VNTM tập 11: Đào tạo diễn xuất, thử thách ứng xử và "Vút bay" trên độ cao gần 200m

02:11 29/10/2012

(Ngoisao.vn) - Tập 11 của Vietnam's Next Top Model 2012 năng diễn xuất và kĩ năng ứng xử, khả năng biểu cảm của các thí sinh. Không những thế, thử thách chụp hình ở độ cao gần 200m cũng là một trở ngại khá đáng sợ.

Tập 11 của Vietnam's Next Top Model 2012 vừa phát sóng tối 28/10 vừa qua để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với nhiều tình huống vui nhộn hài hước khi các thí sinh phải trải nghiệm những kĩ năng quan trọng cần thiết cho 1 người mẫu chuyên nghiệp, đó là kĩ năng diễn xuất và kĩ năng ứng xử, khả năng biểu cảm qua giọng nói với các phát thanh viên của Xone FM.

Không những thế, thử thách chụp hình ở độ cao gần 200m chủ đề Rise Above - Vút Bay cũng là 1 trở ngại không dễ dàng vượt qua của Top 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Lê Khánh, Đại Nghĩa hoá "phụ huynh" thí sinh Vietnam's Next Top Model

Giám khảo Xuân Lan đã mời đến trường quay hai diễn viên đang rất được yêu mến bởi tài năng và sự duyên dáng của họ, đó là Lê KhánhĐại Nghĩa. Với một người mẫu thì ngoài những kĩ năng cơ bản như catwalk hay chụp ảnh, thì kĩ năng diễn xuất cũng cần được rèn luyện để có thể biến hoá trong những shoot hình khác nhau, hay trong những đoạn TVC quảng cáo.

Chính vì thế, khả năng diễn xuất được xem là phần đào tạo cần thiết dành cho Top 7 thí sinh xuất sắc nhất. Lê Khánh và Đại Nghĩa đã dựa trên những câu chuyện từ chính các bạn thí sinh, biến nó thành tiểu phẩm, giúp họ nhập vai dễ dàng hơn, nhưng với một kịch bản hoàn toàn ngẫu hứng, đem đến những bất ngờ thú vị, buộc các thí sinh phải ứng biến và thể hiện tinh thần diễn xuất qua chính vai diễn rất thật từ những trải nghiệm trước đó của họ.

Và đây cũng là lần đầu tiên, khán giả có thể hiểu được để có thể đến với cuộc thi Vietnam's Next Top Model, họ đã phải thuyết phục những người thân để nhận được sự ủng hộ, sự tin tưởng tuyệt đối dành cho mình như thế nào.

Nguyễn Ngân là thí sinh xung phong đầu tiên cho phần diễn xuất. Đại Nghĩa đã rất xuất sắc hoá thân thành ông bố khó tính khiến Nguyễn Ngân hầu như không thể nào nói được lời gì. Cô chỉ biết khóc và những giọt nước mắt không mang tính thuyết phục cao. Bài học cho cô và các thí sinh khác có được ngay sau đó chính là, khi gặp những tình hướng bất ngờ, điều đầu tiên cần làm là giữ bình tĩnh để làm chủ được suy nghĩ khi hóa thân vào vai.

Sau trường hợp đầu tiên, các cô gái còn lại đều nhận ra đây là một thử thách không hề đơn giản, để hóa thân vào một vai diễn nào đó dù rất gần gũi với cuộc sống và hoàn cảnh thật của chính họ, vẫn cần những ứng biến khéo léo, kết hợp với nhiều kĩ năng khác mới thuyết phục được người xem.

Nhiều tình huống dở khóc, dở cười được lần lượt các thí sinh và 2 diễn viên Lê Khánh, Đại Nghĩa biến tấu theo nhiều cách khác nhau, tạo nên những điểm hứng thú cho khán giả truyền hình. Qua những tiểu phẩm nhỏ, khán giả cũng đã hiểu hơn rất nhiều về tính cách của từng thí sinh, hiểu hơn ở những cô gái ngoài đôi chân dài, hình thể chuẩn, khả năng catwalk và chụp ảnh còn có những tính cách rất thú vị làm nên sự khác biệt của từng người.

Nếu như Ngọc Thúy vẫn là 1 cô công chúa bong bóng, nhõng nhẽo, mè nheo thì Kha Vân lại mạnh mẽ làm nên nét đột phá tạo nên sự khác biệt trong vai diễn. Một Thiên Trang luôn có gắng tìm ra điểm đích tạo nên kịch tính cho vở diễn hay Mai Giang ứng biến nhanh nhẹn khi cô bất ngờ chê khéo chiều cao của Đại Nghĩa. Tuy có phần hơi hiền lành, ngoan ngoãn nhưng cô gái này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước tài ứng biến của mình.

Dương Thanh vẫn mạnh mẽ trong bước catwalk trên nền nhạc cải lương rồi nhẹ nhàng lồng ghép tình cảm, khả năng bày tỏ cảm xúc của mình vào một cách chân thành. Ngược lại sự thông minh, lý trí của Nhã Trúc đã được sử dụng triệt để nhằm thuyết phục gia đình, rồi nhẹ nhàng tìm hướng giải quyết khéo léo buộc Lê Khánh và Đại Nghĩa phải "chào thua".

Kết quả cũng không quá khó dự đoán, người nhận được giải thưởng cho phần thử thách lần này tiếp tục là Nhã Trúc, cô nhận được một voucher xem phim trị giá 20 triệu tại tất cả các hệ thống của Lotte Cinema trên toàn quốc. Với phần quà này, chắc chắn Nhã Trúc sẽ tha hồ rèn luyện kĩ năng diễn xuất bằng những bộ phim kinh điển được chiếu tại hệ thống Lotte Cinema trong suốt thời gian tới.

Có thể thấy rất rõ tính cách của 7 cô gái, 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi qua các tiểu phẩm nhỏ lần này đã được học hỏi được qua chính 2 người bạn diễn là những diển viên nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu là Lê Khánh và Đại Nghĩa. Buổi đào tạo và thử thách lần này giúp các cô gái hiểu hơn về vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lại, hiểu hơn công việc của một người mẫu chuyên nghiệp không chỉ là catwalk, là tạo dáng chụp ảnh mà còn phải hóa thân vào vai diễn, thể hiện khả năng diển xuất khi họ nhận được những hợp đồng quảng cáo giá trị sau này.

Khả năng ứng biến trong vai trò của 1 phát thanh viên Xone FM

Khi đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp, việc xuất hiện trong các buổi giao lưu trực tuyến trên TV hoặc Radio sẽ là một trong những hoạt động quen thuộc. Vì thế các cô gái của Vietnam's Next Top Model được đưa đến trụ sở của Xone FM - kênh âm nhạc hàng đầu dành cho giới trẻ và tham gia vào một buổi giao lưu trực tuyến giả định. Tất nhiên họ hoàn toàn không biết rằng những vị khán giả gọi về giao lưu với họ chính là những MC kì cựu của XoneFM.

Các thí sinh lần lượt được đưa vào trong phòng thu cùng với sự hỗ trợ của ba phát thanh viên Nguyên Khang, Ngọc BảoTuna. Căn phòng còn lại là những phát thanh viên khác của Xone FM sẽ thay phiên nhau đặt những câu hỏi giao lưu để xem là các thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào.

Nhã Trúc tiếp tục được đánh giá là thí sinh thông minh khi cô dễ dàng xử lý tình huống với một thính giả 15 tuổi muốn làm người mẫu. Có hai thí sinh phải hát do yêu cầu của khán giả là Nguyễn Ngân và Dương Thanh. Nguyễn Ngân bị phát thanh viên Ngọc Bảo nhắc lời sai, nhưng cô vẫn vui vẻ và duy trì cuộc nói chuyện và cũng cố tình chuyển cả giai điệu Vọng Cổ Teen để trở thành bài hát "độc quyền" của mình, trong khi đó Dương Thanh sáng tạo hơn bởi việc hát nhạc quan họ Bắc Ninh "Cây Trúc Xinh" phối theo phong cách rap.

Riêng Ngọc Thuý, một lần nữa cô thí sinh này bị thính giả xoay từ đầu đến cuối, bắt cô phát âm thậm chí đánh vần cho đúng tên của mình. Trong một phút lỡ miệng, cô còn thật thà thú nhận là mình đang "nói mỉa" vị thính giả đang giao lưu cùng cô. Cũng chính sự ngây ngô này mà Ngọc Thuý nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Và những đặc trưng của cô "công chúa bong bóng" đều được thể hiện khá rõ ràng trong phần đào tạo này.

Riêng Kha Mỹ Vân, cô gặp phải một trường hợp khá "đau đầu" vì vị thính giả gọi điện cho cô đòi... tự tử. Kha Mỹ Vân liên tục khuyên răn nhưng cô gái kia vẫn không từ bỏ ý định uống thuốc tự tử. Hay Mai Giang khá lúng túng khi gặp phải sự nghi ngờ chiếc mũi của cô là kết quả của việc thẩm mỹ hay câu đố vui bất chợt, xe buýt có mấy bánh xe...?! Và Mai Giang đã biến tình huống bất ngờ này thành 1 câu chuyện đùa với khán giả khiến phát thanh viên Nguyên Khang rất ngạc nhiên về tài ứng biến tài tình, nhanh nhẹn của cô gái này.

Thiên Trang được toàn bộ các phát thanh viên của Xone FM bình chọn là người có biểu hiện xuất sắc nhất bởi những chia sẻ rất thật về gia đình mình với giọng nói đầy thấu hiểu. Thiên Trang cũng đã chứng minh được rằng, khi ta đặt tình cảm mình vào để giải quyết một vấn đề gì đó, ta có thể bất ngờ vì kết quả tốt đẹp mang lại..

Đã đến lúc để "Vút Bay" ... Trên độ cao gần 200m.

Không phải ngẫu nhiên mà bộ ảnh lần này được mang tên "Vút Bay". Thời gian đi Mỹ đã cận kề, 7 cô gái của Vietnam's Next Top Model 2012 cần nhiều bức phá để có thể cất cánh bay xa hơn nữa, không tại thị trường trong nước mà còn tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới New York.

Với thông điệp đó, giám đốc sáng tạo Nam Trung đã mang đến buổi chụp hình các bộ trang phục của 4 nhà thiết kế trẻ lọt vào chung kết cuộc thi Rise Above Fashion 2012. Đặc biệt, buổi chụp hình được thực hiện trên Chill Sky Bar, tầng cao nhất của toà nhà AB Building. Không dừng lại ở đó, để có thể thấy được toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh, các thí sinh còn phải thể hiện phần thi của mình trên giàn giáo với độ cao hơn 3m. Tất nhiên, họ đã được đeo đây cáp cùng sự hỗ trợ của các cascadeur để đảm bảo độ an toàn.

Nhã Trúc hoàn toàn mất tự chủ ở buổi chụp hình vì độ cao. Không phải là lần đầu tiên cô được nhắc về ánh mắt, nhưng vì quá phân tâm, ánh mắt cô hoàn toàn không có nhiều biểu cảm. Tuy nhiên, việc chiến thắng ở nhiều thử thách trước đó đã giúp cho cô được an toàn. Thiên Trang cũng là một cô gái mắc chứng sợ độ cao, nhưng khi Nam Trung nhắc cô câu nói quen thuộc "trên tay tôi chỉ còn một tấm vé đi Mỹ", cô như được tiếp thêm sức mạnh và bắt đầu có những tạo dáng ấn tượng.

Ngọc Thuý dần dần cho giám khảo thấy được nổ lực giảm cân của cô. Trong tấm ảnh, cô khoe được đôi chân thon dài cùng ánh mắt có nhiều tiến bộ. Hay như Dương Thanh có phần xử lý trang phục rất thông minh. Với hai cầu vai độn lên cao cùng với những chiếc tua rua dầy đặt, cô đã làm động tác xoay người khiến cho bộ trang phục trở nên mềm mại hơn rất nhiều và chỉ hoàn thành phần chụp trong vòng 5 dáng và là thí sinh nhận được tấm ảnh xuất sắc nhất trong tuần.

Mai Giang tuần trước đã khiến giám khảo thất vọng vì quyết định từ bỏ cuộc thi, tuần này cô đã quyết tâm không làm giám khảo thất vọng vì quyết định giữ cô ở lại. Bằng tạo dáng hất tóc, cố tình khoe được chiếc cổ dài và góc mặt ấn tượng đúng tính chất "vút bay"; Mai Giang là thí sinh có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Kha Mỹ Vân hoàn toàn hợp với concept "Vút Bay" bởi vẻ mặt diễn như không diễn của mình. Khi Mỹ Vân nhìn xoáy sâu vào ống kính, cô khiến cho mọi ánh nhìn bỗng chốc hướng về cô. Không những thế, ở trên độ cao gần 200m, Mỹ Vân còn co lên một chân khiến cho tấm ảnh trở nên rất khác biệt.

Nguyễn Ngân là thí sinh phải dừng lại ở Top 7 vì bức ảnh chưa có nhiều bức phá tuy phải thừa nhận là tấm ảnh của cô không hề tệ. Tuy nhiên, những tạo dáng của cô khá đơn giản và không hợp với tính chất mạnh mẽ, high-fashion của bộ trang phục. Ngoài ra, cô gái này còn gặp khuyết điểm ở việc "cơ bản hoá" quá nhiều vấn đề. Chủ đề "vút bay", nên cô nhắm mắt và có tư thế như sắp bay lên trên cao thật. Giám khảo Nam Trung đã phải nhắc cô rằng, tinh thần vút bay thể hiện ở tận sâu bên trong, chứ không đơn giản là những biểu hiện bên ngoài.

Trong tập tiếp theo, 6 thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình để tiến gần hơn đến kinh đô thời trang New York. Đại diện công ty và quản lý người mẫu BeU Models đã đến Ngôi nhà chung tại The Vista An Phú đê hướng dẫn các thí sinh cách sắp xếp portfolio, đưa cho họ những tấm compcard - danh thiếp người mẫu để chuẩn bị cho các buổi casting với các nhà thiết, các công ty người mẫu hàng đầu tại New York mà BeU Models đang làm việc.

Không những thế, những buổi casting giả định sẽ được diễn ra giúp các thí sinh làm quen với sức cạnh tranh, sự nghiêm túc thật sự khi tham gia casting chính thức. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một công cụ quan trọng không thể thiếu đối với một người mẫu chuyên nghiệp khi muốn làm việc tại thị trường quốc tế, và 6 thí sinh đã được đưa đến trung tâm Ngoại ngữ Apollo để học bài học cần thiết khi ngày lên đường đang cận kề.

Mọi công tác chuẩn bị để Top 5 Vietnam's Next Top Model 2012 sẵn sàng tới kinh đô thời trang New York casting cho tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân/Hè 2013 và làm việc trong môi trường quốc tế với buổi chụp hình bìa và chụp hình thời trang cho tạp chí Cosmopolitan. Cuộc hành trình còn lại 6 thí sinh và cơ hội đang được chia đều cho cả 6 người.

Ai sẽ là người tiếp theo có cơ hội trải nghiệm đáng mơ ước tại kinh đô thời trang New York? Những thử thách nào đang chờ đợi họ? Hãy đón xem tập tiếp theo, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 4/11 trên kênh VTV3 để tìm câu trả lời chính xác.

Cùng xem lại những hình ảnh của chương trình:

Thử thách tại X Zone

Trailer tập 12

Credit ekip thực hiện bộ ảnh tập 11

Chủ đề:  Rise Above - "Vút Bay"
Photo: Milor Trần
Art Director: Nam Trung
Makeup: Shiseido
Hair: Wella

Costume: BTS cuộc thi Rise Above Fashion 2012 do Martell tổ chức.

Credit ekip thực hiện ảnh group Top 6 thí sinh

Chủ đề: Noble Life
Photo: Minduke Minh Đức
Asisstant: Shinvox
Stylist: Tuấn Trần
Costume: Võ Công Khanh
Furniture: Klassy

Huong Nguyen (Nguồn Giadinhvietnam.com)
 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 13 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 6 ngày, 7 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự đẹp với phụ nữ 40 tuổi!

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự...

Thời trang + - 20.03.2024

Những bộ trang phục thời trang, thanh lịch chính là “công cụ” tốt nhất để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 26 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 10 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 11 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 25 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 44 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.