Giọng hát Việt 2019: Học trò Hồ Hoài Anh hát nhạc Trịnh Công Sơn khiến Tuấn Ngọc không hài lòng

08:51 03/06/2019

Tối ngày 2/6, tập 8 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm thi mang đến nhiều bất ngờ cho người xem bởi những thú vị đến từ team Hồ Hoài Anh. Và cuối đêm thi, khán giả vẫn còn bất ngờ hơn khi nam HLV lại tiếp tục đặt ra luật mới để thử thách học trò.

Mở màn là phần trình diễn của bộ ba Cát Tiên - Hà Thu - Nguyễn Thị Trang (Trang Blue) với ca khúc "Come back home". Cả ba đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng khi khoe những nốt cao tròn trịa và dày cảm xúc. Đặc biệt, mỗi thí sinh đều thả hồn vào bài hát một cách tinh tế nhẹ nhàng khiến các HLV say đắm và không rời mắt khỏi màn trình diễn trên sân khấu.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

HLV Tuấn Hưng bày tỏ, anh đã làm tổn thương ba thí sinh khi không lựa chọn về đội và hôm nay anh nổi cả da gà khi nghe ba thí sinh hát, và đánh giá rất cao nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi đã tạo ra những tiết mục ấn tượng. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ, rất thích tiết mục này và cho rằng lý do không bấm chọn là các do cô bé xuất hiện vào lúc cuối và anh không còn quyền hành gì. HLV Hồ Hoài Anh liền chia sẻ, chỉ có một thí sinh còn hai thí sinh là mọi người không chọn. HLV Tuấn Ngọc liền đanh thép nói: "Ý anh nói là chúng tôi không có lỗ tai" khiến cả khán phòng bật cười. HLV Thanh Hà cho rằng cả ba đều có chất giọng tốt và cô lựa chọn thí sinh Nguyễn Thị Trang vì phiêu rất hay.

Juky San và Huỳnh Công Luận kết hợp với nhau trong ca khúc "Thời thanh xuân sẽ qua" - một sáng tác của Phạm Hồng Phước. Cả hai đã mang đến một màn trình diễn nhẹ nhàng khiến cả trường quay như tan chảy. Giọng hát trong sáng của Juky San cùng Công Luận khiến người nghe lạc vào một thế giới thần tiên. Một màn trình diễn ngọt ngào chinh phục hoàn toàn người xem.

Tiếp đến là màn trình diễn "Trạm dừng chân" của 4 giọng ca Bảo Trân - Thuỳ Dương – Đình Anh - Khánh Linh. Dù mỗi thí sinh là một cá tính âm nhạc khác nhau nhưng khi kết hợp lại mang đến một màu sắc mới lạ, ca khúc quen thuộc khoác lên mình một chiết áo mới khiến người nghe thích thú. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn chuyên nghiệp của 4 thí sinh đã lôi cuốn các HLV.

Nho Khoa, Đình Hiếu, Đình Quân và Đức Thịnh với mash-up "Tình đơn phương - Chạm đáy nỗi đau - Trà sữa - Quá lâu". 4 chàng hoàng tử mang đến một không gian nhiều màu sắc, đó là câu chuyện tình yêu đơn phương đến hạnh phúc khi yêu mỗi lần hẹn hò. Cả trường quay như "bùng nổ" với đoạn bắn rap cực ngầu cùng âm nhạc sôi động. Bộ tứ điển trai đã mang đến một tiết mục mashup đầy sôi động và vui nhộn khiến các HLV ghế nóng nhúng nhảy theo.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

HLV Thanh Hà phấn khích trước tiết mục đã tai đã mắt này. HLV Tuấn Ngọc cho biết việt lựa chọn ca khúc của Hồ Hoài Anh rất hay, anh thích tiết mục dễ thương của 4 chàng hoàng tử. HLV Tuấn Hưng chia sẻ sau khi phát sóng đây là tiết mục sẽ được khán giả yêu thích và biết đâu sẽ là nhóm nhạc hớp hồn fan nữ sau khi bước ra The Voice. HLV Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ ca khúc "Trà sữa" được khán giả yêu thích cũng là do Nho Khoa sáng tác.

Nhóm S2 và Mystery với mash-up "Để gió cuốn đi - Hãy yêu nhau đi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hai ca khúc quen thuộc đã được làm mới bởi giọng hát của các thí sinh và mang đến một màn trình diễn ý nghĩa và đầy cảm xúc. Đặc biệt, cách hát mới mẻ được áp dụng vào ca khúc kinh điển mang đến thú vị cho người nghe.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

HLV Tuấn Hưng xúc động, anh chia sẻ tiết mục đưa anh đi từ cảm xúc này đến ngạc nhiên khác, âm nhạc là thông điệp gửi đến cho khán giả. HLV Thanh Hà cho biết các thí sinh hát rất tốt so với vòng trước và không nghĩ lại có một tiết mục nhạc Trịnh quá đặc biệt. HLV Tuấn Ngọc tôn trọng việc thể hiện cá tính nhưng tiết mục này khiến anh chưa thật sự hài lòng vì các em hát chưa thoải mái và hát còn rời rạc. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Em luôn thích sự tương phản, ví dụ như bài hát mới thì người hát opera, bài hát cũ thì các bạn trẻ lại hát, cái cách em hay thích như thế, nếu mà 1 người hát đã đành còn đây 7 người hát, không thể nào cả 7 lại thật sự hợp với bài hát này được, rất khó, nhưng mà em vẫn muốn cho khán giả thấy được cá tính của từng người". Lúc này, HLV Tuấn Ngọc xin cắt lời và đưa ra ví dụ như nữ ca sĩ Lady Gaga khi hát sang bất cứ dòng nhạc nào như Jazz đều hát theo cách của mình nhưng đều hát đến nơi, có nhiều cách để hát một bài hát anh hy vọng các thí sinh có thể hát trâu chuốt, thoải mái hơn khi hát.

Sau những màn trình diễn gay cấn với đầy đủ cung bậc cảm xúc, HLV Hồ Hoài Anh đã không loại từng thí sinh sau mỗi màn trình diễn mà quyết định công bố người đi tiếp ở phần cuối chương trình. Có màn trình diễn tròn trịa, dễ chịu và tràn đầy cảm xúc, 2 thí sinh Juky San và Huỳnh Công Luận đã giành được tấm vé bước tiếp từ HLV Hồ Hoài Anh.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,danh ca Tuấn Ngọc, giọng hát Việt 2019

Những thí sinh còn lại là Bảo Trân, Tùng Anh, Thuỳ Dương, Khánh Linh, Cát Tiên, Trần Hà Thu, Nguyễn Thị Trang, Nho Khoa, Đình Hiếu, Đình Quân, Đức Thịnh, nhóm S2 và Mystery sẽ phải bước vào một phần thử thách phụ để loại người.

Về luật của thử thách này, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Các em sẽ phải lựa chọn một bài hát và tự lên ý tưởng, chủ đề để quay một video. Các em có thể dùng điện thoại hoặc bất cứ thứ gì miễn sao thể hiện được tính sáng tạo và khả năng hát, diễn xuất của mình trước ống kính. Đây sẽ là một bài kiểm tra vì sau cuộc thi, các em sẽ phải ra sản phẩm, phải thể hiện cá tính riêng của mình. Và anh sẽ lựa chọn các em để bước vào vòng trong với cả đội”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 4 ngày, 12 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 6 giờ, 36 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 37 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 6 giờ, 51 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 10 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 10 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 7 giờ, 42 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 19 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?