Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi tự ti về bản thân. Tôi thấy tôi không đẹp, tôi quê mùa, không có tiền'

09:44 26/11/2019

Nữ diễn viên đã có đôi phút trải lòng trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

Chào Lan Ngọc, quyết định ra sản phẩm âm nhạc đầu tay, bạn có gặp áp lực không?

Ngay từ đầu, tôi chỉ nghĩ đây là một MV đơn giản. Khi bắt đầu làm lại có mong muốn nhiều hơn. Tôi muốn được chỉn chu vì khi thấy MV của tất cả mọi người đều rất đẹp, xem có điều gì đó tôi muốn. Dù chỉ là MV kỷ niệm nhưng đã làm, phải cố gắng nhiều hơn, đầu tư hơn. Thật sự, hôm nay tôi cũng mới xem MV này và không có cảm xúc gì khi xem vì tôi cứ lo lắng đến từng đoạn, không biết mọi người có nghe tôi hát, rap được không. Lúc nhảy cũng rất lo, sợ bị lộ hàng, cứ bị căng thẳng nhiều. Khi nghe tràng pháo tay của tất cả mọi người, mọi chuyện giảm bớt rất nhiều.

Mỗi người sẽ có cách nhận định riêng. Khán giả cũng vậy, họ sẽ có những cách nhận định riêng, những người yêu thương tôi không sao nhưng những người chưa yêu thương tôi, họ sẽ đón nhận tôi như thế nào.

Gần đây, bạn được mời hát ở đám cưới. Bạn được mời hát đám cưới trong hoàn cảnh nào?

Đó là khi tôi hát chung với anh Ngô Kiến Huy, bài Nghi Ngờ. Sau đó, tôi nhận được một email: “Gửi mail tới ca sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, chúng tôi có buổi tiệc đám cưới dành cho hai đứa con ở Tây Bắc”. Họ mong muốn tôi đến tham dự, họ chỉ yêu cầu tôi hát 3 bài nhưng quản lý của tôi đã từ chối: Vấn đề là chúng tôi không hát live được, xin mọi người thông cảm. Họ trả lời lại chỉ cần tôi có mặt, lipsync cũng được nhưng tôi vẫn từ chối vì không có đủ 3 bài để hát. Cuối cùng. mọi người cũng đồng ý việc từ chối của tôi nhưng thật sự việc đi hát khó lắm, giống như khi tôi đi hát bài Nghi Ngờ với anh Ngô Kiến Huy vậy. Lúc chạy chương trình, tay cầm micro nhưng quên đưa micro lên miệng, khi ra diễn tay chân run lên, quên cả vũ đạo, quên lời bài hát, nhép theo cũng lộn lời. Làm ca sĩ khó thật sự.

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

Bạn có thể tiết lộ mức catxe khi được mời đi hát không?

Tôi chưa bàn đến catxe, đã từ chối trước. Gần đây nhất, khi ra mắt tôi sẽ biểu diễn bài này trong event, hy vọng mọi người sẽ chờ đợi màn biểu diễn này. Tôi cũng xin phép trước mọi người rằng tôi chỉ hát nhép, không thể live được như tất cả mọi người. Khi nãy trong họp báo, hát tôi còn mệt lên mệt xuống, cái này vừa nhảy vừa hát có lẽ tôi chết tại chỗ trên sân khấu (cười).

Nói như vậy bạn không sợ mọi người ném đá vì MV bạn cũng làm cho cộng đồng fan của bạn xem. Và nếu bạn đi hát ở event như vậy nghĩa là có yếu tố kinh doanh và nhiều người sẽ đòi hỏi ở bạn cao hơn?

Đây là event của tôi nên tôi xin phép mọi người ngày hôm nay, việc tôi không thể hát live được, ngay cả khi đi thu âm, mọi người có thể nghe được giọng tôi đã được chỉnh sửa. Nếu tôi muốn làm ca sĩ, tôi phải đi hát nhiều để theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp, phải thể hiện được giọng hát nhưng tôi chỉ là một diễn viên và chỉ hát cho những khán giả của tôi nghe nên tôi nghĩ đây là lời cầu xin chắc chấp nhận được.

Bạn đã chuẩn bị tâm lý về sự khen, chê của mọi người không?

Có, không chỉ làm MV, làm tất cả mọi thứ tôi đều biết tôi không thể phục vụ và làm hài lòng tất cả mọi người 100%. Đặc biệt hơn, tôi chỉ là diễn viên, còn hát rất dở (cười). Lúc nãy, tôi nghe mọi người hò hét, tôi cũng thấy vui lắm vì ít nhất anh/chị là những người khó tính nhất, tôi cũng làm hài lòng được chút, có lẽ khán giả cũng yêu thương, không đến nỗi chê tôi quá.

Lúc nãy bạn có phản bác lại lời tỏ tình của bạn ca sĩ kia và S.T có nói là thích bạn?

S.T lúc nào cũng giỡn cả. Tôi thường hay chơi với các bạn trai nhiều hơn nên đôi khi giỡn với nhau vậy thôi. Mọi người xem tôi như đàn ông, chưa bao giờ đối xử với tôi như một người phụ nữ cả. Tôi run, tôi căng thẳng đến nỗi tôi make-up từ 11 giờ trưa, chưa ăn gì cả, ngồi nói chuyện với mọi người giọng run run.

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

Bạn đã muốn lấy chồng chưa?

Tôi vẫn chưa muốn đâu vì tôi chỉ đang muốn phát triển sự nghiệp thôi. Chắc tầm 11-12 tuổi nữa tôi sẽ lấy chồng (cười).

Mọi người nói bạn đang là ngôi sao đỉnh cao nhất hiện nay, hình ảnh của bạn phủ sóng trên truyền thông rất nhiều. Bạn nghĩ yếu tố nào đưa bạn lên?

Tôi nghĩ đi với ai cũng vậy, quan trọng có thể tin tưởng lẫn nhau và cùng với nhau đi suốt chặng đường, không phải có mới nới cũ, thay đổi. Lúc trước, tôi cũng có ghen tỵ ekip của người ta khi được chỉn chu hết tất cả mọi thứ, làm tất cả mọi thứ và tôi không cần nhúng tay vào, ekip tôi làm rất nhiều thứ xấc bấc xang bang nhưng không hiểu sao lại thấy rất thương nhau hơn và không tỵ nạnh gì. Nếu tôi được gì, ekip tôi sẽ vui hơn cho tôi, còn hơn cả bản thân tôi nữa. Để có được ngày hôm nay tôi phải vất vả nhiều thứ, muốn có được mọi người góp mặt trong ngày hôm nay, tôi đã phải lo lắng, thật sự tôi lo rất nhiều, tôi sợ không ai đến. Có những lúc mời đến cũng đắn đo nhiều điều vì tôi sợ làm ảnh hưởng đến mọi người. Trước đó một ngày khi mấy chị em cãi nhau, cứ tưởng sẽ huỷ họp báo hôm nay vì có quá nhiều thứ phải lo, chạy không kịp. Đến 11 giờ tôi mới bắt đầu dán hình, backdrop… May mắn là tôi được nhà tài trợ thương và hỗ trợ hết mình. Tôi tự cảm thấy bản thân may mắn khi đi được đến hôm nay, được mọi người dành tình cảm, lúc trước rất khó để mời, có mời mọi người cũng không muốn tới. Ngày hôm nay khi mọi người đến đông đủ, kín rạp, tôi cảm thấy vui và có phần tự hào.

Bạn là người cũng có rất nhiều mối quan hệ, tại sao bạn lại tự ti khi mời sẽ không ai tới?

Nhìn vậy thôi, thật ra tôi không chơi với quá nhiều người. Những anh chị em trong team tôi, những người rất thân, thương với tôi. Như team Running Man cũng vậy, mọi người rất thương tôi, mọi người nói tôi mời sát quá làm sao mọi người đi được. Tôi cũng xin lỗi và giải thích vì gấp quá nên team tôi cũng chạy không kịp, nên mời trễ. Mọi người nói không sao, tuy không đến được nhưng mọi người sẽ share cho tôi thật nhiều dù mọi người nói: “Thôi mốt đừng đi hát nữa, thấy hát mệt quá". Mọi người vẫn động viên, chúc mừng tôi. Anh Trương Thế Vinh đại diện cả team đi khiến tôi không cảm thấy lẻ loi, cô độc. Những bạn ca sĩ, diễn viên cũng hỗ trợ tôi rất nhiều, quay đến sáng mọi người cũng không than vãn gì. Tôi cũng tự nhủ mai mốt không làm MV nữa đâu, cực lắm, cực ở tất cả mọi khâu. Trước giờ tôi đâu có làm gì đâu, họp báo có bên phim lo hết, đi sự kiện cũng có bên sự kiện lo hết. Khi tôi làm họp báo này, nhận được nhiều lời chúc mừng cũng như sự ủng hộ của mọi người trên Facebook, đó là niềm tự hào nhất của tôi trong hôm nay. MV sau đó lại là sự quyết định của nhiều điều khác nữa, tôi không được quyền quyết định.

Sự nổi tiếng có nằm trong kế hoạch cũng như sự dự đoán của bạn ngày trước không?

Chưa bao giờ vì trước đây tôi rất tự ti về bản thân. Tôi thấy tôi không đẹp, tôi quê mùa, tôi không có gu thời trang, tôi chỉ có một thứ duy nhất là khả năng diễn xuất. Ngoài ra, tôi không có gì cả, mối quan hệ không có, tiền cũng không có để đầu tư cho ekip. Khi đã bước đi chuyên nghiệp hơn và suy nghĩ chín chắn hơn, đã quyết định bước trên con đường này, tôi bắt đầu dồn hết tâm trí vào, tôi không chơi nữa, không xem đây là cuộc dạo chơi nữa. Đến ngày tôi nổi tiếng nhất và cảm nhận được tôi được mọi người yêu thương nhất có lẽ là khi tôi đến với chương trình gameshow thực tế. Hình ảnh của tôi được phủ sóng nhiều hơn, khán giả, từ người già đến trẻ nhỏ đều biết đến tôi, yêu thương tôi nhiều hơn, đó cũng là thời gian tôi quyết định ra MV này.

Bạn phải đánh đổi những gì ngoài sức khoẻ để có được thành công này?

Tôi không đánh đổi gì ngoài sức khoẻ. Tôi biết đi làm diễn viên hay ca sĩ, mọi người phải bỏ thời gian, công sức. Ngủ sẽ không bao giờ đủ sức, làm việc đến khuya, đến sáng. Có những người nhân viên văn phòng hay những người làm công ty với công việc khác, họ nói người ta cũng bỏ công sức như vậy, tại sao chỉ có nghệ sĩ được ưu ái hơn, ai cũng có 24 tiếng đồng hồ, ai cũng mệt và than vãn. Chúng tôi không dám than vãn nhưng đó là những lời nói thật sự. Mọi người làm việc mọi người có thể ăn nhưng khi chúng tôi quay phim, chúng tôi không thể ăn. Có lẽ, tôi đã từng trải qua. Như ngày hôm nay tôi chưa ăn gì, uống nước ngọt cầm hơi thôi. một phần vì tôi muốn đẹp, phần khác vì sáng giờ lu bu, phải hỏi mọi người này kia nên cũng lười, không muốn ăn, cứ bỏ bữa rồi bị quen, riết rồi bao tử cũng quen, không ăn cũng được, không sao cả. Mệt nhưng khi đã làm, cảm giác không còn mệt, vẫn tươi, vẫn vào được nhân vật, vẫn làm được tất cả mọi thứ, chỉ khi xả vai, đi ra ngoài, trở lại là mình mới bắt đầu thấy mệt.

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

dien vien lan ngoc,Ninh Dương Lan Ngọc, sao Việt

Bạn có thay đổi gì sau khi nổi tiếng không?

Thay đổi duy nhất có lẽ tôi xàm hơn. Ngày nào tôi cũng phải tìm cách để tôi cảm thấy vui, cảm thấy có sức sống hơn.

Mọi người thấy trong công việc bạn rất vui vẻ, hài hước, có lẽ ngoài đời bạn cũng có rất nhiều áp lực?

Tôi nghĩ chắc tất cả mọi người đều có áp lực riêng khi đã đi được một chặng đường. Năm sau, tôi tròn 30 tuổi, thật sự chỉ có một dự án duy nhất là Gái Già Lắm Chiêu phần 3, tôi không còn dự án nào nữa. Tôi muốn hướng đến một hình ảnh sang trọng hơn, thời thượng hơn nhưng hướng đến là một chuyện, để làm được tròn, thành công lại là chuyện khác. Thật sự rất khó, mỗi một ngày anh Nhân đều nhắc nhở tôi ra ngoài nên mặc gì, làm gì, post hình như thế nào, nói chung phải chú ý về tất cả mọi thứ. Nếu hỏi nghệ sĩ phải hy sinh điều gì, có lẽ là thời gian.

Vừa rồi bạn có nói bạn đang trong một mối quan hệ, mọi người cũng hay đồn đoán bạn và Chi Dân, bạn có muốn nói gì về chuyện này không?

Từ trước đến giờ tôi vẫn chia sẻ, cứ cưới trước rồi sẽ nói về vấn đề tình cảm cho mọi người.

Tại sao đến lúc cưới bạn mới chia sẻ chuyện tình cảm? Hay lúc đó bạn nghĩ sẽ bớt sự nghiệp lại để lo cho gia đình?

Đối với tôi, đôi khi tình cảm là một vấn đề không ai nói trước được. Hôm nay, chia sẻ một chuyện, mai lại chia sẻ chuyện khác, tôi không muốn như vậy nên thôi, tôi lựa chọn cách đối mặt với truyền thông chính là công việc. Tình cảm tôi sẽ chia sẻ khi chắc chắn nhất, ổn định nhất vì tôi rất sợ và lo lắng mọi người sẽ phán xét cho tình cảm của tôi. Mỗi một ngày lên mạng đọc tôi áp lực, gia đình áp lực, những người xung quanh tôi cũng áp lực nên thôi, chuyện tình cảm chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được tôi.

Cảm ơn Lan Ngọc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ninh-duong-lan-ngoc-toi-tu-ti-ve-ban-than-toi-thay-toi-k.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ninh-duong-lan-ngoc-toi-tu-ti-ve-ban-than-toi-thay-toi-khong-dep-toi-que-mua-khong-co-tien-29258.html

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 49 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 49 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 57 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 28 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 28 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 30 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 32 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 37 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 28 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 29 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 3 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 39 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 45 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 2 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 3 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 6 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.