Minh Tú: 'Ngày nhỏ, tôi không được ăn ngon. Đôi lúc nhìn người khác ăn mà tôi phát thèm'

15:06 07/07/2017

Minh Tú trải lòng về những thị phi cũng như những quan điểm của mình về tình yêu và cuộc sống.

Chào Minh Tú, từ trước đến giờ Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế rất nhiều, nhưng đến nay ở Asia's Next Top Model chúng ta mới có một thứ hạng cao, cảm xúc này hẳn rất khác cảm xúc ở các cuộc thi khác bạn đã trải qua?

45 phút không nói lên được gì. Nó chỉ nói được một ít của thực tế. Truyền hình là khác, thực tế là khác. Nó được nối nhau qua sự biên tập của nhà sản xuất và một câu chuyện. Khi đoạt Á quân của Asia's Next Top Model không chỉ đơn thuần là tất cả tài năng người mẫu của tôi mà tôi phải trải qua rất nhiều câu chuyện trong nhà chung vô cùng vất vả. Tôi phải đổ mồ hôi, nước mắt. Ngất lên ngất xuống. Người ta hay nói đôi chân với người mẫu là rất quan trọng. Nhưng khi bước vào thử thách chụp hình trên băng, tôi phải liều quỳ đôi chân của mình xuống băng khiến bỏng lạnh đỏ hết cả. Đến giờ, nó vẫn để lại nhiều vết mẩn bầm li ti ở chân tôi. Đó chỉ là một phần nhỏ mà tôi chia sẻ.

Asia's Next Top Model là một giấc mơ đẹp của tôi. Ở đó, không chỉ thành công về giải thưởng mà tôi còn học được rất nhiều. Tôi chỉ là một cô gái trẻ, tôi vẫn đang trên đường học hỏi để hiểu điểm mạnh, điểm yếu, cái sai và điều thiếu sót của mình ở đâu để mình nhìn nhận và phát triển nó hơn. Tôi học được nhiều bài học cho nghề và nhiều bài học về cách đối nhân xử thế trong cuộc sống. Tôi nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn trước.

Ở Asia's Next Top Model, bạn là thí sinh nhưng trong The Face 2017, bạn là huấn luyện viên. Tâm lí giữa hai vai trò này có sự xáo trộn quá nhiều?

Asia's Next Top Model tôi quay cách đây vào tháng 11/2016. Khi tôi trở về Việt Nam là đêm 30 giao thừa của tháng 1 hay tháng 2 gì đấy. Còn khi tôi quay The Face là vào tháng 6/2017. Hai chương trình truyền hình thực tế ở hai vai trò khác nhau, hai khu vực khác nhau, có rất nhiều chuyện cũng khác nhau. Cách làm việc khác nhau, quan điểm khán giả nhìn nhận cũng khác nhau... Tôi rút được khá nhiều bài học riêng cho mình.

Ở Asia next top model, quan niệm nhìn nhận của giới trẻ thoáng hơn. Tôi có thể nói những gì tôi thích, tôi có thể bộc lộ cá tính của tôi nhưng người xem vẫn nhìn nhận nó theo hướng tích cực. Còn chương trình ở Việt Nam - nơi có nền văn hoá truyền thống đôi lúc, những phát ngôn của mình sẽ bị người ta soi và có những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu nhập gia phải tuỳ tục, tôi phải đưa ra những câu chuyện và cách ứng xử sao cho phù hợp nhất, không bị soi mói nữa.

Tại chương trình này, tôi là thí sinh nhưng ở The Face 2017 tôi là một huấn luyện viên. The Face 2017 không chỉ là cuộc đua của các thí sinh mà còn là cuộc đua của cả huấn luyện viên. Tôi và các huấn luyện viên còn lại không chênh nhau nhiều về tuổi tác, cũng vào nghề cùng thời điểm. Tôi nghĩ, chúng tôi đồng lứa tuổi sẽ dễ nói chuyện hơn nhưng cũng dễ xảy ra mâu thuẫn hơn. Ví dụ như anh chị em trong gia đình thân thiết là thế vẫn xảy ra tranh cãi mâu thuẫn. Đó là chuyện hết sức bình thường huống chi bạn bè trong một cuộc đua. Những bất bình, quan điểm không thuận nhau cũng sẽ dẫn đến tranh chấp và mâu thuẫn.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

Minh Tú bên các thí sinh trong team của The Face

Những ngày qua, cảm giác của Minh Tú thế nào khi anti fan quá nhiều?

Nói không buồn là nói xạo. Nếu khán giả nói tôi xấu, nói tôi chợ búa... thì tôi có thể chấp nhận được vì ai cũng có một quan điểm riêng của mình. Tuy nhiên, tôi chỉ xin mọi người một điều là đừng nói đến gia đình tôi, đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Không ai có thể đánh giá được người khác khi không biết gì về người đó. Tôi chắc chắn mẹ tôi sẽ buồn nếu đọc được những lời không hay đó.

Hẳn sự chỉ trích này tạo áp lực cho bạn rất nhiều?

Có chứ. Mẹ tôi đọc được sẽ buồn rồi dẫn đến khó ngủ. Có những lời nói quá nặng khiến người lớn phải suy nghĩ. Tôi không thích những việc làm của tôi ảnh hưởng đến ba mẹ. Có những ngày tôi phải giải thích, động viên mẹ tôi: "Thôi thì người ta nói rồi cũng qua". Đến thời điểm hiện tại, tôi ổn hơn. Không hẳn sự chỉ trích làm tôi stress, rơi vào khủng hoảng nhưng tôi phải động viên người nhà của tôi. Tôi đọc và tôi thấy không vui. Tôi hiểu được, các fan vì bảo vệ thần tượng của mình sẽ dẫn đến việc nói những lời không hay làm tổn thương thần tượng người khác.

Vậy điều này có làm thay đổi cách ứng xử của bạn trong những tập chưa quay không?

Không đâu. Tính cách phải được thay đổi theo thời gian dài. Có lẽ, tôi sẽ phải kiểm soát tính nóng nảy của mình lại. Thế nhưng, để hoá thân vào một vai trái với tính cách của mình thì tôi sẽ không làm được. Khi ấy mọi người sẽ thấy tôi rất giả tạo mà điều đó tôi cũng không thích. Đôi lúc người ta nói tôi cứng đầu. Tôi biết với tính cách này cũng có những điểm xấu nhưng tôi sẽ nhìn nhận và hoàn thiện nó hơn. Có những người góp ý cho tôi rất chân thành, tôi cảm nhận được và tiếp thu. Còn những người soi mói hay dùng những lời không hay thì dù tôi có làm gì thì họ cũng ghét tôi thôi.

Vừa rồi, quản lí Lan Khuê cũng tag hẳn tên bạn vào một status bức xúc về clip xô đẩy nhau giữa Minh Tú và cô ấy. NTK Chung Thanh Phong cũng vào bênh vực bạn. Đây có phải là thiệt thòi khi vào vai một huấn luyện viên quá cá tính?

Tôi không muốn nhắc đến vấn đề này. Chuyện đã qua cứ cho nó qua đi là tốt nhất. Tôi vẫn hi vọng mọi người sẽ xem tiếp 8 tập còn lại của The Face để thấy câu chuyện hay hơn, hình ảnh cũng đẹp hơn. Ở Asia's Next Top Model, lúc đầu mọi người thích tôi. Sau đó, tôi đổi phòng, mọi người lại không thích tôi nữa. Tiếp theo, câu chuyện lại đi đến một diễn biến khác. Vì vậy, chúng ta khoan hãy đánh giá khi chưa biết toàn bộ câu chuyện. Các bạn cứ đợi xem hết chương trình rồi hãy đánh giá cũng chưa muộn.

Chỉ 4 tập thôi, nhiều người đinh ninh bạn vào vai ác như Phạm Hương năm ngoái. Điều này dẫn đến ác cảm, bạn có buồn không?

Khi tôi tham gia The Face, tôi biết bản thân cần phải bảo vệ các thí sinh của mình, giúp chương trình tìm ra được người chiến thắng xứng đáng. Có những lúc tôi rất bức xúc xảy ra nóng giận. Tôi đã cố gắng bảo vệ thí sinh của mình. Ai hiểu điều đó, tôi xin cảm ơn. Khá nhiều người không nhận ra điều đó, tôi có giải thích thế nào cũng sẽ không hay.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

Bạn nhận xét dàn thí sinh của The Face năm nay như thế nào?

Tôi thấy dàn thí sinh năm nay đồng đều, nhiều màu sắc. Có thể các bạn không nhiều kinh nghiệm hay cá tính mạnh như mùa năm ngoài. Chỉ mới bốn tập thôi chưa nói lên được gì, phải chờ xem những tập tiếp theo như thế nào đã. Thường các thí sinh khi mới bắt đầu đều dễ thương, vui vẻ với nhau nhưng ở chung một thời gian thế nào cũng xảy ra chuyện.

Về tương quan lực lượng so với hai đội kia, Minh tú đánh giá đội mình thế nào?

Ngay từ đầu, tôi đã nói đội của tôi là một tờ giấy trắng. Các bạn chưa bao giờ là người mẫu, chỉ có vài bạn đã từng chụp ảnh thôi. Tôi lại thích cái sự tươi mới này. Ngành thời trang ngày càng phát triển, ai cũng cần một gương mặt mới. Những người trẻ thường dễ uốn nắn hơn và họ sẽ tiếp thu những kinh nghiệm mà mình chia sẻ cho họ. Những người đã có tiếng tăm thì chia sẻ cũng khó lắm.

Đội của tôi yếu về catwalk vì các bạn chưa ai đi catwalk bao giờ. Khi tôi xem các bạn trình diễn catwalk, tôi suy nghĩ: "Chết rồi, chương tình ngắn như vậy thì làm sao tôi có thể hướng dẫn rèn luyện cho các bạn catwalk nhanh chóng mà đẹp đây". Điều các bạn có là quyết tâm và đam mê. Các bạn dành thời gian để tập catwalk. Các bạn biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của đội mình để cố gắng khắc phục.

Năm ngoái các huấn luyện viên loại đi người mạnh để bảo vệ thí sinh đội mình. Năm nay lại trái ngược, các huấn luyện viên lại chọn loại đi người yếu vì tiêu chí chương trình. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi yêu các thí sinh của tôi bằng cả trái tim. Nhưng không vì thế mà tôi ghét các thí sinh còn lại, tôi vẫn yêu họ ở mức độ 9 hoặc 8. Tôi đã từng là thí sinh nên tôi hiểu. Tôi thích những thí sinh của tôi phải đấu những thí sinh mạnh nhất để cuối cùng chọn ra một quán quân thật sự xứng đáng. Xứng đáng ở đây là xứng đáng với cả chương trình và khán giả. Tôi nghĩ, bản thân thà là kẻ chiến bại trước những đối thủ mạnh hơn là người chiến thắng với những đối thủ quá yếu.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

Hình ảnh và cá tính của Minh Tú trong vai trò huấn luyện viên The Face có giống con người thật của bạn ngoài đời không?

Giống chứ. Ngoài đời, khi tôi bảo vệ ai đó, tôi cũng nóng tính như vậy. Lúc đó, tôi không nghĩ đến chuyện phải giữ hình ảnh hay khán giả sẽ nghĩ gì về tôi, tôi chỉ biết thí sinh tôi khóc như thế, tôi cảm thông được chuyện họ không có tiếng nói để bảo vệ mình. Đứng trên vai trò một huấn luyện viên và là một người chị, tôi nhìn nhận được những gì họ đã cố gắng và tin tưởng khi chọn về đội mình. Tôi phải làm hết mình để bảo vệ họ. Tôi cũng không có suy nghĩ khi chương trình lên sóng, khán giả sẽ ghét và ném đá tôi.

Ở mỗi tập phải chọn thí sinh vào vòng nguy hiểm, bất kì huấn luyện viên nào cũng đau lòng. Riêng Minh Tú có sự khó xử đó không?

Phần chọn thí sinh vào vòng nguy hiểm là phần căng não nhất. Cái quyền sát sinh một cơ hội của người khác, cảm giác rất khó chịu. Tôi loại họ rồi, họ khóc tôi thấy thương vì tôi đã làm họ đau khổ. Đã đến một cuộc chơi thì phải chấp nhận luật chơi ấy, tôi chỉ biết bản thân phải công tâm nhất. Tôi nhìn nhận cả một quá trình, tương lai và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Mối quan hệ của bạn với hai huấn luyện viên còn lại ra sao?

Tôi thấy tôi thân với cả 2 HLV ý. Giữa tôi và Khuê hay giữa tôi và Thùy đều có những kỉ niệm riêng. Tôi và Khuê chơi chung với nhau từ năm 2012, sau khi thi Siêu mẫu vào năm 2013 xong thì 2 đứa vẫn chơi chung với nhau.

Nhưng mà sau này tôi chọn con đường đi nước ngoài, còn Khuê ở lại hoạt động tại Việt Nam thì người ta cũng nói câu "xa mặt cách lòng". Hai đứa 2 con đường khác nhau nên cũng ít có cơ hội nói chuyện với nhau. Đùng cái gặp nhau tại đây thì đây là cuộc đua không những cho thí sinh mà còn là cho các HLV nên đôi lúc cũng xảy ra mâu thuẫn.

Tôi với Hoàng Thùy cũng có cơ hội làm việc chung ở Ý, rồi cũng có đi chơi chung tuy không nhiều. Tôi tin chắc Thùy vẫn còn nhớ rằng tôi từng cho Thùy mượn thẻ của mình đi tàu từ Pháp qua Anh để bạn ấy thực hiện ước mơ đi ra nước ngoài tham gia show diễn. Tôi nghĩ Thùy sẽ vẫn nhớ điều đó.

Có vài bài báo nói về cuộc sống trước đây của Minh Tú khá cơ cực. Mọi người nhìn vào đó thấy Minh tú rất mạnh mẽ, phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp và cuộc sống. Những người vượt qua khó khăn thường tiết kiệm và trân trọng đồng tiền mình làm ra, bạn thì sao?

Tất nhiên, đồng tiền của tôi làm ra là do công sức của tôi. Không ai cho hay tài trợ cho tôi. Tôi trân trọng điều này. Nhưng tôi sẽ không chi tiền vào những món hàng hiệu quá xa xỉ. Tôi chưa đến tuổi, tôi cũng không phải doanh nhân hay người giàu có để chi ra một số tiền quá lớn sở hữu những món đồ xa xỉ ấy. Tuy nhiên, tôi chịu chi vào việc ăn uống. Vì ngày nhỏ, tôi không được ăn ngon. Đôi lúc nhìn người khác ăn mà tôi phát thèm. Khi có tiền, tôi muốn được ăn ngon và có sức khoẻ tốt.

Bạn có nghĩ bản thân mình lạc loài không khi showbiz thích sự hào nhoáng và người đẹp nào cũng muốn khẳng định giá trị bản thân qua những thứ xa xỉ?

Tôi cũng không biết quan điểm của mọi người thế nào. Tôi chỉ thấy bản thân mình còn trẻ, số tiền tôi kiếm được rất lớn với tôi. Tôi thích để dành rồi dẫn gia đình đi du lịch. Trong gia đình tôi cũng có một vài người thân khó khăn, bệnh tật, tôi muốn dành số tiền này để chia sẻ hoặc giúp đỡ họ. Có thể sau này tôi lớn hơn, tôi kinh doanh thành công hơn, có nhiều tiền hơn thì tôi sẽ hưởng thụ và nghĩ đến chuyện xài hàng hiệu. Bây giờ còn quá sớm để tôi phải bận tâm về những món đồ đắt giá đó.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Tú

Người ta hay nghĩ người đẹp chân dài thường có đại gia chống lưng. Điều này khiến nhiều người đẹp tự đi bằng đôi chân mình chịu thiệt thòi. Bạn có cảm nhận gì về những suy nghĩ thiếu tích cực này?

Tôi là một minh chứng rõ ràng cho việc không hề có đại gia chống lưng. Có nhiều người nói tôi cặp với người này mới được cái này, thậm chí họ còn nói tôi có được giải Á quân của Asia's Next Top Model cũng là do tôi cặp với ai đó để đánh đổi... Người ta đã không thích thì người ta muốn nói gì cũng được. Bản thân mình có hay không thì mình là người biết rõ nhất. Tôi luôn tự hào vè những gì mình làm được và có được. Tôi không bao giờ sợ xấu hổ hay sợ vì người ta nói về mình. Đơn giản tôi không làm gì sai.

Nhiều người đẹp vì quan điểm định kiến trên mà khi có người yêu đại gia họ cũng ngại và ám ảnh dẫn đến giấu bạn trai. Riêng bạn thì sao?

Tôi không thích cuộc sống giàu có. Tôi thích một cuộc sống hạnh phúc, tự do, đủ ăn đủ mặc. Tôi không có suy nghĩ phải yêu người như thế nào nhưng tôi chỉ mong người yêu của tôi thật sự thấu hiểu và nói chuyện với nhau. Thời gian đầu khi yêu nhau rất hạnh phúc. Dần dần về sau nếu không thể trở thành tri kỉ, không thể chia sẻ cùng nhau thì rất nhanh sẽ chán nhau, mối quan hệ cũng mau đổ vỡ. Tình yêu có chữ "tình" và có chữ "yêu". Nếu chăm chút xây dựng chữ "tình" mà bỏ quên chữ "yêu" thì cũng vô dụng.

Sau The Face 2017 bạn có dự án nào không vì đây là bàn đạp rất tốt để phát triển hình ảnh cá nhân hơn nữa?

Thật sự Asia's Next Top Model và The Face là hai cơ hội quá tốt cho tôi trong năm nay. Đôi khi điều gì đến nhanh cũng dễ khiến mình bị cuốn theo. Phim thì tôi cũng tham gia rồi và sẽ ra mắt vào năm 2018. Nhiều bạn hỏi tôi có thi Hoa hậu Hoàn vũ không? Thật sự bây giờ tôi không trả lời được có tham gia hay không? Tôi quen kiểu im lặng mà làm. Tôi sợ mình không làm được gì, cứ nói huyên thuyên sẽ không hay. Thôi thì cứ để tôi im lặng thực hiện kế hoạch của mình, đến lúc đó mọi người biết sẽ hay hơn.

Cảm ơn Minh Tú về buổi trò chuyện này, chúc bạn nhiều sức khoẻ và thành công!

>> Minh Tú phản hồi về hành động 'đẩy người giành vị trí' cách đây 6 năm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 ngày, 21 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 3 ngày, 21 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 3 ngày, 23 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 5 ngày, 17 giờ trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 7 ngày, 15 giờ trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 3 giờ, 43 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 3 giờ, 55 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 3 giờ, 58 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 10 giờ, 16 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 57 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 13 giờ, 57 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 58 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 33 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 16 giờ, 35 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 37 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 16 giờ, 37 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 16 giờ, 38 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 39 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.