Quần ống nhỏ đã trở thành quá khứ! Phổ biến năm nay là 'quần chân lạnh' đẹp ở mọi phương diện, gầy hay béo đều có thể mặc!

21:56 13/05/2020

Mẫu quần lạnh thích hợp cho mùa hè nóng bức, những cô nàng có đôi chân không hoàn hảo cũng có thể mặc kiểu quần này!

Thời tiết bây giờ rất oi bức, các cô gái có phải mặc quần legging quá chật khi ra ngoài không? Mặc dù loại quần này rất hữu ích cho việc chỉnh sửa hình dạng chân, nhưng nó chỉ dành cho những cô gái có đôi chân thẳng và thon dài. Nếu bạn có đôi chân to mà mặc quần bó bít thì thật là "xấu hổ"!

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Nhìn thấy các cô gái trên khắp đường phố đang mặc quần short và váy ngắn, một vài người đang khoe đôi chân đẹp, điều đó có đáng ghen tị trong lòng? Nhưng vì họ có ưu thế về cặp chân đẹp nên họ có thể tự tin mặc lộ chân theo ý muốn. Nhưng khi tiết trời chuyển sang mùa hè, những cô gái có đôi chân đẹp cũng đã bắt đầu với vài chiếc quần chân lạnh. Thích hợp cho quần hè nóng bức, những cô nàng có đôi chân không hoàn hảo cũng có thể mặc kiểu quần này!

"Quần chân lạnh" là gì?

"Quần chân lạnh" là gì? Trên thực tế, cái gọi là quần mát mẻ có nghĩa là quần xẻ. Điểm nổi bật lớn nhất của loại quần này là thiết kế xẻ ở ống quần, nhưng vị trí của khe hở này sẽ không đồng nhất. Một số sẽ xẻ ở phía trước. Một số sẽ ở bên, trong khi những người khác sẽ mặc xẻ ở phía sau. Trong thời tiết nắng nóng này, tốt nhất là mặc những chiếc quần lạnh mát mẻ này. Chúng rất mỏng và khoe được đôi chân dài!

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Làm thế nào để chọn "quần chân lạnh" phù hợp?

Năm nay, quần ống nhỏ và bó không còn phổ biến nữa. Bây giờ nó là "quần chân lạnh" mới là mốt. Vậy làm thế nào để bạn chọn quần vừa mát vừa khoe được chân dài? Dưới đây là một vài mẹo khi kết hợp quần chân lạnh.

1. Hình dáng cơ thể gợi tình

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Hình dạng chân thường được chia thành ba loại: chân hình chữ O, chân hình chữ X và chân hình chữ XO. Nếu bạn là một trong số đó, bạn phải từ chối mặc quần short, váy ngắn và quần ống nhỏ khi chọn quần áo để mặc. Bởi vì dù là loại nào, nó cũng sẽ làm cho khuyết điểm của bạn bị lộ ra!

Đối với những cô gái thuộc ba kiểu chân trên, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với những chiếc quần ống đứng, chân thẳng, chẳng hạn như quần ống đứng hoặc quần ống côn dáng suông (loại hơi lỏng chân khi mặc).

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

2. Mông và đùi to

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Nói chung, người có mông to sẽ đi kèm với vấn đề đùi dày to. Do đó, dù là quần hay váy, kiểu dáng nên đơn giản, và tránh quá nhiều vật dụng trang trí rườm rà. Ví dụ, quần có thiết kế có túi hoặc nếp gấp, hoặc các mẫu in tương đối lớn, v.v., thiết kế theo các kiểu đó không phù hợp với người mông và đùi to.

Đầm rộng, thân đùi to, khi chọn quần nên chọn vải rủ xuống, chẳng hạn như quần cạp cao thẳng, quần ống rộng, quần lửng mát,... Thân quần lỏng có thể mang lại đủ không gian cho đôi chân to, trực quan đạt được cảm giác vừa gầy vừa cao!

3. Bắp chân to và cơ bắp

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Nếu bạn có một đôi chân cơ bắp hoặc một bắp chân to, hãy cố gắng tránh những chiếc quần quá chật, chẳng hạn như: quần bút chì, quần bó, quần legging, v.v. Ngoài ra, chiều dài của quần không nên ngắn quá, bởi vì chiều dài quần này sẽ làm cho tỷ lệ cơ thể của bạn trông không hoàn hảo!

Đối với những cô nàng có dáng người này, bạn nên chọn loại quần nào? Quần chân thẳng, quần ống loe và quần chân thon, quần chân lạnh như đã đề cập trước đó, đều có thể mặc được.

4. Dáng người béo và chân to

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Điều rắc rối nhất là loại cơ thể béo và cả phần đùi chân to, từ gối đến bàn chân lại nhỏ, bạn nên sử dụng quần rộng để che đi. Giống như quần ống đứng có chiều dài, quần dài cạp cao thoáng mát, v.v., hãy nhớ chọn loại vải có độ rủ tốt, vị trí của khe (xẻ) quần lạnh ở giữa hoặc khe bên cạnh sẽ tốt hơn.

Nếu bạn vẫn muốn cao và thon gọn, thì hãy nhớ đi giày mũi nhọn, mặc quần chân lạnh sẽ kéo dài đường chân và đạt được hiệu quả thon thả hơn!

Cách mặc "Quần chân lạnh" hàng ngày

LOOK1: áo sơ mi + quần ngầu

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Quần ống nhỏ đã trở thành quá khứ. Phong cách phổ biến của năm nay là "quần chân lạnh". Những chiếc quần này thực sự rất linh hoạt và lỏng như quần ống rộng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với quần ống rộng kiểu truyền thống và quần ống nhỏ, thì bạn có thể bắt đầu với một hoặc hai kiểu quần chân lạnh! Chỉ cần kết hợp chiếc áo này với một món đồ duy nhất có thể tạo ra khí chất và cảm giác thời trang, cho dù đó là ở nơi làm việc hay đi mua sắm hàng ngày.

Quần tạo cảm giác mát rất phổ biến trong năm nay. Nếu bạn muốn mặc kiểu này, áo sơ mi + quần chân lạnh có thể được phối hoàn thành. Áo màu hồng có hương vị ngọt ngào hơn màu trắng, và khiến cho làn da rất trắng khi mặc! Phiên bản của chiếc áo cũng rất chuẩn. Bạn cũng có thể mặc ngay cả khi béo. Quần chân lạnh được chọn mặc ở phía dưới cũng có màu hồng, rất giống với màu của áo, nhưng vẫn sẽ có một sự tương phản sâu sắc. Nhìn tổng thể rất đẳng cấp và thời trang!

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Khi chọn áo sơ mi phù hợp, bạn có thể chọn theo màu da của mình. Những cô gái có làn da trắng hơn có thể chọn kiểu có màu sáng hơn, chẳng hạn như màu xanh đậm, vàng, tím, v.v. Đối với những cô gái có làn da màu vàng và đen, màu sắc của áo sơ mi tốt nhất là chọn màu trắng, xám nhạt hoặc màu mai. Một chiếc áo màu nhạt hơn phù hợp hơn với cô gái có làn da trắng!

Bây giờ nhiệt độ ngày càng nóng hơn, và các cô gái trẻ có thể chọn áo sơ mi ngắn tay + quần ngố để đi chơi. Sự kết hợp này khiến bạn trông thời trang và khí chất. Tất nhiên, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi như một chiếc áo chống nắng. Chiếc áo màu cỏ sáng siêu trắng, có thể làm sáng tông màu da. Một phụ kiện đơn giản với một chiếc áo dây trắng có thể mát mẻ và thoải mái! Kết hợp với quần denim thoáng mát, bạn có thể tạo ra đôi chân dài trong một giây, đẹp và giản dị.

LOOK2: áo thun + quần ngố

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Giống như quần dài, quần lạnh có tính linh hoạt. Điều quan trọng nhất là những chiếc quần này có thể thay đổi hình dạng chân của bạn và khiến bạn trông gọn hơn và dài hơn! Về kết hợp, ngoài việc kết hợp áo sơ mi, bạn cũng có thể chọn áo phông đơn giản để phù hợp, dễ dàng tạo phong cách giản dị.

Khi chọn quần chân lạnh, bạn phải chú ý đến việc lựa chọn loại vải. Phải bắt đầu với các loại vải thoáng khí hơn, chẳng hạn như vải voan và vải phù hợp. Quần chân lạnh với những chất liệu này sẽ nhẹ và thoải mái hơn giữa thời tiết nóng nực!

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

So với váy, "quần chân ngầu" năm nay có nhiều kiểu cách. Ngoài thời trang và đa năng, những chiếc quần xẻ này mát hơn so với quần thường, đặc biệt phù hợp với người hay nóng do thời tiết. Phong cách đơn giản của áo phông trắng + quần đen mát mẻ, phối kiểu đen trắng rất cổ điển, trông giống như một sự kết hợp đơn điệu, trên thực tế, nó rất thông dụng, thời trang và bền!

Khi một cô gái mặc nó như thế này, hãy nhớ bỏ áo phông trong quần. Ấn tượng thị giác rất cao và chân dài. Cô gái có đôi chân ngắn cũng có thể mặc thành chân dài.

Phương pháp mặc LOOK3: quần short ngắn + quần ngố

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Áo khoác ngắn + quần dài năm nay thực sự quá hot. Nhiều tín đồ thời trang và người nổi tiếng trong giới thời trang mặc nó theo cách này. Sự kết hợp giữa ngắn + dưới dài là lợi thế nhất cho những cô gái có đôi chân ngắn. Nếu bạn là một cô gái có bụng nhỏ và muốn mặc nó như thế này, hãy nhớ bắt đầu với một chiếc quần ống đứng có cạp cao thẳng. Phiên bản của áo khoác ngắn không nên quá mỏng. Một số chất liệu hơi lỏng có thể tốt hơn!

Quần ống suông denim thoáng mát. Chiều dài của loại quần này rất thân thiện với những cô nàng nhỏ nhắn. Quần của không rộng lắm. Phần thân trên rất mỏng và cao! Với phần trên là áo ngắn màu hồng nhạt, tỷ lệ của hình được tối ưu hóa ngay lập tức. Nó thực sự tạo cái nhìn cao ráo về mặt thị giác. Rất phù hợp để mặc cho các cô gái nhỏ!

Phương pháp mặc LOOK4: quần lửng nhỏ + quần lửng mát

quần chân lạnh, quần mát mẻ, mốt quần, thời trang

Thời tiết gần đây thực sự quá nóng, và những món đồ đơn lẻ như áo tay ngắn và áo dây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái! Quần lửng nhỏ + quần ống rộng, phương pháp mặc bó sát và rộng rãi, cho phép bạn có "đôi chân dài" mỗi phút và mỗi giây! Quần ống rộng thoáng mát, chiều dài của quần xẻ gấu + thiết kế eo cao, cải thiện trực quan tỷ lệ đường eo, chân siêu dài.

Được rồi, sau khi đọc "quần chân lạnh" mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn nghĩ sao? Quần bó đã trở thành quá khứ, và bây giờ nó là một chiếc quần chân lạnh mát mẻ, trông ổn với áo sơ mi và áo phông!

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-ong-nho-da-tro-thanh-qua-khu-pho-bien-nam-nay-la-qu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-ong-nho-da-tro-thanh-qua-khu-pho-bien-nam-nay-la-quan-chan-lanh-dep-o-moi-phuong-dien-gay-hay-beo-deu-co-the-mac-44488.html

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 3 ngày, 16 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn mặc sang trọng và thời trang như thế này

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn...

Thời trang + - 3 ngày, 3 giờ trước

Mỗi năm, phong cách thời trang đường phố lại mang đến những bất ngờ thú vị. Xu hướng thời trang không bao giờ ngừng thay đổi, và khi xu hướng mới nổi lên, phong...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 4 ngày, 22 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 4 ngày, 2 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 5 ngày, 22 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 9 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 28 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 3 giờ, 29 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 34 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 4 giờ, 35 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 5 giờ, 35 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 38 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.