17 vai diễn mang lại cho diễn viên toàn rắc rối

20:12 23/01/2023

Hầu hết các nam nữ diễn viên đều trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp. Một số vai diễn biến họ thành ngôi sao lớn, trong khi số khác lại mang đến làn sóng chỉ trích.

Đôi khi trong những tình huống như vậy, các diễn viên phải ở ẩn một thời gian, trong những trường hợp nghiêm trọng thậm chí là mãi mãi. Thật đáng kinh ngạc khi vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của ai đó cũng có thể kết thúc nó như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp đến các bạn đọc 17 vai diễn đã mang lại rắc rối cho các diễn viên.

1. Camila Cabello-Lọ Lem

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Camila Cabello trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi còn rất trẻ. Cô thuộc Fifth Harmony, một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử. Sau đó, cô trở thành ca sĩ solo và bắt đầu thành công trở lại. Các bài hát của cô đã đứng đầu bảng xếp hạng ở Mỹ, Anh, Canada và nhiều quốc gia khác. Năm 2021, cô xuất hiện lần đầu trong thế giới điện ảnh. Thật không may, vai diễn đầu tiên của cô là một thất bại và cho đến nay vẫn là màn hình duy nhất của ca sĩ.

Cinderella nhận được đánh giá ảm đạm từ các nhà phê bình cũng như người xem. Và mặc dù Cabello hát rất hay nhưng cô ấy đã không thể nhập vai công chúa một cách thuyết phục. Nhân vật của cô có vẻ rời rạc và thiếu chiều sâu. Camila Cabello trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình và tham gia mùa thứ 22 của The Voice phiên bản Mỹ với tư cách là huấn luyện viên.

2. Jared Leto-Morbius

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Morbius là một trong những bộ phim thất bại lớn nhất năm 2022. Dù hoàn vốn kinh phí nhưng "tác phẩm" lại vấp phải hàng loạt đánh giá tiêu cực. Giới phê bình cũng không tiếc cho Jared Leto và diễn xuất của anh.

Phim đã trở thành đối tượng chế giễu và một meme lan truyền. Những người sáng tạo coi đây là một tín hiệu tốt và quyết định tái phát hành Morbius ra rạp. Như bạn có thể đoán, họ đã không thành công. Tuy nhiên, Jared Leto dường như không nản lòng và quyết định đóng vai chính trong phần hai. Có lẽ phiên bản tiếp theo sẽ tốt hơn.

3. Emile Hirsch-Tay đua tốc độ

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Sự nghiệp của nam diễn viên trẻ Emile Hirsch dường như đang đi đúng hướng khi anh được mời đóng một vai trong phim của chị em nhà Wachowski. Thật không may, Speed ​​​​Racer hóa ra lại là một thất bại hoàn toàn và như chính nam diễn viên đã nói vai diễn trong đó đã đóng cánh cửa đến với thế giới của những tác phẩm lớn trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, Emile đã có thể tìm thấy một số mặt tích cực trong toàn bộ tình huống. Trong những năm tiếp theo, anh ấy xuất hiện trong những bộ phim mà anh ấy sẽ không đồng ý nếu không phải vì Speed ​​​​Racer là thảm họa đối với sự nghiệp của anh ấy. Nam diễn viên đối diện với Matthew McConaughey trên phim trường Killer Joe và đóng chung với Paul Rudd trong "Tay đua tốc độ".

4. Meg Ryan-Bằng chứng của sự sống

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Sau thành công của Sleepless in Seattle và You've Got Mail, Meg Ryan trở thành nữ hoàng phim hài lãng mạn cuối thập niên 1990. Hình ảnh thiện cảm của cô thu hút hàng triệu khán giả. Năm 2000, nữ diễn viên đóng phim "Bằng chứng của sự sống". Bản thân bộ phim không nhận được đánh giá tốt, bên cạnh đó, thông tin về mối quan hệ ngoại tình của Meg Ryan với Russell Crowe được đưa ra khi cô vẫn kết hôn với nam diễn viên Dennis Quaid.

Tình huống này đã làm hỏng hình ảnh của Ryan. Sau scandal, nữ diễn viên chỉ nhận được một vai lớn duy nhất trong phim Kate and Leopold. Sau đó, cô chủ yếu đóng phim độc lập.

5. Pamela Anderson-Wyldstyle

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Bộ phim hành động Wyldstyle được coi là lý do chấm dứt sự nghiệp của Pamela Anderson. Thật thú vị, ngôi sao đã rất vui mừng khi đọc kịch bản. Cô ấy mơ ước có được một vai diễn lớn sẽ giúp cô ấy giành được giải Oscar.

Nữ diễn viên nhập tâm vào vai diễn đến mức xăm hình dây thép gai trên cánh tay. Điều này làm cho công việc của các nghệ sĩ trang điểm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, giấc mơ của cô đã không thành hiện thực-Bộ phim thất bại nặng nề và Anderson đã nhận được giải Mâm xôi vàng.

6. Madonna-Cái chết đến vào ngày mai

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Sau khi đạt được thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc, Madonna đã thử sức mình với thế giới điện ảnh. Cô đóng vai chính trong một số bộ phim hay-Evita và Desperately Seeking Susan-nhưng hai màn trình diễn kém cỏi vào năm 2002 đã làm hoen ố danh tiếng của cô. Nữ diễn viên đã nhận được hai giải Mâm xôi vàng cho vai diễn trong Cruise Into the Unknown của Guy Ritchie và trong Bond cuối cùng của Pierce Brosnan, Die Another Day.

Cả giới phê bình và khán giả đều cho rằng Madonna chỉ là một diễn viên tồi và đã đến lúc cô trở lại với âm nhạc. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trên màn ảnh nhiều lần, nhưng chỉ trong các vai phụ hoặc khách mời.

7. David Schwimmer-Bạn bè

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Vai diễn nổi tiếng nhất của David Schwimmer, Ross Geller trong Friends đã trở thành một trở ngại lớn trong sự nghiệp sau này của anh. Hình ảnh này gắn liền với anh đến nỗi ngay cả khi anh chọn những vai diễn hoàn toàn khác, người ta cũng chỉ thấy anh là Ross.

Nam diễn viên cũng phải chịu sự nổi tiếng-bất kể anh ta đi đâu, anh ta được công nhận ở khắp mọi nơi. Anh ấy thậm chí còn nói rằng anh ấy ước mình có thể chui vào một cái lỗ và không ra ngoài.

8. First Class-X-Men: Hạng nhất

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Sau buổi ra mắt X-Men: First Class-nữ diễn viên thủ vai Emma Frost đã vấp phải vô số lời chỉ trích. Ngay cả các đồng nghiệp của cô cũng công khai nói rằng cô nên quên điện ảnh và quay lại đóng phim truyền hình.

Toàn bộ tình hình đã được thúc đẩy bởi những tin đồn về mối tình lãng mạn được cho là giữa January Jones và đạo diễn của bộ phim Matthew Vaughn. Nữ diễn viên chỉ đóng vai chính trong các bộ phim một vài lần và bộ phim cuối cùng được phát hành vào năm 2014. Chẳng bao lâu nữa, sau một thời gian dài gián đoạn, Jones sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim tâm lý tội phạm của đạo diễn Nick Cassavetes.

9. Dev Patel-Tiết khí sư cuối cùng

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Dev Patel nổi tiếng nhờ bộ phim Slumdog Millionaire. Vài năm sau, anh được đề nghị thử sức mình với vai phản diện trong The Last Airbender. Bộ phim này khiến nam diễn viên quyết định không bao giờ đóng phim siêu anh hùng nữa.

Tiết khí sư cuối cùng là một thất bại phòng vé. Cho đến nay, đây là bộ phim bị đánh giá tệ nhất do Nickelodeon Movies sản xuất. Trong những năm tiếp theo, nam diễn viên đã làm việc rất chăm chỉ để cứu vãn sự nghiệp của mình.

10. Michael Bakari Jordan-Báo đen

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Nhân vật do Michael B. Jordan thủ vai trong Vũ trụ Marvel là dạng phản diện hiếm hoi được nhiều khán giả đồng cảm. Nam diễn viên đã có thể tạo chiều sâu cho nhân vật và truyền tải động cơ đằng sau hành động của anh ấy. Nhưng anh ấy đã phải trả giá đắt. Thật không dễ dàng để anh ấy bước vào đôi giày của nhân vật phản diện. Anh thậm chí phải đi trị liệu vì những vấn đề về tinh thần do vai diễn quá khắt khe gây ra.

Jordan chia sẻ kinh nghiệm của mình: “Tôi chưa bao giờ đóng một vai nào lâu như vậy, đặc biệt là một vai đen tối, cô đơn và đau đớn như vậy. Thoát khỏi nó, tôi nghĩ mình có thể về nhà, cắt tóc và mọi thứ sẽ trở lại bình thường".

11. Faye Dunaway-Mẹ thân yêu nhất

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Năm 1981, bộ phim tiểu sử về ngôi sao Hollywood Joan Crawford-Mẹ thân yêu nhất được phát hành. Faye Dunaway đổ lỗi cho vai diễn khiến sự nghiệp của cô đi xuống. Nữ diễn viên đã nhiều lần nói rằng cô hối hận về quyết định đóng trong tác phẩm này. Vai diễn đã ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của cô ấy. Mỗi tối khi trở về nhà, cô cảm thấy rằng Crawford vẫn ở bên cô.

Có lẽ còn một lý do khác khiến sự nghiệp của Dunaway bắt đầu đi xuống. Theo nhiều người, nữ diễn viên tỏ ra rất kiêu ngạo và thô lỗ với những người làm việc trên phim trường. Tất cả Hollywood lẽ ra phải biết về hành vi khó chịu của cô ấy và rõ ràng đó không phải là trường hợp cá biệt.

12. Mischa Barton-Cuộc sống trên sóng

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Mischa Barton đã dành hơn 3 năm để thực hiện một trong những bộ phim dành cho tuổi teen nổi tiếng nhất những năm 2000. Trong trường hợp này, nữ diễn viên hóa ra lại quá xuất sắc. Cô trở nên nổi tiếng khắp thế giới và không thể đối phó với nó. Cô ấy không chỉ từ bỏ dự án mà còn nói lời tạm biệt với Hollywood trong vài năm. Cô lại xuất hiện trên màn ảnh chỉ 3 năm sau đó.

13. Jessica Alba-Dấu hiệu vô hình

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Đầu những năm 2000, Jessica Alba vô cùng nổi tiếng. Cô xuất hiện trong nhiều tác phẩm, từ phim hài đến phim hành động, nhưng có thời điểm cô biến mất khỏi ánh đèn sân khấu.

Năm 2010, nữ diễn viên có hàng loạt phim không thành công. Một trong số đó là Dấu ấn vô hình với đánh giá 0% trên trang web điện ảnh Rotten Tomatoes. Mặc dù nhiều người chịu trách nhiệm cho bộ phim, nhưng sự thất bại chủ yếu liên quan đến Alba. Vào tháng 2 năm 2011, nữ diễn viên đã nhận được giải Mâm xôi vàng, trong đó cô được đề cử tới 4 vai từ năm 2010. Trong những năm tiếp theo, số lượng dự án liên quan đến Alba giảm đi đáng kể.

14. Hugh Grant-Bạn đã nghe nói về Morgans chưa?

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Vai diễn chết người trong phim Bạn có nghe nói về người Morans không? đã khiến Hugh Grunt phải nghỉ đóng phim 3 năm, hy vọng màn trình diễn của mình sẽ bị mọi người lãng quên. Các nhà phê bình nhận thấy bản song ca của anh ấy với Sarah Jessica Parker không có bất kỳ phản ứng nào.

Grant nói rằng bộ phim đã tước đi vị thế của anh ấy như một diễn viên đáng mơ ước và được trả lương cao. Anh ấy chỉ phục hồi danh tiếng của mình vào năm 2012 với Cloud Atlas, trong đó anh ấy đóng 6 nhân vật.

15. Greta Garbo-Người phụ nữ hai mặt

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Greta Garbo quyết định mạo hiểm và đảm nhận một vai diễn không giống với những tác phẩm trước đây của cô. Trong Two-Faced Woman, cô ấy đã nhảy rumba, trượt tuyết, bơi lội và dù sao cũng bị chỉ trích.

Đó là một trải nghiệm rất đau đớn đối với cô và nữ diễn viên thường nói rằng vai diễn này đã chôn vùi sự nghiệp của cô. Garbo không bao giờ trở lại làm việc. Khi đó cô mới 36 tuổi và Người đàn bà hai mặt là bộ phim cuối cùng cô tham gia.

16. Jessica Chastain-355

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Bộ phim về nữ điệp viên là ý tưởng của Jessica Chastain. Nữ diễn viên đã chia sẻ ý tưởng của mình với đạo diễn Simon Kinberg và ông ấy đã đồng ý. Tất nhiên, Chastain ngay lập tức có tên trong danh sách diễn viên, đồng thời trở thành nhà sản xuất.

Tuy nhiên, 355 không phải là một bộ phim đặc sắc hay đáng nhớ. Về phần Chastain, các nhà phê bình cảm thấy vai diễn này không phù hợp với cô. Để bỏ lại phía sau càng sớm càng tốt, nữ diễn viên đã tham gia vào các dự án mới như Armageddon của James Gray hay bộ phim sắp tới của Michel Franco.

17. Angelina Jolie-Vĩnh cửu

diễn viên, vai diễn thất bại, diễn viên nổi tiếng

Khi Angelina Jolie đóng vai chính trong một bộ phim, nó thường thành công và hầu như luôn trở thành hit phòng vé. Tuy nhiên, Eternals đã chứng minh điều này là không đúng sự thật. Bộ phim năm 2021 được coi là dự án tệ nhất của Marvel. Các nhà phê bình cho rằng nó buồn tẻ và cốt truyện kém phát triển.

Một số khán giả cảm thấy rằng nhân vật cô đóng quá khủng khiếp, và bản thân nữ diễn viên có lẽ cũng hối hận khi tham gia dự án. Những năm gần đây, Jolie thường đứng ở phía bên kia máy quay, trên ghế đạo diễn. Theo giới truyền thông, sự nghiệp đỉnh cao của nữ diễn viên đã lùi xa. Thời gian sẽ trả lời nếu cô ấy có thể lấy lại sự nổi tiếng một lần nữa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Eternals vẫn là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của Jolie.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 4 ngày, 22 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 10 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 13.04.2024

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 6 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 12 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 25 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 10 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 16 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 24 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 6 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...