Cao Thái Hà: 'Tôi khác Hoạn Thư vì tôi không bao giờ ghen tuông'

10:34 15/02/2021

Bộ phim “Kiều” chuyển thể từ danh tác "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, dự kiến sẽ công chiếu đầu năm 2021. Trong đó, vai Hoạn Thư của bộ phim "Kiều" được giao cho diễn viên Cao Thái Hà, đã tạo ra nhiều ý kiến bình luận khác nhau trong giới mộ điệu.

Dù không có mặt xuyên suốt như nhân vật chính Thúy Kiều, nhưng Hoạn Thư là một ấn tượng sâu sắc của nguyên tác "Truyện Kiều". Trong các nhân vật của ''Truyện Kiều'', thì Hoạn Thư là một biểu tượng đặc biệt. Từ trang thơ Nguyễn Du, hình ảnh Hoạn Thư bước thẳng vào đời sống với những cung bậc tình cảm khác nhau. Có người thích Hoạn Thư, có người ghét Hoạn Thư mà cũng có kẻ sợ Hoạn Thư. Nhan sắc của Thúy Kiều và Thúy Vân ít được ai đem ra ví von, nhưng câu cửa miệng đã thành quen thuộc với đám đông là “ghen như Hoạn Thư”.

Cao Thái Hà, Kiều, Sao Việt, Phim Việt

Nhà sản xuất phim Kiều đã công bố nữ diễn viên Cao Thái Hà vào vai Hoạn Thư - một biểu tượng ghen tuông trong văn học Việt Nam

Xin chào Cao Thái Hà, điều gì đã mang mình đến với Hoạn Thư? Đây có phải vai diễn được "đo ni đóng giày" riêng cho mình?

"Kiều" là tác phẩm được viết lại từ những nhân vật trong "Truyện Kiều" của Nguyễn Du. Khi nhận được kịch bản và gọi lên casting vai Hoạn Thư, Hà cảm thấy rất thích và nghĩ đây sẽ là một vai diễn ấn tượng. Sau khi đọc xong tác phẩm, Hà rất muốn được vào vai diễn này nên đã có những bước chuẩn bị rất kỹ cho buổi đầu tiên gặp mặt đạo diễn Mai Thu Huyền. Để tạo ấn tượng với chị Huyền, nên tôi tự định trang, make up, tạo hình theo kiểu cổ trang và đến casting. Buổi casting chỉ là một cuộc trò chuyện thân mật, nhưng rất may, những cố gắng, chỉnh chu của tôi đã được đền bù xứng đáng, và chị Huyền nói "Chị cần một diễn viên có tình yêu nhân vật và sự chuẩn như em". Và sau đó, chính tôi là người được hỗ trợ casting tìm Thuý KIều.

Cao Thái Hà, Kiều, Sao Việt, Phim Việt

Cao Thái Hà từng được mệnh danh là "ác nữ" màn ảnh khi có những vai diễn phản diện ghi được dấu ấn đối với khán giả

Đây là một bộ phim xưa, điều này có gây khó khăn cho mình trong việc phải học những cử chỉ, thái độ, cung cách của con nhà quyền quý thời xưa?

Cử chỉ điệu bộ không phải là điều mình lo nhất vì những điều đó mình đã có được trao những lần tự trao dồi. Điều Hà lo lắng nhất chính là thoại. Thoại xưa và khó hơn là phim thu tiếng trực tiếp. Để khắc phục được điều này, mình đã chủ động nói với bạn diễn, là Thuý Kiều và Thúc Sinh, kể từ khi gặp nhau mình nên thường xuyên nói chuyện với nhau xưng hô "chàng - thiếp" và dùng từ xưa nhiều hơn, kể cả khi không đóng phim để có thể nhập vai một cách tốt nhất.

Nhiều diễn viên sẽ dùng chất liệu cuộc sống để tạo nên cảm xúc của mình khi đóng phim, Cao Thái Hà nghĩ như thế nào về điều này?

Đó là mới vào nghề, mình phải dùng chất liệu cuộc sống để tạo cảm xúc. Nhưng rồi sẽ đến một ngày mình cũng sẽ bị cạn những chất liệu cuộc sống đó. Điều may mắn là qua thời gian làm nghề, mình đã tìm được chìa khoá. Chiếc chìa khoá thứ nhất trong sự nghiệp diễn viên từ một người anh trong nghề, nó giúp mình có cái nhìn mới hơn. Mình không sử dụng chất liệu cuộc sống nữa, mà cảm xúc của mình đều là cảm xúc của nhân vật, nên khi mình thể hiện ra sẽ mang màu sắc hoàn toàn khác.

Chiếc chìa khoá ấy giúp mình rất nhiều với Hoạn Thư. Quá trình để có một Hoạn Thư là chuỗi góp nhặt từ rất nhiều người. Mình đã có một khoảng thời gian chuẩn bị thật sự rất rất nghiêm túc cho Hoạn Thư: từ việc gặp tác giả Sa Huỳnh - tác giả nhạc phim, những anh chị đồng nghiệp mình tôn trọng, và sau đó mình thu gom những suy nghĩ đó để thổi hồn vào Hoạn Thư. Điều này cũng là một bí quyết giúp mình luôn có những nhân vật, vai diễn khác.

Cao Thái Hà, Kiều, Sao Việt, Phim Việt

Cao Thái Hà sinh năm 1990, cô được khán giả biết đến với các vai diễn ấn tượng trong phim “Tiếng sét trong mưa“, “Đồng tiền quỷ ám“, “Hậu duệ Mặt trời” (phiên bản Việt), “Bão ngầm“, “Vũ khí sắc đẹp“…

Hà vừa chia sẻ chìa khoá thứ nhất, vậy chiếc chìa khoá thứ hai có phải đến từ Kathy Uyên?

Đúng rồi. Là diễn viên cũng không dễ để có thể tìm được những chiếc chìa khoá để làm nghề. Mình may mắn đã tìm được 2 chiếc chìa khoá. Và chiếc chìa khoá thứ hai chính là nhờ chị Kathy Uyên mang đến.

Là một diễn viên không qua trường lớp, nên mình luôn làm theo bản năng. Phim "Kiều" là cột mốc khi Hà được học và làm việc với ekip chuyên nghiệp và Kathy Uyên là người cho mình chiếc chìa khoá thứ 2. Nếu vai diễn của mình được khán giả yêu quý chắc mình phải dành lời cảm ơn rất lớn cho chị Huyền và chị Kathe Uyên.

Thời gian vừa qua, thấy Hà cũng khá ít xuất hiện, dường như Hà đã có những chọn lựa rất khắt khe về nhứng tác phẩm mình sẽ tham gia?

Mình từ chối cũng khá nhiều kịch bản. Sau thời gian làm nghề, mình muốn vạch ra con đường đi rõ ràng hơn, mình muốn những vai diễn mình chọn phải ấn tượng. Từ đó mình cũng mất một khoảng thu nhập khá lớn (cười).

Nhưng thật sự, đến thời điểm hiện tại, Hà muốn chọn lọc những vai diễn, để mình có thể thoả sức với đam mê và ngày càng khẳng định mình với nghệ thuật. Và để bù đắp cho điều đó, mình cũng kinh doanh một quán ăn, nhỏ thôi, nhưng hy vọng có thể hỗ trợ phần nào cho đam mê, cho sự khát khao nghệ thuật của minh. Mình sẽ cố gắng hết sức để đi con đường mình đang chọn thật tốt.

Cao Thái Hà đã từng chia sẻ mình đã rút hết gan ruột cho vai Hoạn Thư, điều gì đã khiến cho mình tự tin nói được điều này?

Khi nhận vai, mình đã từng hứa sẽ dùng toàn bộ khả năng, tâm huyết của mình cho Hoạn Thư. Nhất là khi mình đọc kịch bản và tập luyện, mình càng thấy yêu nhận vật của mình, cảm nhận được nỗi đau, những cảm xúc của Hoạn Thư mình đều cảm nhận được. Đặc biệt là, gần như trong thời gian diễn mình không gọi cho bạn bè, gia đình vì sợ ảnh hưởng đến vai diễn, mình muốn làm tất cả mọi điều tập trung cho nhân vật của mình thậm chí bỏ qua bản thân mình. Mình luôn mong muốn có một vai diễn thật sự trên màn ảnh rộng, một cuộc đời diễn viên có vai diễn ấn tượng. Vì vậy mà mình nghĩ mình đã rút hết gan ruột cho Hoạn Thư và được sống một khoảng thời gian rất ý nghĩa cho Hoạn Thư.

Hoạn Thư từ lâu đã là một nhân vật "ghen có tiếng", điều này có khiến Hà áp lực?

Rất áp lực, ngay từ đầu khi nhận kịch bản thật sự rất áp lực rồi. Đây là một nhân vật trong một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Nguyễn Du khiến mình càng áp lực hơn. Mình phải phân tích, thể hiện nhân vật trải qua các cung bậc cảm xúc. Mình trăn trở, áp lực và mình cũng đặt ra những nguyên tắc khắt khe hơn với khoảng thời gian rất dài. Thậm chí, mình từng khóc rất nhiều vì thấy mình không mạnh mẽ được như Hoạn Thư. Nhiều đêm mình ôm kịch bản tự diễn, nhìn mình trong gương xem mình diễn như thế nào, có khi không hài lòng, thấy mình diễn không tốt, vậy là khóc. Nhiều lúc cảm thấy mình như khùng khùng điên điên luôn (cười).

Cao Thái Hà, Kiều, Sao Việt, Phim Việt

Cao Thái Hà dành tâm huyết cho vai diễn

Khán giả sẽ nhìn thấy một Hoạn Thư của Cao Thái Hà như thế nào?

Mình muốn cần có đủ tất cả cảm xúc, mình mới thành công. Xây dựng một Hoạn Thư để khi xem khán giả sẽ cảm thấy thương, thấy nể Hoạn Thư nhưng vẫn đáng sợ. Nhân vật của mình lần này sẽ cân bằng tất cả, còn cả những góc khuất mà chưa ai từng thấy ở Hoạn Thư, để có thể chạm đến cảm xúc của khán giả.

Còn khán giả thật sự cảm nhận như thế nào thì đợi "Kiều" ra rạp thì mình sẽ biết nha.

Cao Thái Hà và Hoạn Thư có cách ghen giống nhau không?

Thật sự bản thân Hà ngoài đời thì chẳng bao giờ ghen tuông hết. Dù mình cũng có suy nghĩ ghen, nhưng khi phát hiện ra chuyện gì mà cảm thấy mình bị phản bộ thì lập tức buông xuống. Và không cho thêm cơ hội nào cả. Theo Hà, trong mối quan hệ tình cảm nên rõ ràng, vỡ rồi thì sẽ không bao giờ lành lại được.

Đã bỏ nhiều tâm huyết cho Hoạn Thư như vậy, Cao Thái Hà có sợ mình sẽ lấn át Thuý Kiều và Thúc Sinh không?

Khi nghe nhiều người nói về vấn đề này thì diều đầu tiên là mình lo lắng cho cảm xúc của Duyên (vai Thuý Kiều). Thật sự, từ lúc casting mình đã ủng hộ Duyên, vì trong ánh mắt cô bé này có sự yêu vai diễn, và mình tin chắc Duyên sẽ mang đến một Thuý Kiều rất trọn vẹn. Mình cũng giúp đỡ các bạn trong diễn xuất, vì Kiều thành công thì bộ phim với thành công. Và để bộ phim thành công cần có sự góp sức của rất nhiều người chứ không chỉ một Hoạn Thư hay Kiều.

Phim lấy chất liệu từ nhân vật trong văn học mang ra màn ảnh rộng, nhiều người đánh giá “Kiều” sẽ khó thắng doanh thu phòng vé mà chỉ thắng về mặt nghệ thuật thôi, Hà nghĩ như thế nào?

Mình chỉ có 1 suy nghĩ thôi, sống, yêu, trải nghiệm, cố gắng hết sức với nhận vật của mình. Cả ekip đã cố gắng hết sức để mang "Kiều" đến với màn ảnh rộng và mình hy vọng "Kiều" sẽ chạm đến trái tim khán giả.

Cảm ơn Cao Thái Hà về buổi trò chuyện này!

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cao-thai-ha-toi-khac-hoan-thu-vi-toi-khong-bao-gio-ghen-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cao-thai-ha-toi-khac-hoan-thu-vi-toi-khong-bao-gio-ghen-tuong-72433.html

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 18 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 17 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 8 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 19 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 39 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 55 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 55 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 53 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 53 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 7 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 25 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 26 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.