Phụ nữ ngoài 50 'mặc càng ít 3 màu càng tốt' đã già và thiếu năng lượng để mặc đúng hướng dẫn 'kiểu dáng, màu sắc hợp' chọn khí chất

06:45 23/06/2021

Khi chúng ta ngày càng già đi, vóc dáng của chúng ta sẽ dần mất đi hình dáng và các nếp nhăn cũng tăng dần, lúc này phải vận động nhiều hơn đồng thời chú ý đến việc ăn mặc. Sự chín chắn và thanh lịch chính là vũ khí của chúng ta.

Tận dụng lợi thế này khi mặc sẽ khiến chúng ta trở nên duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều!

Trong ăn mặc hàng ngày, mặc dù chúng ta phải chú ý đến xu hướng thời trang, chúng ta cũng phải tiến hành từ quan điểm của riêng mình. Không chỉ kiểu dáng trang phục mới quan trọng mà việc lựa chọn trang phục cùng tông màu cũng đặc biệt quan trọng. Kết hợp màu sắc phù hợp sẽ khiến chúng ta trông trẻ hơn, đồng thời thể hiện phong cách và khí chất của chúng ta, thể hiện sự quyến rũ thanh lịch.

Nhiều phụ nữ lớn tuổi mặc những bộ quần áo rất cũ và không phù hợp với phong cách cũng như lứa tuổi của mình do không chọn được màu phù hợp. Không nên chọn ba màu sau đây, không những làm mất đi vẻ sang trọng của bạn mà còn trông lôi thôi, lạc điệu, trông rất bắt mắt.

Phụ nữ cao tuổi, hãy cố gắng tránh những màu sau

Phụ nữ lớn tuổi mặc sai màu còn đáng sợ hơn là mặc sai kiểu, phải tránh xa ba màu này, nếu không sẽ trở thành vật cách điện thời trang.

1. Màu đỏ

Đỏ hồng là một màu tươi sáng với độ bão hòa cao hơn, phù hợp với các cô gái trẻ. Nó tượng trưng cho sự vui tươi nhảy múa, và nó cũng có một màu hồng và đáng yêu. Rất không phù hợp với phụ nữ trưởng thành và ổn định. Rất khó tương hợp với các màu khác, tương khắc cũng không tốt. Và rất dễ xuất hiện làn da ngăm đen, không những không phù hợp với phụ nữ trung niên trong việc ăn mặc mà còn có thể là một thảm họa thị giác!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Những mảng màu lớn có độ bão hòa cao, tôn dáng, nổi bật, nhiệt tình và năng động được nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. Nó không phù hợp với tuổi của phụ nữ lớn tuổi, trông sẽ mộc mạc, và nó có tác hại khủng khiếp là trở nên mềm mại và cưỡng bức để trẻ!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

2. Vàng

Màu vàng cũng là màu sáng hơn, rất kén da. So với phụ nữ trẻ, tình trạng da của phụ nữ lớn tuổi sậm màu và sần sùi hơn, mặc quần áo màu vàng thì tình trạng da vàng hơn, sậm hơn. Đặc biệt là chiếc váy lớn màu vàng, siêu bất khả chiến bại và cũ!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Những món đồ bình thường có màu vàng cũng nên tránh chứ đừng nói đến áo yếm màu vàng. Một vùng da rộng lớn lộ ra cũng sẽ lộ ra "cánh tay kỳ lân" lỏng lẻo hiện ra đen ngòm, ngấn mỡ, ngay cả da trắng cũng khó có thể không xuất hiện màu đen, không có chút mỹ quan, còn có váng đất.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

3. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây, đại diện cho sức sống, cũng cần phải tránh càng nhiều càng tốt! Đặc biệt là màu xanh lá cây tươi sáng, trông sẽ cực kỳ già dặn và phóng đại vấn đề về làn da kém sắc vô cùng. Rất khó để tìm thấy sự cân bằng trong tổng thể trang phục, và nó sẽ trông rẻ tiền và sến, đặc biệt là kỳ quặc.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh lá nổi không tốt chút nào với sự trưởng thành và ổn định, nên đành bó tay trước chiếc đầm xanh diện rộng. Đi trên đường trực tiếp sẽ xuất hiện rất vô vị, hạ toàn bộ khí chất.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Hướng dẫn chính xác để chọn màu

Trên thực tế, phụ nữ trưởng thành chỉ cần tránh những màu sáng khi ăn mặc, và chọn những màu sắc có độ bão hòa cao, hài hòa và thoải mái nhất có thể để tôn lên khí chất, thanh lịch, cao cấp và quyến rũ về trí tuệ.

(1) Màu sắc cổ điển không bao giờ lỗi thời

Váy trắng thanh lịch là một sản phẩm không bao giờ lỗi mốt, màu trắng không kén màu da, đơn giản và phóng khoáng. Chọn một chiếc váy trắng có kết cấu tốt và đường chiết eo cao, kéo dài tỷ lệ eo, tôn lên vòng một cao và gầy hơn, nhưng cũng để lộ vẻ sang trọng quý phái, toát lên vẻ đẹp dịu dàng và mềm mại.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu đen cũng là một màu kinh điển, nó cũng là một sản phẩm đơn đa năng, siêu dễ dàng! Kết hợp với áo sơ mi đơn giản, vừa tối giản lại lộ ra chất cao cấp, rất có khí chất, đúng là một nhân viên văn phòng thời trang đi làm hàng ngày.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xám tối thượng là tông màu trung tính, mang ý nghĩa thanh cao, không dễ giẫm phải lỗi. Mặc với tông màu xám làm chủ đạo dễ làm toát lên khí chất chững chạc, ổn định, tỏ ra sắc sảo và có năng lực. Rất thích hợp cho chị em công sở.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

(2) Màu sắc có độ bão hòa thấp hơn

Kaki cũng là một trong những gam màu không dễ mắc lỗi, sự trầm mặc, điềm đạm bộc lộ khí chất, dễ làm bật lên khí chất. Và nó rất trắng, có thể dễ dàng tạo cảm giác cao cấp, và dễ dàng chào tạm biệt hình ảnh thím già.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh dương có sự dịu mát riêng vào mùa hè, mang đến bầu không khí yên tĩnh và tươi đẹp. Chọn màu xanh lam có độ bão hòa thấp, cao cấp và trang nhã, tươi tắn và không khiêm tốn. Nó cũng rất thân thiện với da màu vàng, thích hợp cho bất kỳ dịp nào.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh bạc hà nhạt cũng là một màu được khuyến khích, đẹp và thú vị. Tuy nhiên, màu sắc không nên quá rộng, có thể sử dụng sơ mi hoặc quần ống rộng hàng ngày, giảm độ tuổi vừa phải lại có chút khí chất quyến rũ.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu sắc-Thể hiện đúng cách mặc quần áo

Tổng thể trang phục cần dựa trên chủ đề đơn giản, không thể chạy theo mốt của những người sành điệu, kiểu dáng rối quá mức sẽ gây phản tác dụng.

1. Mặc cùng một màu

Mặc cùng màu là trang phục ít bị lỗi nhất. Giảm bớt thời gian và độ khó phối màu, dễ dàng tạo nên khí chất cương nghị của người phụ nữ trưởng thành. Một chiếc áo phông và quần jean đơn giản có thể nâng cao tổng thể vẻ sang trọng và mang lại vẻ ngoài chỉn chu.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Một bộ đồ quần ống rộng màu xanh nhạt có thể dễ dàng trở nên thời trang, màu sắc tươi tắn tự nhiên rất thích hợp cho mùa hè. Phụ nữ có làn da trắng sẽ trông trắng hơn khi mặc chúng, với tính cách nhẹ nhàng và thoải mái. Cạp được thiết kế để khoe eo, có tác dụng kéo dài đường cong của đôi chân và tôn lên chiều cao và độ gầy.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

2. Màu trắng + màu cổ điển / màu có độ bão hòa thấp

Màu trắng là một màu tổng hợp đơn giản và sạch sẽ, mang lại cảm giác mát mẻ và cũng làm nổi bật nước da trắng trẻo. Những người làm việc tại nơi làm việc thích áo sơ mi trắng hơn, bất kể bộ quần áo màu gì hay quần ống rộng, trông họ sẽ trông thông minh và có năng lực, lịch lãm và đứng đắn và hào phóng.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Chân váy sơ mi với tông màu trắng làm chủ đạo cũng rất thời trang và bắt mắt, để tránh đơn điệu, bạn có thể chọn kết hợp với màu xanh và các màu khác, nhưng diện tích màu không được quá lớn, nếu không sẽ làm mất dáng tổng thể. Kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn có thể phô diễn được chiều dài đôi chân nhất!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

3. Trộn và kết hợp các màu cổ điển

Kết hợp đen trắng chắc chắn là trang phục tồn tại lâu đời trong ngành thời trang. Với dây rút, cổ chữ V hoặc tay áo phồng và các thiết kế giảm tuổi tác khác, mang đến một chút tinh nghịch trong sự dịu dàng, trông trẻ trung và năng động, đồng thời cũng có thể làm tăng vẻ thời trang cho tổng thể. Nên chọn đồ màu trắng cho phần thân trên để tôn da hơn. Phụ nữ nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng diện nó, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Chiếc váy sọc tươi tắn tạo cảm giác về thiết kế, không có sự đơn điệu của một chiếc váy thuần màu và trông thật thanh lịch. Và không kén chọn màu da, chọn kiểu thắt lưng cũng có thể đạt được chức năng trông gầy. Hãy thoải mái kết hợp với những đôi xăng đan một dải, phong cách trưởng thành và cao cấp sẽ hiện ra trên khuôn mặt của bạn!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-ngoai-50-mac-cang-it-3-mau-cang-tot-da-gia-va-thi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-ngoai-50-mac-cang-it-3-mau-cang-tot-da-gia-va-thieu-nang-luong-de-mac-dung-huong-dan-kieu-dang-mau-sac-hop-chon-khi-chat-86811.html

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn mặc sang trọng và thời trang như thế này

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn...

Thời trang + - 2 ngày, 24 giờ trước

Mỗi năm, phong cách thời trang đường phố lại mang đến những bất ngờ thú vị. Xu hướng thời trang không bao giờ ngừng thay đổi, và khi xu hướng mới nổi lên, phong...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 3 ngày, 19 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 ngày, 23 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 4 ngày, 20 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 55 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 20 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 20 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 2 giờ, 33 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 2 giờ, 55 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 3 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 8 giờ, 49 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.