Đưa chồng lên hàng tỷ phú nhưng nhận lại đắng cay, nữ chủ tịch 'đá' phăng chồng cùng câu chuyện ly hôn ly kỳ như cặp đôi Xuân Hương - Thanh Bạch

08:17 28/10/2019

Sau 23 năm bên nhau, hóa ra nhiều khi xuất hiện trước công chúng, hạnh phúc mà vợ chồng này tạo ra chỉ là sự giả tạo.

Nhiều người thường nhìn vào nhiều cặp đôi tỷ phú hạnh phúc và xuýt xoa vì cuộc đời họ có gần như tất cả. Tuy nhiên, cũng nhiều lần, các tin tức chia tay của giới siêu giàu khiến người ta phải băn khoăn mãi bởi đôi khi, giàu cũng có nỗi khổ của riêng mình.

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của hai con người “siêu giỏi”

Mới đây, báo chí Trung Quốc xôn xao trước thông tin cặp vợ chồng sáng lập ra Dangdang - nhà bán lẻ sách trực tuyến lớn nhất ở nước này quyết định ly hôn.

Đi kèm với thông báo ly hôn là hàng loạt những lời tố cáo từ phía bà vợ Du Du - người đang giữ chức Chủ tịch của Dangdang.

Du Du sinh năm 1965. Đây là một người phụ nữ cực kỳ thông minh. Bà tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh rồi lấy bằng MBA tại Đại học New York và kiếm được công việc nhiều người mơ ước ở phố Wall.

Năm 1996, Du Du khi đó đã 31 tuổi bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm kiếm một người đàn ông để kết hôn. Dù sinh sống ở nước ngoài song bà luôn có suy nghĩ phải yên bề gia thất mới làm được việc lớn.

Hồi ấy, Du Du cùng một người bạn đầu tư vào một tạp chí tin tức trong nước. Khi cần xử lý vấn đề, Tổng biên tập tạp chí đã nhờ Lý Quốc Khánh giúp đỡ. Vài tháng sau, họ Lý đến New York dự lễ tốt nghiệp của một người bạn. Tổng biên tập tạp chí rất vui mừng và mời Lý Quốc Khánh đi ăn. Du Du cũng đi cùng và rồi, định mệnh đã đưa họ đến bên nhau.

Lý Quốc Khánh là người Bắc Kinh gốc, từng đỗ thủ khoa của Đại học Bắc Kinh và tốt nghiệp với bằng xuất sắc. Ông đã thành lập Tập đoàn Công nghiệp Bắc Kinh Kewen sau khi ra trường một thời gian và đạt nhiều thành tựu. Cuộc đời học tập của họ Lý cũng là một truyền kỳ, nhiều sinh viên tại Đại học vẫn luôn lấy tên ông như là một biểu tượng của sự xuất sắc.

Hai con người thông minh, xuất sắc gặp nhau nhanh chóng “bắt được sóng”. Họ đã trò chuyện suốt buổi tối hôm đó, thậm chí trao đổi số điện thoại để liên lạc.

Một thời gian sau, Du Du trở lại Bắc Kinh công tác. Bà thuê khách sạn ngay đối diện chỗ ở của Lý Quốc Khánh. Bà kể lại trong một lần trả lời phỏng vấn: “Lý Quốc Khánh luôn sang phòng tôi chơi. Sau đó chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Cuối cùng, vào một ngày đẹp trời, anh ấy nói lời cầu hôn. Ở bên cạnh anh ấy tôi thấy rất tự nhiên, thoải mái, cảm giác rất tốt. Tôi lại muốn kết hôn rồi, muốn cùng anh ấy xây dựng một gia đình nên đã đồng ý”.

Vào tháng 10 năm 1996, họ tổ chức đám cưới ở New York chỉ 3 tháng kể từ khi quen biết.

Ngay sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng đã nghĩ ngay đến phương án đầu tư. Du Du cực kỳ thông minh lại làm việc tại phố Wall lâu năm nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Bà lên ý tưởng thành lập một công ty mua bán sách trực tuyến.

Tỷ phú ly hôn, Tỷ phú Du Du

Khi ấy, người ta vẫn rất chuộng việc ở nước ngoài phát triển sự nghiệp nhưng Du Du đã quyết định về nước sát cánh cùng chồng. Nếu chẳng vì yêu thì không một phụ nữ nào mạo hiểm bỏ sự nghiệp lẫy lừng về bắt đầu lại từ con số 0 như thế.

Năm 1999, công ty Dangdang ra đời. Khi đó số vốn bị thiếu, Du Du chạy vạy, nhờ cậy các mối quan hệ của mình và nhận được khoản đầu tư lên đến 6,2 triệu đô la. Khi bắt đầu kinh doanh, bà không nhận lương, mỗi ngày dành tất cả tâm huyết cho sự phát triển của công ty và hết lòng giúp đỡ Lý Quốc Khánh.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, cuộc sống gia đình của họ cũng thật hạnh phúc. Du Du luôn tự hào về sự cân bằng của cuộc sống gia đình, cuộc sống cá nhân, công việc của hai vợ chồng.

Bà và chồng có một thỏa thuận rằng không bao giờ thảo luận bất cứ thứ gì về chuyện kinh doanh khi đang ở nhà hoặc sau 10 giờ tối. Ra ngoài, họ có thể là doanh nhân, đối tác hợp tác kinh doanh nhưng khi về nhà, họ chỉ là cặp vợ chồng hạnh phúc. Du Du thậm chí từng nói rằng nếu chồng là Tôn Trung Sơn thì bà sẵn sàng trở thành Tống Khánh Linh.

Năm 2011, khi Dangdang được niêm yết tại sàn chứng khoán New York, hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau, mặc đồ tình nhân và chụp ảnh rất thân mật. Nhìn những hình ảnh này, người ta lại càng ngưỡng mộ gia đình được xây dựng từ nền tảng của hai con người giỏi giang kiệt xuất.

Vợ tố chồng “mắc bệnh tình dục”, chồng gọi vợ là Võ Tắc Thiên

Càng ngày, công việc kinh doanh của Dangdang gặp khó khăn hơn do sự cạnh tranh lớn từ nhiều sàn thương mại trực tuyến mọc lên. Cuộc sống của đôi vợ chồng cũng gặp nhiều biến cố.

Lý Quốc Khánh thường xuyên sử dụng mạng xã hội và than thở rất nhiều. Có lần, ông dùng nhiều từ ngữ thô tục cãi nhau với một người phụ nữ. Họ Lý cũng hay kể lể chuyện tình yêu với bạn gái cũ ở đó hay thậm chí đăng ảnh hai người đàn ông đang thân mật lên.

Tỷ phú ly hôn, Tỷ phú Du Du

Tháng 10 năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Quốc Khánh nổi điên khi nhắc đến vợ và nói lời khó nghe. Đó là kết quả của hàng loạt bất đồng trong kinh doanh cũng như cuộc sống giữa hai vợ chồng. Lý Quốc Khánh cho rằng, một doanh nghiệp với hai lãnh đạo sẽ khó phát triển nhưng Du Du sẽ không đời nào rời ghế chủ tịch.

Tháng 12/2018, ông lần nữa gây chấn động vì đồng tình chuyện đàn ông quan hệ bên ngoài với lý thuyết: “Không ngoại tình, chỉ quan hệ tình dục, không gây ảnh hưởng lớn gì cho vợ”. Khi đó, Weibo chính thức của Dangdang cũng lên tiếng chỉ trích họ Lý và cho rằng chẳng đàn ông tử tế nào lại công khai ủng hộ việc ngoại tình như thế.

Đến tháng 2/2019, Lý Quốc Khánh rời khỏi Dangdang cùng bức thư tuyên bố rằng mình bị đuổi việc.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đó, họ Lý có nói về quan điểm không bàn công việc ở nhà đã bị phá vỡ. Họ cãi nhau về từ phòng ngủ đến phòng bếp, rồi từ phòng bếp sang phòng khách. Cuối cùng, sự việc chẳng được giải quyết, Lý Quốc Khánh đi ngủ nhưng Du Du lại bức xúc thao thức đến suốt đêm.

Du Du có một gia đình không được trọn vẹn. Tình cảm dành cho bố mẹ của bà cũng nhạt nhòa. Bà sống với bà ngoại từ bé đến lớn và hiếm khi gặp mặt những người sinh ra mình.

Tỷ phú ly hôn, Tỷ phú Du Du

Sau này, bà đã gửi mẹ ruột đến viện dưỡng lão. Lý Quốc Khánh từng đón mẹ vợ về nhà song Du Du yêu cầu ông đưa mẹ quay lại viện trước khi bà đi làm về. Chẳng rõ lý do vì sao mà họ Lý không làm theo, cuối cùng một cơn giận dữ bùng nổ.

Đầu tháng 10/2019, Lý Quốc Khánh đã công khai nói rằng bị vợ đánh đập. Và lần này, Chủ tịch Dangdang đã quyết phản công. Tối 23/10, Du Du dùng mạng xã hội để viết bài tố chồng mình. Hàng loạt những bí mật bị bà “bóc” không hề che giấu.

Theo bà, Lý Quốc Khánh đồng tính luyến ái, hay nói dối, coi thường gia đình, thờ ơ với con trai, và mắc bệnh giang mai. Thậm chí, những chuyện gia đình của Lý Quốc Khánh như anh trai lạm dụng ma túy liên tục xin tiền Du Du cũng được nêu ra. Khi rời khỏi nhà, Lý Quốc Khánh cũng mang theo 130 triệu NDT tiền mặt chứ không đi tay trắng như đã tuyên bố.

Lý Quốc Khánh sau đó đáp trả ngay. Ông gọi Du Du là Võ Tắc Thiên, vô ơn và “đá” mình khỏi vai trò quản lý. Hiện tại, cuộc ly hôn này vẫn gây được rất nhiều sự chú ý.

Đúng là ồn ào chia ly tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cách chia tay của tỷ phú cũng giống người bình thường, đã ghét khi dùng đủ ngôn từ công kích. Một khi tình tan thì tất cả những ngọt ngào thuở xưa cũng "theo gió bay" hết mà thôi.

Theo Nhipsongviet.toquoc.vn
Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 19 giờ, 51 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 19 giờ, 52 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 19 giờ, 21 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 20 giờ, 35 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 20 giờ, 21 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 39 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 18 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 27 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 18 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 14 giờ, 19 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 15 giờ, 29 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 35 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 51 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 53 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 4 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 11 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 15 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 17 giờ, 21 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.