Những mẫu trẻ hứa hẹn sẽ gây sốt...

20:04 25/01/2012

(Ngoisao.vn) – Trẻ tuổi lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự chuyên nghiệp và đặc biệt là đôi chân dài “lấn lướt” nhiều model đàn chị để vươn tới đỉnh cao của sàn catwalk Việt Nam.

Mấy năm gần đây, “cuộc đổ bộ” như vũ bão của thế hệ chân dài tuổi teen, chân dài nhí vào làng thời trang Việt ngày càng trở nên dữ dội. Bên cạnh sự tỏa sáng của những siêu mẫu đàn chị đình đám nhất hiện nay như Thanh Hằng, Xuân Lan, Vũ Thu Phương, Anh Thư, Ngọc Quyên, Ngọc Thạch, Hoàng Yến, Lan Hương, Thái Hà..., có những người mẫu teen mới ở độ tuổi 14 - 18 đã rất “hot” và thể hiện được đẳng cấp vedette ở các show thời trang, bộ sưu tập và thương hiệu lớn.

Dù đa số đều chưa đến độ tuổi trưởng thành, song những người mẫu teen Việt của thế hệ kế thừa hiện nay không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, mà còn có chiều cao rất “khủng”. Đây có thể coi như một vũ khí lợi hại song hành cùng sự trẻ trung, khả năng biểu cảm tốt và sự chuyên nghiệp, là những yếu tố giúp các chân dài tuổi teen có thể tiến xa và hứa hẹn vượt mặt thế hệ model đàn chị trong nay mai. 

Huỳnh Tiên – Hot model 17 tuổi có chiều cao “khủng” nhất

Sinh năm 1995 nhưng Huỳnh Tiên, tên thật là Phạm Huỳnh Thủy Tiên đã sở hữu chiều cao thuộc hàng “kinh dị”: 1m82. Cô gái 17 tuổi này được coi là viên ngọc sáng giá của “lò” đào tạo người mẫu Venus miền Nam. 

Người mẫu,teen việt,siêu cao,siêu xinh,siêu hot,tương lai,người đẹp,chân dài,hồng quế,bảo trân
Huỳnh Tiên gây kinh ngạc vì chiều cao 1m82 ở tuổi 17

Nữ sinh cấp 3 có chiều cao hiếm có trong giới teen model này còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà cộng đồng mạng không ngớt lời ca ngợi là “đẹp không đợi tuổi”. Ngay sau lần xuất hiện đầu tiên trong Đêm hội chân dài 4 năm 2010 khi mới là học sinh cấp 2, Huỳnh Tiên đã khiến các model anh chị phải cúi mình thán phục vì độ táo bạo và phong cách trình diễn cực chuyên nghiệp.

Vẻ lạnh lùng, quyến rũ khiến cái tên Huỳnh Tiên trở nên cực kỳ “hot” trên các tạp chí, bộ sưu tập ảnh, show diễn lớn. Hiện mẫu teen miền Nam Huỳnh Tiên đang ráo riết tập luyện cho những chiến lược đột phá mới vào giới catwalk Việt thời gian tới. 

Hồng Quế – “Hiện tượng lạ” của làng mẫu Việt

Người mẫu Hồng Quế, nick name PinkQ, tên đầy đủ là Trịnh Hồng Quế, sinh năm 1994, là “gà nòi” của công ty đào tạo người mẫu New Talent từ năm 13 tuổi. 

Sở hữu chiều cao “khủng” 1m79 và gương mặt xinh đẹp, tươi sáng, body chuẩn, được đào tạo bài bản cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Hồng Quế được xếp vào hàng vedette của New Talent từ nhiều năm trước, và là gương mặt đình đám trong các show diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước cũng như gương mặt trang bìa ăn khách của các tạp chí thời trang, làm đẹp.

Người mẫu,teen việt,siêu cao,siêu xinh,siêu hot,tương lai,người đẹp,chân dài,hồng quế,bảo trân

Người mẫu,teen việt,siêu cao,siêu xinh,siêu hot,tương lai,người đẹp,chân dài,hồng quế,bảo trân
Hồng Quế - Chân dài teen đình đám hàng đầu của làng mẫu Việt hiện nay

Bước sang tuổi 18, Hồng Quế đã dắt túi 5 năm kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk và người ta đang chờ đợi “hiện tượng lạ” này đột phá, tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, hiện thông tin chính thức về việc Hồng Quế có tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 hay không vẫn chưa được xác nhận.

Ngọc Quý – "Đệ nhất chân dài” làng mẫu Việt 

Mới 17 tuổi và sở hữu đôi chân dài 1m15 trên tổng chiều cao 1m78, mẫu teen Ngọc Quý đã chính thức “đoạt ngôi” người có đôi chân dài nhất làng mẫu Việt Nam (1m12) ngang7b với ba siêu mẫu đàn chị Thanh Hằng, và cũng là thần tượng của Quý.


Ngọc Quý đã lên ngôi “Đệ nhất chân dài” làng mẫu Việt Nam

Đoạt giải Vàng dành cho nữ - giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Teen Model 2010 khi mới 15 tuổi đã đưa tên tuổi Ngọc Quý tiến xa hơn trong làng mẫu Việt. Cô bạn tuổi teen hiện đang đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PL, và là gương mặt mẫu teen gây ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng, kiêu sa. Vì rất chuyên tâm theo đuổi việc học nên Ngọc Quý ít tham dự các show diễn thời trang, song không vì thế mà tên tuổi của Ngọc Quý bớt “hot”.

Hà Phương – “Báu vật Venus miền Bắc”

Giống như Hồng Quế, mới 18 tuổi, Hà Phương đã đạt tới chiều cao đáng kinh ngạc: 1m79. Không nổi danh như cô bạn cùng tuổi, song Hà Phương lại gây bất ngờ khi đạt được thành tích cao mà mọi chân dài Việt đều mơ ước: Top 10 Siêu mẫu châu Á 2010. 


Hà Phương trình diễn tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2010
được tổ chức ở Trung Quốc

Sau khi giành danh hiệu cao quý trên, Hà Phương phải đối mặt với những ồn ào của scandal đi thi “chui”, song teen model rất “hot” của Venus vẫn chứng tỏ sức hút của cô khi hàng loạt các thương hiệu, sàn diễn đưa tên cô lên hàng top ten.

Gần đây, sức hút với truyền thông của “báu vật Venus miền Bắc” có phần giảm so với trước, có phải vì Hà Phương đang âm thầm cho những dự án lớn? 

Bảo Trân – Hot teen model ấn tượng nhất

Gây sốc khi đoạt giải Vàng tại cuộc thi Teen Model 2009 khi mới 11 tuổi và trở thành người mẫu chuyên nghiệp ở tuổi 12, đến nay, Lê Hoàng Bảo Trân vẫn là một người mẫu teen “hot” nhất nhì làng catwalk Việt.  


Lê Hoàng Bảo Trân là “hiện tượng” mẫu teen “hot” nhất
làng catwalk Việt hiện nay

Người mẫu trẻ nhất làng thời trang Việt đã có những bước đi ngoạn mục vươn tới tầm chuyên nghiệp nhanh chóng. 14 tuổi, chiều cao 1m72 và gương mặt xinh đẹp rất teen cũng như những thành tích mà Bảo Trân đạt được trong nước đã khiến cô bạn trở thành nhân vật “hot” trong các bài báo nước ngoài, đặc biệt là báo chí Trung Quốc và Đông Nam Á. Từ đó, Bảo Trân càng “hot” hơn ở làng thời trang nội, cô bé trở thành cái tên mẫu teen được săn đón nhiều nhất Việt Nam hiện nay. 


Bảo Trân làm vedette lần đầu tiên tại chương trình
"Lễ hội chào năm mới" vừa qua

Năm 2012, với niềm đam mê thời trang và độ chuyên nghiệp đạt được qua nhiều năm làm mẫu, Bảo Trân sẽ là một gương mặt mẫu teen Việt hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ.

Andrea – “Bông hồng lai” lạ mắt

Người mẫu lai Andrea, còn gọi là An “tây”, đã có một năm 2011 làm mưa làm gió làng thời trang Việt với vẻ đẹp thuần khiết pha hai dòng máu Việt – Tây Ban Nha. 

Sinh năm 1995, với tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona (tên Việt là An), cao 1m72, vẻ đẹp lạ, rất sành tiếng Việt cùng khả năng trình diễn catwalk tự tin của Andrea đã đem đến thành công cho cô bạn ngay trong năm đầu gia nhập làng mẫu Việt.


Andrea – “Bông hồng lai” đẹp lạ của làng thời trang Việt

Là “gà nhà” của Venus miền Bắc, không chịu kém cạnh thế hệ chân dài đàn chị, với khả năng trình diễn sinh động, hút hồn, Andrea nhanh chóng chiếm được vị thế ổn định trong giới mẫu teen Việt, nhất là các sàn thời trang thủ đô năm 2011. Năm nay, sức “nóng” của mẫu lai duy nhất giới catwalk Việt hiện thời dự đoán chưa có xu hướng thuyên giảm. 

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 23 giờ, 35 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 ngày, 20 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 ngày, 19 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 ngày, 22 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 ngày, 18 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 45 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 18 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 10 giờ, 52 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 37 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 14 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 18 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 28 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 16 giờ, 49 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 16 giờ, 50 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 51 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.