Minh Tú thừa nhận mình khờ và tiết lộ nhiều góc khuất không phải ai cũng thấy của The Face

12:33 28/08/2017

HLV Minh Tú đã giữ lời hứa khi chia sẻ nhiều góc khuất của The Face ngay sau đêm chung kết diễn ra.

Đã có lúc cảm thấy bị đối xử bất công, thí sinh bị vùi dập

Chào Minh Tú, trong những tập đã phát sóng, cư dân mạng có nhiều bình luận cho rằng chị bất mãn về kết quả. Chị nghĩ sao về thông tin này?

Tính tôi thẳng lắm. Mình không phục. Không phục ở đây không phải vì đội mình không thắng mà không phục ở các đánh giá và quyết định chung cuộc.

Thái độ của Minh Tú là do trong quá trình quay bị chèn ép khá nhiều đúng không?

Chèn ép bất công thì các show truyền hình nào cũng có. Tôi là một người mẫu chuyên nghiệp, là một người lớn, là một người từng trải, cái gì đã qua nên cho nó qua luôn. Bản thân mình nên lấy đó làm động lực, để rút kinh nghiệm cho bản thân nếu có tham gia thêm một sân chơi khác sẽ có những chiến lược khác.

Tuy nhiên, đến giờ phút này, tôi chưa bao giờ hối hận vì đã tham gia hai show truyền hình thực tế. Đó là quyết định sáng suốt và đúng đắn của tôi. Có thể, những gì mọi người xem trên tivi chưa chắc là 100% sự thật diễn biến ngoài đời thực nhưng nếu ở trong hoàn cảnh của tôi, trải qua những gì tôi đã trải qua, hẳn mọi người sẽ hiểu tôi hơn.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

thời trang,người mẫu,Minh Tú

HLV Minh Tú đã giữ lời hứa khi chia sẻ nhiều góc khuất của The Face ngay sau đêm
chung kết diễn ra.

Có vẻ như Minh Tú đã chịu nhiều thiệt thòi khi bộc lộ cá tính quá nhiều khiến chị nhận không ít chỉ trích như: chợ búa, nóng nảy... Vô hình chung làm hình ảnh Minh Tú xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả?

Tôi cũng là con người mà, đã là con người thì luôn có hỉ, nộ, ái, ố. Sẽ có những lúc tôi cảm thấy mình bị đối xử bất công, cảm thấy thí sinh của tôi bị vùi dập nên tôi rất muốn có một tiéng nói cho họ. Bởi họ là thí sinh, dù có cho họ gan trời họ cũng không dám nói năng gì. Họ chỉ biết im lặng và khóc. Tôi đã từng là một thí sinh, bây giờ là một HLV, tôi thấy mình có nhiệm vụ đứng ra bảo vệ thí sinh của mình và nói ra những quan điểm đó.

Khi xem một chương trình truyền hình thực tế, khán giả lại quá nghiêm khắc với những gì họ xem. Khán giả quên rằng show truyền hình thực tế nào cũng bị cắt ghép, cũng bị biên tập lại... Đó là một show giải trí. Mọi người nên xem nó chỉ đẻ giải trí thôi. Mọi người cứ đánh giá một con người qua những tập mà họ xem thì suy nghĩ đó hơi bị cổ hủ và quá chủ quan. Những gì khán giả xem chưa chắc là 100% thực tế ngoài đời. Giả sử khán giả đặt họ vào vị trí của các HLV lẫn thí sinh sẽ hiểu được tại sao có những tình huống như trên sóng truyền hình. Rất ít khán giả làm điều đó. Hình ảnh công chúng và cả thị trường Việt Nam yêu thích là những cô Tấm, những hình ảnh nhẹ nhàng, bánh bèo, hiền hậu, im lặng hay cũng chỉ khóc thôi. Khán giả đồng cảm và thích bảo vệ những cô gái yếu đuối, mỏng manh, cần người che chở hơn là những người mạnh dạn nói lên quan điểm cá nhân của mình.

Đúng là tôi thiệt thòi khi thể hiện cái tôi bản thân quá thật. Tôi bị nhiều người lên án chỉ trích. Có chơi thì có chịu. Tôi đã là người lớn, tôi phải chịu trách nhiệm với những quyết định của bản thân. Tôi phải chấp nhận cả cái tốt lẫn cái xấu của vấn đề. Đó cũng là bài học và kinh nghiệm mà tôi học hỏi được khi tham gia show truyền hình thực tế.

"Chỉ với một show truyền hình thực tế để quyết định ghét một người thì đây không phải là quan điểm của tôi"

Team Minh Tú được khán giả yêu mến và đánh giá cao. Nhưng do team Lan Khuê liên tục thắng nên mâu thuẫn của Minh Tú và Lan Khuê từ không quá gay gắt lại bị đẩy lên cao trào hơn?

Tôi nghĩ rằng, tất cả các thí sinh và HLV đều mâu thuẫn với nhau, quan trọng là không đủ thời lượng phát sóng để chiếu hết mọi mâu thuẫn.

Team thắng nhiều nhất là team Minh Tú và team Lan Khuê nên mọi người tập trung vào hai team này. Những tập đầu, không phải Lan Khuê vào vòng loại thì là Minh Tú vào vòng loại. Đến mãi sau này, Hoàng Thuỳ mới có cơ hội quyết định sống chết. Khi mình có anh chị em trong nhà dù sống với nhau mười mấy năm, mình còn có cãi nhau, huống chi chúng tôi là những đối thủ cạnh tranh quyết liệt. Đây là cuộc đua của thí sinh nhưng đồng nghĩa cũng là cuộc đua của HLV. Hơn nữa, tôi, Lan Khuê và Hoàng Thuỳ đồng tuổi, đồng nghề, không ai hơn ai không ai thua ai, việc nói ra quan điểm của bản thân là quyền của mỗi người. Nếu là chị Hồ Ngọc Hà thì mọi thứ sẽ khác, tôi sẽ chọn cách ứng xử và cách nói chuyện khác. Vì chị ấy lớn tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn, có tuổi nghề cao hơn. Tôi thấy cách nói chuỵen giữa tôi, Lan Khuê và Hoàng Thuỳ là bình thường. Tuỳ theo lứa tuổi, tuỳ theo cấp độ mà chúng ta có cách nói chuyện khác nhau.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Giữa Lan Khuê và Hoàng Thuỳ ngoài đời, Minh Tú có thiện cảm với ai nhiều hơn?

Tôi biết Lan Khuê và Hoàng Thuỳ rất lâu rồi. Tôi không chơi thân với ai trong hai bạn ấy. Đối với tôi, tất cả cũng chỉ là HLV, đồng nghiệp. Còn chỉ với một show truyền hình thực tế để quyết định ghét một người thì đây không phải là quan điểm của tôi. Các bạn cũng có nỗi khổ của mình. Tôi có nhiệm vụ bảo vệ thí sinh của tôi thì các bạn cũng có quan điểm và chiến lược bảo vệ thí sinh của các bạn ấy, việc xảy ra xung đột là khó tránh khỏi.

Khi Minh Tú nắm tay Tú Hảo trả lại cho Lan Khuê và bảo muốn thay đổi suy nghĩ của Lan Khuê. Đây là do Minh Tú muốn hay có tác động của chương trình?

Đây là những gì mà tôi muốn nói. Không ai có thể ép buộc tôi nói. Họ chỉ có quyền dàn dựng hoặc biên tập như thế nào cho mỗi tập hấp dẫn hơn chứ lời nói của tôi là tự bản thân tôi nói. Tôi là người có lập trường, tôi suy nghĩ như thế nào là phát ngôn thế đó. Việc dẫn Tú Hảo vào phòng Lan Khuê, tôi muốn khẳng định lại lần nữa để mọi người hiểu, tôi đến đây không phải để đấu tranh hơn thua, tôi không lấy sự đùa cợt ghét nhau, tình cảm cá nhân để diệt đi cơ hội và ước mơ của một thí sinh khác.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Trong những tập phát sóng, khán giả thấy Lan Khuê tập và chăm cho thí sinh của mình kĩ hơn Minh Tú và Hoàng Thuỳ, điều này có gì không đúng chăng?

Nói về sự hiểu biết hay thị phạm thì cả ba HLV như nhau. Có thể thời lượng cho team Lan Khuê cũng như sự chia sẻ nhiều hơn. Điều này không đồng nghĩa là Hoàng Thuỳ không nỗ lực. Hoàng Thuỳ cũng có những đêm luyện tập cho thí sinh mà đôi khi không được quay. Cũng như Minh Tú cũng hết mình nhưng không được quay. Nếu như chúng tôi không chia sẻ và luyện tập cho thí sinh của mình, mọi người nghĩ các bạn ấy có thể làm được như vậy không? Mọi người không hiểu cả HLV lẫn thí sinh phải tập vất vả khổ nhọc thế nào cho một thử thách mà khi phát sóng chỉ trong vài giây. Đơn giản một điều là những gì bạn tập bạn làm được máy quay quay, những gì tôi tập, tôi làm không được máy quay quay. Mọi người xem truyền hình cứ nghĩ team này tập nhiều, team kia chuyên môn cao. Không luyện tập thì Đồng Ánh Quỳnh có chiến thắng thử thách treo dây không? Từ một người không biết đi catwalk, Đồng Ánh Quỳnh có thể tự tin sải bước trong vài tập sao? Trên đời này không gì tự nhiên mà có. Ai phải cũng có sự nỗ lực tập luyện. Chỉ là chúng tôi tập trong phòng, không lẽ chúng tôi bảo: "Anh chị ơi đến quay em đi, đội em tập nè". Hoặc là mình tự quay đưa lên điện thoại à?

60 phút trên sóng truyền hình không nói lên điều gì cả. Mọi người hãy khoan đánh giá bất kì điều gì. Giờ công nghệ rất tốt, muối đường đặt cạnh nhau thì thành y chang nhau.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Minh Tú có ấm ức gì khi team mình không được ưu ái máy quay và góc quay không?

Tôi không ấm ức gì hết. Có chơi có chịu. Tôi đã chấp nhận kí hợp đồng, có nghĩa tôi chấp nhận chơi trò chơi đó tới cùng. Tôi cũng cố gắng giúp các thí sinh tồn tại càng lâu càng tốt. Từng tập loại từng người và Quán quân cũng chỉ có một. Không loại hôm nay ngày mai cũng phải loại. Tôi muốn mang lại cơ hội cho các bạn xuất hiện lâu trên sóng truyền hình và gần gũi với khán giả.

Suốt khoảng thời gian đầu tiên, có thông tin ê kíp Minh Tú chỉ trích Lan Khuê, bạn nói sao về điều này?

Ê kíp của tôi là ê kíp của tôi, đó không phải là tôi, không phải phát ngôn của tôi. Tôi chưa bao giờ nói về chương trình, chưa bao giờ nói về Lan Khuê. Những người khác là những người khác, không thể nào gán ghép hay ép buộc ai. Mỗi người có sự nhìn nhận và quan điểm khác nhau. Chúng ta không thể cấm đoán người khác nói. Đó là quyền phát ngôn của người ta. Tôi ở thế kỉ 21, tôi sống rất hiện đại. Tuổi trẻ nghĩ gì nói đó, có thể đó là sự thiệt thòi. Để lấy được lòng khán giả, lấy được lòng nhãn hàng thường thích hình ảnh cô Tấm hiền hậu nết na, bị tổn thương để được bảo vệ nhưng đó không phải hình ảnh của tôi. Tôi là một người trải qua nhiều tổn thương cho nên tôi rất gai góc và mạnh mẽ. Khi trở thành một HLV để bảo vệ thí sinh, tôi càng mạnh mẽ hơn. Chuyến tàu này tôi đi khác với chuyến tàu trước. Tôi đi Asia's Next Top Model là đơn độc. Còn trong The Face tôi đã là thuyền trưởng lái con tài bốn người. Tàu này mà chìm, cả bốn chết hết. Trách nhiệm của tôi cao và nặng hơn. Tôi chỉ biết cố gắng hết mình, làm hết sức.

Tôi biết tham gia chương trình này tôi có thể bị mất hình ảnh rất nhiều. Ở Asia's Next Top Model hình ảnh của tôi thân thiện, anh hùng, hoàn hảo, mang lại thành tích cho Việt Nam. Qua The Face, mọi người lại nói sao Minh Tú hung dữ, gai góc, nhạy cảm quá. Hai chương trình khác nhau hai thị hiếu khác nhau, hai đối tượng khán giả khác nhau. Đây là một ván cờ, người ta điều khiển con cờ, mình là những con cờ. Nhưng mình phải là những con cờ thông minh để người ta đẩy mình đi, mình vẫn đủ tỉnh táo giữ lại con cờ tốt của mình.

Có nhiều yếu tố có thể can thiệp vào quyết định của HLV

Không được ưu ái và mất hình ảnh hơn nhiều, Minh Tú có bao giờ hối hận vì đã tham gia The Face?

Không bao giờ. Không có thời lượng thì người ta không thể quay hết mọi thứ cho khán giả xem, chỉ có thể đặc tả thế mạnh của từng đội.

Dù thời lượng ngắn cũng không thể phủ nhận kết quả là Hoàng Thuỳ là HLV kém khi chỉ thắng có hai tập thôi. Minh Tú nghĩ sao về nhận định này?

Cả Lan Khuê và Hoàng Thuỳ đều là những HLV có tâm. Họ thật sự yêu thương thí sinh. Chỉ khác là mỗi người có chiến lược riêng. Ở Hoàng Thuỳ có sự tập trung lựa chọn thí sinh có thể chiến đấu 100% trong đêm chung kết, từ đầu cô ấy đã chọn ra được nhân tố của mình rồi. Còn về Minh Tú, lúc đầu nắm bốn thí sinh cũng không biết ai hơn ai hoặc mọi người nói mình nên chọn một nhân tố để đẩy hết sức. Riêng tôi lại nghĩ, cả bốn thí sinh đã chọn vào đội tôi, tôi phải công bằng. Tôi không thể sử dụng những bạn khác để làm nền cho một bạn duy nhất được. Không thể xem người khác là cỏ dại để tôn lên một bông hoa. Tình thương yêu, sự chăm sóc phải san sẻ đều. Tôi không để bất kì yếu tố nào chi phối quyết định của tôi cho dù đôi lúc quyết định của tôi bị phản đối kịch liệt và ném đá. Tôi tuyên bố, tôi là người bản lĩnh, có lập trường, dù mọi người có ghét tôi, không đồng tình vẫn là như thế. Tôi mới chính là người tham gia cuộc chơi này, tham gia bộ phim này.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Có tin đồn trong tập cuối The Face, team Minh Tú sẽ trắng tay nhưng vì lộ kết quả phải quay lại nên bạn may mắn giữ được thí sinh. Bạn nói gì về thông tin này?

Tin đồn chỉ là tin đồn. Mọi người khoan hãy vội tin. Đôi khi đó là chiến thuật PR của chương trình làm khán giả tò mò hơn. Đối với tôi, trước mắt tôi thấy, chính tai tôi nghe, tôi còn chưa vội tin. Người thông minh khi nghe một câu chuyện chỉ tin 50% thôi. Người thật sự thông minh sẽ biết 50% nào là đáng tin.

Trong suốt quá trình tham gia The Face, có khi nào ban tổ chức can thiệp vào các quyết định của Minh Tú không?

Rất nhiều yếu tố có thể tham gia vào quyết định của tôi. Đến tận thời điểm này, tôi là một người có lập trường, khi tôi đủ mạnh mẽ để giữ vững lập trường. Tôi đã đấu tranh rất nhiều khi có những yếu tố khác tác động vào. Tôi đã suy nghĩ, trăn trở, cân nhắc. Tôi khá cứng và cũng may mắn khi luôn giữ được quyết định của mình.

Khi xem chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam, người ta luôn nghĩ đã chọn ra sẵn Quán quân và có hẳn một kịch bản chứ không tự nhiên như nước ngoài. Minh Tú trải qua và cảm nhận thế nào?

Vấn đề là bản thân mình có đủ nhanh nhẹn, đủ linh hoạt để đối đầu với những chiến lược đó hay không. Chương trình, thí sinh, HLV đều có chiến lực riêng. Nhưng mình phải sáng suốt để đem ra những quân bài đối kháng lại chiến lược đó.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

The Face mùa hai không hot như mùa một nhưng nhờ có nhiều scandal và dramma nên cứu vãn phần nào. Minh Tú có thấy bản thân mình và hai HLV còn lại giống như vật hi sinh để thu hút rating cho chương trình?

Nói hi sinh thì không phải. Tham gia một chương trình, cả hai đều có lợi. HLV được khẳng định tài năng, đưa mình lên vị trí đẳng cấp khác, mang hình ảnh đến gần công chúng hơn. Quan trọng mình thông minh hay không. Không nên đổ thừa tại, bị, thì, là. Nhà sản xuất làm chương trình nào cũng muốn có lời. Không ai muốn làm một chương trình không ai coi. Chiến lược họ thu hút người xem bằng cách nào. Cách họ chọn ra thì tôi không thể can thiệp. Nhiệm vụ của tôi chỉ là HLV rèn tài năng và đưa ước mơ của thí sinh bay xa hơn.

Thâm hụt tiền để dành mua nhà vào The Face và quá khờ khi bộc lộ bản thân

Minh Tú tốn khá nhiều tiền vào việc đầu tư trang phục, hình ảnh cho The Face, thậm chí thâm hụt cả vào tiền mua nhà. Điều này có đúng không?

Đúng. Tham gia The Face, tôi đầu tư rất nhiều. Tôi đã lấy tiền dành dụm suốt 7 năm. Tham gia Asia's Next Top Model vào cuối tháng 11/2016 cho đến đầu năm 2017, tôi vẫn chưa đi làm vì chương trình phải bảo mật, tôi phải ở nhà. Khi ở nhà tôi đâu có kiếm được tiền. Tôi nghĩ sau này chương trình phát sóng mình sẽ nhận được nhiều công việc hơn để có nhiều tiền hơn. Khi chương trình công bố rồi phát sóng, được đi ra ngoài rồi, tôi lại nhận làm The Face, lại đắn đo. Tuy nhiên, có người bảo tôi là cơ hội đã đến với tôi thì tôi nên nỗ lực. Tôi không có đại gia, không có người chống lưng, không có công ty... Tiền tôi làm ra không hề xin xỏ ai, không vụ lợi, không lợi dụng bất kì người nào. Đó là tiền tôi dành dụm. Tôi tham gia chương trình, tôi đầu tư hết cho bản thân lẫn thí sinh. Tôi thấy đồ thí sinh không đẹp, tôi cũng phải bỏ tiền may lại cho đẹp, cho tương xứng. Ở gần thí sinh, tôi thấy đâu đó hình ảnh của tôi ngày xưa, tôi thấy thương nên cố gắng chăm sóc, có gì cho cái đó. Tiền di chuyển, tiền quần áo, tiền đáp lễ cho người theo giúp mình... Sau The Face, toàn là những ý kiến trái chiều khiến tôi mệt mỏi về những vấn đề đó, chưa kiếm được gì để bù lỗ. Tôi không thể đổ thừa cho ai.

Minh Tú có thể tiết lộ số tiền mà bạn bỏ ra khi làm HLV The Face không?

Không thể nói con số cụ thể nhưng đó là số tiền có thể mua được một chiếc xe hơi xịn hoặc đặt cọc 30% tiền nhà.

Sau The Face, Minh Tú có thấy cơ hội công việc kiếm tiền nhiều hơn không?

Talkshow nhiều hơn, phỏng vấn nhiều hơn, công việc cũng ổn hơn. Giống như con kiến mình phải đang mò mẫm từ đầu để trả lại khoảng mà mình đã đầu tư.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Nếu được mời tham gia chương trình như The Face thì bạn có còn dám?

Dám chứ sao không dám. Tôi vẫn tin những gì tôi đã hi sinh, cố gắng sẽ được đền đáp. Có thể không đền đáp bằng cách này nhưng sẽ là cách khác để kiếm được số tiền đã bỏ ra, thậm chí là kiếm được nhiều hơn. Có lời mời sẽ tham gia. Quan trọng hợp đồng thoả thuận thế nào. Tôi vui, tôi sẽ tham gia. Tôi chưa từng sợ bất kì điều gì.

Do tính Minh Tú mạnh mẽ, thẳng thắn, quyết liệt... nhưng nhãn hàng Việt Nam không thích lắm. Minh Tú có nghĩ sẽ điều chỉnh tính cách để thu hút nhãn hàng hơn?

Khi tham gia hai chương trình truyền hình thực tế, tôi rút ra khá nhiều bài học cho bản thân. Tôi sẽ thay đổi. Tôi biết mình sai ở chỗ nào. Bài học đầu tiên là phải kiểm soát cảm xúc. Tuy nhiên, không thể bắt buộc tôi đóng vai không phải là tôi. Tôi thật sự không làm được. Bảo tôi đóng một vai cô Tấn thảo mai hay vai công chúa, tôi từ chối ngay. Tôi vẫn sẽ là tôi. Chiến lược, lời nói, hành động tôi đưa ra sẽ phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam hơn. Nhập gia phải tuỳ tục. Tôi quá khờ. Cái khờ ở đây chính là quá thẳng thắn nghĩ rằng thị hiếu Việt Nam cũng giống nước ngoài, Việt Nam cũng giống Thái Lan sẽ có thể nói lên những gì mình suy nghĩ. Vẫn sẽ bộc lộ cá tính nhưng sẽ là một Minh Tú khéo léo hơn, thông minh hơn, chững chạc hơn, người lớn hơn.

thời trang,người mẫu,Minh Tú

Cảm ơn Minh Tú về buổi trò chuyện này!

>> Minh Tú 'nhá hàng' bộ hình mới quyến rũ trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 14 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 6 ngày, 8 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự đẹp với phụ nữ 40 tuổi!

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự...

Thời trang + - 20.03.2024

Những bộ trang phục thời trang, thanh lịch chính là “công cụ” tốt nhất để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 58 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 23 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 44 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 44 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 45 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 42 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 42 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 57 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 15 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.