Giọng hát Việt 2019: Thanh Hà xúc động đón sinh nhật khi chinh phục được nhóm nhạc thần tượng 'Lovely boys'

08:31 15/04/2019

Tối ngày 14/4, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm thi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả bởi những màn trình diễn đầy màu sắc.

Tập 1 cũng thông báo luật chơi mới của chương trình, năm nay không chỉ có các thí sinh đơn ca mà còn có sự xuất hiện của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, điều đặc là chiếc ghế của HLV Hồ Hoài Anh sẽ cố định nhìn thẳng về phía sân khấu và anh sẽ có quyền bấm chọn bất cứ thí sinh nào mình thích. Tuy nhiên, thí sinh chỉ được về đội HLV Hồ Hoài Anh khi không có bất cứ HLV nào trong 3 HLV còn lại lựa chọn. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho cuộc thi năm nay.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Tối ngày 14/4, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm thi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả bởi những màn trình diễn đầy màu sắc.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc "Lovely boys" gồm 4 thành viên nam điển trai, từng là những ca sĩ hát solo nhưng khi vào chương trình đã được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã ghép thành một nhóm nhạc với 4 màu sắc, cá tính khác nhau. Xuất hiện trên sân khấu, nhóm đã mang đến mashup "Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình", vẻ điển trai của 4 "bạch mã hoàng tử" đã khiến khán giả tại trường quay thích thú, HLV Hồ Hoài Anh cũng hét lên "đẹp trai quá". Đặc biệt, nhóm đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn màu sắc tươi vui, hai ca khúc nổi tiếng đã được nhóm khoác lên một chiếc áo mới và làm cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy hát theo.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Tuấn Hưng hào hứng cho biết xem các chàng trai hát lại nhớ đến nhóm nhạc "Giao thời" ngày xưa của HLV Hồ Hoài Anh. HLV Thanh Hà cho rằng đây là một tiết mục đã tai đã mắt, đặc biệt ai cũng điển trai khiến chị đứng lên tung tăng nhảy múa. HLV Tuấn Hưng cho biết mình có kinh nghiệm khi từng là thành viên nhóm "Quả dưa hấu" và anh sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng gờm của các nhóm. HLV Hồ Hoài Anh khen ngợi giọng hát solo của từng thành viên và góp ý tên gọi của nhóm nên thay đổi vì sau này ai cũng trưởng thành và sẽ không còn ngọt ngào nữa, anh cũng bấm chọn mặc dù sẽ không có quyền được nhóm nhạc chọn. Kết quả, nhóm "Lovely boys" đã chọn về đội của danh ca Thanh Hà.

Đặc biệt, nhóm "Lovely boys" đã mang bánh kem và hoa lên chúc mừng sinh nhật HLV Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. HLV Thanh Hà chia sẻ, đây là sinh nhật 50 tuổi nhưng cô vẫn còn được đứng trên sân khấu và làm công việc mà mình yêu thích và hứa hẹn sẽ có một khoảng thời gian làm việc thật thú vị với các học trò.

Mở màn chương trình là thí sinh Bùi Tuấn Anh, 19 tuổi đến từ TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh "When i was your man", ngay từ khi cất tiếng hát đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc, sau đó HLV Thanh Hà cũng bấm chọn bước vào cuộc chiến trước một giọng hát dày cảm xúc và xử lý tinh tế, hiện đại. Kết thúc màn trình diễn, Tuấn Anh càng gây xúc động với câu chuyện và niềm đam mê âm nhạc nhưng lại sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, ba mẹ chia tay từ khi anh còn nhỏ và hiện tại mẹ đang sống ở nước ngoài, anh cũng bật khóc trên sóng truyền hình khi nói "ba em thật sự không tốt với mẹ em". Riêng người bố, anh cũng xuất hiện trên sân khấu với con trai và thật tâm nói lời xin lỗi với con trai của mình. Bố Tuấn Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc và lưu lại những khoảnh khắc lúc nhỏ khi con trai đứng hát trên sân khấu và ủng hộ con trai theo đuổi đam mê của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ mỗi người bố đều mong muốn con mình sẽ trưởng thành, mặc dù anh biết Tuấn Anh không được đầu tư để học thanh nhạc nhưng năng khiếu của chàng trai đã chinh phục được các HLV ở đây. Và kết quả, chàng trai 19 tuổi quyết định về đội của HLV Thanh Hà khiến cô vui mừng đòi ekip đưa áo thun in chữ "team Thanh Hà" để tặng cho học trò đầu tiên. Thanh Hà còn khuyên bố Tuấn Anh nên đi thi hát khi thần tượng Tuấn Ngọc và lúc hai bố con đối đầu sẽ vui lắm khiến Tuấn Ngọc dành tặng người bạn của mình câu nói: "Nữ kê tác quái mà Gà mái đá gà cồ" khiến khán giả bật cười.

Nữ thí sinh Đinh Bảo Yến, 25 tuổi đến từ TP.HCM là diễn viên tự do mang trong mình ước mơ được làm ca sĩ chuyên nghiệp. Đến với cuộc thi Bảo Yến thể hiện ca khúc "Em ngày xưa khác rồi" bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hiền Hồ team Tóc Tiên. Với giọng hát truyền cảm, từng câu hát chắc chắn và nốt cao khiến người nghe nổi da gà đã chinh phục được HLV Thanh Hà ngay những câu hát đầu tiên, sau đó Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc cũng bấm nút chọn.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Thanh Hà hào hứng cho biết đang nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát và giống như một quán quân. HLV Tuấn Hưng cho rằng: "Khi quay ghế lại anh không có gì để chê, bài hát rất hoàn hảo từ lên cao cho đến xuống thấp". HLV Hồ Hoài Anh lý giải việc không bấm chọn vì anh giữ tâm thế đi tìm những gì mới mẻ và khuyên cô gái phải có cá tính của mình nhiều hơn khi hát. Đặc biệt, Thanh Hà còn lên sân khấu song ca cùng Bảo Yến ca khúc "Sợ yêu" tạo nên một bản song ca thú vị khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt. Và kết quả, cô gái xinh đẹp quyết định về đội của HLV Thanh Hà.

Thí sinh Đỗ Hoài Nam chàng trai đã có vợ và con gái, anh thể hiện ca khúc "Perfect", phong cách trình diễn tự tin nhập tâm vào ca khúc đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Anh cũng gây ấn tượng với các HLV và HLV Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đã bấm nút chọn. Kết thúc màn trình diễn việc Hoài Anh nói mình bị ốm nên bị tắt giọng cũng bị Tuấn Hưng "chỉnh đốn" tư tưởng vì đã theo nghề phát phải biết bảo vệ sức khỏe của mình. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng chàng trai không hát được những nốt cao và thử thách bằng việc hát một bài hát của chú Tuấn Ngọc. Hoài Nam đã thể hiện được màu sắc rất riêng của mình và được Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ nhờ Tuấn Ngọc dạy hát khi về đội của mình. Riêng HLV Hồ Hoài Anh, mặc dù bấm chọn nhưng không được thí sinh lựa chọn vì chiếc ghế "đặc biệt" của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Hoàng Đức Thịnh đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc "Cần lắm' - nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Xuất hiện trên sân khấu, nam thí sinh ghi điểm bởi ngoại hình điển trai bên cạnh đó giọng hát nhẹ nhàng, truyền tải cảm xúc một cách tinh tế cùng những nốt lên cao tròn trịa đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Tuấn Hưng cho biết mình có rất nhiều kỷ niệm ở Hải Phòng, anh cho rằng Đức Thịnh có quảng giọng và cách kiểm soát cảm xúc khiến anh rất thán phục. HLV Tuấn Hưng khen ngợi cách hát những nốt cao rất tốt của Đức Thịnh. HLV Thanh Hà nhắn nhủ nam thí sinh hát nên để ý cách hát hơi bay xa quá và khen ngoại hình nghệ sĩ, đẹp trai của Đức Thịnh. Kết quả, mặc dù thần tượng Tuấn Hung nhưng chàng trai quyết định về Tuấn Ngọc.

Sân khấu The Voice chào đón sự xuất hiện của Vũ Đức Thịnh thành viên nhóm The Wings. Anh thể hiện ca khúc "Em ơi" một ban hit được đông đảo giới trẻ yêu thích. Là ca sĩ chuyên nghiệp nên Đức Thịnh đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Sau khi quay ghế lại, HLV Thanh Hà cũng bấm nút chọn để ủng hộ tinh thần. HLV Thanh Hà khen ngợi chàng trai có giọng hát rất tốt, HLV Tuấn Ngọc cho rằng Đức Thịnh hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ thần tượng.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh thể hiện ca khúc "I'm in love" bản hit của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô mang đến một màn trình diễn sôi động, máu lửa khoe hết thể lực trong giọng hát cao vút của mình. Tiết mục không được bất cứ HLV nào bấm chọn, tuy nhiên sau khi thể hiện một đoạn ballad Hồ Hoài Anh bấm chọn cô về đội của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Trần Duy Đạt đến từ Huế, chàng trai trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, anh cũng thường xuyên đi hát tại các tụ điểm ca nhạc và tham gia các cuộc thi để nuôi dưỡng ước mơ làm ca sĩ. Xuất hiện trên sân khấu Duy Đạt thể hiện ca khúc "Năm ấy", giọng hát dày, cách xử lý tinh tế và thể hiện rất tốt những nốt cao đã khiến các HLV phải dành sự mến mộ và bấm nút chọn để tranh giành. Một tiết mục hoàn hảo và ngập tràn cảm xúc bởi giọng hát tuyệt vời của Duy Đạt.
Kết thúc phần trình diễn, Hồ Hoài Anh đã nhận ra người quen và khen ngợi sự tiến bộ của Duy Đạt nên anh đã bấm chọn để ủng hộ tinh tinh thần. HLV Tuấn Ngọc khen ngợi đây là giọng hát quá hay và tốt. HLV Tuấn Hưng thấy anh Tuấn Ngọc gật gù khi nghe Duy Đạt hát nên cũng tranh thủ bấm nút chọn trước giọng hát quá tuyệt vời. Kết quả, chàng trai xứ Huế lựa chọn về đội của HLV Tuấn Ngọc.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Nguyễn Tùng Hiếu thể hiện ca khúc "Đừng xin lỗi nữa", 6 năm trước Tùng Hiếu từng thi The Voice Kids và là học trò của Hồ Hoài Anh. Anh mang đến một trình diễn ấn tượng khi cố gắng khoe giọng hát cao vút của mình. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất HLV Hồ Hoài Anh bấm chọn.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Tuấn Hưng chia sẻ, cậu bé đang gồng mình lên để thể hiện một ca khúc chưa thật sự phù hợp với mình và cần cố gắng hơn nữa để phát triển giọng hát. HLV Tuấn Hưng cũng cho rằng cậu bé đang cho khán giả thấy những yếu điểm của mình. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ Tùng Hiếu đã cố gắng và không chọn thì quá tiếc, và cả hai thầy trò lại về chung nhà một lần nữa sau 6 năm.

Nguyễn Ngọc Lượng thể hiện ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời", thí sinh Kiều Phan Quốc Lân thể hiện ca khúc "FlashLight". Tuy có phần trình diễn tự tin nhưng cả hai vẫn không chinh phục bất cứ HLV nào bấm chọn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 7 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 19 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 20 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 15 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 19 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 8 giờ, 23 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 12 giờ, 48 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 48 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 50 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 12 giờ, 51 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 12 giờ, 51 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 41 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 14 giờ, 35 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 53 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 14 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 15 giờ, 10 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 15 giờ, 10 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 15 giờ, 10 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.