Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp

05:58 19/03/2023

Mỗi người phụ nữ đều có nét quyến rũ riêng, dễ thương và tinh nghịch khi trẻ trung, sang trọng và thanh lịch khi thời trang, vì vậy dù bạn ở độ tuổi nào, chúng ta đều là duy nhất và duy nhất.

Nhiều phụ nữ sau bốn mươi tuổi mới bắt đầu từ bỏ việc ăn mặc, họ luôn mặc những bộ quần áo lỗi thời, nhưng khi đẹp lại không dám mặc, luôn sợ không hợp với mình, phụ nữ càng lớn tuổi thì càng có nhiều ý nghĩa, việc chọn trang phục phù hợp với mình là điều rất mới mẻ.

Điều 1: Quần âu

quần nữ, quần hè, thời trang

quần nữ, quần hè, thời trang

Quần ống rộng có độ rủ tốt, phối đồ của loại quần này khá thon gọn, phù hợp với những cô nàng có đôi chân dày. Còn quần tây phù hợp để đi làm, nếu bạn cần đi làm, bạn có thể thử mặc quần tây với áo khoác hoặc vest khi đi làm, chúng khá có khả năng.

Quần của quần âu về cơ bản tương đối đơn giản, quần âu đồng màu cũng là mốt nhất, phối đồ siêu đơn giản, kết hợp với giày lười hoặc bốt trắng đơn giản cũng có thể tôn lên nét duyên dáng nhẹ nhàng và thời trang.

Điều 2: Quần jean ống đứng

quần nữ, quần hè, thời trang

Quần jean ống đứng không chỉ gọn gàng về kiểu dáng mà còn có phong cách tương đối giản dị, phối với chúng sẽ khiến vẻ ngoài trẻ trung, thân thiện hơn đối với phụ nữ trưởng thành.

Nếu những cô nàng nhỏ nhắn muốn tận dụng dáng gọn của quần jean ống thẳng thì nên chọn quần dài quá mắt cá chân càng tốt, chừa khoảng trống thích hợp cho phần dưới cơ thể, cả người gầy hơn và tôn dáng hơn cũng phù hợp với những cô nàng hơi mập.

Điều 3: Quần ống rộng

quần nữ, quần hè, thời trang

Dáng quần ống rộng có thể che đi phần mỡ ở chân và đũng quần, giúp bạn trông thon gọn hơn. Và quần ống rộng với độ rủ chắc chắn có thể làm tăng vẻ gọn gàng, đồng thời tạo vẻ ngoài thu đông "mỏng manh" trong vài phút.

Khi chọn quần ống rộng, đừng quên thiết kế cạp cao, thiết kế cạp cao gần rốn giúp cải thiện chiều dài thị giác của đôi chân, kết hợp với một đôi giày cao gót để trông cao và gầy hơn.

quần nữ, quần hè, thời trang

Nhưng chúng ta không thể chọn quần ống rộng với quần dài kéo dài xuống sàn mà cố gắng để lộ một phần bàn chân hoặc mắt cá chân, thực tế điều này cũng rất tiện lợi để tôn lên vẻ nhẹ nhàng của dáng người thời trang. Và nếu bạn là một người thấp bé, thì thực tế, việc chọn quần ống rộng với kiểu dáng cắt cúp là lựa chọn an toàn nhất cho mọi người.

Điều 4: Quần điếu

Trên thực tế, phụ nữ nào đã qua sinh nở thì khó tránh khỏi sự cố lộ hông, lúc này việc chọn một chiếc quần vừa thời trang vừa gọn dáng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, là sự lựa chọn tốt nhất.

Quần ống rộng ở phần đùi tương đối rộng nên che đũng rất tốt, quần dài xuống đùi thì ống suông tự nhiên, với ống quần thẳng và thanh mảnh, bạn có thể thử biến đôi chân của mình trở nên hoàn hảo hơn đồng thời trông thon gọn hơn.

quần nữ, quần hè, thời trang

Phối đồ

Phối 1: Áo phông + quần jean

Đối với một phụ nữ trung niên 40 tuổi, nên theo đuổi cách ăn mặc và phối đồ mùa hè đơn giản hơn, tất nhiên, chỉ có ăn mặc tươm tất, trang nhã mới có thể tôn lên khí chất và sự quyến rũ của cá nhân. Vào mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc áo phông cơ bản màu trắng để mặc, có thể mang đến cho bạn khả năng phối đồ vô hạn, dù là phong cách giản dị hay phong cách lịch lãm, tri thức đều có thể làm bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn mặc những trang phục hàng ngày đơn giản và thoải mái, bạn chỉ cần chọn một chiếc quần jean ống suông, nhưng hãy chú ý đến dáng quần, trên thực tế, quần jean ống đứng hoặc ống rộng đặc biệt phù hợp với phụ nữ lớn tuổi và có thể được mặc dễ dàng và thoải mái.

quần nữ, quần hè, thời trang

Kết hợp 2: Áo sơ mi + quần phù hợp

Áo sơ mi + quần âu cũng là cách phối đồ cơ bản nhất nơi công sở, đặc biệt phụ nữ trên 40 tuổi thực sự chọn cách kết hợp này khi đi làm, với khí chất giản dị, năng lực và trẻ trung hơn tuổi. Bạn có thể chọn quần âu dài vừa che giày vừa lịch lãm vừa trí thức với áo sơ mi, cũng có thể chọn quần âu ống đứng sơ vin gọn gàng với áo sơ mi. Điều đáng chú ý là khi một phụ nữ 40 tuổi mặc một bộ đồ như vậy, một đôi giày cao gót và một số phụ kiện tinh tế sẽ được kết hợp khéo léo, tạo cho cô ấy một bầu không khí chuyên nghiệp hơn.

quần nữ, quần hè, thời trang

Kết hợp 3: Áo len dệt kim + quần ống rộng

Quần ống rộng có phom dáng rộng, kết hợp với áo len ôm vừa vặn, áp dụng nguyên tắc phối đồ trên ôm dưới suông, bạn có thể dễ dàng tạo nên những đường nét đơn giản, gọn gàng và uyển chuyển, giúp bạn trông gầy và cao hơn. Đặc biệt, chất vải của áo len dệt kim mềm mại, thoải mái, kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, thực tế đặc biệt phù hợp với khí chất của phụ nữ 40 tuổi. Còn nếu muốn tạo phong cách thanh lịch và điềm tĩnh hơn, chất liệu của quần ống rộng có thể mềm nhưng có dáng thẳng.

quần nữ, quần hè, thời trang

Kỹ năng mặc quần, áo mùa hè

Mẹo 1. Phối màu nên có cảm giác phân cấp

Đối với trang phục mùa hè, chúng ta phải chú ý nhiều hơn đến việc phối hợp màu sắc. Nhưng nếu bạn chỉ muốn giảm vấn đề về tỷ lệ va chạm áo sơ mi thông qua cách phối màu, thì trên thực tế, chúng ta cũng có thể thử nhiều cách phối màu hơn với mức độ phong phú hơn, để bạn có thể tạo hiệu ứng màu và làm cho mùa hè của bạn trông thậm chí còn tuyệt hơn khi bạn mặc nó.

quần nữ, quần hè, thời trang

Mẹo 2. Tập trung tạo vòng eo cao

Trong việc lựa chọn áo, mọi người cần chọn áo ngắn, mát mẻ và thoải mái khi mặc vào mùa hè, đồng thời có thể kéo dài tỷ lệ phần dưới cơ thể, không chỉ tạo vòng eo cao mà còn đạt được hiệu quả hoàn hảo về mặt thị giác, thể hiện chiều cao. Nếu áo dài hơn, chúng ta có thể nhét nó vào ống quần, điều này cũng có thể định hình tỷ lệ của dáng người, đồng thời giảm cảm giác luộm thuộm, giúp cải thiện gu thời trang ngay lập tức!

quần nữ, quần hè, thời trang

Trên thực tế, những cô gái chọn dáng người hình chữ H vào mùa hè thích hợp mặc đồ cạp cao hơn. Đặc biệt khi chọn đồ cạp cao cũng cần có kỹ năng. Vòng eo của quần và váy thực sự rất phù hợp ở vị trí xương sườn. Đối với quần cạp cao, cố gắng chọn kiểu có đường đũng tương đối dài, chỉ khi mặc vào mùa hè mới có tác dụng khoe chân dài.

Mẹo 3: Phần eo lộ ra hợp lý sẽ thời trang hơn

Nếu trang phục của bạn toàn màu trắng, nhưng bạn không muốn sử dụng quần áo màu đen hoặc nâu để phối màu, bạn nên chọn mặc màu trắng, nhưng nếu bạn chọn toàn màu trắng vào mùa hè, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rằng toàn màu trắng là đơn điệu và nhàm chán, vì vậy bạn có thể thử chọn áo không eo, vì mùa hè phần eo thon thả lộ ra nên màu da thực sự linh hoạt nhất, và là màu chuyển tiếp phù hợp nhất. Bộ trang phục toàn màu trắng rất tôn da, rất bắt mắt và tôn lên tổng thể nên rất phù hợp với trang phục dạo phố.

quần nữ, quần hè, thời trang

Phụ nữ dù đã bốn mươi tuổi cũng không cần quá nhiều quần, chiếc nào hợp với mình mới là tốt nhất. Nói tóm lại, nếu bạn mặc bốn loại quần khác nhau ở trên lên người, bạn không chỉ khiến mình trở nên nữ tính mà còn thời trang và cao cấp hơn, rực rỡ hơn. Tại sao không thử nó?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 2 ngày, 11 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn mặc sang trọng và thời trang như thế này

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn...

Thời trang + - 3 ngày, 21 giờ trước

Mỗi năm, phong cách thời trang đường phố lại mang đến những bất ngờ thú vị. Xu hướng thời trang không bao giờ ngừng thay đổi, và khi xu hướng mới nổi lên, phong...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 4 ngày, 17 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 4 ngày, 21 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 5 ngày, 17 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 34 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 34 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 35 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 36 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 59 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 17 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 5 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 17 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 30 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 30 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 16 giờ, 32 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 33 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 16 giờ, 33 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.