Liệu sưởi sàn có giết chết tinh trùng và gây ung thư? Nó có bao nhiêu bức xạ? Một thí nghiệm do CCTV thực hiện sẽ cho bạn biết câu trả lời

05:59 04/12/2023

Ít nhất 4 triệu trẻ em ở Ý mắc bệnh bạch cầu mỗi năm. Bệnh bạch cầu là một bệnh về hệ thống máu gây ra bởi sự tăng sinh bất thường của các tế bào ác tính trong tủy xương.

Hiện nay, nghiên cứu về bệnh bạch cầu ở trẻ em trên khắp thế giới vẫn chưa rõ ràng và có thể liên quan đến yếu tố di truyền, yếu tố môi trường và những bất thường của hệ miễn dịch. Một số nghiên cứu cho thấy một số đột biến gen nhất định có thể liên quan đến sự phát triển của bệnh bạch cầu ở trẻ em.

Các chuyên gia Ý qua nghiên cứu đã phát hiện ra rằng có khoảng 400 trẻ em mắc bệnh bạch cầu mỗi năm và tất cả đều có một điểm chung: sống trong những ngôi nhà có hệ thống sưởi sàn. Sự gia tăng số bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu ở trẻ em có thể liên quan đến việc sử dụng rộng rãi hệ thống sưởi sàn ở nước này.

Các chuyên gia tin rằng:

Bệnh bạch cầu ở những trẻ này là do bức xạ địa nhiệt, bức xạ địa nhiệt có thể gây đột biến gen ở tế bào người bình thường, thúc đẩy sản sinh gen ung thư và gây ung thư tế bào, khả năng sinh sản; đồng thời còn có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh của con người và làm tổn hại đến trí thông minh.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Sưởi ấm sàn hay còn gọi là sưởi ấm sàn hoặc sưởi sàn là phương pháp sưởi ấm truyền nhiệt đến không gian trong nhà bằng cách lắp đặt thiết bị sưởi ấm dưới lòng đất. Sưởi ấm sàn chủ yếu sử dụng nguyên lý truyền nhiệt bức xạ của mặt đất để mang lại nhiệt độ thoải mái trong nhà.

Các thành phần chính của hệ thống sưởi sàn bao gồm các loại này:

- Một là thiết bị sưởi ấm, thiết bị sưởi ấm phổ biến nhất trong hệ thống sưởi sàn là ống sưởi sàn hoặc màng sưởi điện. Ống sưởi sàn là các ống được đặt dưới sàn, sau đó nhiệt được truyền qua nước nóng tuần hoàn hoặc các phương tiện truyền nhiệt khác. Phim sưởi điện là một hệ thống sưởi điện, chủ yếu lắp đặt phim sưởi điện dưới sàn để sưởi ấm mặt đất.

- Sau đó là hệ thống kiểm soát nhiệt độ, hệ thống sưởi sàn thường được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ để kiểm soát nhiệt độ và thời gian làm việc của thiết bị sưởi. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ có thể điều chỉnh nhiệt độ trong nhà khi cần thiết để mang lại hiệu quả sưởi ấm thoải mái.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

- Cuối cùng là bộ tản nhiệt, bộ tản nhiệt trong hệ thống sưởi sàn là phần trung gian giữa hệ thống sưởi sàn và môi trường trong nhà, thường là vật liệu sàn. Hệ thống sưởi sàn truyền nhiệt đến không gian trong nhà thông qua bộ tản nhiệt, làm ấm mặt đất và truyền nhiệt vào không khí trong nhà thông qua bức xạ và đối lưu, từ đó đạt được hiệu quả sưởi ấm.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Ý đã khiến những người đang sử dụng hệ thống sưởi sàn phải khiếp sợ. Ngoài ra, luôn có một số ý kiến ​​về vấn đề này. Internet có câu: "Sưởi sàn nhà gây ung thư" khiến người dân hoảng sợ.

Hôm nay, chúng ta sẽ sử dụng các thí nghiệm khoa học để xem liệu sưởi sàn có thể tiêu diệt được bệnh ung thư hay không.

Sưởi ấm sàn, nó có bức xạ không?

Việc phân loại hệ thống sưởi sàn chủ yếu được chia như sau:

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Theo phương pháp sưởi ấm, nó có thể được chia thành sưởi sàn điện, sử dụng năng lượng điện để sưởi ấm, thường sử dụng dây cáp hoặc màng sưởi. Cũng như hệ thống sưởi sàn nước, nước được làm nóng bằng các thiết bị như nồi hơi hoặc máy nước nóng năng lượng mặt trời thông qua đường ống tuần hoàn nước nóng, sau đó nước nóng được vận chuyển xuống đất qua đường ống để sưởi ấm.

Nếu phân loại theo phương pháp lắp đặt, nó có thể được chia thành hệ thống sưởi sàn liền mạch, nghĩa là cáp hoặc màng sưởi ấm được đặt dưới mặt đất và sau đó được phủ bằng vật liệu cách nhiệt và sàn. Hệ thống sưởi sàn dệt kim, các ống sưởi sàn được dệt thành vải lưới, đặt trực tiếp dưới mặt đất, sau đó được phủ bằng vật liệu cách nhiệt và sàn nhà.

Ngoài ra, theo các vật liệu khác nhau, nó cũng có thể được chia thành sưởi sàn gốm, sưởi sàn tinh thể carbon, sưởi sàn màng, sưởi sàn ống đồng, v.v.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Trong số rất nhiều máy sưởi sàn, máy sưởi sàn điện thực sự là loại duy nhất có thể giải phóng bức xạ ion hóa.

Hệ thống sưởi sàn bằng điện thực sự sử dụng năng lượng điện để làm nóng sàn nhằm đạt được hệ thống sưởi trong nhà. Nó thường được lắp đặt dưới mặt đất, với các thiết bị sưởi ấm bằng điện như màng sưởi điện hoặc cáp sưởi điện, để truyền nhiệt xuống mặt đất, sau đó truyền nhiệt đến không gian trong nhà thông qua bức xạ và đối lưu.

Ưu điểm của hệ thống sưởi sàn điện là dễ lắp đặt và phản hồi nhanh, có thể cung cấp hệ thống sưởi cục bộ khi cần thiết và không bị hạn chế như bố trí đường ống.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Vì vậy chúng ta phải tìm hiểu xem nó có tạo ra bức xạ hay không và nó sẽ tạo ra bao nhiêu bức xạ.

Để đạt được mục tiêu này, một phóng viên CCTV đã hợp tác với chuyên gia về hệ thống sưởi sàn, Tiến sĩ Wang Ansheng để tiến hành một phép đo đơn giản về bức xạ của hệ thống sưởi sàn.

Kết quả cho chúng ta biết rằng lượng bức xạ điện từ từ hệ thống sưởi sàn thực sự rất thấp.

Trong quá trình thử nghiệm, Tiến sĩ Wang Ansheng đã sử dụng máy thu bức xạ điện từ để theo dõi lượng bức xạ điện từ trong môi trường và nhận thấy lượng bức xạ điện từ trong môi trường chỉ là 0,3 microtesla.

Ngay cả khi nhiệt độ tăng lên 32°C, tổng lượng bức xạ điện từ trong nhà chỉ là 0,08 Tesla, và lúc này căn phòng thực sự rất nóng.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Ngoài ra, Tiến sĩ Wang Ansheng còn kiểm tra tổng lượng bức xạ điện từ từ các thiết bị gia dụng như bếp từ và điện thoại di động trong nhà, lần lượt là 20 và 0,39 Tesla, cao hơn nhiều so với bức xạ sưởi ấm sàn.

Ngoài ra, Tiến sĩ Wang Ansheng cho biết: “Tần số sóng bức xạ của hệ thống sưởi sàn chỉ là 50 Hz, thấp hơn nhiều so với tần số 900 MHz của điện thoại di động và 333 MHz của máy tính”. sưởi ấm trên cơ thể con người có thể được bỏ qua.

Điện thoại di động, máy tính và một số thiết bị gia dụng là những mối nguy hiểm thực sự và mọi người nên tránh xa chúng.

Vậy tại sao hệ thống sưởi sàn bằng điện lại phát ra ít bức xạ như vậy?

Cũng dễ hiểu thôi, vì nguồn bức xạ của hệ thống sưởi sàn điện chủ yếu là bộ phận làm nóng – dây cáp sưởi, còn dây sưởi là chất dẫn điện, làm sao nó có khả năng bức xạ bức xạ?

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Chính vì điều này mà lượng bức xạ của hệ thống sưởi sàn điện rất thấp so với các thiết bị gia dụng khác.

Ngoài ra, sưởi sàn bằng điện sẽ truyền nhiệt trực tiếp xuống đất và môi trường xung quanh khi làm việc, thay vì sưởi ấm hoặc làm mát căn phòng qua không khí như điều hòa và các thiết bị khác, từ đó tránh được bức xạ nhiệt trong không khí và giảm tác động đến môi trường. Tác dụng và mối nguy hiểm đối với cơ thể con người.

Vì vậy, tin đồn sàn sưởi ấm gây ung thư, giết chết tinh trùng tuy là tự nó thất bại nhưng điều này lại làm nảy sinh những câu hỏi mới: Sưởi sàn nhà không có vấn đề gì, nhưng đâu là yếu tố chữa bệnh gây ung thư và gây nguy hiểm cho sức khỏe con người?

Hệ thống sưởi sàn không phải thủ phạm nhưng có thể là tòng phạm.

Hệ thống sưởi sàn chủ yếu cung cấp khả năng sưởi ấm và cách nhiệt trong nhà, nhưng khi nhiệt độ trong nhà tăng cao, nó thực sự sẽ gây ra một loạt vấn đề.

Vấn đề nghiêm trọng nhất là việc giải phóng formaldehyde.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Formaldehyd là một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, không màu, có mùi hăng, là hợp chất aldehyd đơn giản nhất và còn được gọi là formalin. Formaldehyde được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp để sản xuất nhựa, chất phủ, chất kết dính, v.v. và thường được sử dụng làm chất bảo quản.

Trong cuộc sống hàng ngày, formaldehyde cũng có thể hiện diện trong các sản phẩm hoặc môi trường như đồ nội thất, vật liệu trang trí, sàn nhà, keo dán và khói thuốc lá. Do tính dễ bay hơi của nó, việc tiếp xúc lâu dài với môi trường chứa formaldehyde có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Formaldehyde được coi là chất có khả năng gây ung thư và có thể gây kích ứng mắt, mũi, họng, gây khó chịu.

Chức năng sưởi ấm và cách nhiệt của hệ thống sưởi sàn có tác dụng thúc đẩy formaldehyde.

- Đầu tiên, nó làm tăng tốc độ phát hành.

Formaldehyde là một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong nhà phổ biến, thường có trong đồ nội thất mới, vật liệu trang trí, thảm, keo dán, v.v. Ở nhiệt độ cao hơn, tốc độ giải phóng formaldehyde từ các vật liệu này tăng lên, dẫn đến nồng độ formaldehyde trong nhà tăng cao.

- Thứ hai, nó tăng tốc độ phản ứng hóa học.

Nhiệt độ tăng có thể thúc đẩy phản ứng của formaldehyde với các hóa chất khác trong không khí, chẳng hạn như oxy và oxit nitơ. Những phản ứng này có thể tạo ra nhiều sản phẩm phân hủy formaldehyde hơn, làm tăng nồng độ formaldehyde trong nhà.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

- Thứ ba, thông gió kém.

Trong môi trường nhiệt độ cao, mọi người thường đóng cửa sổ và cửa ra vào để duy trì nhiệt độ trong nhà, dẫn đến khả năng thông gió trong nhà kém. Nếu không có không khí trong lành lưu thông, nồng độ formaldehyde trong nhà có thể tăng lên.

Chính vì điều này mà con người có thể hấp thụ một lượng lớn formaldehyde trong nhà, chất này có khả năng gây ung thư và gây quái thai, đó là lý do tại sao trẻ em Ý tiếp tục mắc bệnh bạch cầu.

Làm thế nào để tránh những vấn đề như vậy?

Một khi bạn biết vấn đề là gì, bạn sẽ dễ dàng giải quyết nó hơn.

Trước hết, bạn phải chọn chất lượng cao khi trang trí ngôi nhà của mình.

Chợ nội thất, đội trang trí,… thường cắt góc, hàng kém chất lượng và sử dụng những thứ có hàm lượng formaldehyde cao để đối phó, nếu nhà bạn chứa đầy đồ nội thất có hàm lượng formaldehyde cao sẽ khó ngăn chặn formaldehyde bay hơi khi sử dụng. sàn sưởi ấm.

Thứ hai, cần có nhiều thông gió hơn.

Nhiều gia đình ở miền Bắc đóng cửa và cửa sổ ngay khi mùa đông đến vì sợ gió lạnh tràn vào, điều này thực sự sai lầm. Việc đóng cửa trong nhà không chỉ làm tăng nồng độ formaldehyde mà còn làm tăng hàm lượng carbon dioxide và các loại khí khác có hại cho con người và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Cách làm đúng là thường xuyên mở cửa sổ để thông gió và tắt hệ thống sưởi sàn thường xuyên, điều này có thể làm giảm việc tạo ra các khí độc hại.

Tóm lại, độ an toàn của hệ thống sưởi sàn đã được cả nước công nhận, đừng nói nhảm nếu không có bằng chứng và thử nghiệm, nhưng bạn cũng nên chú ý đến những gì bác sĩ nói khi sử dụng hệ thống sưởi sàn. Tôi hy vọng mọi người có thể trải qua mùa đông một cách khỏe mạnh và khỏe mạnh an toàn.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lieu-suoi-san-co-giet-chet-tinh-trung-va-gay-ung-thu-no-co-bao-nhieu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lieu-suoi-san-co-giet-chet-tinh-trung-va-gay-ung-thu-no-co-bao-nhieu-buc-xa-mot-thi-nghiem-do-cctv-thuc-hien-se-cho-ban-biet-cau-tra-loi-vz79528.html

Thứ trước đây bị vứt đi, nay được đun lấy nước uống: Là “thuốc quý” của gan, hạ đường huyết, ra chợ 1 lúc kiếm được cả mớ

Thứ trước đây bị vứt đi, nay được đun lấy nước uống: Là “thuốc quý” của gan, hạ đường huyết, ra chợ...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Trước đây nó thường bị bỏ đi, thực tế lại là nguyên liệu quý để chế biến thuốc.

3 sự thay đổi khủng khiếp của cơ thể trẻ sau khi bị mắng, cha mẹ nghe xong sẽ hối hận vì quát con

3 sự thay đổi khủng khiếp của cơ thể trẻ sau khi bị mắng, cha mẹ nghe xong sẽ hối hận vì...

Chăm con - 6 giờ, 36 phút trước

Đọc xong bài viết này, có thể bạn sẽ không la mắng con nữa.

Đại học Harvard: Những đứa trẻ lớn lên hạnh phúc đều có 3 đặc điểm, bất kể giàu nghèo, địa vị

Đại học Harvard: Những đứa trẻ lớn lên hạnh phúc đều có 3 đặc điểm, bất kể giàu nghèo, địa vị

Chăm con - 9 giờ, 42 phút trước

Đại học Harvard từng thực hiện một nghiên cứu kinh điển kéo dài 75 năm, tiến hành điều tra theo dõi chuyên sâu trên 724 người và tiết lộ nguồn gốc thực sự của...

Cháu gái 3 tuổi được bà nội cho ăn dẫn đến bệnh gút. Đây cũng là kẻ “sát nhân” có mặt ở hầu hết mọi gia đình

Cháu gái 3 tuổi được bà nội cho ăn dẫn đến bệnh gút. Đây cũng là kẻ “sát nhân” có mặt ở...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 43 phút trước

Nhiều bậc cha mẹ có xu hướng quá nuông chiều khi nói đến chế độ ăn uống của con mình. Họ mua bất cứ thứ gì con họ thích ăn và muốn con mình...

Tại sao trà xanh có thể giúp giảm cân? Uống trà xanh lạnh hay nóng tốt hơn? Uống thời điểm nào là tốt nhất trong ngày?

Tại sao trà xanh có thể giúp giảm cân? Uống trà xanh lạnh hay nóng tốt hơn? Uống thời điểm nào là...

Khỏe đẹp - 11 giờ, 52 phút trước

Các cô gái thích bàn tán về các phương pháp giảm cân khác nhau, đặc biệt càng đơn giản, tiện lợi thì bài viết này sẽ giới thiệu cách uống “phương pháp giảm cân...

Cách đuổi kiến ra khỏi nhà hiệu quả nhất bằng gia vị gia đình nào cũng dùng, dễ dàng thấy kết quả ngay lập tức

Cách đuổi kiến ra khỏi nhà hiệu quả nhất bằng gia vị gia đình nào cũng dùng, dễ dàng thấy kết quả...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi trong nhà có nhiều kiến xuất hiện. Dưới đây là những cách đuổi kiến rất nhanh chóng và dễ thực hiện chỉ với những nguyên liệu có...

Cổ nhân dạy: 'Trước cửa ít trồng cây, sau nhà không mở cửa sổ' giúp vận khí hưng thịnh, hiện tại liệu có còn đúng?

Cổ nhân dạy: 'Trước cửa ít trồng cây, sau nhà không mở cửa sổ' giúp vận khí hưng thịnh, hiện tại liệu...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Trong kho tàng tri thức dân gian của người xưa, có rất nhiều câu nói được truyền lại nhằm hướng dẫn con cháu sống một cuộc đời tốt đẹp hơn. Một trong những câu...

Ngày dài nhất trong năm 2024 là ngày nào?

Ngày dài nhất trong năm 2024 là ngày nào?

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Ngày Hạ chí là ngày có thời gian ban ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm.

Lý Liên Kiệt 61 tuổi đưa vợ và con gái đi tu tập, đã chủ động sắp xếp tang lễ, để lại khối tài sản 7000 tỷ cho Lợi Trí

Lý Liên Kiệt 61 tuổi đưa vợ và con gái đi tu tập, đã chủ động sắp xếp tang lễ, để lại...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Những năm gần đây, sức khỏe của Lý Liên Kiệt giảm sút. Ngôi sao võ thuật Trung Quốc không còn đóng phim, dành thời gian tu tập theo đạo Phật và thực hiện các...

Tại sao học sinh ngày nay không biết yêu sớm? 4 lý do được cô giáo cấp 3 tóm tắt đáng suy ngẫm

Tại sao học sinh ngày nay không biết yêu sớm? 4 lý do được cô giáo cấp 3 tóm tắt đáng suy...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 29 phút trước

Ngày nay, tình yêu học đường không còn là hiện tượng phổ biến như trước. Một giáo viên cấp ba đã tổng kết bốn lý do chính giải thích hiện tượng này, mang lại...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đáng thương hai lần đi hỏi cưới đều bị nhà gái...

Tại sao nên ngâm nước trước khi rang lạc? Bí quyết để có món lạc rang thơm ngon, đậm vị

Tại sao nên ngâm nước trước khi rang lạc? Bí quyết để có món lạc rang thơm ngon, đậm vị

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 23 phút trước

Mặc dù rất đơn giản và rẻ tiền, nhưng để có món lạc rang thơm ngon, đậm vị và không bị ỉu khi để lâu thì cần có một số bí quyết.

Phùng Thiệu Phong không nhịn được nữa, khóc lóc kể khổ nhằm được quay lại với Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại bị hành động của vợ cũ 'tát mạnh vào mặt'

Phùng Thiệu Phong không nhịn được nữa, khóc lóc kể khổ nhằm được quay lại với Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại bị...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho cặp đôi vẫn tương đối lớn.

Việt Nam xuất hiện thêm 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới, tỉnh nắm giữ trữ lượng lớn nhất có 1/3 diện tích nằm trên 'mỏ vàng' này

Việt Nam xuất hiện thêm 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới, tỉnh nắm giữ trữ lượng lớn nhất có 1/3 diện...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Theo công bố năm 2023 của Cục Khảo sát địa chất Mỹ, trữ lượng khoáng sản này của thế giới đạt khoảng 31 tỷ tấn. Trong đó, trữ lượng ở Việt Nam đạt khoảng...

Đây là mùa trẻ em dễ bị đuối nước, vì vậy hãy ghi nhớ những mẹo phòng chống đuối nước này nhé!

Đây là mùa trẻ em dễ bị đuối nước, vì vậy hãy ghi nhớ những mẹo phòng chống đuối nước này nhé!...

Chăm con - 4 giờ, 23 phút trước

Mùa hè không chỉ mang đến niềm vui mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho trẻ em, đặc biệt là nguy cơ đuối nước. Những vụ tai nạn đuối nước gia tăng trong...

Có nên giữ nhiều tiền trong tài khoản thanh toán? Để bao nhiêu là hợp lý nhất?

Có nên giữ nhiều tiền trong tài khoản thanh toán? Để bao nhiêu là hợp lý nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Nên để bao nhiêu tiền trong tài khoản thanh toán là băn khoăn của không ít người, cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé!

Ngày 19/6/2024: Các ngôi sao may mắn tỏa sáng rực rỡ, đỉnh cao tứ đại vận mệnh lộ diện

Ngày 19/6/2024: Các ngôi sao may mắn tỏa sáng rực rỡ, đỉnh cao tứ đại vận mệnh lộ diện

Đời sống số - 5 giờ, 58 phút trước

Dưới những vì sao rực rỡ, mỗi con giáp đều mang trong mình nguồn năng lượng riêng do vũ trụ ban tặng. Vào ngày 19 tháng 6 năm 2024, ngày kỳ diệu vào ngày...

Tốt nghiệp cấp 3 có nhất thiết phải vào đại học: Lựa chọn dành cho những bạn không theo học đại học

Tốt nghiệp cấp 3 có nhất thiết phải vào đại học: Lựa chọn dành cho những bạn không theo học đại học...

Làm sao - 5 giờ, 7 phút trước

Học đại học không phải là con đường duy nhất mà bạn có thể lựa chọn để có một tương lai tốt. Bên cạnh đó, rất nhiều lựa chọn dành cho bạn và phương...

Hai loại lá 'xin được không mất tiền' đem phơi khô là dược liệu vàng giúp hạ đường huyết, mát gan, ở Việt Nam có nhiều

Hai loại lá 'xin được không mất tiền' đem phơi khô là dược liệu vàng giúp hạ đường huyết, mát gan, ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Bình thường, hai loại lá này không mất tiền mua, có rất nhiều. Trời nắng, có thể đem về rửa sạch, phơi khô uống rất tốt cho sức khỏe.

4 lưu ý quan trọng khi qua đêm tại khách sạn, đừng chủ quan nếu không muốn gặp phải sự cố đáng tiếc

4 lưu ý quan trọng khi qua đêm tại khách sạn, đừng chủ quan nếu không muốn gặp phải sự cố đáng...

Làm sao - 5 giờ, 7 phút trước

Để tránh một số rắc rối không đáng có, tốt nhất bạn nên lưu ý một số điều quan trọng khi qua đêm tại khách sạn.

Thứ trước đây bị vứt đi, nay được đun lấy nước uống: Là “thuốc quý” của gan, hạ đường huyết, ra chợ 1 lúc kiếm được cả mớ

Thứ trước đây bị vứt đi, nay được đun lấy nước uống: Là “thuốc quý” của gan, hạ đường huyết, ra chợ...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Trước đây nó thường bị bỏ đi, thực tế lại là nguyên liệu quý để chế biến thuốc.

Phòng tắm có quá nhiều mùi vào mùa hè? Dạy bạn một cách để tránh vi khuẩn và giữ không có mùi trong một năm

Phòng tắm có quá nhiều mùi vào mùa hè? Dạy bạn một cách để tránh vi khuẩn và giữ không có mùi...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Với cách làm đơn giản này, bạn có thể khiến cho phòng tắm luôn thơm, không còn mùi trong nhiều ngày tháng.

3 sự thay đổi khủng khiếp của cơ thể trẻ sau khi bị mắng, cha mẹ nghe xong sẽ hối hận vì quát con

3 sự thay đổi khủng khiếp của cơ thể trẻ sau khi bị mắng, cha mẹ nghe xong sẽ hối hận vì...

Chăm con - 6 giờ, 36 phút trước

Đọc xong bài viết này, có thể bạn sẽ không la mắng con nữa.

Chương Tử Di trông giống như một người bình thường sau khi tẩy trang, lông mày mờ nhạt và sắc mặt vàng vọt

Chương Tử Di trông giống như một người bình thường sau khi tẩy trang, lông mày mờ nhạt và sắc mặt vàng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Là một trong "tứ đại hoa đán" bên cạnh Triệu Vy, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Chương Tử Di luôn khiến công chúng khó có thể rời mắt với nhan sắc yêu kiều, thanh...

Cách tưới cho cây hoa giấy vào mùa hè, áp dụng ngay trong những ngày nắng nóng để cây ra hoa rực rỡ, lâu tàn

Cách tưới cho cây hoa giấy vào mùa hè, áp dụng ngay trong những ngày nắng nóng để cây ra hoa rực...

Làm sao - 6 giờ, 36 phút trước

Vào mùa hè, trời nắng nóng, cây hoa giấy có khả năng chịu hạn tốt nhưng vẫn cần bổ sung một lượng nước nhất định.

4 ngành học ‘siêu tiềm năng’, cơ hội việc làm rộng mở ngay sau khi ra trường với mức lương lên đến 300 triệu đồng/tháng

4 ngành học ‘siêu tiềm năng’, cơ hội việc làm rộng mở ngay sau khi ra trường với mức lương lên đến...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 36 phút trước

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, nhiều học sinh không khỏi băn khoăn về việc "điền nguyện vọng" do những lo lắng liên quan đến công việc tương lai, cơ hội nghề nghiệp...