'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: 'Nếu không có nhân vật Nhã của tôi thì 'Về nhà đi con' hết phim rồi'

13:03 27/06/2019

'Nhân vật Nhã tạo ra nhiều tình huống để bộ phim hấp dẫn hơn. Nếu không có nhân vật Nhã này thì chắc chắn hết phim rồi' - Quỳnh Nga chia sẻ về vai diễn trong 'Về nhà đi con' sau 12 năm trở lại màn ảnh.

Trở lại với phim ảnh sau 12 năm vắng bóng, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tranh cãi quanh nhân vật Nhã trong "Về nhà đi con". Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tuổi rồng đã có những chia sẻ cho lần tái xuất đặc biệt này.

Chào Quỳnh Nga! Sau mấy tháng công bố chuyện ly hôn, cuộc sống hiện tại của bạn thế nào?

- Nói công bố thì nghe to tát quá. Bản thân tôi thì không muốn công bố bất cứ một điều gì cả, nhất là chuyện hôn nhân của mình. Chẳng qua là mọi người trót biết nên mình đành phải nói thôi. Cho đến thời điểm này, mọi công việc đều trên cái đà hướng để mình quay lại. Tôi đang cố gắng để quay trở lại với công việc một cách nhanh nhất, dành nhiều thời gian cho công việc mình yêu thích nhất.

Bạn đã lấy lại được tinh thần hoàn toàn?

- 80%.

Quỳnh Nga nói đến sự trở lại với công việc, cụ thể là những việc gì?

- Thời gian này, tôi tập trung hoàn toàn cho phim ảnh. Tôi vừa quay xong những cảnh cuối cùng, vai Nhã của “Về nhà đi con”. Tôi cũng đang nhận một bộ phim khác.

Phải hơn chục năm, bạn mới quay trở lại với phim ảnh đấy nhỉ?

- Nếu nói chính xác từ thời điểm quay cho đến bây giờ là 12 năm đấy. Bởi như “Lập trình trái tim” phải quay xong một thời gian rất lâu sau đó mới phát. Bây giờ phim Việt Nam là vừa quay vừa phát.

Sau 12 năm trở lại, Quỳnh Nga chắc hẳn sẽ nhiều bỡ ngỡ?

- Thật ra cũng có nhiều bỡ ngỡ. Cái bỡ ngỡ đầu tiên là, như ngày xưa mình đi quay xong về lồng tiếng. Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, phim của Việt Nam đều thu thanh đồng bộ. Nghĩa là tất cả những gì mình nói, mình thở hay mình làm việc có tiếng thì đều được thu âm cả. Điều đó buộc diễn viên phải thuộc thoại 100%. Nhiều khi thoại của vai Nhã trong phim dài đến 6 trang/tập, diễn viên phải học thuộc. Cũng may mình nhớ tương đốt tốt nên những cảnh đấy mình chạy rất suôn sẻ.

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: "Nếu không có nhân vật Nhã của tôi thì 'Về nhà đi con' hết phim rồi".

Và chắc chắn phim truyền hình hiện tại khác hẳn 12 năm về trước, bạn có bắt nhịp được cùng với dàn diễn viên trẻ?

- Khi đi đến đoàn phim, tôi thấy rất vui. Bây giờ, công nghệ quay rất hiện đại, 3-4 máy cùng một lúc. Nghĩa là khi mình quay rất có lợi thế khi những phân cảnh cao trào, cảm xúc - họ sẽ bắt được hết tất cả các góc của mình. Nếu chỉ có một máy quay, quay trước mặt, bên phải rồi sau lại quay góc ở phía ngược lại thì đôi khi cảm xúc của mình quay hai đoạn sẽ không được giống nhau 100%. Phim dựng lại những cảnh quay đấy khiến mọi người xem sẽ bị tụt cảm xúc. Khi có 3-4 máy quay cùng một lúc, bạn sẽ diễn được xuyên suốt và khi dựng lại nó cùng cái cảm xúc đấy thì mọi người xem sẽ hay hơn.

Điều gì đưa Quỳnh Nga đến với "Về nhà đi con"?

- Khá là tình cờ. Tôi không hiểu sao nhà sản xuất biết được thông tin là tôi muốn quay trở lại với màn ảnh, họ đã nhắn tin và inbox riêng và mời tôi vào vai trong bộ phim này. Thời điểm đấy, bộ phim chỉ mới chiếu được những tập đầu tiên. Tôi hoàn toàn chưa biết gì nhiều về nó. Tôi có hỏi là bộ phim có bao nhiêu tập, rồi nhân vật này như thế nào, tôi muốn biết rõ nhân vật đấy… Bên nhà sản xuất cũng nói sơ sơ rằng nhân vật có tên Nhã, và sẽ xuất hiện vào nửa cuối của bộ phim. Đây là một nhân vật khá quan trọng. Anh ấy nói rằng đây sẽ là một nhân vật mà khi tôi đóng sẽ có rất nhiều bình luận trái chiều. Nhưng đây là một nhân vật rất hay.

Nghĩa là lúc đó bạn chưa biết mình sẽ đảm nhận vai trò "người thứ 3" chen ngang vào cuộc tình của Vũ và Thư?

- Đúng rồi. Chỉ biết rằng đây là một nhân vật rất hay. Sẽ bị ghét đấy, khi nghe phía nhà sản xuất nói vậy tôi cũng đoán được lờ mờ là nó sẽ như thế nào. Nó không chen ngang vào hai nhân vật này thì cũng sẽ chen ngang vào nhân vật khác. Lúc đó tôi không cần suy nghĩ và nhận lời ngay, bởi vì rất ít khi mình có cơ hội đóng vai phản diện. Những vai chính diện, vai người tốt thường là nhiều hơn. Trong một bộ phim nó sẽ chiếm khoảng 70%, chỉ 30% còn lại cho vai người xấu. Phía nhà sản xuất nhắm mình vào một vai như vậy thì nghĩa là họ cũng tin tưởng mình. Họ giao cho mình trọng trách đấy. Không có lý do gì để mình chần chừ, và từ chối cả. Cũng sợ gạch đá dư luận chứ, nhưng đây là mình đang diễn cho phim. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu, nếu như không có những nhân vật này thì làm sao phim hay hơn được, làm sao phim có nhiều màu sắc hơn được. Phải có nhân vật phản diện làm tôn lên những người chính diện. Nếu như ai cũng muốn đóng làm chính hết, làm người tốt hết thì ai làm người xấu bây giờ. Như thế phim chỉ có màu hồng thôi. Cuộc sống thì không bao giờ có màu hồng như vậy, luôn luôn có màu xám chen vào.

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

Nhân vật do Quỳnh Nga thủ vai sẽ tạo ra 40% tình huống cho nửa cuối phim "Về nhà đi con"

Sau khi phim đóng máy, bạn có tự tin với những gì mình đã thể hiện?

- Để nói được tốt hay không tốt sẽ rất phiến diện, cái này hãy để cho khán giả bình luận đi. Mình cảm thấy như thế nào, đấy chỉ là ở bản thân mình - một chiều thôi. Nó diễn ra như thế nào sẽ ở trên màn ảnh nhỏ ấy, tôi mong chờ những tập tiếp theo. Càng về sau sẽ càng gay cấn.

Quốc Trường có chia sẻ rằng nhân vật Nhã của Quỳnh Nga sẽ tạo ra 40% tình huống cho đoạn cuối của phim. Có nghĩa là từ giờ bạn sẽ chiếm sóng nhiều đấy?

- Nhân vật Nhã tạo ra nhiều tình huống để bộ phim hấp dẫn hơn. Nếu không có nhân vật Nhã này thì chắc chắn hết phim rồi. (Cười)

Hơn 2 tháng theo đoàn phim, đặc biệt hầu hết các phân cảnh của Quỳnh Nga đều gắn với Quốc Trường - bạn cảm nhận về người đồng nghiệp này thế nào?

- Là một người dễ thương. Là một người khá là cầu tiến, cầu thị. Anh ấy có cách diễn rất đáng yêu, làm cho mọi người đều rất dễ chịu. Đây là lần đầu tiên, tôi hợp tác với một diễn viên Sài Gòn. Đây là một điểm đặc biệt mà mình cần học hỏi ở tất cả các bạn diễn viên Sài Gòn như là Quốc Trường. Ở phim trường thì tôi khá là tập trung vào công việc. Có thể là hơi nghiêm túc quá. Nhưng Quốc Trường luôn biết cách tạo nên không khí dễ chịu, vui vẻ, hòa đồng. Tôi đánh giá cao tinh thần của Quốc Trường.

Và cậu ấy cũng nổi tiếng đào hoa, không chỉ trong phim mà cả ngoài đời đấy?

- (Cười) Tôi không dám tán tỉnh gì đâu. Các bạn fan của Quốc Trường vào ném đá chết. Không bao giờ có chuyện đó được. Quốc Trường bây giờ đã dành tất cả tình yêu và tâm tình cho các bạn fan rồi. Nên các bạn fan yên tâm là thời điểm này, Quốc Trường không dám yêu ai đâu.

Bạn có bất ngờ khi phim mình tham gia đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình?

- Thật ra tôi rất bất ngờ. Khi mình bắt đầu nhận lời thì phim mới chiếu những tập đầu tiên. Những tập đầu tiên chưa có hiệu ứng mạnh như càng về sau này. Mình xuất hiện ở nửa cuối cũng là nửa cao trào nhất, bản thân cũng khá bất ngờ và lo lắng. Áp lực là chắc chắn mình sẽ bị ném đá. Vai của mình gây rất nhiều tranh cãi.

Nhân vật Nhã trong phim không hề ác. Cô ấy là một người có khí chất, có học, rất là tài giỏi. Để cho cô ấy trở thành một người phản diện chỉ có vì tình yêu mà thôi. Làm thay đổi, biến chất một con người cũng chỉ vì tình yêu mà thôi.

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

Diễn viên quỳnh nga,cá sấu chúa quỳnh nga,về nhà đi con

"Cá sấu chúa" hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tự do, tự tại và độc lập về mọi thứ

Hiện tại công việc ca hát của bạn thế nào?

- Thời điểm này, tôi đang tập trung cho việc diễn xuất, đóng phim nên chưa có nhiều thời gian dành cho ca nhạc. Sau khi xong bộ phim này thì tôi cũng đang bàn tính một chút về sự nghiệp ca hát. Dù gì mình cũng đang là ca sĩ, song song với nghiệp diễn viên. Mình vẫn phải làm cả hai. Tất nhiên là tôi cũng không có nhiều thời gian nên cũng phải tính kỹ.

Quỳnh Nga ngày trước đến với phim ảnh là tay ngang, bạn đã tham gia khóa học nào về nghiệp vụ diễn xuất?

- Ngày xưa cũng chỉ học lớp mấy buổi trước khi vào quay phim thôi. (Cười) Mà không phải là phim “Lập trình trái tim” nhá, học mấy buổi của lớp diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” ấy. Có mấy buổi để vào phim ấy thôi. Sau đó đến với "Lập trình trái tim" thì mình diễn xuất tự nhiên hết.

Về chuyện yêu đương thì sao?

- Không, không. Tầm này yêu là chết. (Cười) Mình vừa mới trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây một năm. Có gì đâu mà phải vội. Bây giờ với tôi mọi thứ đều hết sức cẩn trọng. Đàn ông hay phụ nữ, quan trọng thời điểm hiện tại mình đang độc thân thì hãy tập trung cho sự nghiệp. Tôi đã mất 4 năm tập trung cho gia đình rồi. Bao nhiêu lời mời đóng phim, tôi không đi đóng bất cứ bộ phim nào ở thời điểm đấy. Mình cũng đã hy sinh rồi. Mình đã xuống nước, đã nhịn, đã thôi để vì gia đình - khi mình không vì gia đình được nữa, mình đành phải buông. Chứ chả ai muốn buông khi gia đình đang trọn vẹn, hạnh phúc cả.

Nghĩa là bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân?

- Vui lắm! Đi đâu, làm gì, bạn bè ới một cái là phi ra trong vòng 5 phút. Không việc gì phải lo đến chuyện cơm nước, chiều chiều vội vội vàng vàng… Chiều nay ăn gì chẳng hạn, không bao giờ phải lo việc đấy nữa. Hoặc mình muốn đi du lịch ở đâu với hội bạn thân - ới nhau một phát là đi. Thời điểm hiện tại, mình lại tự chủ về kinh tế nữa lại càng thoải mái về vấn đề đấy.

Cảm ơn Quỳnh Nga về cuộc trò chuyện này!

Clip trích đoạn sự xuất hiện của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con"

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 3 giờ, 43 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 30 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 4 giờ, 16 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 5 giờ, 37 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 5 giờ, 41 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 29 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.