Khi phụ nữ tuổi 30, “váy dệt kim” là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch

06:33 02/11/2022

Đồ dệt kim đồng nghĩa với khí chất dịu dàng, kết cấu mềm mại như sáp không chỉ hoàn toàn phù hợp với không khí của mùa thu đông, mà phần thân trên còn có thể dễ dàng làm nổi bật khí chất nữ tính, thực dụng và cao cấp, đặc biệt phù hợp với chị em trên 30 tuổi.

“Váy dệt kim” thịnh hành năm nay, chị em ngoài 30 tuổi nhất định không được bỏ lỡ. Nó không chỉ kết hợp sự thanh lịch trí tuệ của váy mà còn giữ được khí chất dịu dàng của các yếu tố dệt kim.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

Part1: Những chiếc váy dệt kim này nhất định phải có trong tủ quần áo mùa thu đông, vừa thời trang lại đa năng:

1. Váy dệt kim mỏng

Những chiếc áo len dệt kim bó sát có thể tôn đường cong cơ thể một cách hoàn hảo, rất thích hợp để mặc một mình hoặc mặc làm lớp áo bên trong, những bạn gái hơi mập cũng có thể mặc tôn trọn vòng một gợi cảm quyến rũ.

Chiếc váy dệt kim bó sát với thiết kế cổ chữ V trong hình dưới đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Đường viền cổ hình chữ V tổng thể không chỉ có thể tạo ra vùng da hở lớn hơn, giúp tăng vẻ nhẹ nhàng cho tổng thể mà còn về mặt thị giác điều chỉnh đường cong của cổ rất tốt, trông gầy và có một khí chất rất gợi cảm, và đầy phong cách quyến rũ trong từng cử chỉ.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

2. Váy dệt kim dạng ống

Chiếc váy dệt kim dạng ống có thể tôn lên đường cong của vai và cổ một cách hoàn hảo, phần da thịt lộ ra ngoài trực tiếp kéo vòng một gợi cảm đến mức tối đa, dễ dàng giải thích cảm giác lộng lẫy của người đẹp.

Những chị em thường ăn mặc cầu kỳ cũng có thể diện váy dệt kim ống suông với lớp ngoài, chọn áo khoác len phù hợp với tổng thể vóc dáng sẽ thanh lịch và trí thức hơn, có thể dễ dàng diện trong những dịp trang trọng như đi làm. Kết hợp nó với một chiếc áo nịt nhỏ để có một khí chất vui tươi và giảm tuổi tác hơn, và mặc đúng cách là sự kết hợp hoàn hảo giữa gợi cảm và ngọt ngào, rất đẹp!

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

3. Váy dệt kim dòng chữ A

Nếu bạn không biết chọn chân váy dệt kim nào, bạn có thể không bao giờ sai lầm với phong cách A-line. Phần eo được thắt chặt kết hợp với váy suông vừa phải, vừa thanh lịch vừa trí tuệ, lại rất mỏng và có da thịt.

Khuyên các chị em nên chọn chân váy dệt kim chữ A có độ dài trung bình đến mắt cá chân lộ ra trong hình dưới đây, độ dài này không chỉ có thể tạo hiệu ứng phối đồ thanh lịch, trí tuệ mà còn tránh được cảm giác nhàm chán khi kìm hãm chiều cao của các chị em. Bạn cũng có thể tự tin thử nó.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

4. Váy dệt kim cao cổ

Váy dệt kim cổ cao mang trọn vẹn không khí mùa thu nhẹ nhàng, thiết thực, cao cấp, cả người hoàn toàn quấn ở vải dệt kim, gió mát buổi sáng đêm cũng có thể dễ dàng chống lại.

Hơn nữa, váy dệt kim cổ cao có thể cải thiện một loạt các vấn đề của cơ thể như cơ hình thang. Nó mỏng và thanh lịch đồng thời có thể mặc thoải mái để thể hiện sự sang trọng của người Pháp, dù là đi làm hay hàng ngày cuộc sống. Giản dị là sự kết hợp không bao giờ sai.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

Phần 2: Kết hợp ý tưởng:

SỐ 1: mẫu váy kéo cao vòng eo dễ tôn dáng chân dài, thời trang và cao cấp

Cải thiện vòng eo một cách trực quan có thể cải thiện tỷ lệ cơ thể ở mức độ lớn nhất, đặc biệt thích hợp cho những cô nàng nhỏ nhắn thử sức.

Ngoài việc chọn váy dệt kim lưng cao, bạn có thể phát huy hết vai trò của phụ kiện khi phối đồ, chọn một chiếc "thắt lưng" phù hợp với phong cách kết hợp tổng thể để tôn dáng, tôn lên đường cong của vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ của nó, đóng vai trò hoàn thiện cho toàn bộ diện mạo, và nó là sự tinh tế trong từng chi tiết.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

SỐ 2: nhiều lớp và mặc với một cảm giác hoàn hảo của sự tinh tế, rất thích hợp cho mùa thu và mùa đông

Bảo sao bạn không thử phương pháp xếp chồng collocation trong mùa thu đông! Nó rất nhiều lớp và cũng có thể cải thiện hiệu suất nhiệt của kết hợp và độ mòn thực tế là đầy đủ.

Khuyên bạn có thể chọn áo khoác dáng dài trong hình dưới để phối cùng váy dệt kim, thiết kế trễ vai và gọn gàng hơn. Với váy dệt kim, bạn có thể dễ dàng mặc tạo cảm giác hình ảnh của nữ chính cao lớn, tràn đầy khí chất. Một chiếc áo khoác len với thiết kế trễ vai mang phong cách giản dị, thanh lịch, thời trang và rất cao cấp, dễ dàng tạo cảm giác thanh lịch dễ chịu.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

SỐ 3: Tạo cảm giác sương vừa phải có thể cải thiện độ sáng và không bị xỉn màu

Làm thế nào để tránh cảm giác cồng kềnh của chất liệu dệt kim mềm mại? Nó là giải pháp tốt nhất để giữ cho làn da có cảm giác vừa phải! Chiếc váy dệt kim xẻ tà trong hình dưới đây rất khéo léo trong việc tạo cảm giác lộ da thịt, thiết kế đường xẻ ở chân váy có thể tạo cảm giác lộ da thịt lấp ló trên đôi chân, vừa phải lại rất thanh lịch và quyến rũ, phá cách ngay lập tức cảm giác trì hoãn buồn tẻ. Nó mỏng và cao cấp, và nó cũng có thể được mặc vào mùa thu và mùa đông để mang lại cảm giác nhẹ nhàng tối đa.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

Part 3: Mặc váy dệt kim với đôi giày này vừa cao vừa thời trang, nhất là với những người thấp bé:

1) Giày gót to và mũi vuông

Nếu bạn muốn tăng chiều cao mà lại không giỏi điều khiển giày cao gót thì những đôi giày có thiết kế gót dày là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Không chỉ sự thoải mái của bàn chân đã được nâng cấp, mà tính chất phù hợp tổng thể cũng trở nên thanh lịch và retro hơn, và nó trông đẹp cho dù bạn mặc nó như thế nào.

Năm nay, những đôi giày cao gót mũi vuông rất được ưa chuộng, vừa mang nét cổ điển thanh lịch, tinh tế, vừa mang lại cảm giác khỏe khoắn, có thể dễ dàng trở thành điểm nhấn hoàn thiện cho tổng thể. Và so với kiểu mũi nhọn, kiểu dáng đầu vuông có độ chịu đựng cho dáng chân cao hơn, các bạn gái có bàn chân có thịt cũng có thể dễ dàng điều khiển.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

2) Giày cao gót mũi nhọn

Khí chất quyến rũ của giày cao gót mũi nhọn vừa vặn hoàn toàn phù hợp với sự thanh lịch của váy dệt kim.

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

3) Giày cao gót màu đỏ

Giày cao gót màu đỏ với váy dệt kim có thể ngay lập tức làm sáng tổng thể, và màu đỏ rượu vang với độ bão hòa thấp cũng rất cao cấp và màu trắng, và da màu vàng và đen cũng có thể dễ dàng cầm nắm.

Khi kết hợp một sản phẩm duy nhất có độ bão hòa màu cao, bạn phải tuân theo nguyên tắc kết hợp "không có nhiều hơn ba màu". Màu của toàn bộ hình ảnh không được vượt quá ba màu, để tránh hiệu ứng chói mắt và sự phù hợp tổng thể sẽ được thời trang bắt mắt hơn!

váy dệt kim, váy len, phụ nữ 30, thời trang thu đông

Vào mùa thu đông, bạn nhất định phải kết hợp những chiếc váy dệt kim thanh lịch và trí tuệ, có thể là mặn hoặc ngọt, đa dạng về kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng mặc chúng mà vẫn tạo cảm giác sang trọng!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 1 ngày, 6 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 ngày, 6 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 3 ngày, 6 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 3 ngày, 8 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 44 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 3 giờ, 7 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 giờ, 7 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 3 giờ, 7 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 4 giờ, 13 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 27 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 6 giờ, 36 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 31 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 42 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 52 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 7 giờ, 14 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.