Noo Phước Thịnh: 'Mối quan hệ bạn bè của tôi với Đông Nhi thế nào, cuối năm nay mọi người sẽ biết'

14:11 29/06/2018

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết bản thân anh không bị áp lực lượt view trên youtube và cả những thị phi quanh mình thời gian qua.

Chào Noo Phước Thịnh, mỗi lần anh tung MV, khán giả đều kì vọng không chỉ về âm nhạc mà còn về câu chuyện, cách dàn dựng... Lần này, anh tung MV Đến với nhau là sai lại quá đơn giản, không có bất kì câu chuyện hay điểm nhấn nào. Anh có cân nhắc nhiều cho quyết định này của mình?

Có thật sự kì vọng không hay mọi người lại cảm thấy chán khi tôi cứ ra sản phẩm âm nhạc với những câu chuyện drama. Những món ăn này đã quá nhiều trên thị trường rồi. Những MV có tính "feeling" vẫn sẽ tốt hơn. Ví dụ những MV của những nghệ sĩ Mỹ đều có ý đồ của họ hoặc đến từ một cảm hứng rất đặc biệt, rất lạ chứ không nhất thiết phải có nội dung câu chuyện quá nhiều như người châu Á, đặc biệt là Việt Nam mình.

Tôi đã nuôi và ấp ủ ý tưởng này của mình rất lâu rồi. Đến bây giờ, tôi mới quyết định làm MV này vì tôi vẫn còn yếu lòng và bị trôi theo thị trường phải làm MV nội dung, phải drama, phải có câu chuyện mới hot được. Hãy cho Noo Phước Thịnh một cơ hội để làm điều gì đó mới mẻ, biết đâu nó vẫn sẽ hay. Nếu mọi người không đồng ý, tôi sẽ quay lại làm MV có nội dung. Thật ra để làm một MV có nội dung không khó, tôi có rất nhiều những câu chuyện của bản thân và đặc biệt là những câu chuyện tôi thấy ở ngoài kia.

Với ca khúc "Đến với nhau là sai" lần này, anh thấy âm nhạc của mình đã đổi mới ở điểm nào?

Nó không phải là âm nhạc quá đì đùng, dance như mọi lần. Nó cũng không quá ủ dột, ballad. Tôi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu phải ngồi lại với nhau để làm nhạc. Với bài hát này, nói làm nhạc trong ba đến bốn ngày là chỉ để mang đi diễn tại sân khấu đó thôi. Sau đó về, chúng tôi phải sửa lại rất nhiều. Tôi không thích nhét quá nhiều "sound" vào, tôi cũng không muốn nó quá đơn giản trong cái nền của bài hát. Thế giới bây giờ luôn cập nhật những xu hướng dance khá dễ chịu, không còn đùng đùng nữa. Vì vậy, tôi muốn làm cho ca khúc này có "feeling" một chút.

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết bản thân anh không bị áp lực lượt view
trên youtube và cả những thị phi quanh mình thời gian qua.

Ca khúc này so với những bài dancesport trước đây của anh không có gì thay đổi nhiều. Rất nhiều nghệ sĩ trẻ đã liều lĩnh thay đổi dòng nhạc để làm mới bản thân. Anh có ý định thử đổi một lần?

Tôi vẫn phải giữ những ưu thế của mình chứ không thể đột ngột thay đổi 360°. Mỗi người có mỗi suy nghĩ và cách làm khác nhau. Các bạn có đủ cảm hứng, hình ảnh, sự sáng tạo... thì các bạn làm. Còn tôi, khi đã không hợp sao lại miễn cưỡng bản thân mình vào làm gì? Đôi khi, tôi cũng tự đặt ra câu hỏi: "Liệu mình làm như vậy, mình có bằng người ta hay không?" Nếu cứ miễn cưỡng làm để rồi đó là một sự thất bại, tôi sẽ không bao giờ làm, tôi sẽ chỉ làm những thứ vừa phải thôi.

Số liệu view trên youtube là một cuộc chạy đua rất khủng khiếp giữa các ca sĩ Vpop. Anh có bị áp lực view hay không khi ra MV?

Cái tên Noo Phước Thịnh hiện giờ trên Vpop đủ lớn chưa, đủ rộng rãi chưa? Tôi tâm niệm một điều, ngay cả lượt follow của mình không bằng những người nghệ sĩ trẻ. Điều quan trọng là khi mình đến bất kì một show diễn nào đều rất đông, tất cả mọi người đều nghe và thuộc ca khúc của mình. Đó là một thực tế rõ ràng trước mắt. Vậy chạy đua lượt follow đó để làm gì? Với lượt trending trên youtube, tôi cũng mong muốn mình sẽ có được lượt follow, lượt view lớn như các bạn nghệ sĩ trẻ bây giờ. Thế nhưng, đôi khi tôi ngồi và tự nghiệm lại bản thân. Hãy để cho những giá trị thật tồn tại. Bài hot tự động sẽ hot thôi. Ví dụ như bài Chạm khẽ. Nó đi rất nhanh. Vậy thì bài hát này vẫn sẽ như thế. Biết đâu, đây cũng lẽ là sự thất bại của Noo Phước Thịnh trong mắt một số người thì sao? Người ta có thể không ủng hộ nữa. Biết đâu, đây lại là một cơn gió mới mà người ta cảm thấy thú vị. Tôi vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của fans. Các bạn ấy sẽ vẫn nghe, vẫn sẽ cày view mỗi ngày. Tôi cảm thấy vui về việc đó.

Anh có sợ bản thân cứ an toàn như thế này sẽ khó có sự bứt phá?

Tôi đã từng thấy nhiều trường hợp bứt phá nhưng thất bại thảm hại. Đơn giản một điều là những món ăn tinh thần mà khán giả ăn mỗi ngày đã quá nhiều rồi. Tôi phải công nhận các bạn trẻ đã làm rất hay, rất tốt trong thị trường âm nhạc hiện tại. Tôi đã là người của thế hệ trước rồi. Tôi nhìn thấy cái bạn như thế, bản thân tôi cũng ăn những món ăn tinh thần đó mỗi ngày, cũng nghe để lấy những cảm hứng và học hỏi cách làm việc. Tôi cũng có con đường riêng của mình nên khó lung lay vì những điều đó. Khán giả đến với tôi, ở lại với tôi, khán giả nghe những điều đó cũng từ Noo Phước Thịnh mà ra. Nếu có thay đổi cũng từ từ linh hoạt để khán giả thích nghi. Thay đổi ngay lập tức sẽ là một sự liều lĩnh. Nó giống như phẫu thuật thẩm mĩ vậy. Mình sửa cũng từng chút chứ không phải bất ngờ đập cả mặt xây lại. Một món ăn mới cũng phải có sự thử nghiệm. Đến một lúc thích hợp, mọi thứ tự động sẽ được bứt phá, sẽ được thay đổi chứ không nhất thiết phải "một phát ăn ngay".

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Anh bảo không quan tâm đến lượt view trên youtube nhưng khi anh ra sản phẩm âm nhạc này chắc chắn cũng sẽ bị mang ra so sánh với những MV lập kỉ lục trước đó như Sơn Tùng chẳng hạn. Chẳng lẽ anh không áp lực vì đàn em quá thành công?

Tôi là người đi đường dài. Bản thân những người từng làm MV rất thành công có áp lực không? Áp lực chứ. Tôi lại không áp lực. Tôi chạy đua những điều đó để làm gì trong khi tôi có khán giả nghe bài của mình. Họ soi mói đồng nghĩa với việc họ quan tâm đến bài hát của tôi. Họ soi mói càng nhiều MV của tôi càng hot. Tôi không sợ bài hát của mình thất bại, tôi không sợ không có người nghe, tôi không sợ bài hát sau này của mình sẽ thua bài hát trước đây. Thua cũng được, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho việc đó. Vì tôi là một con ngựa đi đường dài. Tôi có chiến lược và biết sản phẩm của mình chắc chắn sẽ được ủng hộ.

Là một người làm nhạc nghiêm túc, anh nghĩ sao khi gần đây có những ca sĩ dùng chiêu trò để lấp đi những sản phẩm chỉn chu?

Thật ra, chuyện chiêu trò lấp liếm đã diễn ra từ rất lâu chứ không phải chỉ bây giờ mới rộ lên. Có những người không phải ca sĩ cũng đi hát. Quan trọng là còn những người hoạt động nghề chân chính, còn cả một thế hệ đi trước tôi, thậm chí là các bạn trẻ sau này cũng là một nhân tố để gây dựng lại showbiz. Tôi lắng nghe nhạc của các bạn trẻ mỗi ngày. Tôi thấy các bạn có rất nhiều chất xám, có rất nhiều sự thay đổi, có nhiều sự sáng tạo. Những điều này sẽ dập tắt đi những chiêu trò.

Nhắc đến Noo Phước Thịnh, mọi người không chỉ ghi nhận những sản phẩm chất lượng mà còn là sự khéo léo khi ứng xử với fans và truyền thông. Nhưng tại sau đâu đó vẫn có những tranh cãi về việc anh cạnh tranh với ca sĩ này, giận hờn ca sĩ kia, không nhìn mặt ca sĩ nọ... Theo anh, những tin đồn này xuất phát từ đâu?

Tôi khéo léo với truyền thông là đúng. Các anh chị xứng đáng được những người nghệ sĩ khéo léo. Khéo léo đôi khi cũng bị nói là thảo mai. Tuy nhiên, các anh chị phải có vị trí như thế nào mới được người nghệ sĩ thảo mai. Tôi khéo léo nhưng vẫn là người rất thẳng tính. Sự khéo léo hình thành trong con đường của Noo Phước Thịnh. Không lẽ chuyện gì cũng nói thẳng hoặc xử mạnh tay. Những tin đồn tôi tranh chấp với người nghệ sĩ này, người nghệ sĩ kia, tôi chỉ xin đính chính một điều, con đường của tôi thì tôi sẽ đi. Ai là người hiểu tôi, tiếp xúc với tôi, thương tôi, tất nhiên sẽ hiểu chuyện đó. Chín người mười ý, làm sao tôi có thể đi giải thích với cả thế giới này rằng, tôi là người như thế nào. Bắt đầu từ những chương trình truyền hình thực tế, tất cả khán giả đã thấy, tôi rất thẳng tính. Tôi cũng không quan tâm quá đến con đường đi hay hình ảnh của người khác. Tôi có được những người bạn trong showbiz, chỉ giao thiệp ngoài công việc, đi chơi cùng nhau. Còn trong showbiz, chúng tôi vẫn là những chiến binh, đường ai nấy đi, trận ai thì người đó đánh. Tôi cứ mãi nghe chuyện chảnh choẹ với người này, sân si với người kia, hạ bệ người này, dìm dập người kia... Ngày đầu khi nghe, tôi còn cảm thấy ngạc nhiên chút xíu. Bây giờ, tôi cảm thấy ai rồi cũng sẽ bị những điều tiếng đó. Ngay cả những người nghệ sĩ lớn, những người nghệ sĩ đàn anh đàn chị cũng vô tình bị mang tiếng như vậy. Tôi cảm thấy việc này quá bình thường.

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Noo Phước Thịnh,Đông Nhi,sao Việt

Anh và những người trong cuộc có khó xử hay không khi bị lôi vào câu chuyện đồn đoán như không nhìn mặt nhau, sân si với nhau...?

Khó xử hay không là do đối tượng mình hướng đến và do bản thân mình. Ví dụ một scandal nào đó mà tôi và đối tượng đó dính vào. Bản thân tôi không có sự quan ngại, tôi vẫn chào hỏi giao tiếp bình thường, còn đối tượng đó có suy nghĩ đó hay không thì tôi không nói được. Không lẽ, một người chưa từng quen biết, thân thiết, khi có tin đồn xảy ra, tôi phải đi đến để giải thích, phân bua. Mình là người thế nào, mọi người sẽ hiểu hết.

Hiện tại, mối quan hệ giữa anh và Đông Nhi như thế nào?

Cuối năm nay mọi người sẽ có câu trả lời. Tất cả những tin đồn đó đều bắt nguồn từ cái tên Noo Phước Thịnh mà ra. Vậy hãy để tất cả những đối tượng mà mọi người đồn đại có hiềm khích với Noo Phước Thịnh sẽ tự trả lời câu hỏi đó.

Chưa bao giờ thấy anh tiết lộ về cuộc sống riêng tư. Vì sao vậy?

Cuộc sống riêng tư của tôi khá đơn giả, không có gì phức tạp cả. Tôi cũng không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều. Tôi cứ đi làm rồi đi về nhà. Tôi sống rất nội tâm. Tôi không có gì để chia sẻ với mọi người.

Dù kiếm được nhiều tiền nhưng anh không có đồng nào trong túi. Vì có bao nhiêu tiền, anh đều gửi hết cho mẹ. Anh không thấy khó chịu sao?

Có một lần, tôi tư hào đặt ví xuống bàn nhưng mở ra chỉ có 20.000 đồng trong ví. Thật ngạc nhiên luôn. Tôi không nghĩ mình chỉ có hai chục ngàn mà trong đầu cứ đinh ninh ít nhất phải có hai triệu. Đơn giản là tôi không có nhu cầu gì cần xài tiền. Bây giờ có order một ly trà sữa, mẹ của tôi cũng sẽ là người đưa tiền cho tôi mang ra trả. Không có nhu cầu cầm tiền trong tay. Tôi cứ như có thù với tiền. Khi tôi ra đường sẽ có người đi theo và mua cái gì cũng có người trả. Một khi tôi đã xài tiền sẽ là một số tiền rất lớn. Đã không xài rồi nhất quyết là không.

Ngày xưa khi đi học, tôi từng ao ước có một cái điện thoại để xài. Tôi nghĩ sau này mình đi làm có tiền sẽ mua điện thoại mà mình thích. Đến lúc tôi khả quan về kinh tế, tôi lại không còn muốn mua điện thoại đó nữa. Chỉ đơn thuần một điều là tôi biết tôi có thể mua được chiếc điện thoại đó. Không khó nhưng không mua nữa.

Cảm ơn Noo Phước Thịnh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 16 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 16 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 6 giờ, 32 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 17 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 17 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 11 giờ, 31 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 50 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.