Thứ tư, 17/09/2025
Những năm đầu của thập niên 90, khi mà luồng gió của kinh tế thị trường còn vô cùng mới mẻ. Chính sách mở cửa, giao thương được áp dụng khiến đời sống cũng có nhiều thay đổi, khởi sắc hơn về cơ sở vật chất. Những chiếc ti vi màu bắt đầu xuất hiện mang lại một cuộc sống nhiều trải nghiệm và đầy đủ thông tin hơn. Người người, nhà nhà xem truyền hình như một món ăn tinh thần không thể thiếu.
Thương hiệu Veston Hồng Ngọc lúc đó trở thành một biểu tượng thời trang về Veston – áo dài khi đưa mình lên truyền hình để đến gần với khách hàng hơn. Tối tối, cô phát thanh viên ngọt ngào: “Hồng Ngọc chuyên Comple – Hồng Ngọc chuyên áo dài. Đến với Hồng Ngọc quý khách luôn được hài lòng” là câu chuyện gắn liền với cuộc đời và triết lý kinh doanh của ông Nguyễn Ngọc Chất – Giám đốc thương hiệu Veston Hồng Ngọc.
Ông Nguyễn Ngọc Chất – Giám đốc thương hiệu Veston Hồng Ngọc (bên phải)
May mắn được trò chuyện cùng ông Nguyễn Ngọc Chất khi mà con đường kinh doanh, câu chuyện thương hiệu Hồng Ngọc của ông và gia đình đã đi được một chặng đường dài gần 3 thập kỷ. Thế mà vẫn thấy trong đó rất nhiều triết lý kinh doanh, những bài học sâu sắc đầy tâm đắc. Ông Chất nhớ lại, những năm cuối của thập niên 90, khi Việt Nam phải gánh chịu hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, những sản phẩm trong nước gặp rất nhiều khó khăn khi xuất khẩu, tìm đầu ra. Veston Hồng Ngọc cũng nằm trong số ấy, gặp không ít sóng gió, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản vì hàng bị xuất trả, dồn ứ lại. Trong khi bị rơi vào con đường cùng ấy, ông Chất không buông bỏ, ông đã tìm tòi và học hỏi theo cách tháo gỡ khó khăn của nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Ông Chất về nhà, nung nấu ý định sẽ quảng bá sản phẩm của mình trên truyền hình - một kênh quảng cáo mới lạ thời ấy mà không phải nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Như một giấc mơ trở thành hiện thực, toàn bộ số hàng xuất khẩu tồn trong kho đều đã bán hết. Ông còn ký được những hợp đồng lớn với những đối tác ông không ngờ tới. Mọi người có thể nói ông may mắn, nhưng với ông Chất may mắn chỉ đến với những người dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi ước mơ.
Phương thức đầu tư cho truyền thông thương hiệu kết hợp với nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cập nhật, sáng tạo kiểu mẫu mới trên thế giới vẫn luôn nằm trong chiến lược phát triển của Veston Hồng Ngọc. Ông nhận rõ giá trị của truyền thông, ông coi nó như một chìa khóa thành công. Bởi lẽ, cho dù sản phẩm của doanh nghiệp ấy có tốt, có đẹp bao nhiêu đi nữa nhưng nếu không cho khách hàng cơ hội biết đến sản phẩm của mình thì cũng là một thiếu sót của doanh nghiệp ấy. Quan trọng không kém truyền thông, doanh nghiệp phải luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng ngày được nâng cao, được trau chuốt để hình ảnh quảng bá phải được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm.
Quan niệm của ông Nguyễn Ngọc Chất – Giám đốc thương hiệu Veston Hồng Ngọc suốt gần 30 năm qua không thay đổi: Đã làm là phải làm cho tốt và đã làm tốt là phải truyền thông để nhiều người cùng biết đến sản phẩm đó. Chính điều này đã đưa Veston Hồng Ngọc khẳng định được vị thế, đẳng cấp của mình trong ngành may mặc không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn mình ra thế giới.
Veston Hồng Ngọc – Niềm đam mê của mọi thời đại
Đ/C: 137 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN
Điện thoại: (84-4) 3851 4943
Website: www.vestonhongngoc.vn
Với những cô nàng trưởng thành trên 40 tuổi, chúng ta không nhất thiết phải...
Thời trang + - 5 ngày, 11 giờ trước
Nhiều người vẫn cho rằng muốn toát lên vẻ quý phái thì phụ nữ phải đeo vàng, bạc hay đá quý. Thực tế, với phụ nữ trung niên, những món trang sức lấp lánh...
Thời trang + - 09.09.2025
Mùa thu đến, tủ đồ của chúng ta cũng ít quần áo hè hơn. Đầu thu, bạn có thể diện một chiếc áo cardigan đan mỏng nhẹ nhàng, vừa đa năng lại toát lên...
Thời trang + - 08.09.2025
Bạn có bao giờ nhận thấy rằng đôi khi, khi mặc trang phục phù hợp, bạn sẽ có tâm trạng tốt và mọi việc diễn ra suôn sẻ; nhưng cũng có lúc, khi mặc...
Thời trang sao - 07.09.2025
Mùa thu, chúng ta tạm biệt những gam màu "dopamine" rực rỡ và để trang phục trở về với sự bình yên, ấm áp và thanh lịch. Lúc này, bạn sẽ say đắm sắc...
Thời trang + - 06.09.2025
Trang phục không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn phản ánh tính cách và chỉ số EQ của mỗi người. Những ai có EQ thấp thường thiếu ý thức về việc ăn...
Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước
Nhiều người tin rằng vàng là kim loại quý hiếm nhất, đắt nhất thế giới. Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có một kim loại vượt trội vàng cả về giá trị và độ...
Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 59 phút trước
Loại nước này là một trong những tác nhân góp phần gây ra nhiều loại ung thư cùng nhiều bệnh khác như trầm cảm, suy giảm trí nhớ…
Tin trong ngày - 4 giờ, 14 phút trước
Theo Dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu, người lao động trên cả nước dự kiến sẽ được điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng kể từ ngày 01/01/2026. Mức tăng sẽ...
Tin trong ngày - 4 giờ, 29 phút trước
Tài xế lái ô tô sẽ bị xử phạt mức tiền tới 40 triệu đồng với mỗi hành vi này.
Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 44 phút trước
Giữa hàng loạt quán ốc ở Hà Nội, Ốc Dì Tú gây chú ý với hành trình đặc biệt: từ một quán nhỏ mở năm 2016 đến khi được Michelin Guide vinh danh 3...
Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước
Một cán bộ nữ sinh tháng 11/1976, hiện đang công tác trong ngành công vụ nhà nước, đang phân vân liệu bản thân có đủ điều kiện nhận lương hưu nếu nghỉ việc ở...
Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước
Lỗi chuyển hướng sai làn đường nhiều người chủ quan nhưng áp theo quy định hiện hành người vi phạm sẽ bị phạt lên tới hàng chục triệu đồng, ai cũng nên biết để...
Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước
Nữ diễn viên Lee Young Ae khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo cũng như vóc dáng khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây.
Doanh nghiệp - 7 giờ, 55 phút trước
Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Legacy Vows: A Marriage of Convenience, sự kiện The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025 mang đến một không gian lãng mạn, nơi hành trình tình yêu...
Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước
Không chỉ là talkshow chuyên môn về chuẩn bị lễ cưới, WEDTalk 2025 trong khuôn khổ Triển lãm cưới TP.HCM 2025 - The Vow’s Legacy còn mở ra hành trình truyền cảm hứng về...
Doanh nghiệp - 7 giờ, 9 phút trước
Tại sự kiện, các cặp đôi sẽ nhận nhiều ưu đãi thời trang từ các thương hiệu lớn như Mon Amie, Hestia Bridal, Linh Nga Couture, Marie Bridal, The Suits House, SIR Tailor, Be...
Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước
Thứ Tư, ngày 17 tháng 9, ngày 26 tháng 7 âm lịch, đại diện cho Thiên Can và Địa Chi của Năm Tỵ, Tháng Giáp Thân và Ngày Kỷ Sửu. Trong môi trường này,...
Kiến thức - 8 giờ, 12 phút trước
Người dân cần chú ý khi mượn xe, cũng như đi xe của mình ra đường cần chú ý đảm bảo những quy định liên quan tới pháp luật tránh bị CSGT xử phạt....
Doanh nghiệp - 8 giờ, 12 phút trước
Ngành học tưởng chừng lâm nguy trước làn sóng chuyển đổi xanh thực chất đang bước vào giai đoạn "tiến hóa" mạnh mẽ, mở ra cơ hội mới thay vì kết thúc.
Kiến thức - 8 giờ, 12 phút trước
Trẻ con lớn lên, ngoài kiến thức sách vở, còn cần học cách hiểu người, hiểu đời. Cha mẹ nếu sớm chỉ ra những sự thật này, con sẽ trưởng thành vững vàng hơn,...
Tin trong ngày - 8 giờ, 13 phút trước
Liên danh Đèo Cả - Văn Phú Invest mới đây đề xuất TP Hà Nội nghiên cứu xây dựng một tuyến đường sắt đô thị 1 ray (monorail) dài 84 km chạy dọc trục...
Đời sống số - 8 giờ, 14 phút trước
Bạn hãy chọn thung lũng mình cảm thấy thích nhất, rồi mình sẽ giải mã để xem bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn là gì nhé.
Dòng sự kiện - 9 giờ, 41 phút trước
Bộ Nội vụ mới đây đã ban hành hướng dẫn xếp lương dành cho các vị trí chỉ huy trưởng, phó chỉ huy trưởng, trợ lý tại Ban chỉ huy quân sự cấp xã...
Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước
Từng "gây sốt" trên mạng xã hội Việt Nam với danh xưng "hot girl phố đi bộ" Hà Nội, Clara Lee và Nancy đến nay đã có những ngã rẽ riêng. Sau nhiều năm,...
Yêu - 9 giờ, 42 phút trước
Dù vẻ đẹp ngoại hình có thể thu hút ban đầu, nhưng phẩm chất và cách sống mới là yếu tố quyết định hạnh phúc lâu dài của một gia đình. Có những kiểu...