Dàn diễn viên “phụ mà không phụ” của Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy - bây giờ

08:47 02/01/2014

Thành công vang dội của bộ phim từng “khuynh đảo” màn ảnh nhỏ một thời còn có sự đóng góp rất lớn của dàn diễn viên phụ.

Đã hơn 15 năm kể từ ngày Hoàn Châu Cách Cách ra mắt khán gia truyền hình. Thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim đã nhanh chóng đưa dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lên hàng ngũ ngôi sao. Và cho đến tận bây giờ, độ nóng của bộ phim dường như vẫn chưa kết thúc.

Ngoài dàn diễn viên chính tên tuổi, thành công của Hoàn Châu Cách Cách không thể không kể đến sự đóng góp của những nhân vật “tưởng chừng là phụ mà không hề phụ”. Hãy cùng nhìn lại sự nghiệp của những diễn viên này sau khi Hoàn Châu Cách Cách kết thúc để xem thành công của bộ phim đã thay đổi cuộc đời và sự nghiệp của họ như thế nào:

Tiêu Kiếm – Chu Hoành Gia

Trong số các diễn viên phụ của Hoàn Châu cách cách thì Chu Hoành Gia có lẽ là gương mặt quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam.

Chu Hoành Gia sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, bố mẹ đều xuất thân từ Học viện Hý kịch Trung ương và đảm nhận vai chính tại Nhà hát Tứ Xuyên. Chu Hoành Gia đến với phần hai bộ phim Hoàn Châu Cách Cáchqua sự giới thiệu của bạn bè. Sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, ngay từ nhỏ anh đã được làm quen với ống kính. Tới khi tham gia phần 2 của Hoàn Châu cách cách, Chu Hoành Gia đã có vốn kinh nghiệm phong phú, xây dựng rất thành công nhân vật Tiêu Kiếm trượng nghĩa, nhạy cảm.

Vai Tiêu Kiếm anh hùng trượng nghĩa, làm việc tốt cứu người, hợp với Tịnh Nhi Cách Cách của Vương Diễm trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất lúc bấy giờ. 

Là con nhà nòi, có ngoại hình nhưng con đường nghệ thuật của Chu Hoành Gia không thật "thuận buồm xuôi gió", mãi đến khi đóng vai Tiêu Kiếm, khán giả mới biết đến chàng diễn viên sinh năm 1970 này.

Sau Hoàn Châu cách cách, Chu Hoành Gia đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Bi hoan tuế nguyệt, Lão Tam cư, Mắc bẫy…

Mông Đan - Mưu Phụng Bân

Là bạn học của Triệu Vy và Phạm Băng Băng tại trường đạo tạo diễn viên Hằng Thông, Mưu Phụng Bân sở hữu một gương mặt rất điện ảnh nhưng tiếc rằng anh vẫn không thể nào tỏa sáng dù có rất nhiều cơ hội. Nhân vật Mông Đan trong phần hai Hoàn Châu cách cách là một trong những cơ hội đó. Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng nhờ mối tình trắc trở của Mông Đan và Hàm Hương mà khán giả biết đến Mưu Phụng Bân.

Ít người biết rằng Mưu Phụng Bân tốt nghiệp trường thể dục thể thao và được đạo diễn Tạ Bổ phát hiện, đưa tới con đường nghệ thuật. Sau Hoàn Châu cách cách, Mưu Phụng Bân có tham gia một số phim như Yên Vũ Hồng Trần, Tân phong thần bảng và nổi bật nhất là vai Sa Tăng trong Tân Tây Du Ký phiên bản Triết Giang.

Năm 2009, Ngô Thanh Vân có sang Trung Quốc tham gia bộ phim hành động Hải ưng chiến cảnh và người đóng chung với cô là Mưu Phụng Bân. Nam diễn viên sinh năm 1976 này đã dành không ít lời khen cho "Chương Tử Di Việt Nam".

Liễu Thanh – Lục Thi Vũ

Lục Thi Vũ sinh ngày 26/04/1974 tại tỉnh Sơn Đông, hiện sinh sống tại Cam Túc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh và Truyền Hình Bắc Kinh chuyên ngành âm nhạc và vũ đạo. Vai diễn Liễu Thanh hiệp nghĩa, võ công cao cường của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau Hoàn Châu cách cách, Lục Thi Vũ có tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Tình yêu của mẹ, Phụ Phong… nhưng vẫn không thể thoát khỏi “vận mệnh” vai phụ. Đây là điểm nhức nhối nhất với Lục Thi Vũ bởi anh luôn ôm giấc mộng được trở thành ngôi sao điện ảnh, tham gia những “bom tấn” hoành tráng và mạo hiểm.

Không thể nổi tiếng như Châu Kiệt hay Tô Hữu Bằng nhưng với vai Liễu Thanh, sự nghiệp của anh chàng sinh năm 1974 này cũng ít nhiều tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, đó cũng là trở ngại khiến Lục Thi Vũ không thể nào vượt qua cái bóng của chính mình, anh vẫn là diễn viên "tranh sáng tranh tối", đóng trung bình mỗi năm hai phim. Anh tâm sự mong ước lớn nhất là có thể hoàn thành được tác phẩm điện ảnh vĩ đại. Hạn chế lớn nhất của anh là không diễn được những phim hiện đại. Vì vậy, vô hình chung Lục Thi Vũ đang tự khống chế không gian phát triển của bản thân.

Hiện tại, Lục Thi Vũ vẫn độc thân và theo đuổi nghiệp diễn. Bên cạnh đó, với xuất thân nông thôn, anh đã nảy ý tưởng thực hiện một chương trình truyền hình với chủ đề “Bạn nhà nông”, cung cấp các kinh nghiệm cổ truyền cho dân lao động.

Liễu Hồng – Trần Doanh

Trần Doanh sinh năm 1976 tại Quảng Châu. Cô đến với vai Liễu Hồng một cách rát tình cờ: năm 1997 khi phó đạo diễn Hoàn Châu cách cách đến Học viện kịch hý trung ương tìm diễn viên đã bắt gặp cô (khi đó là sinh viên năm thứ 3) tại ký túc xá. Dù khi ấy đang ở ký túc xá, mặt để mộc, không có chút phấn son nào nhưng vẻ đẹp tự nhiên của cô sinh viên năm thứ 3 Trần Doanh lại khiến bà chú ý nên yêu cầu xin một tấm ảnh.

Gửi ảnh và thông tin đến đoàn làm phim nhưng Trần Doanh không dám tin rằng chẳng bao lâu sau đó cô đã nhận được thông báo tới thủ vai. Việc một cô sinh viên chưa có kinh nghiệm diễn xuất và không biết võ thuật lại có thể nhập vai cô gái giang hồ Liễu Hồng đầy khí phách khiến đạo diễn hết sức hài lòng. Đối với nhân vật phụ Liễu Hồng, Doanh thừa nhận rằng không có nhiều đất diễn hay cơ hội bộc lộ hoàn toàn năng lực của bản thân. Tuy nhiên, ở một cảnh quay võ thuật, cô đã khiến tất cả các nhân viên trong đoàn phải sửng sốt và thán phục vì sự liều lĩnh và tài giỏi của mình.

Tuy vai Liễu Hồng không có nhiều cơ hội để Trần Doanh phát huy khả năng diễn xuất nhưng cô đã thể hiện khá tốt hình ảnh "đả nữ", tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả yêu thích bộ phim đình đám này. Sau Hoàn Châu cách cách, Trần Doanh có nhiều cơ hội nhưng tên tuổi không thể "bật" nhanh như Triệu Vy hay Phạm Băng Băng.

Kết thúc Hoàn Châu cách cách, Trần Doanh tham gia một số bộ phim truyền hình hợp tác với “hoàng thượng” Trương Thiết Lâm và để lại ấn tượng nhất là tác phẩm Liêu trai tiên sinh, Đại quản gia… Hiện tại, Trần Doanh đang là diễn viên của đoàn kịch nói thí điểm trung ương Trung Quốc và rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Hoàng hậu- Đới Xuân Vinh

Trong làng điện ảnh và truyền hình Trung Quốc không thể kể hết những nghệ sĩ từng đảm nhận vai diễn Hoàng hậu hay Thái hậu trên truyền hình. Nhưng trong số đó, không phải ai cũng được khán giả nhớ đến. Đới Xuân Vinh với vai diễn Hoàng hậu độc ác trong Hoàn Châu Cách Cách là trường hợp hiếm hoi đó. Chỉ là nhân vật phụ và sau gần 20 năm tham gia, nhân vật Hoàng hậu do Đới Xuân Vinh đảm nhận vẫn được nhắc đi nhắc lại, với cả sự căm ghét và thương hại cho sự ích kỷ của một bà hoàng bị thất sủng.

Đới Xuân Vinh sinh năm 1961, tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô tham gia hoạt động nghệ thuật khi chỉ mới 11 tuổi nhờ việc góp mặt trong một vở kịch do Học viện nghệ thuật Tây An thực hiện. Đới Xuân Vinh gắn liền với sân khấu kịch trong nhiều năm. Cô chỉ mới xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 1985 với vai phụ trong Tứ đại danh bổ.

Những năm sau đó, Đới Xuân Vinh ghi dấu ấn khi liên tục xuất hiện trong Nàng Phi Yến trong cung nhà Hán, Hoàn Châu Cách Cách, Khuynh thế hoàng phi, Võ lâm ngoại sử, Tiểu lý phi đao, Dương Môn nữ tướng. Một điều khá thú vị là, nhờ vai Hoàng hậu trong Hoàn Châu Cách Cách, Đới Xuân Vinh như được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn bà hoàng chốn cung đình. Rất nhiều dự án phim, nữ diễn viên gạo cội họ Đới đều đảm nhận vai Hoàng hậu, Thái hậu ghê gớm và độc ác.


Hội ngộ Lâm Tâm Như và Lý Minh Khải (Dung Ma Ma)

Dung ma ma- Lý Minh Khải

Lý Minh Khải sinh năm 1936 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Ở tuổi 77, bà đã nghỉ hưu sau nhiều năm công tác tại Đoàn Nghệ thuật Nhà hát kịch Trung ương. 

Nghệ sĩ Lý Minh Khải khởi nghiệp diễn xuất vào năm 1960 và đã tham gia hơn 100 bộ phim lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình. Bà được biết đến nhiều nhờ vai Vương Bà trong Thủy hử, Từ Hi Thái Hậu trong Trù tử đương quan. Nhưng đáng kể nhất phải là vai phản diện Dung Ma Ma trong Hoàn Châu Cách Cách.

 

Vai diễn Dung Ma Ma độc ác đã được Lý Minh Khải hóa thân quá nhập vai. Đến mức, sau khi bộ phim đóng máy, Lý Minh Khải vẫn chưa hết bị gọi là Dung Ma Ma. Bà đã có lần tâm sự rằng có những hôm đi chợ mua rau, mua thịt, người ta mà nhận ra cũng không muốn bán cho bà. Họ bảo Lý Minh Khải độc ác quá, ăn uống làm gì và còn đuổi bà đi chỗ khác mua. Lý Minh Khải hiểu đó là thành công của bộ phim, nhưng là một người bình thường tuổi cao, quả có lúc buồn lòng.

Hàm Hương- Lưu Đan

Sinh ra năm 1975 tại Cáp Nhi Tân, Lưu Đan là con gái út cưng của gia đình. Anh trai cô là một phóng viên của tờ Thanh Niên. Lưu Đan đam mê nghệ thuật từ nhỏ, năm 10 tuổi, cô thi vào Học viện Nghệ thuật Lạc Dương. Ít người biết được rằng, tất cả những màn múa của Lưu Đan trong Hoàn Châu Cách Cách đều do chính cô đảm nhận, không cần thế thân. Năm 2000, cái chết do tại nạn giao thông của Lưu Đan đã khiên người hâm mộ “công chúa Hàm Hương” bàng hoàng.

Không nhiều người biết rằng, khi tai nạn xảy ra, Lưu Đan vì ngồi ở băng ghế sau bị hất văng ra xe và bị kính đâm vào mặt đến mức bị biến dạng, dập nát. Khi đưa cô vào viện, ngay cả người thân cũng không thể nhận ra Lưu Đan. Các y tá và bác sĩ có mặt đến hơn 100 người, ai cũng xót xa cho số phận của nữ diễn viên hồng nhan mà bạc phận. Trong lễ tang của cô trước khi hỏa thiêu, Lưu Đan đã được trang điểm lại rất nhiều lần, chỉ bởi, gương mặt của cô bị tàn phá quá nặng.

Nữ diễn viên Lưu Đan đã qua đời hơn 13 năm, nhưng cho đến giờ hình ảnh và những câu chuyện về cô vẫn mãi mãi thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Với nhiều người, những kỷ niệm đó của Lưu Đan giờ đây là sợi dây nối ký ức của họ và người đẹp màn ảnh một thời. Khán giả chưa bao giờ quên đi một nàng Hàm Hương xinh đẹp như tranh của Hoàn Châu Cách Cách.

Tiểu Trác Tử - Lý Nam

Lý Nam sinh ngày 15/1/1965, xuất thân là một diễn viên múa, anh tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. Song cái duyên lại đưa Lý Nam đến với sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của Lý Nam là vai thư đồng của Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Hồng Lâu Mộng.

Hiện anh vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Mặc dù đã xấp xỉ 50 nhưng Lý Nam trông vẫn còn rất trẻ. Một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của anh là vai hoàng đế thời trẻ trong bộ phim Vương triều Khang Hy.

Lý Nam cũng tỏ ra có duyên với vai hoàng đế khi bốn lần được khoác long bào, trong đó nổi tiếng nhất là vai diễn hoàng đế Khang Hy thời trẻ trong Vương triều Khang Hy. Hiện nay, tuy ở cái tuổi 47, song Lý Nam nhìn vẫn rất trẻ trung với khuôn mặt bầu bĩnh và cặp mắt sáng ngời.

Tiểu Đặng Tử - Tiết Nghiễm

Tiết Nghiễm sinh ngày 1/7/1976, tốt nghiệp khoa diễn xuất, Học viện nghệ thuật Sơn Đông. Tiết Nghiễm bắt đầu được biết đến với vai Tiểu Đăng Tử trong Hoàn Châu Cách Cách và sau này là các phim Khang Hy vương triều, Thiếu niên thiên tử.

Anh kể lại lý do thú vị đưa mình đến với vai diễn phụ của Hoàn Châu Cách Cách: “Ngày đó, ban nhạc Tiểu hổ (mà Tô Hữu Bằng là thành viên) rất được hâm mộ. Khi nghe nói Tô Hữu Bằng tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, tôi vui lắm và quyết tâm dành được một vai để có thể đóng chung với thần tượng.”

Anh được nhiều đạo diễn ví và đặt cho danh hiệu là người tiếp ngôi của Tăng Chí Vỹ (ngôi sao Hồng Kông). Tuy nhiên, sau Hoàn Châu cách cách, Lý Nam vẫn chỉ được biết đến với những vai diễn trên truyền hình.

Năm 2009, Tiết Nghiễm kí hợp đồng đầu quân cho công ty của Phạm Băng Băng, anh cũng từng hợp tác với Phạm Băng Băng trong Hoàng cung bảo bối và với Triệu Vy trong Kinh hoa yên vân

Phúc Tấn – Lưu Phương

Lưu Phương là một người phụ nữ đa tài, bà từng theo nghề múa 8 năm, sau khi tốt nghiệp đại học, Lưu Phương vừa là diễn viên, MC, sau này, bà còn kiêm luôn vai trò đạo diễn.

Vừa đóng vai Phúc Tấn, Lưu Phương vừa là phó đạo diễn của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nên bà cũng tham gia vào công cuộc tuyển chọn diễn viên.

Bà cho biết, việc tuyển chọn diễn viên cho vai “cậu con trai” Nhĩ Khang gặp nhiều khó khăn nhất. Bà cười đùa: “Ngày xưa tôi chọn chồng cũng không đến mức cẩn thận như thế”.

Lưu Phương có một cuộc hôn nhân khá thăng trầm, sau khi có một cô con gái 5 tuổi, hai vợ chồng bà quyết định chia tay, nhưng chỉ một thời gian sau, cả hai quyết định tái hợp.


Chồng và con gái "Phúc Tấn" Lưu Phương 

Theo Depplus.vn
Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 49 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 28 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 6 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 41 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 44 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 7 giờ, 7 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 7 giờ, 7 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 7 giờ, 7 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 8 giờ, 13 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 27 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 10 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 10 giờ, 36 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.