Khánh Ngọc: 'Không tiền, không tình, không nhan sắc, không giọng hát, tôi từng muốn tự tử'

12:09 29/12/2017

Ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 6 năm vắng bóng, Khánh Ngọc đã lần đầu chia sẻ khoảng thời gian khủng hoảng nhất cô phải cố vượt qua nếu không đã kết thúc cuộc đời.

Tủi cho chính mình vì suốt 6 năm không ra được sản phẩm âm nhạc nào

Chào Khánh Ngọc, chị chia sẻ rằng album "Hạnh phúc nơi nào" được thực hiện khi chị bắt đầu có kinh tế trở lại, chị có phải cân nhắc trăn trở nhiều không vì hiện tại chị đang phải nuôi con một mình và tự trang trải mọi chi phí của cuộc sống?

Thật sự rất khó khăn. Nhưng không ra album không được. Hơn 6 năm tôi chưa ra bất kỳ album nào. Tôi chỉ ra single hay ca khúc song ca phát hành online cùng anh Nhật Tinh Anh thôi. Album riêng của tôi hoàn toàn chưa có. Tôi xem như cá cược cuộc đời. Bao nhiều tích góp thời gian qua tôi dồn hết để phát hành album này để có thể trở lại. Tôi hy vọng dùng việc chạy show để gỡ lại vốn.

Giọng hát của chị khá nội lực và mạnh mẽ, tại sao chị lại quyết định chọn thể hiện những ca khúc dịu dàng, nhẹ nhàng và đầy tình cảm mà ca sĩ Ngọc Lan từng thể hiện?

Tôi nghĩ giọng hát nội lực cũng có thể kiểm soát và xử lý được. Khi vào phòng thu, cách hát sẽ bị thay đổi theo ý của nhạc sĩ Phúc Trường. Anh ấy đã có những ý đồ sẵn rồi nên khi tôi hát, anh ấy sẽ biết cách nhắc nhở tôi tiết tiết chế dần dần.

Cũng phải nói là khá khó để chuyển một người có chất giọng "hơi bạo lực" như tôi. Khi vào phòng thu để cho ra đời những ca khúc vừa tai khán giả thì cần sự nhẹ nhàng. Tôi thu luôn được sự "kiệu bài" của anh Phúc Trường. Tôi nghĩ khi tôi bước ra sân khấu, dù tiết chế một chút nhưng tôi vẫn muốn giữ lại chất giọng gốc của mình. Những bài trong album Hạnh phúc nơi nào hẳn mọi người đã nghe danh ca Ngọc Lan hát với chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng. Tôi lại muốn mọi người nghe thử với một chất liệu mới, một giọng hát khác biệt hoàn toàn để không có bất kỳ sự so sánh nào. Vì tôi không muốn sau khi nghe album mới của mình, mọi người lại bảo tại sao lại giống danh ca Ngọc Lan chỗ này hay chỗ nọ, tôi không thích điều đó. Tôi muốn là chính mình nhưng "tém lại chút đỉnh", làm nhẹ bớt cái chất giọng đàn ông của mình.

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 6 năm vắng bóng, Khánh Ngọc đã lần đầu chia sẻ
khoảng thời gian khủng hoảng nhất cô phải cố vượt qua
nếu không đã kết thúc cuộc đời.

Đang là thời đại của công nghệ số, làm album truyền thống sẽ dễ lỗ. Vì sao Khánh Ngọc lại "cả gan" đưa ra quyết định này?

Ngày nay, nhạc online rất phát triển, để làm một album từ khâu in ấn, thu âm... sẽ rất tốn kém. Tôi ra album thời điểm này chứng minh tôi không phải là một ca sĩ chạy theo xu hướng, trào lưu. Album Hạnh phúc nơi nào này như một kỷ niệm của tôi, những bài hát rất Khánh Ngọc và tôi hát theo tâm sự của tôi. Tôi muốn ghi dấu ấn và giới thiệu với tất cả mọi người một sản phẩm chỉn chu, tử tế, cầm lên tay được, bỏ vào máy nghe nhạc được và nghe online cũng ổn. Nhạc Ngọc Lan có thể mọi người sẽ tìm thấy trong album của ca sĩ này, ca sĩ nọ một hoặc hai bài nhưng chưa có một sản phẩm nào lại có tuyển tập đầy đủ như album Hạnh phúc nơi nào. Đó cũng là một điều đặc biệt để phát hành một sản phẩm đàng hoàng mà tôi và ê kíp đã làm.

Hiện giờ, tôi cũng phải làm theo thời, nghĩa là vừa phải phát hành album cầm tay lại vừa phải phát hành album online. Về MV, làm tới CD và họp báo thì tôi cũng đã thâm hụt tài chính nhiều rồi. Tôi có làm MV với kiểu quay trong phim trường đến 10 bài chỉ trong một ngày để tiết kiệm chi phí và cũng để có hình ảnh cho sự quay trở lại của tôi. Còn nếu để thực hiện một MV đúng chuẩn, thật sự, điều đó quá sức với tôi. Tôi muốn có đầy đủ 10 MV, nhưng nửa tháng ra một MV trên kênh youtube riêng của tôi. Chứ hiện tại cho mọi người nghe và xem cả 10 bài mà chỉ duy nhất gương mặt tôi xuất hiện sẽ rất buồn chán.

6 năm không ra bất kỳ một sản phẩm nào trong khi ngày xưa bản thân cũng là một tên tuổi hot và có khá nhiều sản phẩm chất lượng. Nhìn các đồng nghiệp và cả thế hệ đàn em ồ ạt cho ra mắt sản phẩm, chị có buồn không?

Tủi cho chính bản thân mình thôi. Tôi ít khi nào nhìn người khác để so sánh, tôi không có tính đó. Tôi cảm nhận bản thân mình lâu quá chưa ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào cho riêng mình nên phải thực hiện. Thời điểm này là thích hợp vì khi phát hành một album, điều đầu tiên tôi cảm nhận được là album này mình hát tốt. Người ta ra album vì có phần thanh phần sắc, còn tôi chỉ có một thôi. Nhan sắc không được ưa nhìn, không tươi trẻ khó sánh với các bạn trẻ có vóc dáng, có khuôn mặt đẹp. Tôi đã có tuổi rồi nên phải biết thế mạnh mình ở đâu, dòng nhạc cần chọn là gì và thế mạnh của bản thân ra sao để phát hành một sản phẩm tốt nhất trong thời điểm này. Bây giờ, việc đầu tư một album truyền thống cũng tương đối vất vả, chẳng hạn như các tên tuổi lớn còn dễ dàng. Còn tôi, ngày xưa chỉ là ca sĩ trẻ triển vọng. Hiện tại cũng đã có tuổi nên phải biết mình nằm ở đâu để xoay chuyển cho thích hợp.

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc vẫn giản dị trong ngày ra mắt đứa con tinh thần sau 6 năm vắng bóng

Trong 10 ca khúc trong album Hạnh phúc nơi nào có đủ mọi cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Khi bước vào phòng thu, những cảm xúc như những thước phim chiếu chậm những kỷ niệm cuộc đời mình. Chị có uất nghẹn không?

Với 10 ca khúc này, bài nào cũng dính tới tâm trạng của tôi một chút xíu. Bài đặt hết tâm trạng của tôi là bài Hạnh phúc nơi nào. Ca khúc tâm đắc nhất và cũng là ca khúc thu lâu nhất. Mỗi lần vào phòng thu Hạnh phúc nơi nào tôi đều khóc, khóc xong lại bị nghẹn nên không thu được. 9 ca khúc kia tôi thu suôn sẻ, chỉ riêng Hạnh phúc nơi nào là không sao hoàn thành. Ai cũng mong muốn khi lấy chồng sẽ có một cuộc sống viên mãn. Tôi không phải là ca sĩ bon chen mà chỉ thích sự bình yên. Đi hát chỉ là thể hiện sự đam mê. Tôi muốn lấy chồng và sinh con, thực hiện được thiên chức cao cả của người phụ nữ. Cuộc đời không nói trước được điều gì. Khi mình mong muốn có được hạnh phúc nhưng bất ngờ dang dở dù mình đã cố gắng níu giữ hạnh phúc của mình. Có lẽ do nghiệp, do duyên số nên tới thời điểm đó bắt buộc mọi thứ phải diễn ra như vậy. Nó bắt buộc tôi phải vượt qua và làm tốt mọi thứ như hiện tại. Album này giống như kể lại những quảng thời gian của tôi đã vượt qua được.

Không tiền, không tình, không nhan sắc, không giọng hát, tôi từng muốn tự tử

Bạn thân của chị là Nhật Tinh Anh chia sẻ anh ấy khá lo lắng khi chị quyết định lấy chồng quá nhanh. Ở thời điểm đó và đến bây giờ, có khi nào chị cảm thấy bản thân hơi vội vàng?

Tình yêu không thể nói điều gì. Có khi quen nhau bốn, năm năm vẫn không lấy nhau. Còn quen nửa năm vài tháng lại lấy. Duyên số đã an bài cả rồi. Năm đó, tôi cũng đã 29 tuổi. Nghĩ lại, tôi không hối tiếc gì cả. Bởi nếu điều đó không xảy ra thời điểm này cũng sẽ xảy ra thời điểm khác thôi. Bản thân tôi là nghệ sĩ, sống rất tình cảm, tôi sống theo bản năng. Yêu là đến với nhau. Chồng cũ của tôi ở ngoài Bắc, bay tới bay lui cũng mất nhiều thời gian, tôi nghĩ ở tuổi 29 cũng không còn trẻ để lập gia đình. Hơn nữa, tôi cũng muốn có một đứa con. Hối tiếc cũng có được gì đâu.

Như chị chia sẻ, khi chị mang thai, không đi hát, kinh tế cũng khó khăn. Điều đó có phải là nguyên nhân khiến chị và ông xã xa cách nhau?

Không. Tôi nghĩ bất đồng về văn hoá là nhiều. Văn hoá Bắc - Nam khiến lối sống, suy nghĩ và mọi thứ của chúng tôi không hợp nhau.

Có một khoảng thời gian chị mất đi giọng hát. Đây có phải giai đoạn khủng hoảng nhất của chị?

Đó là khoảng thời gian sau khi tôi sinh em bé, tôi bị băng huyết nên mất đi cột hơi. Thêm vào đó, vừa thôi nôi con trai xong là làm thủ tục ly hôn. Ở giai đoạn tôi mang thai, tôi không đi hát. Hai vợ chồng làm ăn cũng không mấy tốt. Sau khi khi ly hôn, cái gì cũng không còn, chỉ còn sót lại mỗi con trai tôi. Đó là thời gian khủng hoảng và suy sụp nhất trong cuộc đời tôi. Vì nếu không có tiền, hôn nhân đổ vỡ nhưng vẫn còn giọng để đi hát và kiếm tiền nuôi con sẽ là một vấn đề khác. Đằng này vừa không tiền, vừa không tình, giọng hát cũng không còn, cảm giác thật kinh khủng. Lúc đó, trong tôi có loé lên suy nghĩ muốn tự tử. Tuy nhiên, may mắn điều đó chỉ loé lên thôi. Tôi biết tôi còn con trai mới một tuổi mấy. Tôi không mạnh mẽ thì con trai tôi không ai lo, gia đình tôi cũng không ai lo. Tôi phải tìm mọi thứ để tinh thần mình ổn định lại. Sức khoẻ lúc đó khá tệ, đi có vài chục mét đã thở hổn hển. Bản thân tôi cũng không biết mình đã gặp phải vấn đề gì, hát cứ tuột lên tuột xuống, cứ chênh phô. Nhiều bầu show không dám nói thẳng mà chê khéo rằng: "Em ơi sao giọng em hôm nay kỳ thế?". Tôi thật sự buồn. Tôi vực dậy tinh thần đi tập thể dục, tập yoga, quy y, nghe thuyết giảng... Tôi cũng đi học lại thanh nhạc để khôi phục giọng hát. Đến thời điểm này, tôi thấy giọng của mình chỉ đỡ hơn thôi chứ để trở lại giọng hát như ngày xưa là khá khó.

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc bật khóc nói về khoảng thời gian khó khăn khi đánh mất mọi thứ

Chị là một giọng hát nội lực. Khi mất đi cột hơi, nghe những bầu show chê khéo nhưng vẫn cố hát tiếp để có thu nhập. Chị có đấu tranh tư tưởng và giằng xé nhiều vì tự ái của một ca sĩ thực lực đứng trước khán giả khi giọng không còn?

Tôi là tuýp người khi vui vẻ thì muốn ra ngoài. Còn khi có chuyện buồn thì chỉ muốn ở nhà. Khi đó, tôi ở nhà suốt và ôm con trong phòng rồi tự khóc. Tôi không muốn than vãn với người này người kia. Khi bản thân vượt qua khủng hoảng, tôi sẵn sàng chia sẻ nhưng trong lúc khó khăn, tôi không bao giờ muốn kể. Tôi muốn tự mình vượt qua. Động lực lớn nhất của tôi khi đó là con trai. Nhìn con tôi có thể vượt qua được tất cả. Tôi bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực. Hát thì ghê, không hát thì không có tiền nuôi con. Tôi đấu tranh ghê gớm giữa đi hát kiếm tiền và sự ái ngại với khán giả khi mang đến những màn trình diễn không tốt. Thời gian đó thật tồi tệ.

Sau khi trải qua khoảng thời gian đó, chị đã tìm lại sự cân bằng và cảm thấy hạnh phúc trở lại ở giai đoạn hiện tại chưa?

Cuộc sống của tôi đã dần ổn định. Show không bằng những năm về trước. Tôi vẫn có thể đi hát, vẫn kiếm được tiền để nuôi con và nuôi gia đình. Còn hạnh phúc nơi nào thì hiện tại tôi chưa dám nói bất kỳ điều gì. Có khi lấy nhau rồi còn chưa chắc chắn nữa. Tôi chỉ biết cảm nhận và tận hưởng hạnh phúc ở xung quanh mình. Chẳng hạn đi cafe với một người bạn cùng gu cũng là một niềm vui. Hay ở nhà chơi với con, chăm cho con ăn cũng vui. Cứ nhìn và tích góp những hạnh phúc nho nhỏ đó sẽ thấy bản thân, cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Điều khiến Khánh Ngọc vượt qua khó khăn chính là con trai

Chị mất khoảng thời gian bao lâu để chữa lành những tổn thương và đón nhận tình yêu mới?

Tôi mất khoảng thời gian bốn năm. Trước đó, tôi luôn trong tư thế phòng thủ. Ngày xưa tôi nghĩ yêu là được, yêu là cưới. Bây giờ đã khác, tôi còn có con, ngoài chuyện yêu thương tôi là đương nhiên, tiêu chuẩn mà tôi muốn là người đó phải yêu thương con tôi và có thể lo lắng cho hai mẹ con. Nếu không thì thôi. Tôi vẫn có thể kìm ném cảm xúc của mình xuống để lo lắng cho con. Thà một mình nuôi con chứ không muốn tìm một cái gì đó mang lại đau khổ, áp lực, nặng nề đầu óc cho mình.

Tôi vẫn mời chồng cũ về nhà ăn cơm

Chồng cũ của chị có phụ giúp kinh tế chăm lo cho con không?

Tôi hoàn toàn để tinh thần tự giác của anh ấy. Khi ra toà, chúng tôi không tranh chấp tài sản, không chia chác gì cả, tôi để trách nhiệm làm cha của anh ấy lên tiếng. Anh ấy tự biết ở cương vị đó, mình cần làm gì cho con. Còn làm hay không thì tuỳ, tôi không quan tâm. Hiện tại, tôi vẫn là người nuôi và lo cho con trai chủ yếu.

Chị nghĩ chồng cũ đã làm tốt trách nhiệm của người cha chưa?

Tôi lúc nào cũng tạo điều kiện cho con mình gặp bố. Bố mẹ chỉ có một, không thể có hơn. Vợ mới của chồng cũ chỉ là dì. Chồng mới của mẹ chỉ là dượng. Tôi muốn con trai tôi tiếp xúc với bố mẹ để con cảm nhận dù bố mẹ không ở bên nhau nhưng đều yêu thương, để nó có tình cảm với cả hai bên.

Khi quen và tìm hiểu với bạn trai sau này, chị có giới thiệu và cho con tiếp xúc không?

Không. Vì đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi. Tôi muốn mọi thứ ổn hết mới cho con tiếp xúc.

Khánh Ngọc,ca sĩ Khánh Ngọc,Khánh Ngọc tự tử

Khánh Ngọc vui tươi hơn và đã mở lòng đón nhận tình yêu mới

Lúc nãy chị có nhắc đến chuyện Thảo Trang lấy chồng Tây. Chị có vẻ muốn đổi gu?

Khi đi chung với nhau, Thảo Trang hay chọc ghẹo tôi là: "Lấy chồng Tây đi bà ơi! Lấy Việt Nam khổ quá, lấy Tây đi cho khoẻ hơn!". Dạo này tôi hay đi theo chị Thuý Uyên tập gym, da cũng ngăm ngăm và rắn chắc hơn nên Thảo Trang cũng chọc tiếp tôi đang là gu Tây. Nói vui thế thôi. Tôi không đặt ra tiêu chuẩn phải lấy người đàn ông nước ngoài hay lấy người đàn ông Việt Nam. Quan trọng là cái duyên mình đến, người đó phải có đủ sự bao dung và yêu thương cho cả hai mẹ con tôi.

Điều kiện kinh tế có quan trọng không?

Hiện tại là rất quan trọng. Tôi không đòi hỏi anh ấy phải giàu có đại gia gì. Chỉ mong anh ấy có công việc riêng và đủ sức lo cho hai mẹ con tôi.

Trong suốt những năm qua, chị có nhận lời mời gọi nào từ các đại gia không?

Được cái là không có đại gia nào chú ý đến tôi. Doanh nhân thì có, đại gia giàu sụ thì không. Nhìn tôi ngăm ngăm thế này chắc không phải gu đại gia. Thảo Trang nói tôi là gu Tây. Gu đại gia là kiểu trắng trẻo, múp múp, ăn nói dịu dàng dễ thương. Còn mình kiểu mạnh mẽ.

Chị và chồng cũ có đang giữ mối quan hệ bạn bè?

Lúc trước thì không, bây giờ thì có. Vì có thời gian anh ấy quen với cô diễn viên nào đó trong giới, có chút lùm xùm. Tôi không muốn tiếp xúc. Mọi chuyện anh ấy đều liên lạc với mẹ tôi, không liên lạc với tôi. Sau này thấy anh ấy bình thường, tôi cũng bình thường lại.

Nhiều cặp đôi showbiz sẵn sàng tái hợp đi chơi, tham gia mọi hoạt động vì con. Chị có như thế?

Tôi cũng hay mời chồng cũ đến nhà ăn cơm. Tôi nghĩ chuyện đó là bình thường. Nói về cảm xúc thì bây giờ đâu còn gì nữa. Cả hai ngồi ăn cơm và nói chuyện về con trai thì được. Tôi học được sự không giận hờn trong nhiều năm lắm đó.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này!

>> Sự thật về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Khánh Ngọc với người chồng xạ thủ

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 4 ngày, 9 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 9 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 7 ngày, 23 giờ trước

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 26 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 27 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 41 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 60 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 60 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 19 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 21 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 56 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...