Hoa hậu Hương Giang: 'Từ khi đội vương miện, có rất nhiều lời mời ăn tối từ những người đàn ông rất thành đạt tại Việt Nam'

09:47 29/12/2018

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã có những chia sẻ về một năm nhiệm kì với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chào Hương Giang, một năm làm Hoa hậu đã cho bạn những trải nghiệm đặc biệt gì?

Tôi nghĩ có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đầu tiên là vị trí tôi chưa bao giờ tiếp cận. Đã trở thành Hoa hậu, tôi không biết có những trường dạy. Riêng tôi tự cảm nhận mình là Hoa hậu. Tôi là người thích ứng nhanh. Tôi luôn tin mình làm được. Có những điều mới mẻ như ăn mặc hay những luật lệ do đất nước họ đặt ra như: không được nhuộm tóc, trang phục phải luôn có giới hạn... Ban tổ chức có hẳn một bản cam kết và tôi phải kí vào đó. Có rất nhiều áp lực với một Hoa hậu. Nếu mọi người để ý sẽ thấy, từ trước đến nay, Nong Poy chưa bao giờ nhuộm tóc.

Hương Giang thấy bản thân thay đổi điều gì nhất khi trở thành Hoa hậu?

Tôi thấy điều khiến mình thay đổi nhất là tin vào bản thân mình hơn, tự tin hơn. Tôi cũng tự khám phá ở bản thân những ưu điểm mà ngày xưa không biết. Ngày xưa, tôi chỉ tưởng mình là một cô bé hờ hệch lúc nào cũng vui vui. Tôi không nghĩ mình có những góc nhìn hay khi có trọng trách trên vai, tôi có thể cáng đáng được. Ngày trước, tôi cảm thấy mệt khi nghĩ đến trách nhiệm cộng đồng. Bản thân mình lo cho chính mình còn chưa xong. Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có tinh thần như hôm nay.

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã có những chia sẻ về một năm nhiệm kì
với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bạn có thấy danh hiệu Hoa hậu cũng mang đến nhiều áp lực đè nặng lên mình ngoài vinh quang?

Rất nhiều áp lực. Thứ nhất là sự cam kết đến từ ban tổ chức. Thứ hai là sự cam kết với chính khán giả, với những người thương mình. Tôi phải cam kết với những người đang theo dõi hành trình của mình, những người đặt quá nhiều kì vọng vào mình sau khi đăng quang. Dù chỉ là cam kết ngầm nhưng ai cũng hiểu là phải làm. Đó là một trọng trách.

Bạn là một người có cá tính mạnh. Danh hiệu Hoa hậu có phần nào áp chế cá tính của bạn?

Gần đây, chúng ta nhìn thấy nữ ca sĩ/diễn viên Miley Cyrus, một cô gái từng nổi loạn và chỉ làm những điều mình thích. Thế nhưng, cô ấy vẫn mặc một chiếc váy cưới rất nhẹ nhàng, đáng yêu. Không phải người nào trông cá tính sẽ không còn những ưu điểm khác. Bản thân trong một con người có rất nhiều góc khuất. Chính bản thân chúng ta còn chưa khám phá ra. Khi chúng ta đặt mình vào một hoàn cảnh nào đó, chúng ta mới biết mình có khả năng làm chuyện đó hay không. Ngày trước, tôi từng suy nghĩ, sống vì mình, muốn thế nào sẽ sống thế ấy. Sau này, tôi lại nghĩ, ai cũng sống như thế, xã hội sẽ loạn mất. Nếu như vậy, người ta sẽ yêu mến mình vì điều gì? Người ta sẽ trao cho mình cơ hội vì điều gì? Tất cả là để bản thân làm việc, kiếm tiền, lao động, toả sáng. Thế nhưng, mình lại không cố gắng những chuyện khác, làm sao có thể xứng đáng với kì vọng của mọi người? Tự nó khiến tôi tự tìm ra một bản ngã khác của bản thân.

Trong lĩnh vực sắc đẹp, Hương Giang gặp áp lực như thế nào khi bản thân phải cạnh tranh với nhiều gương mặt Hoa hậu khác?

Tôi nghĩ người gặp áp lực phải là các Hoa hậu khác chứ không phải Hương Giang. Tôi có quá nhiều lĩnh vực để giữ gìn tên tuổi và lĩnh vực này hỗ trợ lĩnh vực khác. Tôi là Hoa hậu nhưng đồng thời tôi cũng là ca sĩ sở hữu bài hit, có phải tôi là một tên tuổi rất mạnh không? Thay vì Hoa hậu phải chờ dự event mới xuất hiện, Hoa hậu cũng chỉ có một nhiệm kì... tôi có nhiều may mắn lợi thế hơn. Thứ nhất, tôi là Hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc quốc tế, không phải ai cũng thi được. Việc thay thế Hương Giang đã là một điều khó. Thứ hai, tôi làm tốt được nhiều lĩnh vực như: sản xuất âm nhạc, ngồi gameshow, nói chuyện thông minh, làm MC, đóng phim điện ảnh... Tôi làm được tất cả mọi thứ. Rõ ràng, tôi may mắn thuận lợi hơn khi có nhiều cơ hội phát triển hơn. Tôi nghĩ tôi không phải dè chừng ai, tôi chỉ làm những điều bản thân cảm thấy cần thiết.

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Năm nay cũng có Hoa hậu H’Hen Niê đạt top 5 Miss Universe. Bạn có kỉ niệm hay ấn tượng gì với cô gái này?

Tôi nhớ lúc tôi đăng quang, mọi người đã gọi tôi và cô ấy là hai nàng Hoa hậu rất đặc biệt. Chúng tôi có xuất phát điểm khá thấp nhưng lại vượt qua những khó khăn đó. Bản thân tôi rất hài lòng với kết quả đó. Khi tôi nhìn thấy H’Hen Niê sải bước catwalk, tôi đã biết cô ấy sẽ vào rất sâu. Vì người dạy catwalk cho H’Hen Niê cũng từng dạy cho tôi tại Miss International Queen. Đó là Colo. Tôi biết rắng, đó là style mà họ mong muốn, đi một cách tự nhiên và tin vào bản thân mình. Từ khiến tôi luôn nhớ vì họ cứ nhắc đi nhắc lại là: "Natural". Tôi tin những người có xuất phát điểm hơi thấp như tôi và H’Hen Niê sẽ cảm nhận mọi thứ đơn giản hơn. Trước đây, tôi chưa từng có sự va chạm nhiều trong ngành. Đôi khi sự ngây thơ đó lại mang đến kết quả tốt.

Từ thành công của bạn và H’Hen Niê, nhiều người nghĩ chuẩn Hoa hậu của Việt Nam nên thay đổi theo hướng mở và tiếp cận quốc tế thay vì cứ theo lối mòn truyền thống?

Nói thật là nên như thế. Tôi yêu quý tất cả các em, đều rất dễ thương. Tuy nhiên, chúng ta thử đặt ra một bài toán, tiêu chí khác nhau, bạn tìm một Hoa hậu đại diện cho Việt Nam, thuần phong mĩ tục, không màng đến các chuẩn quốc tế thì ổn. Khi thi quốc tế, mọi người thử hình dung, một cô gái rất trẻ, đăng quang chỉ tầm hai ba tháng sau đã gửi đi thi. Ngày xưa khi chúng ta vừa mới tốt nghiệp một trường đại học về kinh tế chẳng hạn, lấy đâu ra kinh nghiệm để đi thi? Tôi đang nói ở đây là kinh nghiệm. Các bạn còn quá trẻ và non. Tôi là người hoạt động 6 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, từ hát, nhảy, múa, catwalk, thần thái, tạo dáng trước ống kính, tôi đã làm cả rồi. H’Hen Niê cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi về người mẫu. Có vẻ Hoa hậu Hoàn vũ đang đi đúng đường. Các cuộc thi khác nữa cũng sẽ có những tiêu chí khác, tôi nghĩ nên có lựa chọn hợp lí.

Danh hiệu Hoa hậu đã thay đổi cát-xê của Hương Giang như thế nào?

Tôi đầu tư cho sự nghiệp của mình. Phải tập luyện vất vả, phải trải qua những ngày kham khổ cho việc giảm cân... tôi nghĩ chuyện cát-xê tăng là xứng đáng. Giống như khi bạn lên chức, lương bạn sẽ cao hơn. Đó là chuyện bình thường. Tôi xứng đáng có nó.

Khi đã ở một đỉnh cao mới, đội lên đầu vương miện Hoa hậu, bước lên bậc cao đó, quan điểm sống lẫn tình yêu sẽ khác. Vậy quan điểm chọn bạn trai của Hương Giang sẽ khác nhau như thế nào so với trước đây?

Đầu tiên, về quan điểm làm việc, chắc chắn sẽ khác. Khác ở chỗ là ngày xưa tôi sẽ không đòi hỏi như thế. Bây giờ, tôi đòi hỏi những điều mình xứng đáng. Tôi cho rằng, đây là chuyện công bằng, không có gì phải khó ở đây. Thứ hai, về quan điểm tình yêu. Tôi từng nghĩ: "Thoát ế là may" hay "người chuyển giới có người yêu là hạnh phúc". Bây giờ, tôi không nghĩ như thế, tôi lại quan điểm rằng, có người yêu phải như thế nào mới khiến mình hạnh phúc? Tôi hoàn toàn bình tĩnh với những chuyện đó. Người đàn ông của mình cũng phải ở mức độ thành công tương xứng với những thành công của bản thân tôi. Như vậy, tôi mới có hứng thú bàn đến chuyện yêu đương. Mọi chuyện có duyên số cả.

Gia đình có khuyên nhủ về chuyện tình cảm của bạn không?

Gia đình chia sẻ rất nhiều và mong tôi tìm được người lo lắng cho mình. Bố mẹ già rồi, sợ sau này tôi không có ai chăm sóc, sợ tôi không có người thương bên cạnh... Sự lo lắng của cha mẹ luôn thế. Chỉ bản thân mình mới hiểu mình muốn gì và cần gì, ở thời điểm nào là hợp lí.

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Giả sử chưa tìm được tình yêu, bạn có nghĩ sẽ làm mẹ đơn thân để sau này về già có con chăm sóc?

Con cái cũng cần thời điểm phù hợp. Thời điểm nào, tôi cảm thấy bản thân thật sự có thời gian. Tôi không nghĩ sinh con với mục đích sau này sẽ chăm sóc mình. Tôi muốn tạo ra một sinh linh mới khi đủ thời gian, tiền bạc, năng lượng và đủ hứng thú để chăm sóc con thì hãy làm. Ai cũng sinh con ra để nuôi mình sau này, tôi không hiểu lắm. Tôi nghĩ nhiều người sẽ rất khác với quan điểm của tôi.

Sau khi đạt vương miện Hoa hậu, bạn có thu hút nhiều mối quan hệ khác giới tìm đến mình không?

Có chứ. Có rất nhiều lời mời ăn tối từ những người đàn ông rất thành đạt tại Việt Nam. Tôi nghĩ họ luôn có sự hâm mộ dành cho bản thân mình. Đôi khi họ gặp rất nhiều người đẹp khác, tôi lại là người ít đi chơi, họ hiếm có cơ hội gặp ngoài đời nên họ sẽ tò mò về mình. Cũng tuỳ lời mời, tôi mới nhận lời. Nếu là những lời mời vì công việc, tôi sẵn lòng. Còn những lời mời khá vô lí, tôi sẽ từ chối.

Nhiều bạn trong cộng đồng LGBT sẽ nhìn Hương Giang để có suy nghĩ, phải đẹp phải là Hoa hậu như Hương Giang mới được yêu mến và không kì thị giới tính. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Không ai được phép đánh giá vẻ đẹp của người khác. Có những nhan sắc không được xem là đẹp ở nơi này nhưng ở nơi khác là rất đẹp. Nếu bạn cho rằng ngoại hình mình chưa đẹp, bạn cũng chỉ vất vả hơn khi lấy thiện cảm của người khác trong lần giao tiếp đầu tiên. Nếu bạn là con gái, bạn đã là con gái từ trong tâm hồn, bạn cần có sự tự tin và bản lĩnh. Vẻ đẹp là thứ có thể hoàn thiện.

Tôi từng có suy nghĩ người chuyển giới xong sẽ rất hạnh phúc vì đã lột bỏ hình hài trái ngược với tâm hồn mình. Thực tế, vẫn có không ít bạn đau khổ vì không sinh đẻ được con cái cho người mình yêu, lại bị chồng bỏ.

Con người sống trên đời đều vì mục đích: sinh sống, đóng góp cho xã hội và đi tìm hạnh phúc cho bản thân. Người chuyển giới cũng là con người, nên những mong muốn của họ cũng chẳng khác gì cả. Người chuyển giới chỉ mất thêm một thời gian nữa so với người dị giới để thực hiện những điều đó thôi.

Có một sự thật là nhiều người chuyển giới rất thích một cuộc sống hoàn toàn theo tuýp phụ nữ truyền thống: kiểu ở nhà làm nội trợ, phụ thuộc dựa dẫm vào người đàn ông. Sự yếu đuối đó khiến họ cảm thấy mình rất phụ nữ. Tôi không cho điều đó là đúng. Dựa dẫm vào đàn ông, khi đàn ông không lo cho mình nữa thì ai lo? Các bạn ấy cố chấp từ đầu việc mình phải sống giống như một phụ nữ hoàn toàn. Sự thật thì sao? Chúng ta là những người chuyển giới, không sinh đẻ được. Bạn và đối phương đến với bạn đều biết rõ điều đó ngay từ khi đến với nhau. Bản thân mình lại chối bỏ mình, lại cố mong muốn một điều không thể có thì không thể phát triển được tư duy và cũng không thể có hạnh phúc.

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Hoa hậu Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế,sao Việt

Bản thân bạn còn điều gì mong mỏi nhưng chưa thực hiện?

Tôi muốn bước lên những bậc thang mới. Tôi muốn giữ gìn tên tuổi và nỗ lực của bản thân đã làm. Tôi ước ao mình có thể sống trong tình yêu thương của mọi người.

Năm 2018 bạn đã bước qua nhiều nấc thang thành công. Vậy bạn có áp lực cho những nấc thang kế tiếp trong năm 2019?

Nấc thang của năm 2017 và năm 2018 xa nấc thang của một nghệ sĩ bình thường rất nhiều. Năm 2017, tôi gặp phải một tai nạn lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đứng trước nguy cơ phải "out" khỏi showbiz. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể vực dậy như bình thường chứ đừng nói tới việc toả sáng. Đó là một bước nhảy rất dài. Tôi nghĩ đó là số phận. Mỗi người được đặt ở một vị trí khác nhau, quan trọng là ở thời khắc quyết định, tôi chưa từng bỏ cuộc. Có những lúc, tôi từng có ý định bỏ ra nước ngoài sinh sống và tìm chồng đại gia. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn không bỏ cuộc.

Năm 2018, tôi gặt hái được những thành tích nhất định nên phần nào áp lực cho năm 2019, đặc biệt sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, tôi chỉ mong bản thân có đủ sức khỏe để lao động, giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nhiều dự án tiếp nối. Người nghệ sĩ thành công thế nào vẫn phải hoạt động nghiêm túc, chăm chỉ mới có thể được khán giả yêu thương lâu dài. Tôi cũng muốn dành nhiều thời gian nhiều hơn cho gia đình. Dù là Hoa hậu hay ca sĩ, trở về nhà tôi vẫn là đứa con gái bé bỏng, mong được quây quần bên bố mẹ. Ông bà cũng lớn tuổi nên luôn hỏi thăm chuyện tình cảm con gái, sợ tôi không ai bên cạnh yêu thương hay chăm sóc khi về già.

Cảm ơn Hoa hậu Hương Giang về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 3 giờ, 41 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 3 giờ, 41 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 4 giờ, 42 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 5 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 5 giờ, 10 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 10 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 12 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 57 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.