Dàn sao 'Thần điêu đại hiệp' 1995 ngày ấy - bây giờ

22:09 20/01/2014

Gần 20 năm sau khi phim phát hành, cặp đôi Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng vẫn là đôi tình nhân lý tưởng trong mắt khán giả.

Năm 1995, đài truyền hình TVB quyết định làm lại bộ phim Thần điêu đại hiệp. Đây là một thách thức không nhỏ với nhà đài và với giám chế Lý Thiêm Thắng, người được trực tiếp giao trọng trách lo từ A đến Z cho phim. Cái bóng quá lớn của phiên bản năm 1983 cùng sự thành công của cặp đôi Lưu Đức Hoa – Trần Ngọc Liên đã khiến đoàn làm phim gặp nhiều phải nhiều thách thức khi triển khai một phiên bản mới. 

Điều khó khăn nhất là tìm ra 2 gương mặt diễn viên thể hiện vai Dương Quá – Tiểu Long Nữ. Diễn xuất phải đủ tốt để gánh được 2 vai diễn rất khó, gương mặt phải đủ đẹp và có khí chất cổ trang để phù hợp với miêu tả của Kim Dung trong nguyên tác, và không được là một gương mặt đã quá quen thuộc, để tạo cảm giác mới mẻ cho công chúng.


Đoàn làm phim Thần điêu đại hiệp 1995.

Sau một thời gian dài cân nhắc và tìm kiếm, Lý Thiêm Thắng quyết định chọn Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng vào vai Dương Quá – Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản mới. Ngay khi vừa tuyên bố, quyết định này đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía công chúng, đặc biệt là những người yêu thích tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

 Nhưng gần 20 năm sau khi phim phát hành, phiên bản này vẫn là tác phẩm nhận được đánh giá rất cao, và cặp đôi Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng vẫn là đôi tình nhân lý tưởng trong mắt khán giả.

Cổ Thiên Lạc

  
Cổ Thiên Lạc từng bị khán giả "ném đá" khi vào vai Dương Quá.


Cổ Thiên Lạc thời còn là chàng thư sinh da trắng.


Cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ. Năm 1995,

Cổ Thiên Lạc được chọn vào vai Dương Quá khi anh mới chập chững bước vào làng diễn xuất, chưa có một thành công nào thực sự đáng kể ngoài một ngoại hình điển trai theo kiểu “búng ra sữa”. Khán giả lo lắng, liệu chàng họ Cổ này có đủ khả năng để vào một vai phức tạp và nhiều thăng trầm như Dương Quá, nhất là ở giai đoạn Dương Quá đã từng trải.

Sự phản đối ngày một gia tăng khi giới báo chí lôi ra quá khứ từng phải vào trại cải tạo thanh thiếu niên của Cổ Thiên Lạc. Áp lực đè nặng từ nhiều phía, nhưng giám chế Lý Thiêm Thắng vẫn quyết để cho chàng trai trẻ thể hiện vai chính trong bộ phim của ông. Cuối cùng, Cổ Thiên Lạc đã không làm những người yêu mến anh thất vọng. Dù diễn xuất chưa hẳn xuất sắc, không được đánh giá cao như Lưu Đức Hoa, nhưng về tổng thể, Cổ Thiên Lạc diễn tròn vai, không bị lặp lại hình ảnh những người đi trước, tạo được ấn tượng của riêng mình. Với một "tân binh" như Cổ Thiên Lạc lúc bấy giờ, đây đã là một thành công, và thành công này đã trở thành bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Anh bước lên hàng ngũ những ngôi sao trẻ và được tích cực lăng-xê.


Cổ Thiên Lạc ở thời điểm hiện tại.

Cổ Thiên Lạc giờ đây đã là ngôi sao lớn của điện ảnh Hoa ngữ. Dù vậy, tên tuổi của Cổ Thiên Lạc chỉ thực sự được khán giả công nhận khi anh thay đổi hình tượng “tiểu tử mặt trắng” để trở thành một “thỏi socola đen” mạnh mẽ và cơ bắp. Những vai diễn sau khi Cổ Thiên Lạc nhuộm da đem đến cảm giác rắn rỏi và nam tính hơn, đồng thời cũng đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới. Những vai diễn trong các bộ phim như Tần Tầm Ký, Hồ sơ trinh sát… là những cái tên tiêu biểu trong sự nghiệp truyền hình của Cổ Thiên Lạc.

Sau năm 2000, Cổ Thiên Lạc rời TVB và tấn công sang điện ảnh. Kiên trì từ những vai nhỏ, giờ đây, anh đã trở thành ngôi sao lớn với những vai diễn trong các tác phẩm bom tấn của điện ảnh Hong Kong, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Không còn là chàng trai non nớt, bỏng bẩy ngày nào, Cổ Thiên Lạc đã là một người đàn ông mạnh mẽ, từng trải và vững chãi. Tuy nhiên, anh là ngôi sao khá vô  duyên với các giải thưởng lớn như của điện ảnh Hoa ngữ, như Kim Tượng, Kim Mã… trong khi các bạn diễn của anh đã lần lượt đăng quang ngôi vị ảnh đế ở những giải thưởng lớn.

Lý Nhược Đồng

    
Lý Nhược Đồng - Tiểu Long Nữ gần với nguyên tác nhất.


Sau này, Lý Nhược Đồng tiếp tục thể hiện một mỹ nhân khác - Vương Ngữ Yên.


Lý Nhược Đồng ở tuổi đôi mươi.

Trước khi đến với vai diễn Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng là một tiếp viên hàng không và thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô cũng tham gia một vài phim điện ảnh với vai phụ không được nhiều người chú ý.

Khi mà Lý Thiêm Thắng đang đau đầu trong việc lựa chọn diễn viên cho vai Tiểu Long Nữ, thì cô được đưa đến giới thiệu thông qua mọt người bạn làm trong ngành giải trí. Dáng người hiện đại, tóc ngắn ngang vai… Lý Nhược Đồng nhận được ánh nhìn không mấy tin tưởng. Dù vậy, ngay sau khi được hóa trang và khoác lên người trang phục của nhân vật, giám chế Lý Thiêm Thắng đã quyết định để Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ, dù lúc đó kinh nghiệm diễn xuất của cô bằng con số 0. Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng giản dị, tinh khôi, mà mang một nét đẹp thuần khiết đúng như nhân vật được miêu tả trong nguyên tác. Cô không có kỹ thuật diễn xuất, nhưng vô tình điều này lại rất hợp với Tiểu Long Nữ, nhân vật vốn chỉ sống trong cổ mộ, cách xa trần thế, nhìn đời bằng con mắt tự nhiên và đơn giản nhất có thể.

Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng nhận được sự ủng hộ của khán giả sau khi phim ra mắt. Và với sắc đẹp của cô, người xem có thể bỏ qua những phân đoạn Lý Nhược Đồng còn cứng trong cách thể hiện cảm xúc của nhân vật. Lý Nhược Đồng hiện nay. Cô đang sống một mình và thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí.


 

Sau thành công của vai Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng được mệnh danh là người đẹp cổ trang, và tiếp tục được khán giả yêu thích qua vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Sau đó, người đẹp rời TVB, tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh, tuy nhiên, không vai diễn nào tạo được tiếng vang thực sự như Tiểu Long Nữ. Lý Nhược Đồng vẫn được nhiều khán giả yêu thích, nhưng phần nhiều vì cảm tình với vai Tiểu Long Nữ năm xưa hơn là những vai diễn mới mà cô đã đóng. Cô cũng không tạo được nhiều ấn tượng trong các vai diễn hiện đại. Năm 2004, Lý Nhược Đồng tạm biệt làng diễn xuất, lui về với cuộc sống thường nhật. 10 năm không ánh đèn sân khấu, cuộc sống của cô trải qua nhiều thăng trầm. Hiện nay, Lý Nhược Đồng đang đánh dấu sự trở lại của mình trong một tác phẩm truyền hình của TVB sẽ được ra mắt trong năm 2014.

Phó Minh Hiến


Phó Minh Hiến gây ấn tượng với vai Quách Phù.


Phó Minh Hiến thời trẻ.

Trong Thần điêu đại hiệp, Phó Minh Hiến đảm nhận vai Quách Phù, nàng tiểu thư kênh kiệu, thiếu suy nghĩ, vì một phút nông nổi đã chặt tay của Dương Quá. Nhân vật đáng ghét này được Phó Minh Hiến – nữ diễn viên trẻ triển vọng lúc bấy giờ thể hiện tròn trịa cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Phó Minh Hiến nay đã 44 tuổi. Lúc bấy giờ, có thể nói Phó Minh Hiến là con cưng của TVB. Cô nằm trong danh sách lăng xê diễn viên mới của TVB mang tên Ngũ mỹ đồ.

Khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình nổi bật, là con nhà nòi… nhưng vào năm 1999, cô kết hôn cùng với một doanh nhân giàu có trong làng giải trí và ngưng mọi hoạt động diễn xuất. Năm 2008, cô ly hôn và hiện nay, được cho là đang hẹn hò với một thiếu gia kém cô 11 tuổi. Phó Minh Hiến thỉnh thoảng có tham gia các sự kiện của làng giải trí với tư cách khách mời và không có ý định quay trở lại đóng phim.

Lý Ỷ Hồng


Lý Ỷ Hồng - Quách Tương bước ra từ cuộc thi hoa hậu Hong Kong năm 1994.


Vai Quách Tương của cô được coi là đáng yêu, thuần khiết, thành công hơn so với mong đợi.

Trong Thần điêu đại hiệp 95, Lý Ý Hồng đảm nhận vai Quách Tương. Cô xuất thân từ cuộc thi hoa hậu Hong Kong năm 1994 và đoạt giải thí sinh có tiềm chất diễn xuất tốt. Dù trưởng thành ở Canada, là một cô gái hiện đại và cá tính, nhưng Lý Ỷ Hồng đã thể hiện vai diễn cổ trang của mình khá tốt, khắc họa được nét hoạt bát, đáng yêu và hồn hậu của nhân vật Quách Tương. Sau bộ phim, cô được khán giả yêu thích hơn và cũng được coi là ngôi sao trẻ triển vọng.  


Lý Ỷ Hồng cũng gặt hái được một số thành công ngoài TVB


Hiện nay, cô đã rút lui khỏi làng giải trí và có gia đình nhỏ của riêng mình.

Sau một số thành công nhất định ở TVB, Lý Ỷ Hồng rời cái nôi ấm êm của mình và tiến sang Trung Quốc đại lục, tham gia một số phim như Tuyệt đại song kiêu, Lục Tiểu Phụng, Hoa điền hỷ sự… Dù vẫn được yêu thích, nhưng tên tuổi của Lý Ỷ Hồng cũng bị chìm dần trước sự xuất hiện của các ngôi sao khác và thiếu đi sự nâng đỡ của TVB. Hiện nay, cô đã kết hôn và chỉ thỉnh thoảng tham gia một số bộ phim truyền hình, điện ảnh ở những vai diễn nhỏ. 

Trương Khả Di


Trương Khả Di cũng là một thí sinh tham dự Miss Hong Kong.


Trinh Anh của cô thanh khiết, dịu dàng.

Trong dàn diễn viên nữ của Thần điêu đại hiệp, Trương Khả Di có đất diễn khá khiêm tốn. Cô thủ vai Trình Anh và gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Lúc đó, dù được đánh giá cao nhưng không ai nghĩ, Trương Khả Di lại là người sự nghiệp thành công hơn cả so với các nữ diễn viên tham gia trong phim, thậm chí, còn nổi trội hơn cả Lý Nhược Đồng. Trương Khả Di của ngày hôm nay. Sau Thần điêu đại hiệp, Trương Khả Di được TVB tích cực lăng xê và cô nhanh chóng thể hiện mình là người có lối diễn xuất đa dạng.

Từ cổ trang đến đương đại, từ hài đến bi, cô đều có thể diễn xuất tốt. Trong khoảng thời gian từ 1997 – 2003, Trương Khả Di là một trong những ngôi sao nữ chủ lực của đài TVB nói riêng và của truyền hình Hong Kong nói chung. Năm 2003, cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB. Tuy nhiên, khi sự nghiệp lên đến đỉnh cao với vai Kim Xuyến trong Thâm cung nội chiến, Trương Khả Di mắc bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khoảng 6 năm dưỡng bệnh, Trương Khả Di mới trở lại với công việc. Cô tham gia đóng phim cho TVB từ năm 2010 -2012 trước khi trở thành nghệ sĩ dưới cờ của HKTV – đài truyền hình chưa được cấp phép và đang gây nhiều tranh cãi tại xứ Cảng thơm.

Lê Diệu Tường

  
Lê Diệu Tường đảm nhận vai Châu Bá Thông trong phim Anh hùng xạ
điêu 94 và Thần điêu đại hiệp 95

N
Những năm 90, Lê Diệu Tường có sở trường là vai hài.


Anh diễn xuất tốt nhưng chưa có cơ hội để tỏa sáng. Phải đợi đến
nhiều năm sau, tài năng của anh mới được công nhận.

Trong số các phiên bản Thần điêu đại hiệp, Lão ngoan đồng Châu Bá Thông của Lê Diệu Tường được khán giả đánh giá cao bởi anh đã thể hiện rất tốt nét tinh nghịch, đáng yêu, già mà như trẻ con của nhân vật. Dù khả năng diễn xuất tốt, nhưng Lê Diệu Tường thiếu đi một cơ hội và trong hơn hơn 10 năm sau đó, anh vẫn lận đận với các vai phụ, vai thứ… Anh chỉ thực sự khẳng định được tài năng của mình sau khi tham gia phim Xứng danh tài nữ và từ đó, chính thức bước lên hàng ngũ ngôi sao của TVB.

Lê Diệu Tường hiện nay là “con bài chủ chốt” trong các dự án phim lớn của truyền hình Hong Kong. Anh là một ví dụ tiêu biểu cho sự kiên trì và tình yêu với nghệ thuật, bởi gần 20 năm sau khi tham gia diễn xuất, Lê Diệu Tường mới thực sự trở thành ngôi sao. 

Ngoài ra, Thần điêu đại hiệp 95 còn ghi dấu ấn với bộ tứ Đông tà, Tây độc, Nam đế, Bắc cái. Trong đó, các diễn viên Lưu Đan (Bắc cái Hồng Thất Công), Lạc Ứng Quân (Đông tà Hoàng Dược Sư) vẫn tham gia đóng phim và là các gương mặt lão làng quen thuộc của khán giả phim truyền hình Hong Kong.  


Lưu Đan là diễn viên chuyên vào vai Hồng Thất Công.


Ông là Hồng Thất Công của Anh hùng xạ điêu 1983.


Tiếp tục vào vai diễn này trong Anh hùng xạ điêu phiên bản 1994.
 

Chu  Thiết Hòa (Tây độc Âu Dương Phong) đã di dân từ cuối thập niên 90 và Lê Hán Trì (Nam đế Đoàn Vương Gia) đã qua đời vào năm 2012.

Điều đặc biệt, Lưu Đan là người thể hiện vai trưởng lão cái bang Hồng Thất Công qua các bộ phim Anh hùng xạ điêu 83, Thần điêu đại hiệp 83, Anh hùng xạ điêu 94 và Thần điêu đại hiệp 95. Bên cạnh đó, ông cũng thủ vai diễn này trong một số bộ phim khác như Đông tà Tây độc… Gương mặt phúc hậu, làn da hồng hào.. của Lưu Đan đã khắc họa thành công hình ảnh một lão cái bang hiền lành, phúc hậu, hào hiệp và ham ăn.  

Theo zing.vn
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 6 ngày, 13 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 2 giờ, 24 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 23 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 16 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 5 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 9 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 8 giờ, 32 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 55 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 8 giờ, 55 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 55 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...