Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh nắm tay Văn Mai Hương oanh tạc giải thưởng Làn sóng xanh 2023

10:05 25/01/2024

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 năm 2023 đã khép lại bằng những khoảnh khắc thăng hoa nhất từ nghệ sĩ lẫn khán giả.

Tối ngày 24/01/2024 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Lễ trao giải “Làn Sóng Xanh” lần thứ 26 đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn bùng nổ đến từ dàn nghệ sĩ “hot hit” hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam, cũng như hàng loạt bất ngờ thú vị ở các hạng mục. Chương trình kết thúc gần 12h đêm nhưng đông đảo khán giả lẫn nghệ sĩ đều ở lại và tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc không thể quên tại Lễ trao giải năm nay.

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, các thông tin liên quan đến Làn Sóng Xanh đã áp đảo "spotlight" trên các nền tảng như TikTok, Facebook, Youtube... Đặc biệt, Lễ trao giải đã chiếm top 1 trending trên TikTok với nhiều nội dung phong phú, từ tiết mục biểu diễn, nghệ sĩ cho đến kết quả.

Tại hạng mục Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất, dù giành cú đúp với Bật Tình Yêu Lên và Cắt Đôi Nỗi Sầu, Tăng Duy Tân đã ghi điểm khi khiêm tốn dành lại phần phát biểu cho nhạc sĩ đồng sáng tác ca khúc Bật Tình Yêu Lên là Hiếu Bae cũng như nhà sản xuất Drum7. Trong khi đó, tlinh dành lời tri ân đến toàn bộ ekip giúp mình làm ra MV Nếu Lúc Đó.

Cùng chiến thắng ở hạng mục Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất còn có: À Lôi (Double2T, producer Masew), Ngủ Một Mình (HIEUTHUHAI ft Negav), Lệ Lưu Ly (Vũ Phụng Tiên, DT Tập Rap, producer Drum7), Mưa Tháng Sáu (nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Văn Mai Hương ft Grey D, Trung Quân), Nấu Ăn Cho Em (Đen ft Pia Linh) và Thị Mầu (sáng tác Nguyễn Hoàng Phong, ca sĩ Hòa Minzy). Tại phần nhận giải này, rapper Đen đã làm khán phòng phải bật cười khi phát biểu “Mình làm xong 1 bài nhạc là thấy chán, vậy sao khán giả nghe mãi mà vấn thấy hay?”.

ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hòa Minzy, Làn sóng xanh, sao Việt

ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hòa Minzy, Làn sóng xanh, sao Việt

ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hòa Minzy, Làn sóng xanh, sao Việt

Nhiều gương mặt trẻ nhận được giải thưởng tại Làn sóng xanh 2023.

Đến với hạng mục Sự Kết hợp Xuất Sắc, khách mời Đại Nghĩa và Huỳnh Lập đã xướng tên đội ngũ: Hứa Kim Tuyền, Văn Mai Hương, Grey D và Trung Quân (ca khúc Mưa Tháng Sáu). Đây cũng là ekip ca sĩ, producer thuộc hàng đông đảo bậc nhất trong đêm hội Làn Sóng Xanh năm nay. Đánh bại Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, À Lôi, Ưng Quá Chừng lẫn Anh Là Ngoại Lệ Của Em, Tăng Duy Tân cùng Cắt Đôi Nỗi Sầu chiến thắng lớn tại hạng mục Bài Hát Hiện Tượng. Anh hóm hỉnh cám ơn hội mẹ bỉm sữa cũng như các bé nhi đồng đã tích cực ủng hộ các bài hát của mình.

Ngoài ra, đại diện hội đồng chuyên môn là nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và Dương Khắc Linh xướng tên giải thưởng Hòa m Phối Khí dành cho hai producer trẻ là 2pillz và NewL (ca khúc Nếu Lúc Đó).

Trong khi đó, DTAP được vinh danh ở hạng mục Nhà sản xuất âm nhạc của năm. 2023 là một năm DTAP hoạt động năng nổ khi cùng Phương Mỹ Chi tạo nên sự thành công cho album Vũ trụ cò bay, bên cạnh đó 3 chàng trai trẻ tuổi này còn làm Giám đốc âm nhạc cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. DTAP cũng là Giám đốc âm nhạc 2 năm liền của Lễ trao giải Làn Sóng Xanh (2022 và 2023).

Ở hạng mục Hòa âm phối khí, nhà sản xuất âm nhạc 2pillz chiến thắng đầy thuyết phục với siêu hit của tlinh là Nếu lúc đó. 2pillz đã nhận được 32% số phiếu bình chọn từ hội đồng chuyên môn. Bước đến hạng mục Ca khúc được yêu thích nhất trên radio, ca sĩ Thu Phương đã công bố nhạc phẩm dành chiến thắng bằng việc ngân nga giai điệu của bài Đưa Em Về Nhà (Grey D ft Chillies). Chị đẹp cũng thừa nhận mình rất yêu ca khúc này lẫn các chàng trai thể hiện ca khúc. Còn với hạng mục Ca khúc của năm, ekip nhà Văn Mai Hương lại một lần nữa được vinh danh nhờ đứa con tinh thần Mưa Tháng Sáu. Văn Mai Hương đầy xúc động khi thấy ca khúc này được cả khán giả lẫn giới chuyên môn thương yêu và bình chọn ở nhiều hạng mục.

Với chủ đề We Are The Future, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 còn là nơi tôn vinh những thế hệ tương lai của nhạc Việt thông qua phần biểu diễn của những gương mặt trẻ tuổi tài năng như: mashup Lệ Lưu Ly - Thị Mầu (Vũ Phụng Tiên), mashup À lôi - Nấu Ăn cho em (Double2T và Pia Linh), Vũ trụ có anh (Phương Mỹ Chi), Chịu cách mình nói thua (Rhyder ft Coolkid) và hai nhạc phẩm chất nhất album Loi Choi của Wren Evans là Phóng Đổ Tim Em và Tò Te Tí. Đây là những phần trình diễn được xem là bùng nổ và khuấy động không khí nhiều nhất tại chương trình năm nay. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi và Wren Evans đã có sự đầu tư vượt trội về bản phối lẫn phần vũ đạo mãn nhãn. Cả 2 đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy theo. Ngoài ra, “chị Bảy dân ca” còn gây bất ngờ khi thể hiện các động tác nhảy phức tạp vô cùng điêu luyện.

Ở hạng mục MV của năm, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng với MV Bo Xì Bo. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô không dám nghĩ mình có thể nhận được giải thưởng này vì các sản phẩm khác trong danh sách đề cử đều xuất sắc. Dù có độ cạnh tranh khốc liệt và khó đoán nhất năm nay, album Loi Choi từ gương mặt Gen Z Wren Evans đã được xướng tên tại hạng mục Album của năm với 30,4 % số phiếu bầu chọn. Lúc lên nhận giải, anh chàng đã làm cả khán phòng lắng đọng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bố, đồng thời không quên dành nhiều sự biết ơn vì bố đã luôn sát cánh về tinh thần để anh có được thành quả như ngày hôm nay.

Áp đảo với 42% số bình chọn, Phương Mỹ Chi giành giải Gương mặt mới xuất sắc khi thoát khỏi vùng an toàn dân ca. Bật khóc nức nở, nữ ca sĩ trẻ cho biết vốn mong chờ ngày này từ rất lâu. Đây là phần thưởng tinh thần mà cô cần nhất lúc này sau 10 năm đi hát và nỗ lực làm mới bản thân. Nhiều khán giả đưa ra thắc mắc vì sao đi hát 10 năm rồi mà Phương Mỹ Chi còn đoạt giải Gương mặt mới. Về điều này, tiêu chí của Làn Sóng Xanh là ghi nhận những thành tựu của nghệ sĩ ở lĩnh vực nhạc trẻ và 2023 là năm đầu tiên Phương Mỹ Chi có các ca khúc nhạc trẻ thành công, lọt vào Bảng xếp hạng. Không chỉ Phương Mỹ Chi mà cả Vũ Phụng Tiên, rapper Pháo hay Rhyder cũng đều hoạt động rất lâu năm mà mãi đến năm vừa rồi mới có ca khúc nằm trong Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh và cùng được đề cử vào hạng mục này.

Còn tại hạng mục Ca sĩ đột phá, "dân tổ" Wren Evans tiếp tục lập thành tích mới khi vượt qua những tên tuổi hoạt động lâu năm như Cao Thái Sơn, Võ Hạ Trâm, Bảo Anh và Anh Tú. Wren Evans cho rằng album Loi Choi đúng là bước ngoặt của anh, giúp anh hiểu rõ hơn về sự vất vả của người nghệ sĩ và quá trình chinh phục công chúng. Với giải thưởng này, Wren Evans nguyện cả đời sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho nghệ thuật.

ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hòa Minzy, Làn sóng xanh, sao Việt

ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hòa Minzy, Làn sóng xanh, sao Việt

Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh nắm tay Văn Mai Hương oanh tạc giải thưởng Làn sóng xanh 2023.

Đúng như kỳ vọng của tài tử Kiều Minh Tuấn, nam rapper HIEUTHUHAI đã giành giải Nam ca sĩ được yêu thích. Trong phần phát biểu cảm xúc, HIEUTHUHAI tiết lộ mình là fan của rapper Đen và cảm ơn về tất cả những điều mà Đen đã làm vì những điều ấy đã tiếp thêm động lực cho HIEUTHUHAI kiên định với con đường mà mình đã chọn. HIEUTHUHAI cũng hy vọng tương lai, cộng đồng nhạc rap sẽ phát triển mạnh hơn để thể loại nhạc này có một hạng mục riêng tại Làn Sóng Xanh.

Về phía nữ, sau 10 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, sự cống hiến của Hòa Minzy cuối cùng cũng được mọi người công nhận bằng giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích. Hòa Minzy nhìn lại hành trình mình đã bắt đầu với âm nhạc ra sao, sự chinh phục khán giả lẫn giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh như thế nào và cảm thấy thật sự vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Khá bất ngờ khi Hòa Minzy lần đầu tiên tiết lộ lúc được sinh ra, gia đình đã mong Hòa Minzy là con trai vì cả nhà đã có nhiều con gái trước đó. Hòa Minzy gửi gắm thông điệp là dù là con gái thì vẫn có thể thực hiện được những giấc mơ to lớn.

Đến với 2 hạng mục quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ của năm, Tăng Duy Tân một lần nữa gây bất ngờ khi trở thành chủ nhân giải thưởng Nam ca sĩ của năm. Rapper Đen một lần nữa được nhắc đến khi Tăng Duy Tăng nói rằng anh rất hổ thẹn khi đứng cùng bảng đề cử với Đen và chiến thắng ở hạng mục này. Tăng Duy Tân khẳng định, lí do anh có thể trải qua 1 giai đoạn dài khó khăn để có thể trụ được với âm nhạc là nhờ Đen, vì Đen là người đầu tiên khen anh sáng tác hay. Chính vì điều đó, Tăng Duy Tân luôn cảm thấy biết ơn Đen và đây là cơ hội tốt để anh bày tỏ lòng tri ân của mình.

Nếu như ở phía gương mặt nam, Tăng Duy Tân "gom" nhiều giải thưởng quan trọng thì phía nữ không ai khác Văn Mai Hương. Thành công của album Minh tinh đã mang lại chiến thắng giòn giã cho nữ ca sĩ tại Lễ trao giải lần thứ 26 này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoa-minzy-hoang-thuy-linh-nam-tay-van-mai-huong-oanh-tac-giai-thuong.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoa-minzy-hoang-thuy-linh-nam-tay-van-mai-huong-oanh-tac-giai-thuong-lan-song-xanh-2023-vz84363.html

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 2 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 2 giờ, 8 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 2 giờ, 11 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 3 giờ, 53 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 3 giờ, 27 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 13 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 4 giờ, 14 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 14 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 14 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.