Giọng hát Việt nhí 2018: Bảo Anh nhiều lần nhắc đến cố nhạc sĩ Trần Lập những vẫn 'bại trận' không chinh phục được thí sinh

08:30 30/09/2018

Tối ngày 22/9, tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng. Chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn từ các "thiên thần nhí".

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh cuối cùng Nguyễn Thái Gia Bảo, 11 tuổi đến từ Hải Phòng với ca khúc "Tâm hồn của đá". Sở hữu chất giọng "thiên phú" cậu bé đã khiến người nghe nổi da gà ngay từ những câu hát đầu tiên. Phong cách trình chuyên nghiệp một lần nữa làm "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu và chinh phục được HLV "Sơn - Tường" và "Anh - Hưng".

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Tối ngày 22/9, tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng. Chương trình tiếp tục
mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn từ các "thiên thần nhí".

Kết thúc màn trình diễn, các HLV đều phấn khích trước độ đẹp trai của Gia Bảo. HLV Bảo Anh đã có những giây phút xúc động, cô chia sẻ: "Nghe bài này làm cô nhớ đến người thầy của cô, người đã chọn cô trong cuộc thi The Voice, và cô hy vọng con sẽ về đội của cô". HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ cậu bé có khả năng thu hút mọi người. HLV "Giang - Hồ" chia sẻ lý do không chọn là muốn tìm một gu âm nhạc khác hơn nữa và với giọng hát và phong cách của cậu bé nên lựa chọn về đúng đội. HLV Bảo Anh tiếp tục nhắc đến người thầy rocker, người đã truyền cho cô rất nhiều kinh nghiệm và mong thí sinh về chung một nhà.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Nguyễn Thái Gia Bảo cho biết thần tượng của mình chính là cố nhạc sĩ Trần Lập, điều này khiến Bảo Anh thêm phần tự tin và lên sân khấu năn nỉ cậu bé hãy chọn mình. Tuy nhiên, kết quả thật bất ngờ, cậu bé đã quyết định chọn về đội của "Sơn - Tường". Điều này cũng đồng nghĩa với việc trong tập 3 đội "Anh - Hưng" đã không chinh phục được bất cứ giọng ca nhí nào.

Mở màn là cô bé Võ Phan Mai Khôi với ca khúc "Giăng tơ", đây là một ca khúc rất khó thể hiện đòi hỏi ngoài cảm xúc thì kỹ thuật chính là yếu tố để hoàn thiện ca khúc này. Tuy nhiên, ngay từ câu hát đầu tiên, cô bé đã khiến 6 HLV phải chăm chú lắng nghe, cách thể hiện tinh tế cùng phong cách trình diễn cuốn hút đã tạo ấn tượng cho người xem và chinh phục được team Bảo Anh - Khắc Hưng và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

HLV Lưu Hương Giang rất thích bộ trang phục lấp lánh của cô bé và còn hào hứng khi biết Mai Khôi còn biết nhảy Dance Sport và chơi đàn Piano, đặc biệt cả trường quay còn nóng hơn khi thưởng thức màn nhảy Dance Sport điêu luyện đáng yêu của cô bé. HLV Khắc Hưng chia sẻ Mai Khôi đã thuyết phục anh hoàn toàn, HLV Bảo Anh chờ mong cô bé sẽ về đội của mình và cho rằng cả hai có chung điểm chung là thích nhảy. Bảo Anh cùng tung chiêu cuối cùng khi nói rằng ở nhà có rất nhiều áo đầm lấp lánh để bé lựa chọn. Và kết quả, Mai Khôi đã về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong sự tiếc nuối của team "Anh - Hưng".

Phạm Lê Quốc Hưng - cậu bé đã từng dừng chân sớm tại vòng đối đầu ở mùa trước, quay trở lại cuộc thi, Quốc Hưng thể hiện ca khúc "Quê hương tuổi thơ tôi" và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, nên thơ. Những câu lên cao, bỏ nhỏ đều khiến các HLV gật đầu thích thú và chinh phục hoàn toàn 6 HLV quay ghế lại.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Vũ Cát Tường hào hứng khi nhận ra học trò cũ và hài hước cho rằng "đúng là quay lại lợi hại hơn xưa" và mong rằng nếu có cơ hội thì hãy cùng nhau trở thành gia đình một lần nữa và nhấn mạnh rằng đội cô không có gì ngoài phong cách và âm nhạc. HLV Khắc Hưng liền khuyên cậu bé muốn đổi phong cách không chứ phong cách của Vũ Cát Tường đã cũ lắm rồi và hãy thử vào một ngôi nhà mới. HLV Vũ Cát Tường chia sẻ, cũ hay mới thì cả đất nước Việt Nam này biết, con đường âm nhạc của cô luôn rõ ràng và không dừng lại ở đó. HLV Hồ Hoài Anh cũng hài hước cho rằng Vũ Cát Tường đã hơi cũ và hơi già ở sân chơi The Voice Kids khiến khán giả bật cười.

Đặc biệt, cả khán phòng còn có những giây phút lắng động khi Quốc Hưng bật khóc chia sẻ, cách đây hai năm em có biết được một người em không may mắn cậu bé không nhìn thấy được ánh sáng và Quốc Hưng mong muốn mình sẽ thầy dạy thanh nhạc cho các em. Và kết quả, cậu bé mặc dù rất thích đội "Sơn - Tường" nhưng... đã chọn về đội của HLV "Giang - Hồ" khiến Vũ Cát Tường "đau khổ" vì một chữ "nhưng..." định mệnh trong cả hai mùa.

Phạm Anh Thư thể hiện ca khúc "Ngủ đi con yêu", cô bé đã mang đến một không gian âm nhạc da diết hòa cùng giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và Soobin Hoàng Sơn trong tiếng reo hò của khán giả tại trường quay.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Các HLV đều bất ngờ trước ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn như "thiên thần" của Anh Thư. Cả 4 HLV bấm chọn đã tranh nhau ùa lên sân khấu để "chiêu dụ" cô bé. HLV Vũ Cát Tường liền cho rằng ở đây cô đã có kinh nghiệm ngồi cả 3 mùa, Bảo Anh lại nói rằng 3 mùa chưa chắc mùa thứ 4 làm nên một điều gì xuất sắc hơn nữa. Vũ Cát Tường còn khuyên cô bé hãy bình tĩnh và đừng lo ở nhà Vũ Cát Tường không có váy.

Trước sự cạnh tranh quá khốc liệt, HLV Hồ Hoài Anh đã bày cho cô bé đưa ra một thử thách mỗi đội phải hát một bài hát. Trong khi team "Sơn - Tường" hát "Yêu xa" và "Xin đừng lặng im" thì team "Anh - Hưng" cũng mang hit "khủng" nhất của mình để làm hài lòng cô bé. Và kết quả, Anh Thư đã về đội "Sơn - Tường".

Cô bé Lê Nhật Linh, 10 tuổi thể hiện ca khúc mang tên "Con nít" , ngay từ những câu hát đầu tiên vô cùng đáng yêu, ngọt ngào đã chinh phục hoàn toàn HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Kết thúc phần thi, cả hai rất vui mừng vì có được một giọng ca vô cùng đáng yêu trong đội. Cậu bé Phan Bảo Long thể hiện ca khúc tiếng Anh "When we were young" và chinh phục được HLV Sơn Tường - Soobin Hoàng Sơn.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Thí sinh Lương Trương Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang", tuy sở hữu chất giọng ngọt ngào nhưng vẫn chưa đủ sức “nặng” để chinh phục các HLV.

Vũ Thị Phương Linh, 14 tuổi đến từ Quảng Bình thể hiện liên khúc dân ca "Bèo dạt mây trôi - Hoa thơm bướm lượn", giọng hát trong veo, ngọt ngào của cô bé đã thể hiện đúng màu dân ca của hai ca khúc và ngay câu hát đầu tiên đã chinh phục hoàn toàn team "Sơn - Tường" và "Anh - Hưng", trước giọng hát quá ngọt ngào đội "Giang - Hồ" cũng bấm nút chọn và bước vào cuộc chiến tranh giành.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

HLV Vũ Cát Tường rất vui vì cô bé cùng họ "Vũ" với mình và khuyên cô bé "Vũ gia" phải về với nhau. Vũ Cát Tường cũng chia sẻ muốn vun đắp cho dòng nhạc dân ca và rất mong cô bé hãy về đội của mình. HLV Khắc Hưng cho rằng nếu cô Tường có kinh nghiệm thì "Anh - Hưng" có sự nhiệt huyết mạnh mẽ.

Và nói đến dân ca thì "cây đa - cây đề" Hồ Hoài Anh đã lên tiếng, anh cho rằng dân ca đã được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện và khen ngợi giọng hát bẩm sinh của cô bé có thể hát được rất nhiều thể loại âm nhạc. Và kết quả, cô bé đã chọn về đội của đội "Sơn - Tường".

Đoàn Ngọc Linh - cậu bé hát đám cưới đã thể hiện ca khúc "Muốn khóc thật to", nhạc phẩm nổi tiếng chất chứa nhiều cảm xúc cho người nghe. Tuy còn nhỏ nhưng Ngọc Linh đã mang đến một không gian lắng động và giọng hát truyền cảm thật sự chạm đến trái tim của người nghe. Và sau khi thưởng thức, trong những giây phút cuối cùng đã chinh phục được đội "Sơn - Tường" và " Giang - Hồ".

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Sau khi kết thúc phần thi, Hồ Hoài Anh đã yêu cầu cậu bé hãy hát một ca khúc thường đi hát trong tiệc cưới, Ngọc Linh đã thể hiện ca khúc một đoạn trong "Mẹ tôi" và nhận được những tiếng vỗ tay từ khán giả. HLV Lưu Hương Giang chia sẻ, cô sẽ định hướng và giúp cậu bé phát triển con đường âm nhạc của mình, HLV Hồ Hoài Anh cũng khen ngợi cậu bé rất có tương lai. Và kết quả, Ngọc Linh đã về đội của "Giang - Hồ".

Cô bé 9 tuổi - Nguyễn Khánh Hà đến từ Hà Tĩnh thể hiện liên khúc "Huế thương - Ai ra xứ Huế", sự xuất hiện của cô bé nhỏ nhắn mang giọng hát ngọt ngào đã khiến cả trường quay như "tan chay", những bước đi uyển chuyển duyên dáng khiến mọi người vô cùng thích thú. Trước một giọng hát rất ngọt ngào, cả 6 HLV đã bấm nút chọn quay lại để tranh giành.

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

Bảo Anh,Trần Lập,Giọng hát Việt nhí 2018

HLV Bảo Anh khen cô bé rất bản lĩnh và xử lý ca khúc vô cùng ngọt ngào. HLV Vũ Cát Tường liên tục gọi tên cô bé và khen sự thướt tha như một thiếu nữ, hát luyến láy rất ngọt ngào. HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đây là hai ca khúc mà anh rất thích, chất giọng của cô bé rất mộc mạc rất đúng lứa tuổi. Và ai cũng khao khát có được cô bé Huế trong đội của mình. Và kết quả, cô bé đã về đội của "Sơn - Tường".

Tập 4 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/9.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 2 ngày, 21 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 3 ngày, 9 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 10 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 5 ngày, 5 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 5 ngày, 10 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 1 giờ, 14 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 7 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 4 giờ, 42 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 2 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 5 giờ, 49 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 6 giờ, 31 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 6 giờ, 32 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...