Huy Cung: 'Tôi mong mọi người sẽ đón nhận tôi với tư cách là một ca sĩ'

21:03 09/12/2019

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm "Chuyện tình yêu xa", Huy Cung đã có nhiều trải lòng khi bắt đầu đến với nghề ca sĩ.

Được biết đến là một vlogger nổi đình đám, nay đổi hướng sang làm ca sĩ tay ngang, Huy Cung đã và đang tập trung hết sức, đầu tư hết mình để mang đến cho khán giả yêu thích mình những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, chỉn chu nhất.

"Tôi hy vọng tôi là cái gì đó trong âm nhạc và mọi người không thể định hình được."

Anh Trung Quân nhận xét giọng hát của bạn tiến bộ hơn nhiều, việc một ca sĩ bên cạnh ra MV còn phải hát live. Hiện tại bạn có mang những ca khúc của mình mang đi trình diễn hay chỉ làm MV thôi?

Một ca sĩ ra MV tiền tỷ, dù ra MV chăm chỉ đến mấy nhưng giọng hát không tốt, đương nhiên không được gọi là ca sĩ. Tôi rất cố gắng từng ngày để cải thiện giọng hát như thầy Quân và cô Ngọc chia sẻ. Tôi bắt đầu bước vào âm nhạc bằng đam mê và được thầy cô rèn giũa đam mê, tôi tự tin tôi có thể hát live trên sân khấu.

huy cung, sao việt

Việc làm MV thông qua các tác phẩm văn học đang trở thành trào lưu và không còn mới. Những tác phẩm như Vợ chồng A Phủ hay Chí Phèo còn được mọi người nhớ nhiều, tác phẩm “Người con gái Nam Xương" hơi cũ, khi chọn tác phẩm làm MV theo hướng sáng tạo bạn có sợ khó có cách nhìn và truyền tải đến khán giả?

Trước khi làm sản phẩm tôi đã nghiên cứu rất kỹ về trending Youtube. tôi nhận ra những sản phẩm liên quan đến văn học, liên quan đến người thứ 3 hay liên quan đến võ thuật đều được mọi người đón nhận hơn, tôi cũng cố gắng gộp vào. Lý do tôi chọn tác phẩm “Người con gái Nam Xương" vì tôi muốn chọn một tác phẩm gần gũi với lời bài hát, tôi tìm rất nhiều tác phẩm nhưng không có tác phẩm nào liên quan đến yêu xa, tôi phải tìm đến tận những tác phẩm lớp 9 và phát hiện ra “Người con gái Nam Xương". Tôi nhớ ra tôi từng học tác phẩm này, tôi từng ức chế về câu chuyện này nên tôi cũng muốn mang tác phẩm này vào MV để mọi người nhớ lại. Tuy hơi xa nhưng có thể sản phẩm của tôi sẽ nhắc lại cho mọi người.

Nhân vậy bạn đóng trong MV là gì và mang vai trò như thế nào?

“Người con gái Nam Xương" chỉ có hai nhân vật là Trương Sinh và Vũ Nương thôi, không hợp với thời đại bây giờ, tôi cũng muốn làm sao để đẩy mạnh kịch tính hơn. Vai của tôi là vai người bạn thân của Trương Sinh, khi bạn thân đi lính, nhân vật của tôi thay bạn chăm sóc vợ bạn, điều đó vô tình trở thành người thứ 3 và không hề hay biết, đến khi bị đánh vẫn không biết bị đánh vì điều gì. Vai của tôi chỉ là nhân vật người thứ 3 vô tình để đẩy mạnh kịch tính, làm sao để có những cái tát thật đã.

Bạn tự tin bạn vươn lên được top mấy trending?

Tiến vào top mấy trending tôi không biết chính xác là bao nhiêu vì nghiên cứu dự tính của Youtube tôi đã hiểu được tối đa là vậy. Tôi hy vọng tôi sẽ lọt top trending, còn top mấy phụ thuộc vào khán giả và truyền thông.

huy cung, sao việt

Khi bạn quyết định cho vợ đi diễn, hai vợ chồng có diễn khớp với nhau không?

Thật ra vợ tôi vào diễn đã khó rồi, nói vợ tôi diễn còn khó hơn. Mọi người có thể nhìn thấy nếu theo dõi tôi ở Youtube, vợ tôi là cả bầu trời đơ. MV lần này tôi đã cố gắng kéo hết cỡ, cũng may có anh đạo diễn tạo điều kiện cho Linh diễn tối đa, tuy diễn không nhiều nhưng đã cố gắng hết sức, mong sẽ được khán giả đón nhận.

Đường hướng xa hơn trong sản phẩm lần này là gì?

Con đường âm nhạc của tôi sẽ đa màu sắc, hôm nay tôi có thể làm cái này, mai có thể làm cái khác, mọi người không thể đoán được tôi làm gì. Mỗi lần ra sản phẩm tôi hy vọng mọi người sẽ tò mò về tôi. Tôi hy vọng tôi là cái gì đó trong âm nhạc và mọi người không thể định hình được.

Khi quyết định đưa vợ và con vào sản phẩm, bạn có sợ mọi người nói bạn lợi dụng chuyện gia đình PR sản phẩm không?

Khi quyết định đưa hình ảnh con trai vào MV, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi rất sợ bị nói mang con ra PR sản phẩm nhưng tôi chỉ muốn mọi người đón nhận đứa bé. Hôm nay là 8/12 chính là kỷ niệm 1 năm vợ chồng tôi lấy nhau, tôi muốn cả vợ và con tôi đóng MV như một cột mốc kỷ niệm.

huy cung, sao việt

"Tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận tôi với tư cách một ca sĩ"

Kinh phí thực hiện MV của bạn nhiều không?

Tôi đã moi hết ruột gan ra làm MV và để so bằng một số tiền nào đó sẽ không xứng đáng với công sức mọi người bỏ ra, công sức mọi người bỏ ra đáng quý hơn rất nhiều.

Tiền làm MV của bạn được tích góp từ đâu?

Tôi đam mê âm nhạc từ nhỏ, tôi được bố tôi truyền cho sự đam mê âm nhạc đó, bố tôi rất yêu âm nhạc. Tuy đam mê âm nhạc tù lâu nhưng tôi lại có cơ duyên với vlog trước, sau đó tôi kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo. Thời điểm đó tôi đã nghĩ đến chuyện tích góp cho tương lai của tôi trên con đường âm nhạc. Khi tôi có em bé, ngọn lửa quyết tâm của tôi lớn hơn nữa. Tôi nghĩ bố tôi đã truyền cho tôi ngọn lửa âm nhạc, tại sao tôi không truyền cho con tôi ngọn lửa đó. Tôi dùng tất cả số tiền trước giờ tôi kiếm được từ vlog để chuyển sang âm nhạc, mang đến cho mọi người những sản phẩm chỉn chu nhất.

huy cung, sao việt

Bạn đã có show đi hát chưa?

Tôi đã có show đi hát và có vài bên mời rồi nhưng tôi chỉ có mỗi 1 bài, không thể đi diễn được. Tôi đi dự rất nhiều chương trình, mọi người cũng mời tôi lên nhưng tôi không thể làm gì hơn hơn vì tôi là một vloger. Tôi muốn chuyển sang âm nhạc để tiếp cận khán giả nhiều hơn. Tôi mới có 1 bài, có 1, 2 lần đi hát và có khi phải mượn hit của người khác. Tôi nghĩ tôi cũng mới đi hát, phải làm sản phẩm thật tốt, khi có nhiều sản phẩm ra ngoài mọi người sẽ nhận thấy tôi là một ca sĩ, không phải người đi mượn hit của người khác để hát.

Bạn vẫn còn khá mới, mời bạn đi hát nhiều người vẫn để bạn là Vlog Huy Cung, bạn nghĩ sao?

Tất nhiên rồi vì trước giờ tôi làm vlog nên mọi người sẽ nhớ đến tôi làm vlog. Thời gian sẽ trả lời việc này, bây giờ không ai có thể công nhận tôi là ca sĩ ngay được. Tôi cố gắng qua từng sản phẩm để mọi người thấy tôi có sự đầu tư chỉn chu, qua từng sản phẩm mọi người sẽ thấy sự chỉn chu, nghiêm túc trong âm nhạc và mọi người sẽ đón nhận tôi với tư cách một ca sĩ.

Bạn có tiếp tục vlog nữa không hay ngừng hoàn toàn để tập trung cho ca sĩ?

Tôi sẽ ngừng vlog và làm những clip vui thôi. Đúng nghĩa chữ vlog tôi sẽ không làm nữa, tôi sẽ tập trung cho âm nhạc để mang đến những sản phẩm tốt nhất, chỉn chu nhất đến cho khán giả.

Huy Cung có những chia sẻ vui nhộn về việc dừng hẳn việc làm vlog để tập trung cho con đường âm nhạc.

Lỡ có người vẫn book quảng cáo đến bạn thì sao và nếu không có quảng cáo sẽ không có tiền, không có tiền sẽ không có sản phẩm tiếp?

Tôi sẽ nói thẳng với họ rằng tôi không làm vlog nữa. Tôi kiếm tiền từ vlog để làm sản phẩm, bây giờ tôi không có tiền từ vlog nữa nên càng phải cố gắng, làm sao để làm ca nhạc thật tốt mới có thể kiếm tiền, có thể tôi không làm vlog nữa nhưng sẽ làm những TVC vui… Tôi đã đóng lại vlog đối với tôi rất thiêng liêng, tôi không muốn lạm dụng chữ vlog, làm những clip không liên quan đến vlog nhưng cứ nhận là vlog.

Ở MV này vợ bạn có giúp về tài chính cho bạn hay sản xuất không?

Từ khi lấy nhau tôi đã trở thành người vô sản, ra ngoài chỉ có mấy đồng bạc lẻ, tôi đã quá quen với hình ảnh đó rồi, việc đó không có gì sốc với tôi nữa. Tôi xin vợ tiền làm MV là chuyện hết sức bình thường. Trong quá trình làm MV hai vợ chồng tôi cũng rất khó khăn, khi lấy vợ và lập gia đình không phát triển hơn, lại cứ lôi tiền ra là sản phẩm. Sổ tiết kiệm của tôi vào ví của vợ hết, tôi không biết mật khẩu luôn, nhiều khi muốn làm MV mấy chục tỷ cũng phải xin vợ. Vợ tôi bây giờ vừa làm sản xuất, vừa làm thu chi, làm tất cả mọi thứ. MV này tôi cũng phải xin phép vợ để làm, tiền tôi kiếm trước giờ cứ phải xin phép vợ (cười).

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huy-cung-toi-mong-moi-nguoi-se-don-nhan-toi-voi-tu-cach-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huy-cung-toi-mong-moi-nguoi-se-don-nhan-toi-voi-tu-cach-la-mot-ca-si-30657.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 12 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 1 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 20 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 13.04.2024

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 2 giờ, 44 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 45 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 48 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 2 giờ, 48 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 49 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 2 giờ, 50 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 13 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 19 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.