'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông: Một đời tài hoa - một đời bạc mệnh

21:11 06/05/2017

Hơn 13 năm từ giã cõi đời nhưng tên tuổi của 'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương vẫn chưa bao giờ biến mất trong lòng người yêu nhạc.

Cuộc đời của "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương luôn tỏa sáng dù là trong lĩnh vực âm nhạc và cả điện ảnh. Mai Diễm Phương chưa từng khiến người ta thất vọng, ở cô có điều gì đó đặc biệt, mới mẻ và cũng rất thu hút.

Không chỉ vậy, Mai Diễm Phương cũng rất được yêu thích bởi tính cách giản dị và thân thiện, có tấm lòng nhân hậu, dùng cả cuộc đời mình để giúp đỡ mọi người. Với gia đình, bạn bè và nhiều người khác, Mai Diễm Phương chính là một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời. Nhưng đến một ngày kia, ngôi sao ấy bỗng nhiên tắt đi và mãi mãi không còn sáng trở lại nữa.

Mặc dù vậy, nhưng mọi người vẫn luôn nhớ về Mai Diễm Phương, giống như ca từ trong bài hát Trân trọng lúc gặp lại nhau của chính cô: "Cả những khi không nhìn ngắm lên trời và bất kể là ở đâu, chúng tôi vẫn luôn nghĩ về Mai mà... luôn luôn và sẽ vĩnh viễn".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương – "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông sống mãi
trong lòng mọi người

Nữ hoàng trăm dạng - Vẫn luôn mang một vẻ đẹp hoàn mỹ

Mai Diễm Phương hay còn gọi là Anita Mui, cô được mệnh danh là nàng "Madona" của châu Á bởi tài năng kiệt xuất. Mai Diễm Phương yêu ca hát như chính mạng sống của mình. Người ca sĩ ấy xuất hiện trên sân khấu vừa nhảy, vừa hát, sở hữu giọng ca trầm ấm Mai Diễm Phương còn có thể tự biến đổi giọng của mình để chuyển tải bài hát tới người yêu nhạc với nhiều sắc thái tình cảm khác nhau.

Diễm Phương còn được mệnh danh là "Bách Biến Thiên Hậu" bởi tài năng vô tận ở tất cả các lĩnh vực cô tham gia từ điện ảnh đến âm nhạc. Trên sân khấu, người ta nhìn thấy một nàng diva Diễm Phương với giọng hát có thể lay động bất kỳ trái tim nào. Trong những bộ phim, họ lại thấy một Diễm Phương xuất thần, tinh tế.

Với Diễm Phương, nghệ thuật là một loại lao động cần phải nghiêm túc. Chính vì thế, mỗi lần bước lên sân khấu dù biểu diễn những bài hát hàng chục, hàng trăm lần, Diễm Phương vẫn phải suy nghĩ làm sao cho nó trở nên mới mẻ và đặc sắc.

Trong những buổi biểu diễn ca nhạc, người ta luôn thấy ở Mai Diễm Phương có sự cuồng nhiệt xen lẫn vẻ lạnh lùng, ánh mắt cô thường mông lung, hững hờ, do vậy mà trên khắp người luôn toả lên sắc quang sáng ngời, rất độc đáo.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương luôn thu hút với sự đặc biệt của mình trên sân khấu

Trong lĩnh vực điện ảnh, Diễm Phương được mệnh danh là "một cô gái sinh ra để đóng phim". Diễm Phương không ngại ngần thử thách ở các vai diễn khác nhau với những cá tính táo bạo và sâu sắc. Cô chọn cho mình rất nhiều kiểu vai diễn, nhưng đa phần đều là những bộ phim hài hước và dí dỏm, chính kịch và sâu sắc. Mai Diễm Phương có cách diễn vô cùng đặc biệt, cô hóa thân thành công vào các nhân vật, dù đó có là vai diễn khó đến mức nào đi chăng nữa. Rất nhiều người hâm mộ còn nhớ một Diễm Phương trong Đông phương tam hiệp, Anh hùng bản sắc, Tân Thần điêu hiệp lữ hay Tiên hạc thần châm, Má hồng, Chuyện phố Bronx.... Ở Hồng Kông và cả Trung Quốc, Mai Diễm Phương luôn được mọi người quý trọng và tôn vinh là "đàn chị" của làng giải trí.

Mai Diễm Phương cùng Tăng Chí Vĩ đồng giữ danh vị Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Nghệ sĩ Hồng Kông và cô vẫn thường được mời làm người chủ trì, trao giải cho nhiều nghệ sĩ trong các chương trình - giải thưởng của âm nhạc lẫn điện ảnh danh giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Cô cũng là một diễn viên vô cùng tuyệt vời, là tấm gương sáng cho thế hệ sau học hỏi

Không chỉ tài năng, Mai Diễm Phương còn được biết đến như một nàng danh ca với tấm lòng thiện nguyện vô bờ bến. Suốt 40 năm sống trên cõi đời, Mai Diễm Phương đã dành hết những tháng ngày để làm từ thiện. Diễm Phương thường xuyên có mặt ở các buổi biểu diễn từ thiện, quyên góp tiền, xây dựng quỹ để ủng hộ người nghèo, người bệnh tật kém may mắn.

Khi ngành giải trí du lịch của Hồng Kông đang gặp khó khăn vì phải đương đầu với đại dịch Sars, Mai Diễm Phương đã nhiệt tình tổ chức các show diễn, lễ hội âm nhạc với mong muốn thay đổi diện mạo mới, khôi phục lại ngành công nghiệp nước nhà. Dù mọi việc có khó khăn như thế nào, Mai Diễm Phương cũng cố gắng làm và cô đã thành công.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Trong mắt mọi người, Mai Diễm Phương lúc nào cũng đẹp

Một kiếp "hồng nhan đoản mệnh"

Mai Diễm Phương từ nhỏ đã có một tuổi thơ không hoàn hảo, nói trắng ra là cô không có bạn bè. Sở dĩ Mai Diễm Phương không có bạn vì do hoàn cảnh đưa đẩy khiến cô trưởng thành hơn nhiều so với những đứa trẻ khác.

Những gì người ta thích thì Mai Diễm Phương không thích, những gì cô nói thì người khác lại chẳng hiểu. Khi ấy, Mai Diễm Phương sống một cuộc sống quá mức đơn độc, cô chỉ có thể nhìn những đứa trẻ xung quanh mình, cảm thấy ngưỡng mộ vì chúng có tuổi thơ hạnh phúc.

Khi thành danh, Mai Diễm Phương có rất nhiều bạn và nhà của cô trở thành nơi tụ tập, lúc nào cũng có người tấp nập ra vào. Mai Diễm Phương rất sợ bóng tối, rất sợ phải ở một mình và cô chỉ cảm thấy tốt hơn khi trong nhà có nhiều người.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc và khi cô nổi tiếng
thì mọi chuyện mới thay đổi

Xinh đẹp, tài năng, bên cạnh luôn là những người đàn ông nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Mai Diễm Phương lại không hề may mắn. Mặc dù với tính cách của mình, Mai Diễm Phương luôn được đồng nghiệp và bạn vè yêu mến, kính trọng.

Sinh thời, cô là hồng nhan tri kỷ của Trương Quốc Vinh - nam tài tử được yêu mến nhất Hồng Kông. Mối quan hệ của cả hai người có thời gian bị báo chí soi mói và tò mò. Sau khi Trương Quốc Vinh công khai giới tính người ta mới thôi nhắc về chuyện tình đẹp như trong mơ giữa nam tài tử và nàng diva số 1 xứ Cảng thơm. Cô cũng được Thành Long xem như là người bạn gái thân thiết. Ngay cả lúc từ giã cuộc đời, Thành Long đã ở bên cạnh chia tay người bạn gái mình yêu mến.

Chuyện tình yêu của Mai Diễm Phương vẫn luôn là dấu hỏi đối với nhiều người. Đến tận năm 2011, bà Tam - mẹ Mai Diễm Phương mới hé lộ một trong những chi tiết đắt giá nhất trong cuốn sách của bà viết về con gái. Bà cho biết: "Trong số những người bạn của mình, Mai Diễm Phương yêu Lưu Đức Hoa nhất. Con bé luôn mong muốn được chung sống với cậu ấy. Một hôm, con bé đã tới gặp và nói với tôi rằng 'Mẹ, con bỏ cuộc đây. Lưu Đức Hoa đã có bạn gái rồi'. Con bé thậm chí đã đích thân tới Malaysia để tự xác nhận thông tin này".

Người bạn gái mà Mai Diễm Phương nhắc tới chính là Chu Lệ Thiên - vợ hiện tại của ngôi sao xứ Hương cảng. Sau khi mẹ của Mai Diễm Phương tuyên bố những lời này, giới truyền thông đã tìm gặp nam diễn viên Hồng Kông để làm sáng tỏ mọi chuyện. Trả lời phỏng vấn, Lưu Đức Hoa nói: "Hãy để cho Mai Diễm Phương được yên nghỉ".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng yêu Lưu Đức Hoa rất sâu đậm nhưng lại không thể
có một cái kết viên mãn

Những người đàn ông bên cạnh cuộc đời Mai Diễm Phương có thể kể tới những người bạn như Lâm Tử Tường, Lý Khắc Cần, "Ca thần" Trương Học Hữu... Sau này, mỗi khi có dịp nhắc tới những nam tài tử này đều dành cho Mai Diễm Phương những lời ngợi ca chân thành nhất.

Mai Diễm Phương thành danh trong 20 năm, sống một cuộc sống an nhàn và thoải mái chưa bao lâu thì cô phát hiện bản thân bị ung thư. Tháng 9/2003, Mai Diễm Phương đã thông báo chuyện này cho mọi người cùng biết, nói rằng cô sẽ chiến thắng được bệnh tật.

Đến ngày 21/12 cùng năm, Mai Diễm Phương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bệnh tật trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng của Mai Diễm Phương đã xấu đi từ ngày 29, cô bị hôn mê và phải dùng máy trợ thở. Những người bạn thân thiết của Mai Diễm Phương là Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Lưu Đức Hoa, Tăng Chí Vĩ... đã đến gặp cô lần cuối. Ngày 30/12, Mai Diễm Phương vĩnh viễn ra đi.

"Đây là một sự kiện không may cho làng giải trí, ngay ở thời điểm cuối năm. Mai Diễm Phương đã ra đi một cách yên bình, với ước vọng cuối cùng là mong người hâm mộ và các phóng viên hãy để cho cô ấy ra đi lặng lẽ, đừng khóc và cũng đừng gọi tên cô ấy", Thành Long ngậm ngùi khi nói về việc Mai Diễm Phương qua đời. Tăng Chí Vĩ cũng kể về giờ phút cuối cùng của Mai Diễm Phương: "Cô ấy chờ cho đến khi tất cả những người thân yêu và bạn bè có mặt, rồi mới ra đi với một nụ cười trên môi".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương qua đời khiến mọi người vô cùng đau lòng và thương tiếc

Trong làng giải trí, có lẽ người bạn thân thiết nhất của Mai Diễm Phương chính "Huyền thoại" quá cố Trương Quốc Vinh. Tình bạn đẹp của họ giữa chốn showbiz đầy thị phi luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Vào ngày sinh nhật của Mai Diễm Phương, trên một chương trình truyền hình có chiếu đoạn phim ngắn về cô và những người bạn. Nhân lúc này, Trương Quốc Vinh đã nói với Mai Diễm Phương rằng: "Hãy nhớ em đã từng nói với anh rằng, nếu đến năm em 40 tuổi mà vẫn chưa ai cưới thì em sẽ lấy anh đấy nhé? Anh không mong muốn ngày đó đâu đấy…".

Nhưng vào đúng ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự vẫn và 8 tháng sau Mai Diễm Phương cũng qua đời. Hơn 20 năm làm giải trí, Mai Diễm Phương đã để lại cho người hâm mộ một tài sản âm nhạc, điện ảnh vô cùng quý giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Lời hẹn ước của Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh đã không thể thành hiện thực

Trong bài hát Nữ nhân Hoa của Mai Diễm Phương có một lời nhạc như thế này: "Hoa nở trong chốc lát không tồn tại được lâu, người con gái giống như một đóa hoa, hoa lại giống như một giấc mộng". Nhưng đối với những người yêu Mai Diễm Phương, cô mãi mãi là một đóa hoa không bao giờ tàn, là một ngọn đèn chưa bao giờ tắt.

Tịch Dương Chi Ca - Mai Diễm Phương

>> 'Ngọc nữ' đẹp nhất phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của Thái Trinh trước loạt thông tin mang thai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Sau thời gian dài chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, ba diễn viên Duy Thanh, Hán Văn Tình, Tuấn Dương đều đã qua đời. Nhưng vai diễn của ba nghệ sĩ trong...

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm 2009.

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình...

Chăm sóc sức khỏe - 45 phút trước

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò vi sóng, đường điện, wifi... đều gây bức xạ...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 45 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau, diễn viên "Cao Lương Đỏ" nhiều lần yêu cầu...

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 2 phút trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại...

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng...

Làm sao - 3 giờ, 8 phút trước

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải ai cũng biết thiết bị này hàng ngày đang...

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những điều gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 33 phút trước

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn nóng”. Dù là ở đâu thì ShopeeFood luôn trong...

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sức khoẻ trong lúc bầu bí.

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng bỏ qua!

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 21 phút trước

Làm sao bạn biết ung thư đang đến gần? Bác sĩ gọi tên là “4 dấu hiệu chính” của bệnh ung thư.

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 21 phút trước

Đừng nấu xôi, để tôi dạy bạn cách làm mới, mềm và dẻo, trẻ con sẽ thích ăn.

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và tài chính

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và...

Đời sống số - 5 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ tuần sau, vận may của bạn sẽ tăng vọt, chim ưng sẽ sải cánh và bạn sẽ kiếm được một ngôi nhà đầy vàng bạc. Đây là con giáp sẽ có...

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không có xin chúc mừng

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Sống trong đời ai cũng muốn mình là người may mắn, sung sướng, thế nhưng đâu phải ai sinh ra cũng được sống trong nhung lụa, giàu sang.

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn điện mùa nắng nóng

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn...

Xài gì - 6 giờ, 32 phút trước

Những thiết bị điện này khi để không vẫn có thể âm thầm tiêu thụ điện năng trong nhà của bạn, lưu ý kẻo mất tiền oan.

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như mới

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như...

Làm sao - 6 giờ, 32 phút trước

Để "hô biến" ốp điện thoại trở nên sáng sạch như mới, bạn có thể thử theo những cách dưới đây!

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay...

Đời sống số - 6 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Nhà Sao - 6 giờ, 38 phút trước

Đức Tiến đã tậu cơ ngơi 16 tỷ cùng với vợ ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Jun Ji Hyun, Claudia Kim và một số nữ diễn viên được mệnh danh là "Cô bé Lọ Lem ngoài đời thực" khi lấy được chồng giàu có, giống như nhân vật trong truyện...