Bữa đại tiệc điện ảnh hấp dẫn được dự đoán cho năm 2016

15:10 01/05/2015

Mặc dù vẫn chưa hết năm 2015, nhưng màn ảnh rộng đã sẵn sàng bùng nổ trước sự trở lại của nhiều thương hiệu đình đám.

Tin vui cho các tín đồ điện ảnh, nếu Avengers 2 hay Fast & Furious 7 vẫn chưa làm họ thỏa mãn, thì năm 2016 sẽ là thời điểm “bù đắp” lại tất cả sự mong đợi vừa qua. Đây chính là thời điểm hồi sinh của những tên tuổi nối tiếng nhất.

Du hành vũ trụ

Đối với Avatar, đã 7 năm kể từ khi phần một của bộ phim ra mắt và thống trị tất cả phòng vé trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, tác phẩm điện ảnh thứ 8 của đạo diễn James Cameron vẫn đứng đầu về doanh thu với số tiền 2,8 tỉ USD. Rất nhiều người lo ngại, việc ấp ủ các phần tiếp theo quá lâu sẽ khiến sức hút của Avatar giảm dần, nhất là khi có quá nhiều bộ phim bom tấn được Hollywood phát hành qua mỗi năm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã ấn định kế hoạch phát hành cho cả 3 phần tiếp theo cùng hàng loạt tình tiết mới dần hé lộ. James Cameron vẫn là tên tuổi gắn liền với những tác phẩm để đời và khả năng đi trước thời đại, do đó, một khi sự kỳ vọng của khán giả càng cao thì áp lực đè lên vai đạo diễn James Cameron càng nặng.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Sau khi Jake Sully cùng bộ tộc người Na’vi đánh đuổi được binh đoàn người Trái Đất đi khỏi hành tinh Pandora ở cuối phần một, thì vào phần hai chuẩn bị ra mắt vào năm 2016, đạo diễn James Cameron sẽ tận dụng tối đa tinh hoa của kỹ xảo điện ảnh trong việc khai thác nền văn minh dưới nước của hành tinh Pandora, cùng các sinh vật chưa từng được nhắc đến. Chắc chắn rằng, dù phải mất gần thập kỷ để cho Avatar hội ngộ khán giả, nhưng đây vẫn là bộ phim “bom tấn của bom tấn” đủ sức đè bẹp tất cả đối thủ nào dám cản đường.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Ngoài ra, hãng Paramount cũng đã úp mở về phần 3 của serie làm lại Star Trek, vẫn chưa có tên hay bất cứ thông tin liên quan nào. Có lẽ nhà sản xuất đang còn trong giai đoạn xây dựng kịch bản và phác thảo dự án.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Không mới mẻ như Avatar, Star Wars là tên tuổi lâu đời đã trải qua 40 năm gắn bó với nền văn hóa đại chúng. Thương hiệu này còn được xem như phát minh vĩ đại của nền điện ảnh thế giới, khi có khả năng đem lại lợi nhuận ở các khắp mặt trận như truyện tranh, trò chơi điện tử hay đồ lưu niệm. Việc Disney mua lại Star Wars chính là dấu hiệu cho “cuộc chiến” mới tại Hollywood, bởi đầu năm 2016, phần 7 của bộ phim mang tên The Force Awakens sẽ tiếp tục “du hành” trên màn ảnh rộng.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

George Lucas, sau khi nhận 4,05 tỉ USD từ bản hợp đồng nhượng quyền Star Wars lại cho Disney đã hào hứng thông báo “Trong suốt 35 năm qua, một trong những niềm vui lớn nhất của tôi là thấy Star Wars được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác”, ông chia sẻ. “Giờ là lúc để tôi trao Star Wars lại cho một thế hệ những nhà làm phim mới. Tôi luôn tin rằng Star Wars vẫn sẽ tồn tại dù tôi có mất đi, và đối với tôi, tự tay mình trao Star Wars lại cho người khác là điều rất quan trọng. Giờ đây, khi Lucasfilm đã được lèo lái bởi Kathleen Kennedy, và tìm được ngôi nhà mới là Disney; tôi tin rằng Star Wars sẽ tồn tại và tiếp tục mê hoặc những thế hệ người hâm mộ trong tương lai. Tầm vóc và kinh nghiệm của Disney sẽ giúp Lucasfilm có được những dấu ấn mới trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, giải trí..."

Sự trở lại của Avatar và Star Wars cho thấy thể loại phim xuyên không, du hành vũ trụ vẫn rất được ưa chuộng tại Hollywood, đồng thời còn là thử thách to lớn đối với các nhà làm phim. Trong năm 2016, hai tên tuổi hàng đầu này sẽ hồi sinh để bắt đầu một hành trình mới trong việc phá vỡ mọi trí tưởng tượng của con người.

Siêu anh hùng, dị nhân và phù thủy

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Trong năm 2016, công chúng đón nhận sự trở lại của Batman v Superman: Dawn of Justice (phần 2 của Man Of Steel vào năm 2013). Hãng Warner Bros. cùng DC Comics quyết định không chịu ngồi im trước sự bành trướng của Marvel, nhất là dưới bàn tay nâng đỡ của “ông trùm” Disney. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án và dàn diễn viên chính thức, Batman v Superman: Dawn of Justice khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên bởi sự kết hợp của hai siêu anh hùng vĩ đại nhất nước Mỹ, Batman và Superman, cùng kẻ phản diện gây ám ảnh một thời là Joker.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Trùng hợp thay, lúc vừa công bố ngày phát hành, Batman v Superman: Dawn of Justice lại ra mắt cùng thời điểm với Captain America: Civil War, sự kiện này từng khiến truyền thông xôn xao và phát sinh nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, hãng Warner Bros. đã chịu nhượng bộ trước “đội trưởng Mỹ” khi đã lùi ngày ra mắt của Batman v Superman sớm hơn một tháng, bởi xét cho cùng, Captain America vẫn là tên tuổi lớn đã trải qua hai phần vô cùng thành công. Ngoài ra, bệ đỡ từ Avengers cũng khiến cho sức mạnh của Captain America gia tăng rất nhiều, anh chính là người hùng gần gũi và thực tế nhất nhờ vào xuất thân bình thường. Phần hai của bộ phim mang tên The Winter Soldier lọt vào top 10 doanh thu toàn cầu năm 2014 với 700 triệu USD, triển vọng này cho thấy Disney sẽ tập trung hết sức để quảng bá cho phần 3 là Civil War để biến nó thành quả của năm 2016.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Ngoài ra, còn có một số tên tuổi “góp vui” vào bữa tiệc điện ảnh trong năm tới như X-Men: Apocalypse, ứng cử viên đến từ nhà 20th Century Fox, đang sẵn sàng mang lại vinh quang cho thương hiệu dị nhân trứ danh.

Bom tấn 2016, Dị nhân, Siêu anh hùng, Người dơi

Poter do fan hâm mộ tự thiết kế, có lẽ việc chờ đến 2016 để thưởng thức “người anh em” của serie Harry Potter là một cực hình với những ai trót yêu thế giới phù thủy này.

Hay Fantastic Beasts and Where To Find Them, tiếp nối thế giới Harry Potter và những điều chưa kể còn sót lại.

Theo Baodatviet.vn
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 6 giờ, 51 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 6 giờ, 52 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 30 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 30 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 9 giờ, 32 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 9 giờ, 32 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 9 giờ, 32 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 52 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 2 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 2 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 10 giờ, 3 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 22 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.