Phụ nữ nên có một chiếc 'váy hoa': Vậy chọn váy hoa thế nào để phù hợp vóc dáng và không bị thành 'bà thím'?

10:39 28/07/2020

Mặc váy vào mùa hè thật mát mẻ và nữ tính, và váy có họa tiết hoa không chỉ tăng thêm sự tinh tế, mà còn làm nổi bật khí chất thanh lịch của phụ nữ, vì vậy hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu những chiếc váy hoa này.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa nghe có vẻ đơn giản, nhưng vẫn khá khó chọn. Nói chung, những bông hoa bị in trên váy có cả hình rất lớn và nhỏ. Nếu chúng ta chọn những bông hoa không phù hợp, sẽ dễ dàng trở thành một "bà cô". Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận và thận trọng khi chọn những bông hoa in trên váy. Hãy đứng dậy và tìm hiểu làm thế nào để chọn một chiếc váy hoa phù hợp nhé.

Cách chọn hoa vỡ?

SỐ 1. Váy hoa nhỏ

Những chiếc váy hoa nhỏ có xu hướng phong cách hơn, tươi tắn và thanh lịch hơn, phù hợp với lựa chọn tiệc sinh viên. Nếu những bông hoa bị dày đặc, hãy thử chọn một chiếc váy có thiết kế eo rõ ràng, bởi vì những bông hoa bị vỡ dày đặc sẽ gây nhầm lẫn cho tầm nhìn của chúng ta, để chúng ta không thể tìm thấy đường eo, sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ cơ thể tổng thể của chúng ta.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

SỐ 2. Váy hoa lớn

Váy hoa lớn là một thử nghiệm tương đối của dáng người. Nó phù hợp hơn cho những cô gái cao và mảnh khảnh. Nó có thể làm nổi bật cảm giác gợi cảm và thời trang của hoa lớn. Ngược lại, nếu đó là một cô gái thấp, béo, thì không phù hợp.

Một điều nữa cần lưu ý là mặc dù những bông hoa vỡ lớn rất đẹp, nhưng không nên chọn váy thiết kế rộng ở những khu vực rộng, nếu không sẽ dễ bị lỗi thời. Sẽ rất tốt khi chọn một chiếc váy hoa lớn với chiều dài khoảng 3 cm trên đầu gối.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Phong cách của váy hoa có thể thay đổi. Nó có thể giản dị và mặc hàng ngày, nhưng cũng làm nổi bật cá tính độc đáo của các cô gái. Hãy xem cách chọn váy hoa theo phong cách.

Váy hoa phong cách số 1

Chọn một chiếc váy hoa theo phong cách retro sẽ làm cho toàn bộ trang phục trông retro và thanh lịch hơn, và trông đẹp. Váy hoa theo phong cách retro chủ yếu là váy dài, phù hợp hơn với những cô nàng cao ráo.

Những cô gái muốn theo đuổi phong cách retro, nên chọn kiểu họa tiết hoa vẽ, sẽ mang phong cách retro hơn và cũng có thể nâng cao điểm tổng thể.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa kiểu Pháp số 2

Như chúng ta đã biết, váy hoa Pháp có nhiều ưu điểm, như cổ chữ V, eo và kiểu chữ A. Mặc nó sẽ không chỉ có tác dụng giảm béo mà còn mang phong cách Pháp tinh tế và thanh lịch!

Mẫu hoa tiêu biểu nhất của phong cách Pháp là hoa cúc nhỏ, và nó cũng là một yếu tố hoa phổ biến hơn gần đây. Mặc một chiếc váy hoa cúc nhỏ vào mùa hè là đặc biệt quyến rũ! Màu sắc đại diện nhất của hoa cúc nhỏ là màu trắng và vàng nhạt. Do đó, khi chọn váy hoa cúc nhỏ, màu nền phải tối, để trông sẽ đặc biệt thuần khiết.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

SỐ 3 Váy hoa gió ngọt ngào

Khi nói đến phong cách ngọt ngào, trước tiên mọi người phải nghĩ đến màu hồng. Khi chúng ta chọn váy hoa, đừng chọn váy hoa có màu hồng làm nền. Chọn váy hoa với màu nền trắng làm và màu hồng hoa làm điểm nhấn.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

SỐ 4 Váy hoa đáng yêu

Nói về phong cách dễ thương, đại diện nhất phải là váy hoa búp bê. Phong cách chung của váy hoa sẽ chọn kiểu thắt lưng hoặc eo cao, trông vóc dáng sẽ mỏng và cân đối. Nhưng váy hoa cổ áo búp bê thường xuất hiện trong một phiên bản lỏng lẻo, trông tinh nghịch và dễ thương. Nó cũng rất thân thiện với những cô gái hơi mập, nhưng không nên mặc rộng để tránh thành bà thím.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa phong cách số 5

Váy hoa theo phong cách ngày lễ không nên đặc biệt bó sát, đặc biệt nếu vai được che chắn chặt chẽ hơn, nó sẽ rất khó chịu. Khuyên chị em nên mặc áo cổ chữ V hoặc váy hoa với kiểu vai để lộ làn da mỏng manh của xương đòn và vai, có thể làm nổi bật hình thể đẹp hơn.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Ngoài việc lựa chọn theo phong cách, còn một số váy hoa với các kiểu và vải phổ biến cho mọi người tham khảo. Hãy cùng xem.

Váy hoa voan số 1

Những cô gái sợ nóng vào mùa hè đặc biệt thích mặc váy hoa làm từ chất liệu voan và váy hoa có họa tiết xòe có hiệu ứng tạo vạt. Nó đi kèm với phong cách nữ tính thuần khiết, trông nữ tính và mềm mại. Bởi vì váy voan của phần thân dưới có một chút vạt để mặc, tốt nhất nên chọn kiểu dáng hơi mảnh cho phần thân trên, để trông không bị phồng.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa cổ vuông số 2

Cuối cùng là kiểu cổ vuông tương đối phổ biến gần đây. Kết hợp cổ vuông với váy hoa, nó mang đến một nét chấm phá của phong cách Mỹ, thoải mái và thanh lịch. Khí chất ổn định, đồng thời rất thân thiện với những cô gái có chiều rộng ngang vai, và sẽ không làm cho phần thân trên trông thô và mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy đơn điệu hơn, bạn cũng có thể chọn thêm một thiết kế tách rời, có thể làm nổi bật các điểm chính của phong cách tổng thể, lãng mạn và phương Tây.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa chia 3

Điều quan trọng nhất để chọn váy hoa là để lộ làn da của bạn đúng cách. Như chúng ta đã biết, kiểu váy hoa quá trơn và thẳng, điều này sẽ mang lại cho mọi người cảm giác buồn tẻ và lỗi thời, vì vậy cách phơi da phù hợp có thể rất tốt. Để tránh vấn đề này. Người mẫu giống như trong hình dưới đây chọn một thiết kế tách phù hợp, có thể làm lộ rõ ​​đôi chân thon thả của chúng ta khi đi bộ, và mang lại nét nữ tính trong vẻ đẹp mơ hồ, có thể nói là một điểm cộng rất tốt.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa dây rút số 4

Eo là một phần quan trọng có thể cho thấy dáng người mảnh khảnh của chúng ta, và thiết kế dây rút ở thắt lưng có thể làm nổi bật hoàn hảo vòng eo thon thả của chúng ta, và cũng có thể kéo dài trực quan tỷ lệ của hình thể của chúng ta, làm nổi bật đường cong hình dáng duyên dáng của chúng ta. Nó cũng có thể cho thấy khía cạnh tinh tế và thanh lịch của phụ nữ.

Và nếu dây rút được thiết kế ở vị trí ngực, bạn có thể dễ dàng phác thảo đường cong của ngực và dây rút thường xuất hiện cùng lúc với nếp gấp, và nếp gấp sẽ có hiệu ứng phóng đại thị giác, vì vậy nói một cách tương đối, nó phù hợp hơn với những cô gái có ngực nhỏ.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

SỐ 5. Váy hoa có cổ áo thả giọt nước

Cổ áo thả nước dùng để chỉ một cổ áo hình giọt nước rỗng được làm ở vị trí cổ áo và cổ, để lộ một vùng da nhỏ trên cổ hình giọt nước, không chỉ mơ hồ với một chút gợi cảm, mà còn kéo dài trực quan đường viền cổ của chúng ta. Trong bức hình dưới đây, chiếc váy hoa cổ thả nước được cô gái sành điệu này lựa chọn có một chiếc nơ trang trí trên đường viền cổ áo để tô điểm, thêm điểm sáng cho hình dáng tổng thể và bắt mắt hơn!

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Hướng dẫn kết hợp váy hoa

Váy hoa + tay áo phồng

Nếu bạn cảm thấy những cô gái không thể mặc một chiếc váy hoa lớn, bạn có thể chọn mặc một chiếc váy hoa. Sử dụng một tay áo phồng màu trắng với một chiếc váy hoa nhỏ tươi và đầy màu sắc. Một sự sắp xếp màu sáng không chỉ trông đẹp mà còn cho thấy một cảm giác tràn đầy sức sống trong trang phục thường ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo tay phồng với họa tiết hoa tương tự như váy hoa, trông gọn gàng và thống nhất hơn.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Váy hoa + áo sơ mi

Vì váy có hoa bị gãy nên áo phải chọn kiểu đơn giản có màu thuần khiết, để không dễ xuất hiện hỗn loạn. Những cô gái sợ mắc lỗi có thể chọn một chiếc váy hoa với màu sắc vững chắc làm nền, và kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi, hàng ngày và ăn ý.

váy hoa, thời trang hè, thời trang, mẹo mặc đẹp, chọn váy

Một người phụ nữ phải có một chiếc váy hoa, trông tinh tế và thanh lịch, và nó thật đẹp và dễ dàng! Nhanh lên và chọn một chiếc váy hoa phù hợp với bạn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-nen-co-mot-chiec-vay-hoa-vay-chon-vay-hoa-the-nao.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-nen-co-mot-chiec-vay-hoa-vay-chon-vay-hoa-the-nao-de-phu-hop-voc-dang-va-khong-bi-thanh-ba-thim-52947.html

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 ngày, 4 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 ngày, 6 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 6 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 4 ngày, 6 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 4 ngày, 8 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 2 giờ, 4 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 3 giờ, 59 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 3 giờ, 8 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 5 giờ, 25 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 26 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 giờ, 38 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 6 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 6 giờ, 8 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 7 giờ, 41 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.