Những cái chết trẻ gây sốc trong làng mẫu quốc tế

11:07 08/10/2014

Ở làng thời trang châu Á hay Âu, sự ra đi đột ngột với nhiều lý do khác nhau của những mẫu tuổi đôi mươi luôn khiến công chúng bàng hoàng, xót xa.

1. “Thiên thần Nga” Ruslana Korshunova (1987 - 2008):

Tự gieo mình từ tầng 9 căn hộ sang trọng, Ruslana kết thúc chuỗi ngày cô đơn, bất hạnh, ngay trong độ tuổi 20 tươi đẹp và một sự nghiệp lừng lẫy đáng mơ ước.

Là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng lớn Vera Wang, Paul Smith, Moschino, Kenzo Accessories, DKNY, Christian Dior …, xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá nhất như Vogue, Elle và luôn được chọn để sải bước trên sàn catwalk trong các tuần lễ thời trang đình đám ở New York, Paris, London hay Milan, nhưng Ruslana lại quá đoản mệnh.

Có nhiều suy đoán về cái chết đột ngột của siêu mẫu như tự tử vì tình, hoặc bị nhóm Mafia Nga điều hành ngành người mẫu ở Đông Âu ngăn cấm do chân dài trẻ muốn rời khỏi sàn catwalk … Đến nay lý do thật sự khiến Ruslana quyết định chấm dứt cuộc đời vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Chỉ biết rằng sự ra đi của cô gái trẻ có khuôn mặt như thiên thần, với đôi mắt buồn sâu thẳm là một trong những mất mát lớn của làng thời trang quốc tế.

2. Ambrose Olsen (1985 – 2010):

Là gương mặt đại diện sáng giá của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Hugo Boss, D&G, Nautica, Dior Homme, Armani Exchange và Louis Vuitton, nên cái chết được xác định do treo cổ tự vẫn của siêu mẫu 24 tuổi đã gây hoang mang cho công chúng và những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang quốc tế.

Thi thể của Ambrose được tìm thấy ngay trong căn hộ ở New York vào ngày 22/4/2010. Đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao siêu mẫu nam sở hữu gương mặt quyến rũ cùng hàng loạt hợp đồng quảng cáo trị giá hàng triệu đô lại tìm cách chấm dứt cuộc sống ngay trên đỉnh cao danh vọng.

3. Ana Carolina Reston Macan (1985 – 2006):

Siêu mẫu Brazil là đại diện nổi tiếng nhất cho tình trạng chết vì biếng ăn trong làng mốt thế giới. Trước áp lực size 0 và sự cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang, Ana Carolina buộc phải giảm cân bằng một thực đơn hành xác và nguy hiểm chỉ gồm táo và cà chua. Chính vì thế, khi từ trần, siêu mẫu nổi tiếng chỉ nặng 40 kg và sở hữu chỉ số BMI là 13,4 so với chuẩn 16 thông thường của người mẫu.

Cái chết của Ana Carolina không chỉ gây sốc cho làng mẫu Brazil lẫn thế giới mà còn góp phần làm dấy lên làn sóng bài trừ size 0 trên sàn catwalk. Đến nay, phong trào yêu cầu các nhà mốt chấm dứt sử dụng người mẫu như “bộ xương di động” đã thu được một số thành công lớn, với sự xuất hiện ngày càng nhiều người mẫu big size trên các sàn diễn lớn của Tuần lễ thời trang New York, Milan …

4. Eliza Samudio (1985 – 2010).

Bị người tình, cầu thủ nổi tiếng Brazil, Bruno De Souza, tra tấn đến chết, sau đó cắt thân thể ra thành nhiều phần vùi dưới đống bê tông của một công trình xây dựng, phần còn lại vứt làm thức ăn cho chó, cái chết của người mẫu đình đám xứ samba Eliza Samudio là một trong những vụ thảm án gây sốc và đau lòng nhất làng thời trang thế giới. Nguyên nhân được cho là vì Eliza quyết không phá thai và yêu cầu Bruno chu cấp nuôi dưỡng con chung của hai người.

5. Charles DeVoe (1982 – 2010).

Sự ra đi của Charles DeVoe, 1 trong 10 siêu mẫu nam đắt giá nhất hành tinh, gương mặt đại diện đắt giá của D&G, đã khiến D&G và fan đau xót, hụt hẫng. Theo nguồn tin từ Daily Mail, siêu mẫu nam có khuôn mặt quyến rũ và ánh mắt mê hoặc này đã gặp một tai nạn đuối nước nghiêm trọng, khiến anh bị hôn mê sâu và qua đời sau 4 tuần điều trị.

6. Reeva Steenkamp (1983 – 2013).

Nằm trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, nhưng Reeva Steenkamp lại có số kiếp “hồng nhan bạc mệnh”. Siêu mẫu trang bìa của tạp chí FHM bị chính bạn trai là vận động viên khuyết tật đình đám Oscar Pistoriu bắn chết ngay trong lễ Valentine cách đây 2 năm bằng 6 phát súng qua cửa phòng tắm, vì tưởng nhầm cô là trộm.

Một ngày trước lúc bị giết, Steenkamp vẫn dành những lời âu yếm cho bạn trai và kỳ vọng nhiều vào ngày lễ tình yêu đầy định mệnh: “Bạn đã chuẩn bị gì cho tình yêu của mình vào ngày mai?”.

7. Monica Spear (1984 – 2014).

Bị nhóm cướp vũ trang tấn công, Monica cùng chồng cũ, doanh nhân Thomas Henry Berry, đã bị bắn chết trên đường đi du lịch tại quê nhà Venezuela.

Vốn là diễn viên, người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng thế giới (Á hậu 4 cuộc thi Miss Universe 2005), nên cái chết của Monica Spear không chỉ gây sốc mà còn mang lại tiếc thương trên khắp thế giới. Đau lòng hơn, Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2004 bị giết chết ngay trước mắt con gái nhỏ Maya Berry Spear 5 tuổi.

8. Yulia Loshagina (1985 – 2013).

Vụ thảm sát người mẫu 28 tuổi của Nga đã gây xôn xao trong ngành giải trí xứ bạch dương lẫn làng mốt thế giới.

Vào ngày 4/9/2013, thi thể của Yulia Loshagina được tìm thấy trong tình trạng cổ bị đứt lìa và mặt bị cháy đen. Theo nghi vấn của cảnh sát, nhiếp ảnh gia Dmitry Loshagin, chồng của Yulia, có thể là hung thủ. Nguyên nhân gây án theo phán đoán là vì Dmitry căm giận khi phát hiện bị lây nhiễm HIV từ Yulia.

9. Daul Kim (1989 – 2009).

Đang là đại diện sáng giá của Hàn Quốc trong làng mẫu thế giới, Dauk Kim bất ngờ treo cổ tự vẫn trong căn hộ sang trọng, cao cấp ở Paris, để lại nhiều xót xa, bàng hoàng cho những ai yêu mến cô gái trẻ có khuôn mặt búp bê, biểu cảm cuốn hút này.

Siêu mẫu xứ Hàn qua đời ở tuổi 20, khi sự nghiệp đang đạt được nhiều thành công vang dội: rất đắt show tại các tuần lễ thời trang quốc tế, là gương mặt quảng cáo được yêu thích của nhiều nhãn hàng lớn như Chanel, Alexander McQueen, Topshop, H&M, GAP …, xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper's Bazaar. Nguyên nhân được cho là do chân dài cao 1m78 bị stress và trầm cảm nặng trước áp lực đào thải khốc liệt của làng mẫu.

10. Hạng Hải (1990 – 2014).

Gần đây nhất, thông tin Á quân siêu mẫu Trung Quốc Hạng Hải bị cưỡng hiếp đồng tính cho đến chết vào ngày 3/10 đã gây chấn động làng giải trí châu Á và thế giới, bởi mức độ đồi trụy, tàn nhẫn và phi nhân tính của thủ phạm.

Lợi dụng mong muốn kiếm thêm thu nhập từ các mẫu nam trẻ tuổi, hung thủ Đỗ Văn Bác đã lừa Hạng Hải vào khách sạn để trao đổi về một hợp đồng quảng cáo bia giá trị. Tại đây, tên này đã cho mẫu nam 24 tuổi uống bia pha thuốc mê, sau đó cưỡng hiếp và bỏ đi, mặc nạn nhân sốc thuốc mê quá liều, dẫn đến tử vong. Trước Hạng Hải, từng có hơn 7 mẫu nam cũng là nạn nhân của gã đồng tính bệnh hoạn này.

Theo Zing.vn
Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 3 ngày, 16 giờ trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 3 ngày, 22 giờ trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 4 ngày, 20 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 5 ngày, 19 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 ngày, 21 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 9 giờ, 48 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 49 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 13 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 11 giờ, 21 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 23 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 11 giờ, 23 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 11 giờ, 23 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 9 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 9 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 15 giờ, 52 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 52 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...