Điểm mặt 10 mỹ nhân cổ trang Hàn Quốc

15:22 30/03/2011

"Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Jang Na Ra - Điêu Man Tiếu Ngự y


“Điêu Man Tiếu Ngự Y” là bộ phim cổ trang về đề tài y học Trung Quốc, kể về những câu chuyện hài hước xảy ra sau khi vào hoàng cung của một nhà châm cứu trẻ tuổi học lén tài nghệ y dược của cha. Bộ phim là những câu chuyện về các cuộc tranh giành quanh minh chính đại lẫn ngấm ngầm bí mật trong chốn cung đình, bên cạnh đó còn gián tiếp miêu tả những tình cảm khi nồng ấm khi lạnh nhạt giữa người với người.

Đây là bộ phim lấy bối cảnh đời nhà Minh, Jang Na Ra vào vai một cô gái giả trai tên là Hà Thiên Tâm, một tiểu Hoa Đà, nhờ trí thông minh của mình cô đi khắp hoàng cung lẫn chốn dân dã giúp mọi người trừ gian diệt tà. Trong phim, cô thể hiện một nhân vật vô cùng nghịch ngợm, trong con mắt mọi người cô là một người dũng cảm, có nghĩa khí, nhưng cũng rất hay dỗi hờn.

Song Hye Kyo - Nàng Hwang Jin Chi


 
Song Hye Kyo đã vào vai kỹ nữ trong “Nàng Hwang Jin Chi” dưới triều đại Chosun (Triều Tiên) vào thế kỷ thứ 16. Dù là một phụ nữ văn võ song toàn, am hiểu kinh thư, lại có xuất thân danh giá, nhưng Hwang Ji Ni vẫn bị tầng lớp trí thức coi thường, chỉ xem là vật mua vui cho đàn ông giới thượng lưu. Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của Song Hye Kyo, vai diễn còn là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Chính nhờ vai diễn "Nàng Hwang Ji Yi" đã giúp nữ diễn viên khả ái có cơ hội thử sức mình với các bộ phim của Hollywood.

Lee Young Ae - Báu Vật Hoàng Cung


 
Sau nhân vật bác sĩ Min Chou trong bộ phim truyền hình “Anh em nhà bác sĩ”,  Lee Young Ae đã khẳng định mình là nữ diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc và trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làn sóng Hàn Quốc tại các quốc gia châu Á. Tiếp sau đó cô tiếp tục thành công với phim cổ trang đầu tiên “Báu Vật Hoàng Cung” bằng vai Nàng Dae Jang Geum, tên tuổi của Lee Young Ae đã nổi tiếng khắp khu vực châu Á, từ Đài Loan, Indonexia, Malayxia, Singapo, Việt Nam... Cũng vì những ấn tượng quá lớn của vai diễn này, Lee Young Ae đã được các fan dành cho nickname “Nàng Dae Jang Geum”.

Park Min Young - Sungkyunkwan Scandal


Park Min Young vào vai Kim Yoon Hee, một cô gái giả trai đi thi hộ anh trai và cuối cùng lại đỗ vào trường học danh tiếng Sungkyunkwan dưới thời phong kiến Chosun. Từ đó, Kim Yoon Hee luôn sống trong sự che giấu thân phận thật của mình. Tình bạn giữa cô và công tử Lee Sun Joon (Micky Yoochun) qua những va chạm tình cờ đã dần làm hé lộ phận nữ nhi thật sự của cô.

Han Hye Jin - Truyền Thuyết Ju-Mông


Với khán giả truyền hình Việt Nam, Han Hye Jin là gương mặt không xa lạ. Cô đã để lại ấn tượng rất tốt với khán giả truyền hình Việt Nam qua hai bộ phim: “Hyun Jung - Tình Yêu Của Tôi”, “Hạnh Phúc Bất Ngờ”. Nếu ở “Hyun Jung - Tình Yêu Của Tôi”, Han Hye Jin xuất hiện nhẹ nhàng bên cạnh cô gái xấu xí của Kim Min Sun, đến “Hạnh Phúc Bất Ngờ” là hình ảnh cô bác sĩ mong manh, xinh đẹp nhưng có số phận éo le giúp Han Hye Jin dành được tình cảm của không ít người xem phim thì đến vai diễn công chúa So Seo Noh trong "Truyền Thuyết Ju-Mông", Han Hye Jin trở thành một trong những ngôi sao thực sự.

Han Hye Joo - Nhất Chi Mai


Trong bộ phim “Dong Yi”, Han Hye Joo đã vào vai Dong Yi một người thanh cao, từ số phận nô tì thấp kém đã vươn lên thành một phi tần có thứ bậc cao nhất trong hoàng cung. Tuy nhiên vai diễn này Han Hye Joo bị chỉ trích do vai diễn của cô có nét na ná với Han Ji Min trong “Dram Lee San”.

Sung Yuri - Hong Gil Dong


Sung Yuri là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Finkl. Khác với những thành viên trong nhóm, sau khi rời Finkl, Sung Yuri tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh. Sung Yu Ri nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ sau vai diễn trong Bad Girls, Thousand Years Of Love (Chuyện tình vượt thời gian), One Fine Day và Snow Queen. Sung Yu Ri vào vai một cô gái giỏi kiếm thuật, thường xuyên phải cải trang thành con trai để che giấu thân phận thật sự của mình bởi trong quá khứ, gia đình cô đã từng bị lụn bại và giết hại do sự đố kỵ của kẻ thù. Hong Gil Dong lấy bối cảnh Hàn Quốc hồi thế kỷ thứ 17. Vai diễn này cũng đã giúp cô búp bê Sung YuRi “lột xác” so với các vai diễn trước.

Yoon Eun Hye - Goong (Hoàng Cung)


Sau khi “Hoàng Cung” ra mắt năm 2006, Yoon Eun Hye chợt vụt sáng và nhanh chóng lọt vào top những ngôi sao Hàn Quốc được giới trẻ châu Á yêu thích nhất. Cùng dàn diễn viên chính trong Hoàng Cung, Yoon Eun Hye đã tạo thành cơn sốt tại thị trường điện ảnh khu vực. Chính vai diễn trong “Hoàng Cung” giúp Yoon Eun Hye nhận được giải "Diễn viên mới xuất sắc". Cũng từ đây, cô diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp và chiều cao lý tưởng này cũng lọt vào mắt xanh của các nhà quảng cáo, nickname “con cưng” của các nhà làm quảng cáo của Yoon Eun Hye cũng ra đời từ đây. Sau Hoàng cung, Yoon tiếp tục “hâm nóng” màn ảnh nhờ các vai diễn tiếp theo trong “Vườn Nho” và “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử”. 
         
Moon Geun Young - Paiter Of The Wind (Họa Sỹ Gió)


Tham gia “Paiter Of The Wind” đánh dấu sự trở lại của Moon Geun Young sau 5 năm kể từ bộ phim “The Wife” năm 2003 của đài KBS2. Trong phim Moon Geun Young đóng vai Sin Yoo Bok, con gái của một họa sĩ tên là Seo-jing người đã bị giết hại bởi một tên tội phạm bí ẩn và một kỹ nữ nổi tiếng vì cây đàn Gayageum (một nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc). Nhân vật Sin Yoo-Bok phải trải qua bi kịch từ khi còn nhỏ và cải trang thành con trai để tìm ra hung thủ giết cha, sau đó cô gặp một họa sĩ bậc thầy và người này đã hướng dẫn cô trở thành một họa sĩ thực thụ.

Lee Yo Won - Queen Seon Deok


Bộ phim truyền hình cổ trang “Queen Seon Deok” xoay quanh cuộc đời của công chúa Deok Man, người sau này trở thành nữ hoàng Seon Deok do Lee Yo Won đóng, vị nữ hoàng đầu tiên của đất nước Silla. Trong suốt cuộc đời mình, bà đã chứng kiến những giai đoạn xung đột, hỗn loạn của ba vương quốc (Goguryeo, Baekje, Silla). Và chính nữ hoàng Seon Deok là người phải đứng ra đấu tranh chống lại đối thủ chính trị lớn nhất đồng thời cũng là người đàn bà nắm quyền lực mạnh thứ hai của triều đình - Mi Shil (Go Hyun Jung đóng).

Với Lee Yo Won, vai diễn nữ hoàng Seon Doek là một trong những vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Trước đây do sở hữu gương mặt quá dịu dàng, thánh thiện, Lee Yo Won luôn bị “đóng khung” bởi những vai diễn yếu đuối, nữ tính và mỏng manh. Do đó việc vào vai nữ hoàng mạnh mẽ, giàu nghị lực và kiên quyết trong hành động đã đánh dấu sự chuyển biến đầy thú vị đối với Lee Yo Won.
Theo Afamily
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 1 giờ, 12 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 27 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 36 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 31 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 52 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 14 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 55 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 55 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 5 giờ, 55 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...