Mặc áo chữ T trắng hiệu quả, bạn chỉ cần học 6 Tips phối đồ độc đẹp, thông minh này nhé

06:12 31/03/2021

Nhìn những ngôi sao đang mặc trang phục áo chữ T trắng, tôi chợt nhận ra chữ T trắng đã trở thành đại diện cho thời trang bảo vệ môi trường. Phong cách đơn giản và sạch sẽ không chỉ có thể được tái chế, mà nó còn là một sản phẩm cổ điển và vượt thời gian trong mùa xuân và mùa hè.

Bạn có thể hỏi, áo chữ T màu trắng quá basic, mặc như thế nào để “hiệu quả”? Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 6 Tips nho nhỏ để bạn có thể diện chiếc áo chữ T màu trắng thật cá tính trong mùa xuân này.

Mẹo 1: Gấp trên áo vest dệt kim

Trong cái lạnh xuân ấm thế này, mặc áo khoác thì nóng, nhưng cởi ra vẫn có chút lạnh. Vì vậy, lúc này, tôi sẽ sử dụng áo phông và áo khoác dệt kim để đạt được sự cân bằng nhiệt độ. Bằng cách này, nó không chỉ có thể giữ ấm mà còn có ý nghĩa về thứ bậc, để chữ T trắng không bị quá đơn điệu.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Phương pháp mặc này đặc biệt phù hợp với những cô gái có dáng người quả táo, sử dụng sự tương phản màu sắc được tạo thành bởi áo ghi lê ở giữa cơ thể, để tầm nhìn tập trung vào áo ghi lê, sẽ có một loại thân trên thu lại. Cách xếp lớp như vậy không chỉ có thể trông mỏng một cách hiệu quả, mà còn làm cho chữ T trắng và áo ghi lê tôn lên nhau, tạo cảm giác về thiết kế.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Mẹo 2: Trang trí với khăn lụa

Một cách thời trang khác để mặc đồ trắng trong mùa xuân hè là sử dụng khăn lụa để tô điểm, vừa mát mẻ, vừa thời trang lại dễ sử dụng. Nói chung, tôi sẽ chọn một chiếc khăn lụa lớn với màu sắc tương phản rõ ràng để kết hợp với áo màu trắng T. Nó rất cá tính khi nó được làm thành yếm.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Lần này mình làm dây trang trí đầu ống bằng khăn lụa, cách làm cũng rất đơn giản. Thắt nút một góc chéo của khăn lụa rồi quấn quanh cổ, thắt nút chéo góc còn lại ở eo rồi nhét phần khăn lụa còn lại vào eo váy. Sự tương phản màu sắc được hình thành theo cách này cũng có thể rất mỏng, và cũng có thể sửa đổi những rắc rối của bộ ngực lớn.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Tip3: Lớp trong là áo len cổ lọ

Đừng vội xếp áo cổ cao vào mùa đông, nó vẫn có thể dùng để xếp vào mùa xuân. Ngay khi mùa xuân đến, tôi rất thích làm điệu cho vài chiếc áo len cổ cao, kiểu dáng cơ bản như thế này có thể mặc một mình hoặc kết hợp với áo phông trong mùa xuân. Khi hai món đồ cổ điển được xếp chồng lên nhau, nó sẽ thực sự tạo cảm giác thời trang ngay lập tức.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Mình thường chọn kiểu dáng ôm sát này để đan cổ cao cơ bản, nếu có ngấn mỡ ở phần thân trên thì chắc chắn khi mặc một mình trông sẽ béo hơn. Nhưng khi bạn mặc một chiếc áo phông tương đối rộng ở bên ngoài, nó có thể che đi phần ngực nhô ra, và chiếc áo vừa vặn bên ngoài có thể tạo ra sự tương phản và hiệu ứng giảm béo cho chiếc áo bó sát bên trong. Tất nhiên, tốt hơn là có sự khác biệt đáng kể trong việc lựa chọn màu sắc của hai mặt hàng. Mẫu sản phẩm cùng màu có thể không có tác dụng làm gọn hơn.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Tip4: Áo phông hai lớp

Cách đơn giản và trực tiếp nhất để xếp chồng áo phông là mặc hai áo phông trên người cùng một lúc. Mỗi khi cảm thấy quá đơn điệu khi mặc một chiếc áo phông trắng, tôi sẽ tìm một chiếc áo phông khác để phối với nó. Nhưng về sự lựa chọn, chất liệu của chiếc áo phông này tốt hơn nên có độ tương phản nhất định với chữ T màu trắng. Ví dụ, áo phông trắng của tôi được làm bằng cotton, vì vậy tôi sẽ chọn một chiếc áo phông dệt kim để kết hợp nó. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn hai chiếc áo phông có cùng chất liệu nhưng khác màu, để đảm bảo có thể phô diễn được độ layer.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Khi hai chiếc áo phông được xếp chồng lên nhau, có một mẹo nhỏ bạn cần chú ý. Tay áo của áo phông bên trong phải dài hơn một chút so với tay áo của áo phông bên ngoài. Sau đó xắn tay áo dài và quấn ống tay áo bên ngoài để tạo cảm giác thời trang ngay lập tức. Tương tự, đường viền cổ áo phông bên trong cũng nên cao hơn một chút so với đường viền cổ áo phông bên ngoài, điều này không chỉ có thể làm nổi bật các lớp mà còn có thể sửa đổi đường viền cổ áo.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Mẹo 5: Xếp chồng lên một chiếc áo sơ mi

Việc kết hợp áo phông trắng với áo sơ mi là sáo rỗng, nhưng vì phương pháp mặc này rất thiết thực và dễ sử dụng nên mọi người vẫn sẽ sử dụng phương pháp mặc này làm cách mặc chính trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng theo tôi được biết, việc xếp chồng áo phông trắng vẫn có thể chơi chiêu mới. Ví dụ, ngược lại với chiếc áo phông trắng bình thường bên ngoài tôi sẽ chỉ cài cúc giữa hoặc chỉ cài cúc trên, còn lại để hở để mặc. Điều này có thể tạo ra hình chữ X hoặc hình chữ A tự nhiên, giúp tôn dáng chiếc áo phông trong khi vẫn thon gọn và cao hơn.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Trong sự lựa chọn về kiểu dáng, tôi sẽ chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết này ở giữa. Khi cài cúc giữa, tôi trực tiếp nối các họa tiết lại với nhau để tạo thành một chiếc áo có thiết kế thú vị. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi có họa tiết ở viền cổ áo, kết hợp cài cúc trước để tạo nên sự tươi mới cho cách mặc cũ.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Mẹo 6: Tạo lớp đỉnh chữ V sâu

Tôi tin rằng ai cũng sẽ gặp rắc rối này, khi mặc một sản phẩm chữ V khoét sâu, tôi cảm thấy quá lộ liễu và không chỉn chu. Trên thực tế, vấn đề này cũng rất dễ giải quyết, đó là sử dụng một chiếc áo phông cơ bản cho trang phục bên trong. Vị trí viền cổ của áo phông tương đối vừa phải, mặc cùng với sản phẩm cổ chữ V sâu không chỉ tránh được sự rườm rà mà còn phát huy tác dụng trong việc phối và kết hợp các phong cách.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Nhìn chung, những món đồ V sâu sẽ mang phong cách điệu đà và nữ tính, vì vậy nếu bạn muốn diện một chiếc V sâu với cảm giác high-level trung tính thì một chiếc áo phông là hoàn hảo. Bản thân chiếc áo phông đã mang lại cảm giác thoải mái, có thể tổng hợp sự nữ tính của một sản phẩm cổ V sâu và biến nó thành một phong cách đường phố trung tính khác. Mặc theo cách này thường xuyên hơn và nó có thể được xử lý đúng cách cho dù đó là ở nơi làm việc hay khi giải trí. Đối với một số váy cổ chữ V, cũng có thể sử dụng phương pháp này. Thêm một chiếc áo phông có thể thay đổi khí chất của toàn bộ món đồ, và bạn nên thử mặc nhiều loại quần áo.

áo chữ T, áo phông trắng, thời trang xuân, mặc đẹp

Dù là một sản phẩm đơn giản đến đâu, bạn cũng có thể tạo ra một cách mặc mới thông qua những mẹo chồng chất này. Bạn đã nắm được 6 mẹo mặc đồ trắng mà tôi chia sẻ với bạn ngày hôm nay chưa? Tranh thủ du xuân, nhanh tay rinh ngay chiếc áo phông basic và mặc thử nhé.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-ao-chu-t-trang-hieu-qua-ban-chi-can-hoc-6-tips-phoi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-ao-chu-t-trang-hieu-qua-ban-chi-can-hoc-6-tips-phoi-do-doc-dep-thong-minh-nay-nhe-76919.html

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 23 giờ, 21 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 ngày, 21 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 ngày, 20 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 ngày, 22 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 ngày, 19 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng,...

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học mới này, học phí của nhiều trường đã tăng....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 31 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 4 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 11 giờ, 37 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 22 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 14 giờ, 60 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 60 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 3 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 15 giờ, 14 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 17 giờ, 34 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 17 giờ, 36 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 37 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 17 giờ, 39 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.