Binz bội thu 5 giải Làn sóng xanh 2020, Hoà Minzy khóc như mưa khi lần đầu nhận giải thưởng lớn trong sự nghiệp

08:14 29/01/2021

Ấm cúng, sang trọng và bùng nổ cảm xúc là tất cả những gì mà Lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 đã mang đến cho khán giả tại nhà hát VOH Music One vào tối hôm qua, 28/1/2021.

Đã có những giọt nước mắt rơi, đã có những nụ cười rạng rỡ và cũng đã có những niềm hạnh phúc vỡ òa khi tất cả những cống hiến của các nghệ sĩ trong suốt năm 2020 vừa qua đã được Làn sóng xanh ghi nhận và tôn vinh xứng đáng.

Về giải thưởng, Amee và Binz đã áp đảo ngoạn ngục ở nhiều hạng mục. Với dự án xuyên suốt 2 năm 2019 và 2020 là dreAMEE, Amee đã thu về giải Sự kết hợp xuất sắc (kết hợp cùng Lyly, Hứa Kim Tuyền, TDK & Ricky Star trong MV “Sao anh chưa về nhà”), giải đặc biệt dành cho Album của năm và giải Nữ ca sĩ của năm. Trong khi đó, hit quốc dân Bigcityboi cùng sự thành công trong vai trò huấn luyện viên tại Rap Việt đã giúp Binz bội thu ở 5 hạng mục: Giải Top 10 ca khúc được yêu thích, giải Bài hát hiện tượng, giải Hòa âm phối khí (dành cho producer Hoàng Touliver), Giải ca sĩ đột phá và giải Nam ca sĩ của năm.

Làn sóng xanh 2020, ca sĩ Hoà Minzy, rapper Binz.

Binz đại thắng 5 giải Làn sóng xanh 2020

Làn sóng xanh 2020, ca sĩ Hoà Minzy, rapper Binz.

Hoà Minzy khóc như mưa khi lần đầu nhận giải thưởng trong sự nghiệp

Jack, Bích Phương, bộ đôi Nguyễn Minh Cường – Hoài Lâm và Nguyễn Phúc Thiện – Erik cũng không kém cạnh khi mỗi người thu 2 giải thưởng.

Jack được giải Top 10 ca khúc được yêu thích và giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Khi lên nhận giải, Jack luôn miệng cảm ơn FC Đom Đóm đã luôn là điều tuyệt vời, mang đến thành công của Jack ngày hôm nay, cũng như không quên nhắc nhở mọi người phải giữ gìn sức khỏe, nhất là trước diễn biến phức tạp của Covid-19. Tương tự Jack, Bích Phương cũng thắng giải Top 10 ca khúc được yêu thích và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Dù không đến lãnh giải trực tiếp nhưng ca sĩ Hoài Lâm cũng đã có 1 phần chia sẻ ngắn ngọn, xúc động khi anh giành được giải Top 10 ca khúc được yêu thích và Ca khúc của năm cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã không kiềm được nước mắt và chia sẻ là anh chưa bao giờ ngờ một ca khúc với chi phí sản xuất chỉ có 1.5 triệu đồng lại đạt được thành quả lớn như vậy.

Với Erik, ngay sau khi “chiêu đãi” khán giả bằng vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc mới ''Anh luôn là lý do'', anh liền được xướng tên ở giải Top 10 ca khúc được yêu thích cùng với nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và giải Ca khúc được yêu thích trên radio. Thật sự không có gì ngạc nhiên bởi cụm từ “Anh thật sự ngu ngốc” của ca khúc “Em không sai, chúng ta sai” luôn luôn nằm ở top đầu của các yêu cầu gửi về cho Đài VOH trong các chương trình âm nhạc. Erik cũng hết sức hồi hộp khi nhận giải và cho biết cảm thấy rất bất ngờ khi vẫn chưa kịp bình tĩnh sau khi vừa biểu diễn.

Hòa Minzy cũng khiến cho cả khán phòng xúc động theo khi lần đầu được đứng trên sân khấu của Làn sóng xanh nhận giải “MV của năm”. Hòa Minzy nức nở: “Ôi thắng rồi! 7 năm qua tôi luôn có đề cử trong Làn sóng xanh nhưng đến nay chỉ có 1 cúp. 7 năm ấy có rất nhiều điều xảy đến với tôi từ sự nghiệp đến cuộc sống. Ngay cả bài phát biểu này, tôi đã chuẩn bị đến 7 năm rồi. Cảm ơn mọi người đã bỏ qua rất nhiều scandal, những lần vạ miệng vớ vẩn của tôi để có được giải thưởng này".

2020 cũng là một năm đáng nhớ với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vì mặc dù mang song thai nhưng vẫn sung sức khi thực hiện dự án Love songs 4 với sự đầu tư hoành tráng, chuỗi private show và cả phim tư liệu “Rồi một ngày Hà nói về tình yêu”. Chính sự lao động miệt mài đó đã giúp Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp nhận được giải “Dự án của năm”. Hồ Ngọc Hà chia sẻ mình đã “quá tuổi” để đứng chung và so kè ở các hạng mục về ca sĩ nhưng với những giải thưởng mà cho thấy được tinh thần đồng đội, sự đầu tư nghiêm túc của cả ê kíp thì cô luôn rất mong muốn được ghi nhận.

Ca sĩ Hoàng Dũng cũng có 1 năm 2020 thành công, đặc biệt với ca khúc Nàng thơ. Chính điều này đã giúp anh chàng có được giải Gương mặt mới xuất sắc do Hội đồng bình chọn bỏ phiếu.

Nếu như phần trao giải mang đến cảm giác xúc động cho khán giả thì phần biểu diễn khiến mọi người thật sự bùng nổ và thăng hoa về cảm xúc chính là các tiết mục âm nhạc.

Vì ảnh hưởng của Covid-19 nên Lễ trao giải Làn sóng xanh 2019 đã không thể diễn ra, cũng là một điều vô cùng đáng tiếc đối với những người yêu âm nhạc và những người làm nghề, đặc biệt là với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Với dự án “Hoàng”, Hoàng Thùy Linh đã “all kill” khi được đề cử 8 hạng mục và thắng hết cả 8 giải tại Làn sóng xanh 2019. Vì vậy, phần đầu của Lễ trao giải Làn sóng xanh 2020, Hoàng Thùy Linh đã đầu tư một phần mash-up không thể đỉnh hơn để tri ân các khán giả và giới chuyên môn đã dành tình cảm cho cô trong giải thưởng của năm trước. Dù chỉ thông qua vài phút ngắn ngủi nhưng phần biểu diễn đã cho mọi người thấy được năng lực thực sự cũng như sức hút khó cưỡng của nữ ca sĩ này. Có thể nói, đây là một trong những tiết mục được đầu tư công phu từ concept tới vũ đạo, trang phục, make up lẫn âm nhạc lôi cuốn và hấp dẫn nhất của Lễ trao giải năm nay.

Với sự trẻ trung năng động, Amee và Ricky Star đã mang đến một bầu không khí sôi nổi với tiết mục mash-up Sao anh chưa về nhà - Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Hoàng Dũng và Hoà Minzy lần đầu kết hợp trong ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” và “Nàng thơ”. Cả 2 đã thật sự hòa quyện và thổi vào 2 ca khúc này một màu sắc mới đầy ngọt ngào và trầm ấm.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà mang lại sự lắng động với phần mash-up một số ca khúc nằm trong album “Love songs 4” cùng ngón đàn điêu luyện của nhạc sĩ Hoài Sa và dàn bè đình đám. Trải qua nhiều năm, sức hấp dẫn của bà mẹ 3 con vẫn không thể thuyên giảm, nếu không muốn nói giọng hát này ngày càng mang đến cho người nghe những cảm xúc nồng nàn khó cưỡng.

Làn sóng xanh 2020, ca sĩ Hoà Minzy, rapper Binz.

Làn sóng xanh 2020, ca sĩ Hoà Minzy, rapper Binz.

Jack và Erik cũng là những nghệ sĩ thắng giải năm nay

Đặc biệt, “chị đẹp” Mỹ Tâm đã tạo nên một điểm nhấn “gây thương nhớ” tại Lễ trao giải Làn sóng xanh năm nay khi hát lại hit thanh xuân của bao thế hệ “Mãi yêu” với sự đệm đàn của nhạc sĩ Khắc Hưng. Giọng hát “tóc nâu môi trầm” thân thương ngày nào giờ đây thêm phần chín muồi, khiến biết bao con tim phải thổn thức khi giai điệu gợi nhớ lại những ký ức đẹp đẽ của tuổi trẻ mỗi người. Là một người trưởng thành từ Làn sóng xanh, Mỹ Tâm luôn dành cho giải thưởng một tình cảm hết sức đặc biệt. Cũng trùng hợp khi năm 2021 này cũng tròn 20 năm đi hát của Mỹ Tâm. Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ có một tour diễn từ Nam ra Bắc mang tên “Tri âm” để cảm ơn tình cảm của những người đã dành cho cô trong suốt một hành trình dài.

Bên cạnh phần giải thưởng cũng như biểu diễn thì không thể nào không nhắc đến dàn khách mời trao giải đình đám như Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Khánh Vân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi và biên kịch Bình Bồng Bột. Tất cả khách mời đã mang đến cho Lễ trao giải không khí vui tươi, ấm áp với những phần trò chuyện hóm hỉnh và đầy duyên dáng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/binz-boi-thu-5-giai-lan-song-xanh-2020-hoa-minzy-khoc-nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/binz-boi-thu-5-giai-lan-song-xanh-2020-hoa-minzy-khoc-nhu-mua-khi-lan-dau-nhan-giai-thuong-lon-trong-su-nghiep-70634.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 4 ngày, 13 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 1 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 2 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 21 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 13.04.2024

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 39 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 2 giờ, 39 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 42 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 42 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 55 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 3 giờ, 58 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 58 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 3 giờ, 59 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 23 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...