The Face 2017: Loại thí sinh đội Lan Khuê, Minh Tú bị cho là trả thù cá nhân

08:35 03/07/2017

Sau đội Lan Khuê ở mùa đầu tiên đến lượt đội Hoàng Thùy xảy ra "xích mích" giữa những thành viên trong đội

Tối ngày 2/7, tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Top 10 sẽ cùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên "Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc" tại Resort. Đây là hai thử thách giúp các thí sinh có thêm trải nghiệm, những giây phút thư giãn thú vị trước khi phải nói lời chia tay với 1 thí sinh tiếp theo.

Top 10 rất hào hứng khi được đi xa và trước mắt họ là bờ biển xanh, cát vàng những căn phòng đầy đủ tiện nghi như nạp thêm năng lượng để chuẩn bị cho cuộc chiến phía trước. Tuy nhiên, không khí căng thẳng cũng bắt đầu xảy ra khi Thiên Nga cho rằng, đội Hoàng Thùy và Lan Khuê đang bắt tay nhau để "cô lập" đội Minh Tú, trước suy nghĩ của cô nàng thì Quỳnh Như mạnh mẽ đáp trả: "Chơi được thì chơi, không chơi được thì thôi chứ cô lập gì".

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên "Chụp bình trong trang phục bikini thể thao" và người "cầm trịch" là HLV Hoàng Thùy cùng sự trợ giúp của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Bằng sự mạnh mẽ, nam tính anh sẽ truyền lửa cùng các thí sinh thực hiện 1 bộ ảnh thể thao trên bờ biển. Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. 4 thí sinh đội Lan Khuê bước vào thử thách, dưới cái nắng gay gắt và gió, HLV Lan Khuê đã không ngại lăn xả để hướng dẫn các học trò. Với lợi thế về ngoại hình nhưng Mỹ Nhân vẫn rất bỡ ngỡ khi là người thực hiện đầu tiên. Thời gian ngắn, Mỹ Nhân phải thay đổi dáng và góc mặt liên tục. Cô được Lan Khuê đánh giá thể hiện không tốt nhưng có một nguồn năng lượng gây chú ý với mọi người. Với cá tính mạnh mẽ, và thực hiện đúng những yêu cầu của Lan Khuê thì Phan Ngân đã thực hiện rất tốt thử thách này. Bằng kinh nghiệm dày dặn, Tú Hảo đã không làm HLV của mình thất vọng từ cách tạo dáng đến thần thái, tuy nhiên, vì trời khá nắng khiến cô khó điều khiển được đôi mắt của mình. Mỹ Duyên có khá nhiều lợi thế để tạo dáng vì thân hình "chuẩn đẹp", tuy nhiên điều khó khăn mà Mỹ Duyên gặp phải là điều chỉnh mái tóc trong gió. Với set chung cho 4 thí sinh, Lan Khuê cũng tận tình hướng dẫn vị trí để có được bức ảnh đồng đều nhất trong đội.

Tiếp theo là 3 cô gái đội Hoàng Thùy, Tường Linh được nhận xét là khá nữ tính không phù hợp với thể thao. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của Hoàng Thùy thì cô nàng cũng có sự tiến bộ và có những bức ảnh theo chất riêng của mình. Quỳnh Như và Phương Chi cả hai như "cá gặp nước", với sự năng động, cá tính cùng với kinh nghiệm thể thao có sẵn cả hai đã khiến Hoàng Thùy hài lòng và là thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi này. Với sự đồng đều, cả 3 cô gái dễ dàng thực hiện thử thách chụp nhóm.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Với đội Minh Tú, 3 cô nàng tươi trẻ, năng động cũng vượt qua một cách ấn tượng. Thiên Nga được Minh Tú đánh giá khá cao khi liên tục thay đổi những kiểu dáng khác nhau, Hoàng Thùy nhận xét Thiên Nga đã hoàn toàn lột xác. Trúc Anh được Minh Tú dùng nước làm ướt mái tóc để mạnh mẽ hơn, tuy nhiên Tú Hảo lại không thích cách làm này của HLV Minh Tú. Đặc biệt, Minh Tú cũng cảm nhận Trúc Anh xuống tinh thần và không cảm nhận được ngôn ngữ cơ thể của mình nhưng trong những phút cuối cùng Trúc Anh đã vượt qua khó khăn của bản thân và cho ra những bức ảnh đẹp đậm chất thể thao. Với Đồng Ánh Quỳnh tinh thần cô đã "tuột dốc" rõ ràng khi Khánh Linh bị loại ở tập trước điều này khiến Minh Tú rất lo lắng. Tuy nhiên, cô đã cố gắng và có những bức ảnh khiến Minh Tú tự hào. Việc chụp nhóm được Minh Tú xây dựng 3 hình ảnh khác nhau, Thiên Nga vui vẻ, duyên dáng, Trúc Anh năng động và Đồng Ánh Quỳnh quyến rũ mạnh mẽ.

Đến lượt các đội chụp ảnh chung với cầu thủ Mạc Hồng Quân, mặc dù không phải là một người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp nhưng nam cầu thủ đã cố gắng cùng các cô gái tạo ra những bức ảnh mang đậm tinh thần thể thao. Đội Minh Tú được đánh giá cao khi chủ động tạo nhiều dáng, điều khiển bố cục khi chụp ảnh với khách mời. Kết quả, Quỳnh Như là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Top 10 đến với thử thách tiếp theo mang tên "Diễn xuất trong MV ca nhạc", các thí sinh sẽ vào vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc. 4 vị khách mời quyết định kết quả là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Top 10 sẽ cùng Bảo Thy thực hiện MV cho ca khúc "Là con gái phải xinh", ca khúc này đã giúp Bảo Thy ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi The Remix và MV đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc sau khi ra mắt. Bảo Thy chia sẻ: "Các bạn sẽ tỏa sáng theo một phong cách hoàn toàn khác trước đây khi hóa thân thành cô ca sĩ, hát và xem đây như là sản phẩm của chính các bạn. Và điều quan trọng nhất là làm sao diễn tả được thần thái, vũ đạo và tất cả những ưu điểm của mình để chinh phục tất cả mọi người".

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Với cảnh quay đầu tiên, top 10 sẽ cùng nhau khoe dáng trong hồ bơi, diện những bộ bikini quyến rũ và diễn xuất theo ca khúc "Là con gái phải xinh". Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Thiên Nga có âm nhạc, tiết tấu trong người và rất tập trung", Đỗ Hiếu nhận xét: "Thiên Nga có khả năng vũ đạo, bắt nhịp rất tốt, gương mặt tinh nghịch làm cho người xem có cảm giác thông minh, duyên dáng". Bên cạnh đó, đội Lan Khuê được nhận xét là không có nhiều năng khiếu về âm nhạc, tiết tấu như 2 đội còn lại. Với những cảnh tiếp theo đòi hỏi việc thể hiện thần thái, hình thể rõ ràng hơn cùng sự tương tác với sản phẩm của nhà tài trợ. Đội Minh Tú vẫn được đánh giá khá cao về sự đồng đều của 3 thành viên trong nhóm. Cảnh quay tiếp theo là ở bãi biển, dưới cái nắng oi bức các thí sinh cùng Bảo Thy diện bikini và nhảy theo nhạc. Càng về cuối, các thí sinh có vẻ "sung" hơn và nhảy khoe hình thể khiến mọi người đều thích thú. Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh là hai thí sinh gây được ấn tượng với các giám khảo khách mời. Nhận xét về đội Minh Tú, HLV Hoàng Thùy chia sẻ: "Hai thành viên trong đội Minh Tú là Đồng Ánh Quỳnh và Thiên Nga đặc biệt là Thiên Nga làm Thùy rất bất ngờ. Ngày hôm nay Thiên Nga hoàn toàn lột xác, một hình ảnh năng động, trẻ trung biết chuyển động theo âm nhạc như một vũ công". Lan Khuê cho rằng đội Hoàng Thùy không có cá nhân nào nổi trội vì khá đồng đều.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Đặc biệt, trong những cảnh quay đầy khó khăn và trở ngại, đội Hoàng Thùy đã có một cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau, nguyên nhân là vì thí sinh Phương Chi thiếu tinh thần đồng đội. HLV Hoàng Thùy khá bực mình vì các thành viên trong đội vẫn chưa làm hết mình. Phương Chi cho rằng sức khỏe của mình hình như mọi người không để ý tới, cả Quỳnh Như và Tường Linh đều chia sẻ "Đâu phải một mình em mệt đâu Chi, ai cũng làm như em mà". Cách nói chuyện của Quỳnh Như khiến Phương Chi cảm nhận cô đang "nạt" vào mặt của mình hay luôn nói "tại sao em lại làm như vậy", "tại sao em lại làm như thế". Sau những lời khuyên răn của HLV Hoàng Thùy, Phương Chi đã hiểu ra vấn đề, nhận lỗi sai và tiếp tục bước vào cảnh quay cuối cùng. Và sau khoảng thời gian nỗ lực, top 10 đã thực hiện xong MV "Là con gái phải xinh" phiên bản The Face.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Đến phần công bố kết quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn rất ấn tượng với Tú Hảo và Thiên Nga, anh hy vọng nếu làm diễn viên cả hai sẽ rất tỏa sáng trong tương lai. Và sau những giây phút suy nghĩ Bảo Thy đã lựa chọn đội Minh Tú giành chiến thắng. HLV Hoàng Thùy đã bật khóc khi nghe kết quả, vì trước mắt, cô phải lựa chọn 1 thí sinh bước vào phòng loại.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Minh Tú vào phòng để công bố tin vui cho các học trò, tất cả đã vỡ òa trong hạnh phúc khi biết mình là đội chiến thắng. Trước chiến thắng đầu tiên, Thiên Nga đã rất xúc động bật khóc nhớ về Khánh Linh và gửi chiến thắng này về người bạn của mình "Khánh Linh ơi, team mình đã chiến thắng rồi, đã làm được rồi". Với đội Hoàng Thùy, nỗi buồn lại tiếp tục bao phủ cả căn phòng, rất khó khăn để nữ HLV lựa chọn ra một thí sinh bước vào phòng loại, cô rất bực tức khi cả 3 chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò "Đừng như hoa Dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì" thất bại ngày hôm nay hoàn toàn đúng và chọn Phương Chi bước vào phòng loại. Trong khi đó, Lan Khuê đã chọn Mỹ Duyên, cô cũng đã chuẩn bị tinh thần khi phải chia tay với 1 thành viên. Kết quả, sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Minh Tú còn nắm tay Phương Chi vào để giao lại cho "chủ nhân" trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy.

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

The Face, lan khuê, minh tú

Mỹ Duyên đã bật khóc nức nở khi bị loại, cô đã gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc của mình khiến khán giả truyền hình phải rớt nước mắt. Nhìn lại chặng đường của Mỹ Duyên, cũng như những chia sẻ của cô khi rời chương trình, khán giả đã rất tiếc nuối cho học trò của Lan Khuê.

Tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 23 giờ, 27 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 1 ngày, 1 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 ngày, 1 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 3 ngày, 1 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 3 ngày, 3 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 19 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 41 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 21 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 22 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 22 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.