Bộ tứ 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt chính thức trình làng, nữ chính không phải Nhã Phương như dự đoán

08:42 10/07/2018

Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà sẽ đảm nhận vai chính của 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt. Và điều bất ngờ nữ chính không phải Nhã Phương như dự đoán trước đó.

Sau nhiều thông tin bên lề dự đoán dàn diễn viên chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, cuối cùng, đơn vị sản xuất phim cũng chính thức công bố bộ sậu của phim bao gồm: Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi. Trái với nhiều đồn đoán, Nhã Phương đã không có mặt trong dàn diễn viên chính khiến fan của cô khá thất vọng.

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Bộ tứ của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã chính thức ra mắt khán giả.
Nữ chính không phải Nhã Phương mà là Khả Ngân

Nhân vật nữ chính được đạo diễn Bửu Lộc “chọn mặt gửi vàng” là diễn viên Khả Ngân. Cô sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập đình đám như vậy, Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Khi được nhận vai Ngân cảm thấy bất ngờ, giống như một cơ duyên, điều gì đến sẽ đến. Trong phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Ngân sẽ vào vai bác sĩ Hoài Phương. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc. Ngân tham gia dự án này với một tâm trạng vô cùng háo hức, và Ngân cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn. Ngân chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này. Trong thời gian này, ngoài chuẩn bị sức khoẻ tốt, Ngân cũng phải chuẩn bị một tinh thần tốt để sẵn sàng cho mọi thử thách sắp đến".

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Không phải Nhã Phương mà là Khả Ngân sẽ đảm nhận vai nữ chính

Nam chính của phim là nam ca sĩ Song Luân không quá bất ngờ cho khán giả vì đúng như dự đoán ban đầu. Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác ở vòng casting, Song Luân được đạo diễn cùng nhà sản xuất tin tưởng giao vai Đại uý Duy Kiên. Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan. Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Lần đầu tham gia vào để nhận vai diễn “nặng ký” trong phim Song Luân cảm thấy rất hào hứng nhưng cũng đầy áp lực: “Trước đây Luân chưa tham gia bất cứ một bộ phim dài tập nào và tham gia Hậu duệ Mặt trời thật sự là một thử thách rất thú vị. Để chuẩn bị cho việc ghi hình, Luân còn phải học thêm khoảng 2 ngoại ngữ khác. Thời gian gần đây, Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình, kể cả thời gian cá nhân để tập trung cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc. Luân biết trong kịch bản có nhiều tình tiết đòi hỏi diễn viên phải quay hình trong điều kiện gian khó, phải dầm mưa dãi nắng rất nhiều... Luân không ngại chuyện này vì Luân cũng đã có kinh nghiệm với phim điện ảnh, nhưng lần này vì thời gian quay khá dài nên Luân sẽ cố gắng hết sức có thể để vào tốt vai diễn. Luân đặc biệt thích thú khi chủ đề bộ phim không chỉ về những người trẻ mà còn về lòng yêu quê hương đất nước, và anh Lộc cũng như Luân và đoàn phim chỉ biết sẽ cố gắng hết mình để làm bộ phim này".

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Song Luân sẽ là phiên bản Việt Song Joong Ki

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1. Anh luôn cảm thấy chỉ thực sự là chính mình khi khoác trên mình bộ quân phục của người lính. Trái tim anh luôn mong muốn phải bảo vệ bằng được gia đình và quê hương với đôi bàn tay của chính bản thân mình.

Đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới, Cao Thái Hà tỏ ra thích thú: “Khi nhận được lời mời vào vai Trung Uý Minh Ngọc từ anh Bửu Lộc và nhà sản xuất, Hà rất là bất ngờ. Vì lúc casting thì anh Lộc casting Hà vai bác sĩ Hoài Phương nhưng Hà đã năn nỉ anh Lộc cho Hà cast vai Trung uý Minh Ngọc. Rất may mắn là Hà đã được chọn vào vai mà Hà yêu thích, và Hà sẽ cố gắng hết sức. Vào vai một bác sĩ quân y của của quân đội, trước khi bấm máy, Hà được tập luyện rất nhiều về tác phong quân đội, được Anh Lộc và ekip cùng cấp rất nhiều kiến thức cơ bản của bác sĩ quân y. Ngoài ra làm việc với ekip, Hà cũng thấy rất an tâm vì sự chuẩn bị chu đáo. Ngày nào Hà cũng phải gặp các bạn diễn và anh Lộc để tập thoại, tập tác phong và được chỉnh sửa từng chút. Những vai diễn về người lính, bác sĩ trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sẽ truyền tải tinh thần dân tộc, sự yêu nước và hi vọng là Hà và các bạn diễn sẽ thể hiện tốt tinh thần này trong bộ phim".

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Cao Thái Hà được khen giống phiên bản gốc nhất

Đối với Hữu Vi, được vào vai một người lính là một thử thách để khám phá giới hạn của bản thân: “Nhân vật mà Hữu Vi sẽ thủ vai trong Hậu duệ Mặt trời là Thượng sĩ Bảo Huy, là một người điềm tĩnh và hết lòng vì nhiệm vụ. Vi thấy không có gì khó khăn hay áp lực gì khi vào vai này, nhưng sẽ có rất nhiều thử thách. Nếu nói là sẵn sàng 100% thì chưa nhưng qua vai diễn này, Vi cũng muốn thử thách giới hạn của bản thân và đó cũng là mục tiêu chính của Vi. Trong phim ngoài những cảnh nguy hiểm sẽ có những phân đoạn chiến đấu, Vi nghĩ nó chiếm nhiều thời lượng của bộ phim. Bảo Huy và Duy Kiên là hai thành viên thuộc tiểu đội nên phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và khó khăn nên Vi nghĩ là sẽ có rất nhiều thách thức và chắc chắn Vi sẽ cố gắng nhất có thể để hoàn thành tốt vai diễn của mình".

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Hữu Vi cũng bị dân tình phản đối vì không hợp vai diễn

Hậu duệ mặt trời, Hậu duệ mặt trời phiên bản việt, Khả Ngân

Cư dân mạng bắt đầu dậy sóng với nhiều bình luận khác nhau sau khi
dàn diễn viên chính được công bố

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 6 giờ, 31 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 10 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 10 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 8 giờ, 12 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 8 giờ, 12 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 8 giờ, 12 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 32 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 42 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 42 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 10 giờ, 42 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.