Nhiều sao Việt 'đặt cược' vào Kha Mỹ Vân

08:42 24/11/2012

Một ngày trước chung kết Vietnam's Next Top Model, các sao Việt đã chia sẻ về thí sinh mà mình yêu thích nhất, cũng như đưa ra dự đoán về kết quả chung cuộc.


Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thuỳ: "Sẽ dành phần dự đoán lại"

Thật khó để dự đoán vì mỗi bạn có một thế mạnh riêng. Với Mai Giang, tôi thấy cô gái này có phong độ rất ổn định, đặc biệt là ở các phần thi photoshoot đều có những bức ảnh đẹp. Gương mặt của Mai Giang cũng rất châu Á và phong cách quyến rũ, rất hợp với tiêu chí của năm nay. Tuy nhiên, cá tính của Mai Giang vẫn chưa nổi bật và chưa có nhiều bứt phá ngoạn mục trong thời gian tham gia cuộc thi.

Thiên Trang lại bật lên hẳn là một cô gái rất cá tính, gương mặt góc cạnh, có quyết tâm cao thể hiện qua những phần thử thách. Nhưng Thiên Trang vẫn có điểm yếu là chưa tiết chế được cảm xúc, trong một bức ảnh, chỉ cần cảm xúc vượt quá mức cho phép một tí thôi thì cũng sẽ hỏng ngay.

Còn với Kha Mỹ Vân, cô ấy ghi điểm rất nhiều bởi gương mặt rất lạ, góc cạnh và đậm chất châu Á. Tiếc là Vân vẫn chưa biến hoá được nhiều phong cách.

Tôi sẽ dành phần dự đoán lại vì đây là một chương trình ẩn chứa nhiều sự bất ngờ. Tôi sẽ theo dõi đêm chung kết để biết được ai sẽ là người lên ngôi cao nhất.

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Lê Thuý: "Mong Kha Mỹ Vân sẽ lên ngôi"

Với tôi, Kha Mỹ Vân có nhiều khả năng trở thành quán quân của mùa giải năm nay. Ngay từ đầu, tôi đã thấy cô ấy nổi trội hơn so với hai bạn còn lại, tạo cho tôi và cả những người bạn của tôi khi xem chương trình đều có một ấn tượng đặc biệt. Kha Mỹ Vân tuy đã là người mẫu từ trước đó, nhưng khi vào cuộc thi, Vân đã bỏ hết mà học lại từ đầu. Điều này là bản lĩnh và thể hiện sự kiên định mạnh mẽ của cô.

Ngoài ra, Kha Mỹ Vân có gương mặt rất lạ, một gương mặt không lẫn vào ai và tôi thấy càng lạ thì lại càng dễ tạo ấn tượng để mọi người nhớ mặt đặt tên. Hơn nữa, tôi thích Kha Mỹ Vân ở những tấm ảnh cô ấy chụp, đặc biệt là kể từ khi cô ấy bị rơi vào tốp nguy hiểm, những tập về sau cô ấy lại bứt phá với những tấm ảnh rất đẹp. Tôi mong Kha Mỹ Vân sẽ là quán quân của mùa giải năm nay.

Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga: "Đánh giá cao Kha Mỹ Vân"

Hoàng Thùy,Lê Thúy,Mai Giang,Kha Mỹ Vân,Thiên Trang

Kha Mỹ Vân có gương mặt lạ. Tôi rất thú vị khi chứng kiến gương mặt đó biến hoá theo từng ý tưởng chụp hình. Nhưng điều làm tôi đánh giá cao ở Mỹ Vân là khả năng kiểm soát, tiết chế diễn xuất luôn ở mức vừa đủ. Mỹ Vân là thí sinh Nga mong muốn nhìn thấy ở ngôi vị quán quân năm nay.

Nhà thiết kế Franky Nguyễn: "Tiếc cho Nhã Trúc, ủng hộ Kha Mỹ Vân"

Theo dõi từ những tập đầu tiên mùa thứ 3 này, tôi ấn tượng nhất với hai gương mặt Nhã Trúc và Kha Mỹ. Một người sỡ hữu một gương mặt ưa nhìn theo thị hiếu của người Việt, người còn lại cũng có khuôn mặt rất thời trang đậm nét châu Á. Nhưng tiếc là Nhã Trúc lại không thể góp mặt trong đêm chung kết do bất lợi về chiều cao.

Theo quan điển cá nhân, tôi nghĩ Kha Mỹ vân với những lợi thế về vẻ đẹp lạ, đậm chất Á châu, phản phất một chút cá tính sẽ là gương mặt được khai thác nhiều sau cuộc thi.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh: "Mai Giang không để lại nhiều ấn tượng"

Mai Giang sở hữu một gương mặt và vóc dáng rất đẹp, nhưng khi So với Kha Mỹ Vân và Thiên Trang, cô gái này lại không để lại cho tôi nhiều ấn tượng mạnh. Có lẽ do trong suốt quá trình thi, Mai Giang quá rụt rè và không có giao tiếp khéo léo. Trang và Vân cũng có phần trội trong khả năng catwalk, thần thái cũng giống một người mẫu chuyên nghiệp hơn. Tôi đoán Thiên Trang và Kha Mỹ Vân sẽ chiếm vị trí Quán quân và Á quân.

Stylist Kelbin Lei: "Nghiêng về Thiên Trang"

Theo dõi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 3, tôi cảm thấy từng thí sinh năm nay có nhiều điểm  rất thú vị. Trong 3 gương mặt vào chung kết, tôi thích Kha Mỹ Vân và Thiên Trang. Ai trong số hai cô gái này cũng xứng đáng để đoạt giải.

Bản thân tôi có dự đoán hơi nghiêng về Thiên Trang cho chức quán quân vì ngay từ những ngày đầu, cô gái này đã nổi bật lên với những tố chất hoàn hảo và cá tính thích hợp với môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Hơn nữa cô ấy cũng còn rất trẻ nhưng luôn có quyết tâm cao độ.

Ái Phương: "Mai Giang chỉ về thứ 3"

Bản thân tôi rất thích Nhã Trúc, nhưng rõ ràng Trúc không thể bước vào chung kết với chiều cao thua thiệt như vậy. Trong 3 cô gái xuất sắc nhất, tôi đánh giá Thiên Trang và Kha Mỹ Vân nhỉnh hơn thí sinh còn lại là Mai Giang. Xét về tất cả các phương diện như khuôn mặt, vóc dáng, khả năng biểu cảm, catwalk... Kha Mỹ Vân xứng đáng nhất với ngôi vị quán quân. Dù vậy, tôi lại cảm thấy Thiên Trang có sức thu hút khá đặc biệt khiến cô ấy có thể nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi dự đoán, Mai Giang sẽ về vị trí thứ 3, 2 ngôi vị còn lại chắc chắn sẽ là một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Người mẫu Thảo Trang (vợ cầu thủ Phan Thanh Bình): "Mai Giang có cơ hội cao nhất nếu hoàn thiện khả năng catwalk"

Nhìn cả cuộc hành trình, Mai Giang chính là người có phong độ ổn định nhất. Có thể sự không khéo léo về mặt giao tiếp khiến mọi người không để ý nhiều đến Mai Giang, nhưng riêng bản thân tôi lại thấy cô gái này rất nổi bật bởi sự điềm đạm và nghiêm túc. Trong những shoot ảnh, những bức ảnh của Mai Giang cũng luôn khiến tôi phải ám ảnh. Mặt khác, tôi có chú ý rằng gương mặt của Giang cân đối một cách... lạ lùng. Nếu nâng cao được khả năng catwalk bằng với 2 thí sinh còn lại, tôi nghĩ Mai Giang sẽ có cơ hội rất cao để giành chiến thắng.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ: "Kha Mỹ Vân lợi thế nhờ có kinh nghiệm"

Tuy không theo dõi đầy đủ tất cả các tập, nhưng tôi cũng đã kịp tìm ra được thí sinh mà mình yêu thích nhất. Tôi rất vui khi thấy cô gái này kịp thời thể hiện được khả năng của mình và có được một vé trong vòng chung kết, đó là Kha Mỹ Vân. Dù khá ít nói và có phong thái điềm đạm, nhưng tôi vẫn cảm nhận được cá tính và sự sắc sảo khi Kha Vân đi catwalk, chụp ảnh hay tham gia các thử thách. Hơn nữa, Kha Mỹ Vân cũng từng hoạt động trong lĩnhh vực này nên chắc chắn có ít nhiều kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn.

Midu: "Thiên Trang có lợi thế cá tính"

Ngay từ những ngày đầu theo dõi chương trình, tôi đã có ấn tượng rất mạnh với thí sinh 19 tuổi Thiên Trang. Từ hình ảnh được ví như "viên ngọc thô" trong những ngày đầu tham gia casting, cho đến ngày cuối, Thiên Trang đã tự tin trình diễn tại show của Nina Scara tại New York. Để có được điều này, chứng tỏ Thiên Trangkhông phải là thí sinh để bất cứ ai có thể coi thường.

Ngoài gương mặt và vóc dáng khá chuẩn, tôi nghĩ Thiên Trang còn có lợi thế khác là cá tính hơn hẳn so với 2 đối thủ còn lại. Dù thích hay ghét, khán giả vẫn phải công nhận thí sinh khiến họ nhớ nhất chính là Thiên Trang. Mà trong bất cứ lĩnh vực nào, cá tính chính là yếu tố góp phần không nhỏ vào sự thành công của bất cứ cá nhân nào. Tôi mong trong đêm thi quan trọng tới, Thiên Trang sẽ phát huy được tất cả những điều này.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 25/11 trên VTV3.

Trước giờ G, các thí sinh khác của Vietnam’s Next Top Model cũng đã đưa ra những dự đoán của riêng mình.

Mai Giang chiếm nhiều thiện cảm nhất khi có 5/8 thí sinh dự đoán rằng cô là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí quán quân năm nay.

Ngọc Thuý cho biết, Mai Giang phù hợp với tiêu chí của cuộc thi là quyến rũ, cá tính và nổi bật. Trong khí đó Nhã Trúc lại nhận định, nếu để ý Mai Giang rất giống với quán quân của hai mùa giải trước là Huyền Trang và Hoàng Thùy ở sự điềm đạm và có phong thái của một quán quân. Dương Thanh cũng đồng tình cho rằng, Mai Giang có thể khá bình thường ở ngoài đời. Nhưng một điều không thể phủ nhận rằng khi chụp ảnh Mai Giang dường như trở thành một người khác, quyến rũ và đầy quyền lực.

Kha Mỹ Vân lại chiếm được sự đồng thuận từ Kim Loan - cô thí sinh gây ấn tượng với câu nói "Gương kia ngự ở trên trời". Với Thanh Thảo – cô gái dừng chân ở top 10,Thiên Trang là ứng cử viên sáng giá nhất vì hội đủ nhiều yếu tố tạo nên thành công.

 

Infonet
Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 5 giờ trước

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu sẽ đầu tư công sức vào trang phục của...

 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 4 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 7 ngày, 22 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 1 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 2 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 2 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 2 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 37 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 24 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 24 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 29 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 45 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 45 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.