5 cặp đôi 'không tưởng tượng nổi' của Vừa đi vừa khóc

09:18 06/07/2014

Các "fan cứng" của Vừa đi vừa khóc có bao giờ tự hỏi, nếu các cặp đôi trong phim không “an vị” như sắp đặt của đạo diễn thì sẽ như thế nào nhỉ?

Sau 3 tháng phát sóng “ròng rã”, cuối cùng bộ phim Vừa đi vừa khóc cũng sắp đi đến hồi kết. Vẫn như mọi lần, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và dàn “gà cưng” của anh đã khiến khán giả Việt cứ thổn thức suốt từ tuần này sang tuần khác.

Sau khi “quậy” lanh tanh bành các mối quan hệ trong phim thì cuối cùng, “đạo diễn trọc” cũng cho “đôi nào về với đôi ấy”. Minh hạnh phúc bên Dương, còn Thêu đã chấp nhận tình cảm của Lố, Lụa tìm đuyợc một nửa yêu thương mình thật sự. Nhưng thử tưởng tượng xem, nếu các cặp đôi này không “an vị” như sắp đặt của đạo diễn thì sẽ thế nào nhỉ? Hãy cùng “quậy” với Tiin.vn và xem những “cặp đôi không tưởng” này sẽ thú vị thế nào nhé!

Lố - Dương

Nếu ở đoạn đầu phim, nói Lố và Dương yêu nhau thì khó có ai mà “nuốt” nổi, bởi hai người là tình địch “không đội trời chung” trong mối tình tay ba với Thêu. Lố cứ nhìn thấy Dương là muốn “uýnh”, còn Dương cứ nhìn thấy Lố là muốn... chạy, vậy thì yêu nhau thế nào? Nhưng đến đoạn gần cuối phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã dẫn dắt mạch phim uyển chuyển khiến cho việc Lố yêu Dương là “hơi bị” hợp lý.

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Dương và Lố đã từng là "oan gia không đội trời chung"

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt

Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi từ khi anh bán cá biết thân phận của cô nàng đẹp trai. Và có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu một ngày họ "rung động trước nhau

Đã “bớt” ghét Dương so với trước, lại biết Dương là con gái, hơn nữa còn vô cùng xinh đẹp, chàng bán cá ngay lập tức thay đổi thái độ với “cô nàng đẹp trai”. Lố dịu dàng với Dương, hết lòng giúp đỡ Dương, lại rộng rãi tặng đồ cho Dương, thậm chí anh chàng còn thổ lộ: từ khi biết Dương là con gái, anh đã... bớt thích Thêu. Nếu không có Minh và Thêu thì có lẽ Dương và Lố sẽ là một cặp đôi cực đẹp của Vừa đi vừa khóc!

Mặc dù cả hai đều không giàu có nhưng lại rất hiền lành, chăm chỉ, sống thật thà, chất phác và luôn biết tận hưởng niềm vui từ cuộc sống giản dị của mình. Cả hai đều không học hành nhiều và quen thuộc với công việc chân tay nên sẽ đồng cảm với nhau và không cảm thấy xa cách so với đối phương. Họ có lẽ sẽ có một cuộc sống với “một túp lều tranh hai trái tim vàng” đầm ấm và tràn ngập tiếng cười nếu ở bên nhau.

Lố - Minh

Chuyện tình này cũng không khó tưởng tượng lắm nếu bạn đã từng xem Hotboy nổi loạn. Trong tác phẩm điện ảnh này của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng đã có dịp thích thầm Lương Mạnh Hải, nhưng rất tiếc là “có duyên mà không có phận”. Vậy nếu Vũ Ngọc Đãng quyết định chuộc lỗi bằng cách “se duyên” cho hai chàng trong Vừa đi vừa khóc thì thế nào nhỉ? Cũng không khó hình dung đâu!

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Lố và Minh đã từng "có duyên nhưng không có phận" từ thời Hotboy nổi loạn

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Rất có thể họ sẽ lại mang hạnh phúc đến cho nhau trong phim này

Sau khi bị cả Thêu và Dương từ chối, Lố trở nên tuyệt vọng, mất niềm tin vào cuộc sống, và mất niềm tin cả vào... phụ nữ. Đúng lúc này, Lố gặp Minh đang mang trong mình mặc cảm là gay, hai tâm hồn đau khổ lại bỗng trở nên đồng điệu. Họ ở bên cạnh an ủi nhau, cùng chia sẻ những nỗi đau mà đối phương phải gánh chịu, và phát hiện ra đối phương mới chính là “một nửa hoàn hảo” của mình.

Vậy là Lố thế chỗ Dương, ở bên cạnh Minh, được Minh dạy đánh máy, động viên học lại cấp 3, và xin cho một công việc nhẹ nhàng tử tế. Họ sẽ có cuộc sống sung túc, vui vẻ và bỏ qua những lời gièm pha của xã hội. Nếu thành hiện thực thì có lẽ cặp đôi “chỉ có đàn ông mới mang lại được hạnh phúc cho nhau” này sẽ nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ nhất của khán giả.

Dương – Thêu

Đây có lẽ là cặp đôi “vô duyên nhưng lại hữu phận” nhất phim, bởi ngay từ đầu, cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, thậm chí còn suýt làm đám cưới. Nếu như không gặp Minh, có lẽ Dương sẽ vẫn không đủ dũng khí để sống thật với thân phận của mình mà sẽ vẫn núp dưới hình dáng con trai cho đến khi bà nội bá đạo nằm xuống. Vậy thì việc Dương phải lấy Thêu là điều khó tránh khỏi.

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Với sự chai lì, kiên nhẫn

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Cùng sự hỗ trợ đắc lực của bà nội bá đạo

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Việc Thêu nên duyên cùng người tình trong mộng Đông Dương chỉ còn là
chuyện thời gian, nếu không có sự xuất hiện của Trần Lố

Sau khi dùng mọi biện pháp, chiêu trò để trốn đám cưới mà vẫn vô dụng, Dương đành ngậm ngùi làm chồng Thêu. Tuy nhiên, “cô nàng đẹp trai” ban đầu đương nhiên sẽ không để cho Thêu chạm vào người mình và để lộ thân phận, rồi sẽ lại dẫn đến vô số hiểu lầm và chiêu trò của bà nội và Thêu. Nhưng rồi sau một thời gian sống chung, Dương cảm nhận được tấm chân tình của Thêu, thấy Thêu là một cô gái tốt, là một người vợ tuyệt vời, nên dần dần rung động.

Và không biết chừng Dương sẽ đầu tư đi... phẫu thuật chuyển giới để trở thành một người đàn ông đích thực, làm vui lòng bà nội và Thêu. Nếu như vậy, hẳn bà nội bá đạo sẽ là người vui nhất bởi kế hoạch của mình đã thành công mỹ mãn. Hai người chịu thương chịu khó, cùng thương nhau và thương nội sẽ gây dựng một gia đình nhỏ đầm ấm đầy ắp tiếng cười tiếng nói.

Minh – Thêu

Nếu Dương và Lố mà thành đôi thì Minh và Thêu tự nhiên lại thành 2 kẻ bị bỏ rơi của cuộc tình tay tư “rắm rối” này. Vậy tội gì mà không yêu nhau nhỉ? Thêu chắc chắn sẽ nhanh chóng “đổ” Minh bởi vẻ ngoài hào hoa phong nhã, gia cảnh giàu có, lại còn giỏi giang, và quan trọng là rất giàu tình cảm. Còn Minh thì đương nhiên không thể chê được một cô gái dễ thương, đảm đang, ấm áp và hay nói hay cười như Thêu.

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Không có gì là không thể nếu cả hai con người này đều bị bỏ rơi

Nếu Minh và Thêu cưới nhau, hẳn hai người sẽ có một gia đình nhỏ vô cùng chuẩn mực: chồng là doanh nhân thành đạt, vợ là người nội trợ đảm đang chăm lo cho gia đình. Cuộc sống “như mơ” của cặp đôi này sẽ diễn ra theo kiểu: Minh ngày ngày bận rộn đi làm kiếm tiền, tối về nhà lại được tận hưởng cơm ngon canh ngọt Thêu nấu, cả hai lại cùng hàn huyên, tâm sự, hoặc ra ngoài đi xem phim, shopping, đi dạo... Nếu có một người con dâu hiền thảo như Thêu, hẳn ba mẹ Minh sẽ vô cùng hài lòng.

Hiều – Bảo Quyên

Mặc dù chỉ xuất hiện đôi chút nhưng có lẽ cả hai nhân vật phụ này đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Hiều có lẽ quen thuộc hơn đôi chút do đã là một nhân vật “bất hủ” trong Bỗng dưng muốn khóc – bộ phim đình đám của Vũ Ngọc Đãng cách đây vài năm.

Xuất hiện trong Vừa đi vừa khóc, Hiều đóng vai trò là bạn thân và cũng là “quân sư quạt mo” thân cận của Lố trong chuyện tình cảm. Còn Bảo Quyên – người yêu cũ của Minh – là nhân vật bị nhận rất nhiều “đá” dù chỉ xuất hiện một chút đoạn đầu phim, vì là cô gái vật chất điển hình khi chia tay mối tình 3 năm của mình chỉ trong 1 phút khi biết gia đình anh phá sản.

Vừa đi vừa khóc,5 cặp đôi không tưởng tượng nổi của Vừa đi vừa khóc,phim Việt,điện ảnh Việt
Nếu Hiều lấy Bảo Quyên, có một điều chắc chắc rằng "cửa hàng"
chong chóng của anh sẽ rất... ăn nên làm ra

Một cô gái vật chất từng phát ngôn “không thể sống với ai nếu không có tiền” sẽ thế nào nếu phải chung sống với một chàng bán chong chóng dạo kiếm từng đồng sống qua ngày nhỉ? Bất kỳ thứ gì cũng đều có thể xảy ra trong cuộc sống muôn màu này.

Nếu một ngày, gia đình Quyên cũng phá sản, cô lâm vào cảnh bơ vơ không chốn nương thân, lang thang đầu đường xó chợ và bỗng nhiên gặp chàng Hiều dễ thương, tốt bụng. Hiều cho Quyên tá túc, cho cơm ăn áo mặc, dù không sung túc nhưng cũng đủ sống qua ngày.

Biết đâu, trong hoàn cảnh ấy, cô nàng sẽ cảm nhận được giá trị của tình yêu đích thực, biết rằng không có nhiều tiền vẫn có thể sống hạnh phúc. Còn chàng Hiều thì quả là quá “hời” khi vớ được cô người yêu chân dài, lại xinh như mộng như Bảo Quyên. Cặp “đôi đũa lệch” này có lẽ sẽ “hút” được cơ số khách đến mua chong chóng bởi độ dễ thương, dễ nhìn ý chứ!

Baodatviet.vn
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 14 giờ trước

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 23 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 8 giờ, 33 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 8 giờ, 35 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 10 giờ, 25 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 48 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 12 giờ, 31 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 45 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 45 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 12 giờ, 53 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 10 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 12 giờ, 10 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 11 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.