Phía sau chương trình hòa nhạc đẳng cấp 'Cello Fundamento 2'

08:22 24/07/2017

Để tạo nên một sự kiện thành công, không thể không nhắc đến những con người thầm lặng đằng sau cánh gà, đó là Cham VietNam và các nghệ sĩ đã hết mình với các tiết mục.

CHAM VIỆT NAM chính thức thành lập vào tháng 2/2013 bởi CEO tài ba Đào Đức Hiếu. Với sự quy tụ đội ngũ nhân viên tài năng từ Thạc sĩ Marketing, kiến trúc sư, họa sĩ đồ họa, đến chuyên viên tư vấn thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm quản trị về mỹ thuật - truyền thông đa phương tiện, chiến lượt quảng cáo tổng thể và am tường về quản trị thương hiệu. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: architecture, media, studio, PR, maketing… Và trong dự án lần này, CHAM đã trở thành BTC của chương trình “Cello Fundamento concert 2

Không chỉ mang âm nhạc thế giới vào giữa lòng thủ đô, CHAM VIET NAM còn đặt lên mình một sứ mệnh cao cả hơn, đó là tạo dựng một không gian mới lạ và đặc sắc, đó là sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại âm thanh ánh sáng, kịch bản cổ điển và văn hoá nhạc thính phòng. Với mục tiêu này, CHAM mong muốn được mang lại cho khán giả những trải nghiệm kì thú và ấn tượng, tựa như bước vào một thế giới mới, nơi chỉ có tinh hoa âm nhạc và sự hưởng thụ.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các thành viên BTC của “Cello Fundamento Concert 2” để hiểu thêm về đội ngũ CHAM nhé!

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Anh Đào Đức Hiếu – Tổng đạo diễn Cello Fundamento Concert 2

Với vai trò lớn nhất là tổng đạo diễn của chương trình, anh có thể bật mí điểm nổi bật của Cello Fundamento Concert 2 năm nay có điểm gì khác so với năm ngoái?

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam (Hà Nội), các nghệ sĩ quốc tế được quy tụ về đây. Đặc biệt khâu tổ chức được chuyên môn, chuyên nghiệp hóa. Chúng tôi thành lập những ban chuyên trách cho từng hạng mục công việc cần triển khai. Những con người trẻ, tâm huyết mong muốn cống hiến cho thủ đô những giá trị về văn hóa, tinh thần. “Sáng tạo là không ngừng nghỉ”, lần đầu tiên khán giả được chính những nghệ sĩ tặng cho mình một món quà bí mật. Ai sẽ là người may mắn trong ngày 30/8? Hãy đến và cảm nhận, bởi chúng tôi đang chào đón quý vị.

Khi đứng ra tổ chức chương trình cá nhân anh và toàn bộ ekip muốn truyền tải điều gì đến với công chúng?

Đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất chúng tôi muốn xây dựng văn hóa nghe nhạc Hà Nội. Nhà hát Lớn là di sản của thành phố Hà Nội, chúng tôi - những người việt trẻ muốn xây dựng văn hóa thông qua âm nhạc ở đây là thính phòng cổ điển. nơi đó những nhạc vụ violin, cello,.. được vang lên bởi những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Mong muốn người dân thủ đô – những người đem lòng yêu nhạc cổ điển, có cơ hội thưởng thức âm nhạc đúng nghĩa. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, CHAM Việt Nam mong muốn được thực hiện những chương trình mang tầm cỡ quốc tế, một chương trình được tổ chức bài bản, công phu, áp dụng công nghệ nhằm truyền tải tinh hoa, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Anh Bùi Xuân Luân – Giám đốc sản xuất

Lý do đưa anh tới Cham làm việc là gì?

Anh khác với mọi người, anh là một cổ đông sáng lập của công ty, anh cùng anh Hiếu – chủ tịch hội đồng quản trị của Cham Viet Nam sáng lập công ty từ năm 2012. Anh đến với Cham xuất phát từ tình yêu âm nhạc của anh nói riêng và của toàn thể những người đồng nghiệp, anh em, bạn bè ở Cham nói chung, trên tất cả đó là lòng đam mê với nghề tổ chức sự kiện. Trong quá trình làm việc Cham đã làm rất nhiều sự kiện. Có thể nhắc đến những cuộc thi hoa khôi, cuộc thi sắc đẹp, các cuộc thi mang tính cộng đồng xã hội, các chương trình liên quan tới giáo dục với đối tượng chủ yếu hướng tới sinh viên và đặc biệt là những sự kiện về âm nhạc. Cello Fundamento là một sự kiện, một dự án tập hợp bởi những người yêu âm nhạc.

Với vai trò là Giám đốc sản xuất của chương trình năm nay, trong quá trình sản xuất cả ê kíp có gặp phải khó khăn gì không?

Để nói về khó khăn thì kì cuộc chương trình nào cũng có, những khó khăn anh nhận thấy thì bên cạnh đó cũng là những thuận lợi. Ví dụ như nhân sự làm việc, đa số các bạn đều rất trẻ, điểm khó khăn có thể là sự thiếu kinh nghiệm, mọi sự va chạm khi làm việc còn bỡ ngỡ. Tuy nhiên cái thuận lợi nó còn lớn hơn khó khăn chính là sự sáng tạo của các bạn trẻ, các bạn luôn luôn có những suy nghĩ rất mới cập nhật với dòng chảy của xã hội, hội nhập thế giới. Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, các bạn có ngoại ngữ, có kỹ năng tin học, khả năng nắm bắt rất nhanh nhạy, hơn hẳn những thế hệ đi trước. Từ những ưu điểm đó, với kinh nghiệm làm việc của bản thân anh cũng nhưng những anh em trong ê kíp đã làm việc rất nhiều sẽ có thể bù đắp vào những thiếu xót khó khăn đó.

Cùng trò chuyện còn có nhà văn Hàn Vi – Ban Truyền thông, những chia sẻ của chị:

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Hàn Vi – thanh viên ban Truyền thông

Là một trong những thành viên chính của ban Truyền thông, bạn mong đợi gì vào tầm ảnh hưởng của chương trình năm nay đến với công chúng?

CELLO Fundamento Concert 2 không còn là một hòa nhạc trong nước như các buổi hòa nhạc khác, với hình ảnh của cây đàn Cello cùng các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới.

Mình tin rằng chuỗi chương trình chính là bệ phóng cho hình ảnh Việt Nam vươn xa sánh ngang năm châu. Và một điều khác biệt ở CELLO Fundamento năm 2017, chương trình hướng tới đông đảo lượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau, nó sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ được học hỏi giao lưu, tích lũy thêm vốn kiến thức trong cuộc sống.

Qua CELLO Fundamento Concert 2 , bản thân bạn muốn truyền tải thông điệp gì?

Cuộc sống mỗi người giống như bản nhạc giao hưởng. Hãy thưởng thức nó sao cho thật uyên bác, và đừng vang tiếng vỗ tay khi bản nhạc chưa đến hồi kết.

“CELLO Fundamento Concert 2” là bữa tiệc âm nhạc sang trọng, ấn tượng mà CHAM hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những tinh hoa âm nhạc của thế giới. Nơi hội tụ của không chỉ những nghệ sĩ tài năng trên khắp Châu Âu mà còn có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam: Đinh Hoài Xuân, Trần Khánh Quang, Trịnh Hữu Tuệ.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Đinh Hoài Xuân say đắm bên người tình Cello

“CELLO Fundamento” có một điểm đặc biệt là được sáng lập bởi Nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân, người đã đưa nền âm nhạc nước nhà đi khắp năm châu. Nữ nghệ sĩ đã gây tiếng vang rất lớn trong nền âm nhạc Việt Nam và thính giả yêu nhạc. Trong concert lần này, chị cùng với BTC Cham hứa hẹn sẽ mang đến cho thính giả những giai điệu âm nhạc bất hủ sống mãi với thời gian, những tinh hoa của nhân loại. Những con người yêu nhạc sẽ được thỏa sức trải nghiệm sự độc đáo này ngay tại thủ đô.

Cello Fundamento 2, Đinh Hoài Xuân, Cham VietNam

Poster chính thức của “Cello Fundamento Concert 2

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức một buổi hòa tấu nhạc thính phòng với sự tham gia các nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam và thế giới. Cello đến với khán giả qua những bản nhạc đỉnh cao trí tuệ, giúp khán giả thấu hiểu hơn âm thanh du dương của Cello cũng như đưa giới trẻ đến gần hơn với âm nhạc cổ điển.

“Cello Fundamento Concert 2” sẽ diễn ra vào 20h, ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

♫ CELLO FUNDAMENTO CONCERT II ♬ HÒA NHẠC THÍNH PHÒNG QUỐC TẾ CELLO FUNDAMENTO 2

• Thời gian: 20:00 ngày 30/08/2017

• Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

• Website: www.cellofundamento.com ( Thanh toán trực tuyến MOCA )

• Email: cellofundamento@gmail.com

• Hotline: 19002222 (Đặt vé)

• Liên hệ:

• 0914331199 (Mua vé | Ms. Hà Như)

• 0983017898 (Tài trợ | Ms. Kiều Anh)

• 0919126488 (Truyền thông | Mr. Minh Hoàng)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 12 giờ, 14 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 14 giờ, 40 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 13 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 13 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 12 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 2 giờ, 24 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 6 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 3 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 6 giờ, 6 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 12 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 7 giờ, 4 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 8 giờ, 14 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 38 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 10 giờ, 49 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 10 giờ, 60 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 10 giờ, 6 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.