-bi-loi-dung-nghi-van-doan-phim-huu-phi-co-tinh-de-vai-phu-kem-sat-vai-chinh-tang-dat-dien-65731.html

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 3 ngày, 1 giờ trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 3 ngày, 2 giờ trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 3 ngày, 5 giờ trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 3 ngày, 6 giờ trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 5 ngày, 5 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới đây không nhé!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!...

Làm sao - 1 giờ, 24 phút trước

Bạn có thể tự trồng mướp đắng tại nhà chỉ với vài dụng cụ đơn giản, quá trình chăm sóc cây cũng không hề phức tạp.

Hai trường hợp này cần phải cấp đổi lại sổ đỏ từ nay đến 1/7/2024, càng cố giữ càng mất thêm tiền

Hai trường hợp này cần phải cấp đổi lại sổ đỏ từ nay đến 1/7/2024, càng cố giữ càng mất thêm tiền...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Nếu thuộc một trong hai trường hợp dưới đây nên đi cấp đổi lại sổ đỏ nếu không dễ bị ảnh hưởng tới quyền lợi về sau.

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc kết một số câu nói hấp dẫn, được truyền...

Chuyển từ xăng A92 sang A95, các tài xế cảm nhận rõ sự khác biệt: 3 thay đổi đáng lưu ý, bạn hãy thử xem sao

Chuyển từ xăng A92 sang A95, các tài xế cảm nhận rõ sự khác biệt: 3 thay đổi đáng lưu ý, bạn...

Đi gì - 3 giờ, 26 phút trước

Trải nghiệm lái của các tài xế sẽ ra sao khi đổi từ xăng A92 sang A95?

Thịt kho tàu nên cho đường trắng hay đường phèn? Công thức nấu thịt kho tàu chuẩn nhất, vị ngon ngấm trong từng thớ thịt

Thịt kho tàu nên cho đường trắng hay đường phèn? Công thức nấu thịt kho tàu chuẩn nhất, vị ngon ngấm trong...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 29 phút trước

Thịt kho tàu là món ăn có vị bùi của trứng cút quyện trong vị béo ngậy, dẻo thơm của thịt lợn. Tuy nhiên, việc cho đường trắng hay đường phèn vào món thịt...

Mơ thấy vàng là lành hay dữ? Liệu có nên đầu tư mua vàng?

Mơ thấy vàng là lành hay dữ? Liệu có nên đầu tư mua vàng?

Đời sống số - 3 giờ, 29 phút trước

Khi gặp giấc mơ liên quan đến vàng không phải toàn điềm tốt. Bởi nó còn tùy thuộc vào cụ thể bối cảnh giấc mơ của bạn là gì thì mới có thể giải...

Luộc rau nên đậy vung hay mở vung? Nhiều bà nội trợ kinh nghiệm vẫn đang làm sai, rau luộc mất hết dưỡng chất

Luộc rau nên đậy vung hay mở vung? Nhiều bà nội trợ kinh nghiệm vẫn đang làm sai, rau luộc mất hết...

Làm sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nếu luộc rau, nấu canh rau không đúng cách sẽ làm mất hết vitamin trong rau, chỉ còn lại chất xơ.

Từ ngày 1/7/2024, đối tượng nào bắt buộc phải đổi sang thẻ căn cước?

Từ ngày 1/7/2024, đối tượng nào bắt buộc phải đổi sang thẻ căn cước?

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, thẻ Căn cước công dân sẽ đổi tên thành thẻ Căn cước. Điều này đồng nghĩa, từ 1/7/2024 có thể sẽ có 4 loại giấy...

Bếp gas có cơ chế nhỏ! Chỉ cần di chuyển nó bằng một cây tăm và bạn sẽ tiết kiệm được hơn một nửa hóa đơn gas!

Bếp gas có cơ chế nhỏ! Chỉ cần di chuyển nó bằng một cây tăm và bạn sẽ tiết kiệm được hơn...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Bạn có bao giờ để ý rằng khi chúng ta sử dụng bếp gas tại nhà, đôi khi tiêu tốn rất nhiều gas, đôi khi công suất nấu không mạnh lắm. Nếu xảy ra...

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba của mình để tránh gây tổn thương.

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.

Cuộc đời xuống dốc thường sẽ có 3 điềm dự báo trước, chỉ gặp 1/3 thôi cũng khốn đốn đủ đường

Cuộc đời xuống dốc thường sẽ có 3 điềm dự báo trước, chỉ gặp 1/3 thôi cũng khốn đốn đủ đường

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Cổ nhân dặn hãy để ý đến 3 tín hiệu cảnh báo cuộc đời sắp “xuống dốc không phanh", mắc phải 1 cũng phải sửa ngay nếu không có trời cũng không cứu nổi....