Phía sau chương trình hòa nhạc đẳng cấp 'Cello Fundamento 2'

08:22 24/07/2017

Để tạo nên một sự kiện thành công, không thể không nhắc đến những con người thầm lặng đằng sau cánh gà, đó là Cham VietNam và các nghệ sĩ đã hết mình với các tiết mục.

CHAM VIỆT NAM chính thức thành lập vào tháng 2/2013 bởi CEO tài ba Đào Đức Hiếu. Với sự quy tụ đội ngũ nhân viên tài năng từ Thạc sĩ Marketing, kiến trúc sư, họa sĩ đồ họa, đến chuyên viên tư vấn thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm quản trị về mỹ thuật - truyền thông đa phương tiện, chiến lượt quảng cáo tổng thể và am tường về quản trị thương hiệu. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: architecture, media, studio, PR, maketing… Và trong dự án lần này, CHAM đã trở thành BTC của chương trình “Cello Fundamento concert 2

Không chỉ mang âm nhạc thế giới vào giữa lòng thủ đô, CHAM VIET NAM còn đặt lên mình một sứ mệnh cao cả hơn, đó là tạo dựng một không gian mới lạ và đặc sắc, đó là sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại âm thanh ánh sáng, kịch bản cổ điển và văn hoá nhạc thính phòng. Với mục tiêu này, CHAM mong muốn được mang lại cho khán giả những trải nghiệm kì thú và ấn tượng, tựa như bước vào một thế giới mới, nơi chỉ có tinh hoa âm nhạc và sự hưởng thụ.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các thành viên BTC của “Cello Fundamento Concert 2” để hiểu thêm về đội ngũ CHAM nhé!

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Anh Đào Đức Hiếu – Tổng đạo diễn Cello Fundamento Concert 2

Với vai trò lớn nhất là tổng đạo diễn của chương trình, anh có thể bật mí điểm nổi bật của Cello Fundamento Concert 2 năm nay có điểm gì khác so với năm ngoái?

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam (Hà Nội), các nghệ sĩ quốc tế được quy tụ về đây. Đặc biệt khâu tổ chức được chuyên môn, chuyên nghiệp hóa. Chúng tôi thành lập những ban chuyên trách cho từng hạng mục công việc cần triển khai. Những con người trẻ, tâm huyết mong muốn cống hiến cho thủ đô những giá trị về văn hóa, tinh thần. “Sáng tạo là không ngừng nghỉ”, lần đầu tiên khán giả được chính những nghệ sĩ tặng cho mình một món quà bí mật. Ai sẽ là người may mắn trong ngày 30/8? Hãy đến và cảm nhận, bởi chúng tôi đang chào đón quý vị.

Khi đứng ra tổ chức chương trình cá nhân anh và toàn bộ ekip muốn truyền tải điều gì đến với công chúng?

Đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất chúng tôi muốn xây dựng văn hóa nghe nhạc Hà Nội. Nhà hát Lớn là di sản của thành phố Hà Nội, chúng tôi - những người việt trẻ muốn xây dựng văn hóa thông qua âm nhạc ở đây là thính phòng cổ điển. nơi đó những nhạc vụ violin, cello,.. được vang lên bởi những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Mong muốn người dân thủ đô – những người đem lòng yêu nhạc cổ điển, có cơ hội thưởng thức âm nhạc đúng nghĩa. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, CHAM Việt Nam mong muốn được thực hiện những chương trình mang tầm cỡ quốc tế, một chương trình được tổ chức bài bản, công phu, áp dụng công nghệ nhằm truyền tải tinh hoa, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Anh Bùi Xuân Luân – Giám đốc sản xuất

Lý do đưa anh tới Cham làm việc là gì?

Anh khác với mọi người, anh là một cổ đông sáng lập của công ty, anh cùng anh Hiếu – chủ tịch hội đồng quản trị của Cham Viet Nam sáng lập công ty từ năm 2012. Anh đến với Cham xuất phát từ tình yêu âm nhạc của anh nói riêng và của toàn thể những người đồng nghiệp, anh em, bạn bè ở Cham nói chung, trên tất cả đó là lòng đam mê với nghề tổ chức sự kiện. Trong quá trình làm việc Cham đã làm rất nhiều sự kiện. Có thể nhắc đến những cuộc thi hoa khôi, cuộc thi sắc đẹp, các cuộc thi mang tính cộng đồng xã hội, các chương trình liên quan tới giáo dục với đối tượng chủ yếu hướng tới sinh viên và đặc biệt là những sự kiện về âm nhạc. Cello Fundamento là một sự kiện, một dự án tập hợp bởi những người yêu âm nhạc.

Với vai trò là Giám đốc sản xuất của chương trình năm nay, trong quá trình sản xuất cả ê kíp có gặp phải khó khăn gì không?

Để nói về khó khăn thì kì cuộc chương trình nào cũng có, những khó khăn anh nhận thấy thì bên cạnh đó cũng là những thuận lợi. Ví dụ như nhân sự làm việc, đa số các bạn đều rất trẻ, điểm khó khăn có thể là sự thiếu kinh nghiệm, mọi sự va chạm khi làm việc còn bỡ ngỡ. Tuy nhiên cái thuận lợi nó còn lớn hơn khó khăn chính là sự sáng tạo của các bạn trẻ, các bạn luôn luôn có những suy nghĩ rất mới cập nhật với dòng chảy của xã hội, hội nhập thế giới. Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, các bạn có ngoại ngữ, có kỹ năng tin học, khả năng nắm bắt rất nhanh nhạy, hơn hẳn những thế hệ đi trước. Từ những ưu điểm đó, với kinh nghiệm làm việc của bản thân anh cũng nhưng những anh em trong ê kíp đã làm việc rất nhiều sẽ có thể bù đắp vào những thiếu xót khó khăn đó.

Cùng trò chuyện còn có nhà văn Hàn Vi – Ban Truyền thông, những chia sẻ của chị:

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Hàn Vi – thanh viên ban Truyền thông

Là một trong những thành viên chính của ban Truyền thông, bạn mong đợi gì vào tầm ảnh hưởng của chương trình năm nay đến với công chúng?

CELLO Fundamento Concert 2 không còn là một hòa nhạc trong nước như các buổi hòa nhạc khác, với hình ảnh của cây đàn Cello cùng các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới.

Mình tin rằng chuỗi chương trình chính là bệ phóng cho hình ảnh Việt Nam vươn xa sánh ngang năm châu. Và một điều khác biệt ở CELLO Fundamento năm 2017, chương trình hướng tới đông đảo lượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau, nó sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ được học hỏi giao lưu, tích lũy thêm vốn kiến thức trong cuộc sống.

Qua CELLO Fundamento Concert 2 , bản thân bạn muốn truyền tải thông điệp gì?

Cuộc sống mỗi người giống như bản nhạc giao hưởng. Hãy thưởng thức nó sao cho thật uyên bác, và đừng vang tiếng vỗ tay khi bản nhạc chưa đến hồi kết.

“CELLO Fundamento Concert 2” là bữa tiệc âm nhạc sang trọng, ấn tượng mà CHAM hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những tinh hoa âm nhạc của thế giới. Nơi hội tụ của không chỉ những nghệ sĩ tài năng trên khắp Châu Âu mà còn có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam: Đinh Hoài Xuân, Trần Khánh Quang, Trịnh Hữu Tuệ.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Đinh Hoài Xuân say đắm bên người tình Cello

“CELLO Fundamento” có một điểm đặc biệt là được sáng lập bởi Nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân, người đã đưa nền âm nhạc nước nhà đi khắp năm châu. Nữ nghệ sĩ đã gây tiếng vang rất lớn trong nền âm nhạc Việt Nam và thính giả yêu nhạc. Trong concert lần này, chị cùng với BTC Cham hứa hẹn sẽ mang đến cho thính giả những giai điệu âm nhạc bất hủ sống mãi với thời gian, những tinh hoa của nhân loại. Những con người yêu nhạc sẽ được thỏa sức trải nghiệm sự độc đáo này ngay tại thủ đô.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Poster chính thức của “Cello Fundamento Concert 2

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức một buổi hòa tấu nhạc thính phòng với sự tham gia các nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam và thế giới. Cello đến với khán giả qua những bản nhạc đỉnh cao trí tuệ, giúp khán giả thấu hiểu hơn âm thanh du dương của Cello cũng như đưa giới trẻ đến gần hơn với âm nhạc cổ điển.

“Cello Fundamento Concert 2” sẽ diễn ra vào 20h, ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

♫ CELLO FUNDAMENTO CONCERT II ♬ HÒA NHẠC THÍNH PHÒNG QUỐC TẾ CELLO FUNDAMENTO 2

• Thời gian: 20:00 ngày 30/08/2017

• Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

• Website: www.cellofundamento.com ( Thanh toán trực tuyến MOCA )

• Email: cellofundamento@gmail.com

• Hotline: 19002222 (Đặt vé)

• Liên hệ:

• 0914331199 (Mua vé | Ms. Hà Như)

• 0983017898 (Tài trợ | Ms. Kiều Anh)

• 0919126488 (Truyền thông | Mr. Minh Hoàng)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 21 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 21 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 9 giờ, 29 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 12 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 11 giờ, 46 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 11 giờ, 5 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 14 giờ, 17 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 15 giờ, 32 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 15 giờ, 32 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 15 giờ, 32 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 15 giờ, 33 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 16 giờ, 30 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 31 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.