Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi đang tìm lại một Soobin của thời underground'

08:46 20/11/2020

Soobin Hoàng Sơn đã có sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài im ắng bằng một dự án dài hơi.

Chào Soobin Hoàng Sơn! Vì sao bạn chọn thời điểm này để quay lại với âm nhạc?

- Tôi cố gắng làm sao để âm nhạc của tôi trong năm nay để lại dấu ấn trong lòng tất cả mọi người. Điều tiếp theo tôi muốn nói về dòng nhạc. Có rất nhiều người hỏi tôi âm nhạc của tôi trong năm nay thế nào, có còn là ballad hay không hay hát thể loại khác và liệu hát thể loại khác có thành công không. Thật ra dòng nhạc không quan trọng bằng cá tính khi thể hiện âm nhạc cho khán giả. Tôi hy vọng những gì tôi thể hiện cho khán giả, mọi người hãy nghe tự nhiên nhất, vô tư nhất, như vậy sẽ chạm đến mọi người.

Trong dự án này có 3 tiêu chí tôi muốn hướng đến, chính là sự nhiệt huyết, sáng tạo và thời điểm. Quá trình thực hiện dự án này có 3 ca khúc: Trò Chơi, Blackjack, Tháng Năm. Ca khúc Trò Chơi và Blackjack, tôi đã viết xong từ tháng 11 năm ngoái. Khi đó tôi có gửi đến anh Touliver nghe và sau đó khoảng 1 tuần, tôi đã nhận lại được bản demo có phần nhạc nền. Lúc đó tôi cảm thấy rất sướng vì tôi đang trải nghiệm một dòng nhạc mới, rất cháy. Còn khán giả nghe xong, cảm thấy thế nào đã là chuyện khác. Bài hát Tháng Năm là bài hát tôi được nhạc sĩ Nguyễn Tùng gửi vào tháng 7 năm nay, cũng mất khá nhiều thời gian để tôi và anh Touliver cùng các anh em khác ngồi cùng nhau làm việc rất nhiều ngày. Cãi nhau có, xung đột có, bất đồng quan điểm cũng có để cho ra bản audio trau chuốt nhất.

Sau khi hoàn thành hết phần âm nhạc, phần hình ảnh cũng không kém phần quan trọng. Tôi ngồi suy nghĩ không biết nên là hình ảnh thế nào, các anh em cũng ngồi với nhau nhiều ngày, làm sao để có hình ảnh trau chuốt nhất, thống nhất nhất. Tôi đã bắt đầu khởi quay MV đầu tiên vào tháng 8, có những MV tôi quay mất 4 ngày, mỗi ngày quay 2 tiếng để có thể có hình ảnh đẹp nhất. Tôi cảm thấy tôi rất cống hiến, không nghĩ mình có thể làm được, 3 bài hát hoàn thành trong một thời gian ngắn. Đến hôm nay tôi hoàn toàn tự tin để ra mắt dự án này, hy vọng mọi thứ sẽ chạm đến trái tim mọi người.

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, sao Việt

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, sao Việt

Nguyên một chuỗi dự án dài hơi như vậy, timeline sẽ thấy nào?

- Theo dự kiến đến hiện tại, ngày 21 tháng 11 tôi sẽ ra mắt ca khúc đầu tiên cùng với MV trên kênh YouTube của tôi, được mang tên Trò Chơi, đó cũng là ca khúc mở màn cho chuỗi dự án từ bây giờ đến hết năm của tôi. Tiếp theo đó ca khúc thứ 2 - Blackjack sẽ phát hành. Với ca khúc Blackjack có thể gọi là một cú nổ cực kỳ đặc biệt và tôi sẽ không bật mí vì nếu bật mí sẽ mất đi sự thú vị. Đây là cuộc chơi, mọi người hãy từ từ khám phá. Tôi sẽ không nói nhiều về chi tiết, cụ thể. Tôi chỉ có thể bật mí ca khúc Blackjack sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 11, và ca khúc Tháng Năm cũng là ca khúc chốt sổ cho dự án, sẽ ra mắt sau đó 10 ngày.

Bạn có giới thiệu về linh vật của bạn, không biết linh vật này sẽ theo xuyên suốt cùng Soobin hay chỉ ở dự án này?

- Linh vật này là một ý tưởng mà tôi và cả team đã phải suy nghĩ rất nhiều. Linh vật chỉ mang tính biểu tượng thôi, không có gì quá quan trọng rằng có thể mang lại hiệu quả gì. Tôi muốn mang gì đó đặc biệt, chưa ai làm. Trên Thế giới, mọi người có thể quá quen với linh vật, nó có thể xuất hiện cùng với một đội bóng rổ hay bóng chày, còn ở Việt Nam, một nghệ sĩ có linh vật thì chưa. Chú linh vật này vừa mang tình thần của tôi khi tôi lên sân khấu, nó cũng có thể xuất hiện cùng tôi trong vài MV. Mọi người thấy điều này có thể đặc biệt và mang nhiều dấu ấn Soobin, cũng có thể làm những động tác rất “Soobin".

Vì sao khi ra dự án này, bạn lại xóa hết những sản phẩm cũ?

- Kế hoạch cho ra sản phẩm bao giờ cũng phải đầu tư chất xám và kế hoạch rất nhiều. Tôi cho ẩn hết kế hoạch trước đây để khi tôi ra sản phẩm mới, mọi người chỉ tập trung vào nó thôi và không bị so sánh hay phân tâm với bất kỳ sản phẩm này của tôi trước đây. Hãy yên tâm rằng sau khi toàn bộ dự án lần này được ra mắt, những sản phẩm trước đây của tôi trên YouTube hay bất kì kênh truyền thông nào cũng trở lại bình thường.

Đây là chuỗi dự án bạn nói rằng khá lớn, không biết bạn đầu tư thế nào?

- Là một dân chơi, tôi không tính toán nhiều về vấn đề tiền nong (cười). Không thể nào tính toán bằng tiền, phải là những công sức của tất cả mọi người bỏ ra mới là điều quan trọng nhất của sự thành công trong mỗi dự án.

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, sao Việt

Dạo này dòng nhạc Rap rất nổi, không biết bạn có mang màu sắc này vào những dự án mới không?

- Như mọi người đã biết hiện nay Rap/Hiphop thật sự là một cú nổ. Có điều đặc biệt là tôi có chất liệu Hiphop trong sản phẩm tới, không phải đi theo xu hướng. Những bài hát này tôi đã viết từ tháng 11 năm ngoái, khi Rap Việt chưa lên sóng. Tôi đang tìm lại một Soobin của thời underground, tự nghĩ mình thời đó và muốn tìm lại mình của thời đó. Khi lên sân khấu, tôi muốn được cháy, tôi muốn được Hiphop, muốn được sống trong nó lần nữa. Đến tuổi này, nếu tôi không làm, không biết khi nào mới có thể làm. Đó là chất liệu tôi có thể bật mí trong dự án này.

Hình ảnh của bạn hiện nay là một quý ông lịch lãm, việc công ty bạn xây dựng một Soobin khá thời trang, không biết định hướng trong 2 năm tới của bạn là gì?

- Hình ảnh của tôi là hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, đây cũng là hình ảnh sẽ theo tôi, bắt đầu từ bây giờ. Có thể trong vòng 1 đến 2 năm nữa. Tôi nghĩ khán giả là người nhìn thấy điều đó rõ nhất qua từng sản phẩm và những lần tôi xuất hiện. Đây cũng là điều tôi đã suy nghĩ rất kỹ trong 1 năm vừa qua. Hình ảnh quý ông liệu có mang lại sự gần gũi với khán giả so với hình ảnh thân thiện, ngây thơ mà các bạn trẻ thích. Tôi tin những người hâm mộ, những người yêu thích âm nhạc của tôi luôn ủng hộ. Miễn tôi luôn sống trong sạch, có tâm với nghề và thật sự đầu tư chất xám, mọi người sẽ chấp nhận và ghi trong tim.

Hình ảnh của bạn rất phù hợp để đưa ra Quốc tế, không biết công ty của bạn đã nghĩ đến điều này chưa?

- Cả 3 ca khúc trong dự án lần này đều được master tại Mỹ và chất lượng âm thanh đạt chuẩn Quốc tế. Mong mỏi của bất cứ nghệ sĩ Việt Nam nào cũng muốn mang âm nhạc của mình ra Quốc tế. Ê-kip chúng tôi cũng có những đối tác nước ngoài, tôi và công ty sẽ có những định hướng đưa nghệ sĩ Việt Nam cũng như những bạn trẻ đam mê âm nhạc, muốn về chung nhà sau này cũng sẽ được tiếp cận thị trường thế giới thông qua các đối tác đó và không để lãng phí những sản phẩm tuyệt vời mang đậm tính quốc tế như vậy.

Cảm ơn Soobin Hoàng Sơn về cuộc trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/soobin-hoang-son-toi-dang-tim-lai-mot-soobin-cua-thoi-un.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/soobin-hoang-son-toi-dang-tim-lai-mot-soobin-cua-thoi-underground-62312.html

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 9 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 9 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 9 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 10 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 44 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 32 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 23 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 37 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 51 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 51 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 51 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 52 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 53 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.