Bất chợt tôi phát hiện ra mùa thu năm nay có một loại trang phục được ưa chuộng: áo sơ mi + chân váy, đẹp đến mê hồn

07:02 02/09/2022

Với cảm giác mùa thu đang dần trở nên mạnh mẽ hơn, thời tiết chuyển mùa như vậy đồng nghĩa với việc bạn cần sắm sửa quần áo mới! Nếu đang loay hoay không biết mặc thế nào các cô gái cũng có thể thử “áo + váy” đang rất thịnh hành trong mùa thu này.

Và dù xu hướng có thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì trên thực tế, cách chọn trang phục như thế này trong mùa thu vẫn có một vị trí trong giới thời trang đám đông.

Năm nay, cách phối đồ phổ biến nhất là áo sơ mi với chân váy, so với việc kết hợp quần âu thì trên thực tế, việc chọn áo sơ mi và chân váy trong mùa thu sẽ mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn, phong cách phối đồ cũng ngày càng đa dạng hơn, về cơ bản có thể đáp ứng sở thích của tất cả các quý cô và các chị em, và trang phục mùa thu thực sự đòi hỏi mọi người phải hoàn thành nhiều cách kết hợp khác nhau theo phong cách yêu thích của mình.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Đầu tiên, đặc điểm của "áo + váy"

Áo sơ mi có thể sử dụng cả nơi công sở và hàng ngày là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái, nhưng chọn chân váy trong mùa thu cũng vậy, bởi mỗi quý cô sẽ luôn có một hoặc N chiếc trong tủ quần áo của mình. Khi đó, nếu hai tổ hợp này được kết hợp với nhau, trên thực tế, nhiều khi chúng không chỉ thể hiện một quý cô đầy đủ và khí chất cao sang, mà còn suy ra một tướng mạo đoan trang và trí tuệ, đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên. bền bỉ. Trong các môi trường khác nhau, hãy thể hiện sự quyến rũ độc đáo của bạn.

Hai kỹ năng kết hợp "áo + váy":

1. Màu sắc nên được cân bằng

Cảm giác về màu sắc trong hình dạng tổng thể vẫn rất quan trọng, đặc biệt là vào mùa thu, nếu bạn muốn phá vỡ bầu không khí, bạn vẫn cần phải sử dụng tốt một số màu sắc tươi sáng, có thể phá vỡ bầu không khí ảm đạm. Màu sắc được sử dụng có độ sáng, nhưng độ bão hòa không cần quá cao vẫn có thể tạo nên sức sống mà không bị phóng đại quá mức.

Hoặc màu sắc phối đồ mùa thu cần có sự chuyển tiếp và tự nhiên, và bí quyết giữ dáng là tươi mới và phóng khoáng, đó là mỗi người cần phối hai hoặc nhiều món đồ có màu sắc tương đồng, và sự kết hợp này trông sẽ không đột ngột cũng rất trang nhã. Tính đến vấn đề chiều cao của những cô nàng thấp bé, mình sẽ hướng dẫn cách mặc đồ trên và dưới để tiết kiệm cho các bạn.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

2. Cải thiện vòng eo và chiều dài chân

Nếu bạn muốn cải thiện vòng eo và mặc cảm sang trọng trong mùa thu, bạn có thể bắt đầu từ những phương pháp sau đây.

Thắt các góc là cách cơ bản nhất để tôn vòng eo cao, dễ học và rất phù hợp với người mới tập. Thắt các góc của áo sơ mi vào váy. Bạn có thể chọn kiểu sơ vin cả, thả thắt dây lưng nhọn tùy theo tình hình của mình. Không chỉ có thể làm nổi bật vòng eo hoàn hảo mà còn tôn lên đôi chân dài miên man.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

3. Sử dụng phụ kiện một cách khéo léo để thể hiện thời trang

Sử dụng phụ kiện để nâng cao tổng thể phong cách thực sự là một phần thiết yếu trong quá trình mặc quần áo. Sử dụng một số phụ kiện khi mặc quần áo thường có thể làm cho bộ đồ trở nên chi tiết và trông tinh tế hơn. Thực tế, kỹ năng mặc quần áo này đối với những cô gái trưởng thành, nó là một trong những những kỹ năng không thể thiếu trong cách ăn mặc.

Do đó, đừng quên thêm những phụ kiện nhỏ cho trang phục khi diện vào mùa thu, nhưng cần lưu ý là đừng thêm quá nhiều phụ kiện nhé, sẽ là thiếu sót, hãy chọn một hoặc hai món để thêm vào nhé. Tổng thể trang phục hiệu ứng sẽ rất tốt.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Áo + chân váy

Look1: áo sơ mi + váy xếp ly

Lựa chọn chân váy xếp ly trong mùa thu thực sự là món đồ thời trang được nhiều nàng yêu thích nhất quanh năm, nhưng khi mùa thu vừa chớm thu, chúng ta thực sự có thể phối chân váy xếp ly với một chiếc áo sơ mi nhỏ để tạo vẻ tươi tắn và nhí nhảnh cho các cô gái. Tuy nhiên, trong quá trình chọn váy và áo sơ xếp ly, chúng ta phải chú ý đến kiểu dáng của các item khác nhau, và tốt hơn có thể tạo ra một hình ảnh kết hợp ngọt ngào và dễ thương!

Và đối với những cô nàng thấp bé thì việc chọn chân váy xếp ly dáng dài vào mùa thu là thân thiện nhất, đồng thời cũng có thể nói rằng chiếc váy này thực sự được thiết kế riêng cho những cô nàng thấp bé. Để tăng chiều cao thị giác, bạn có thể nhét phần trên áo vào váy.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Hơn nữa, chân váy xếp ly đầy sức sống tươi trẻ, va chạm trên nền áo sơ mi trơn màu nhẹ nhàng, phóng khoáng càng tôn lên vẻ đẹp thẳng thắn của người phụ nữ tuổi 30. Lúc này, nên phối cùng một đôi giày cao gót, giày lười hoặc boots cao đến mắt cá chân để tôn lên khí chất của phong cách Anh quốc và làm nổi bật nét nữ tính dịu dàng của phái đẹp chốn công sở nhé!

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Look2: Áo sơ mi một màu + chân váy

Vì không thể thay đổi hình dạng của váy, chúng ta chỉ có thể thay đổi ở phần trên cơ thể, chẳng hạn như chọn một chiếc áo có độ ôm vừa vặn, hoặc để lộ một chút đường xương quai xanh, và sử dụng "khoảng trắng" để tôn lên vẻ thon gọn của phần trên cơ thể.

Vậy nên, trang phục mùa thu đòi hỏi chúng ta phải có vòng eo rõ ràng trong quá trình phối đồ. Nhét áo vào trong váy, và sử dụng sự khác biệt màu sắc giữa áo và váy để làm nổi bật vòng eo vừa gọn gàng vừa mỏng manh nhé!

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Look3: áo sơ mi + váy hoa

Như chúng ta đã biết, điểm nhấn lớn nhất khi chọn váy hoa vào mùa thu chính là họa tiết hoa nhỏ trên váy, vì vậy chúng ta nên chú ý đến họa tiết màu sắc khi lựa chọn, những màu sặc sỡ quá chói mắt sẽ khiến bạn trở nên thô kệch và rẻ tiền. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết hoa lá nhỏ với tông màu nhẹ nhàng, êm dịu, tông màu nhã nhặn, sạch sẽ, tạo cho người nhìn cảm giác như một làn gió xuân. Và việc lựa chọn một họa tiết màu sắc như vậy trong mùa thu không chỉ phù hợp với phụ nữ tuổi 40 mà còn có thể làm cho khí chất của bạn trở nên giản dị và thanh lịch hơn.

thời trang, thời trang thu, chân váy, áo sơ mi

Váy hoa là kiểu váy vừa trẻ trung vừa thanh lịch, áo sơ mi + váy hoa sẽ làm giảm tuổi, hơn nữa váy hoa này rất tôn dáng và có thể dễ dàng che đi phần ngấn mỡ ở phần đũng và chân.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/bat-chot-toi-phat-hien-ra-mua-thu-nam-nay-co-mot-loai-trang-phuc-duoc-ua-chuo.. Nguồn: http://baove.congly.vn/bat-chot-toi-phat-hien-ra-mua-thu-nam-nay-co-mot-loai-trang-phuc-duoc-ua-chuong-ao-so-mi-chan-vay-dep-den-me-hon-30946.html

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 2 ngày, 19 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 2 ngày, 23 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 3 ngày, 19 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Đối với những cô nàng công sở, vest và áo sơ mi nhỏ gọn là trang phục tiêu chuẩn trong đầu

Đối với những cô nàng công sở, vest và áo sơ mi nhỏ gọn là trang phục tiêu chuẩn trong đầu

Thời trang + - 3 ngày, 23 giờ trước

Sau mùa hè sôi động, việc lựa chọn trang phục rất đa dạng và có thể thỏa mãn gu thời trang thẩm mỹ của nhiều chị em.

Mùa xuân là mùa mặc “váy”, phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 học cách mặc như thế này thực sự rất khí chất

Mùa xuân là mùa mặc “váy”, phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 học cách mặc như thế này thực sự rất...

Thời trang + - 4 ngày, 23 giờ trước

Những cơn gió xuân đến như đã hứa, mang theo hương hoa, màu xanh của cỏ, nhẹ nhàng thổi bay đi sự u ám, nặng nề của mùa đông. Trong mùa sôi động này,...

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 1 giờ, 11 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 1 giờ, 11 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 2 giờ, 27 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 32 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 33 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 34 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết...

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện và nước khi sử dụng...

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để làm sạch. Phần lớn là bùn do lốp xe...

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng cơ thể mình vẫn khỏe mạnh

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 9 phút trước

Với tư cách là giám đốc bác sĩ, tôi làm việc với nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Một số người trong số họ lo lắng vì cảm giác khó chịu nhẹ về thể chất,...

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

Phong thủy - 4 giờ, 13 phút trước

Gia chủ cần lưu ý những điều này, bởi nếu gia đình đang phạm phải đại kỵ phong thủy dưới đây thì nên sớm thay đổi.

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 50 phút trước

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không còn mặn mà với showbiz.

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 51 phút trước

Móng giò hầm đậu nành là món ăn đơn giản nhưng lại rất ngon miệng, bổ dưỡng, giàu collagen và tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao,...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 53 phút trước

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.