Hồng Quế: Bố mẹ khóc nhiều hơn cười vì tôi

11:39 30/07/2012

Có không dưới 10 sự cố nặng nề đã xảy ra trong đời sống của Hồng Quế, ở Việt Nam, điều này là quá ghê gớm.

Gặp Hồng Quế ở Hà Nội sau thời gian cô bắt đầu Nam tiến. Cô lễ phép và có tác phong chuyên nghiệp, đến gặp phóng viên không trễ một giây. Điều này thực sự khiến tôi hơi bất ngờ, dù là đã quen Hồng Quế từ lâu. Hóa ra, một cô gái trẻ mang trong hành trang nghề người mẫu của mình không ít những lùm xùm khiến người ta khó chịu lại mang một phong cách chỉn chu như thế.

Hồng Quế mặc một bộ đầm dài, trang điểm nhẹ. Cô bảo, sau cuộc gặp gỡ này sẽ bay vào TP.HCM luôn vì có sô diễn buổi tối. Khuôn mặt xinh đẹp của người mẫu 9X thoáng chút mệt mỏi. Hình như, bắt được suy nghĩ miên man của tôi, Quế bảo: “Em trông mẹ cả đêm qua. Mẹ em sốt cao mà nhất định không đi bệnh viện”.

Tuổi thơ không bình thường

Hồng Quế sinh năm 1994, tuổi Giáp Tuất, thuộc mệnh Hỏa, nhưng lại là lửa trên núi nên thuộc loại tính nóng, bộc trực. Hồng Quế là người thẳng tính, có sao nói vậy, hết lòng vì người khác và sống không đề phóng. Là con út trong gia đình có 2 anh trai, Quế là người được chiều từ bé. Không chỉ bố mẹ mà các anh cũng dành cho cô em gái những điều tốt đẹp nhất. Và vì thế, từ nhỏ, cô em út đã là trung tâm của cả nhà. Tuổi thơ của Hồng Quế trôi qua một cách êm đềm, duy chỉ có chiều cao của cô là bất thường. Nhờ chiều cao ấy, cô được biết đến với nghề người mẫu từ rất sớm.

Hỏi Quế, hồi nhỏ, gia đình và bản thân em có muốn sau này Quế lớn lên sẽ làm một công việc gì không, cô lắc đầu. Bởi, khi cô chưa hình thành khái niệm về cuộc sống, Quế đã được bước chân vào làng thời trang. Quế bảo, lúc ấy trong cô cũng chưa từng có khái niệm mình sẽ là một người mẫu. Đó cũng là lúc cô đượcphát hiện bởi công ty New Talent. Trong hình dung của đứa trẻ lúc ấy, Quế đã nghĩ, mình sẽ gắn bó với công việc này trong tương lai. Và thế là, cô thuyết phục gia đình đồng ý cho mình đi theo nghề người mẫu. Tất nhiên, sau những đắn đo, bố mẹ cô đã gật đầu cùng với những khích lệ. 12 tuổi, mới học lớp 7, nhưng ý chí của Hồng Quế rất mạnh mẽ. Cô đã tập liên tục trong 2 năm liền để vừa học, vừa làm nghề. Việc cân bằng giữa việc học và đi diễn với Quế là điều khá khó khăn. Nhưng cô nàng đã vượt qua ngoạn mục.

13 tuổi, Quế đứng trên sàn diễn như một người mẫu tuổi teen gây sự chú ý nhất định từ những người làm nghề và công chúng. Thời điểm ấy, Hồng Quế còn gầy nhẳng, không đầy đặn, tràn sức sống như tuổi 18 hiện giờ. Trẻ con mang trong mình tâm thế, công việc của một người lớn, với Quế cũng chẳng dễ dàng gì. Thế nhưng, Quế nhanh chóng là con át chủ bài của nhiều chương trình thời trang. Tuổi teen đem đến cho cô nhiều lợi thế và sự may mắn. Hồng Quế được đứng chung với nhiều đàn chị có tiếng thời điểm ấy như Ngọc Hân, Thúy Hương trong nhiều chương trình thời trang. Và thực sự, cô đã có khởi đầu đầy thành công và tự tin.

Còn nhớ, vào thời điểm ấy, Hồng Quế tham gia một sự kiện thời trang của các nhà thiết kế thời trang có tiếng trong nước, cô gái xinh xắn này đã gặp phải một tình huống dở khóc, dở cười khi diện một chiếc áo khá rộng lại phải đánh trống nên bất ngờ một sự cố trang phục đã để lộ vòng 1 không mặc nội y trong sự chứng kiến của nhiều người.

Tuy nhiên, Hồng Quế khi đó đã nhanh chóng xử lí tình huống và tiếp tục diễn cho đến hết tiết mục. Sau màn trình diễn tai nạn, đã có nhiều người thông cảm và khâm phục trước bản lĩnh của cô người mẫu ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng lại có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy không khác với người mẫu chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm nhiều năm. Nhưng sau đó không lâu, Hồng Quế tham gia trình diễn bikini ở một quán bar và khi hình ảnh của cô được đưa lên mạng, nhiều độc giả đã có phản ứng trái chiều. Những bức hình đã tố cáo Hồng Quế, ở tuổi con nít mà đã trình diễn áo tắm trong bar, thời điểm này còn khó chấp nhận, huống hồ là vài năm về trước.

Và lúc đó, Hồng Quế đã rất hoang mang, sợ hãi. Cô lo lắng khi người ta đả kích mình, ném đã không thương tiếc. Với một đứa trẻ mới vào nghề, mang tư duy non nớt và hăng hái với nghề một cách thái quá, Hồng Quế cảm tưởng mình như nhận được một gáo nước lạnh. Scandal đầu tiên của cuộc đời người mẫu ấy khiến cô nhớ mãi những dư âm của nó. Nhưng cũng rất may mắn, mẹ là người luôn ở bên cô lúc ấy, giống như một thành trì vững chãi đủ để Hồng Quế có sức mạnh đối diện với mọi đàm tiếu, dị nghị hay chỉ trỏ. Cô vẫn đến trường học và hoàn thành công việc chính của một học sinh.

Bố mẹ khóc nhiều hơn cười vì con gái

Nhắc đến bố mẹ, Hồng Quế rưng rưng nước mắt. Cô nén nỗi niềm vào tận sâu tâm can mình. Hình như, chuỗi ngày tháng đã qua, những nhọc công của cha mẹ ùa về khiến cho căn phòng rộng thênh thang nơi tôi và Quế ngồi như trải ra chới với. Tiếng nhạc dịu nhẹ càng khiến người ta rực lên những cảm xúc, kỷ niệm. Quế nghẹn ngào bảo, là con gái út trong gia đình, nhưng cô lại khiến bố mẹ lo lắng nhất. Cô bảo, từ khi cô sinh ra, Quế làm bố mẹ mình buồn nhiều hơn vui. Những giọt nước mắt ấy, giận con thì ít, thương con thì nhiều. Hồng Quế bảo, cô rất có lỗi với bố mẹ mình. Và trong tâm khảm của cô giờ này, chỉ vang lên từ sâu thẳm hai từ xin lỗi. Xin lỗi vì những gì đã qua, vì những giọt nước mắt vội vàng của mẹ rơi lặng lẽ rồi khi nhìn thấy con thì quay mặt đi như chưa từng có điều gì xảy ra. Cũng chính vì điều này, bước vào tuổi 18, cô quyết định sẽ làm lại với ý chí của mình. Một ngày nào đó, Quế sẽ tỏa sáng.

Quế bảo, mẹ là người phụ nữ chịu thương và nhẫn nhịn. Trong suốt hành trình làm nghề của Quế, mẹ luôn lặng lẽ đi bên con gái để tâm sự, sẻ chia. Mẹ cô, giống như một người quản lý, luôn ở bên con xem xét cả lịch học và làm việc, sắp xếp sao cho hợp lý. Tuy nhiên, cả bố và mẹ cô đều không phải là người bắt con phải đi theo cái này, chạy theo cái kia, hay sống thế nào cho đúng chuẩn. Trước mỗi lần con vấp ngã, họ dù đau cũng đứng yên một chỗ để con tự chống chọi, xoay xở. Bố Hồng Quế nói với con gái rượu rằng, đường đời có nhiều chông gai và chắc chắn con sẽ vấp ngã nhiều. Nhưng, từ những vấp ngã ấy, con gái sẽ trưởng thành bằng cách tự tìm cách đứng lên. Nếu bố mẹ ra tay nâng đỡ, Quế sẽ rơi vào tình trạng ỷ lại, không tự trưởng thành và độc lập được.

Quế cũng từng nhiều lần làm bố mẹ mình giận, phật lòng. Là người thẳng tính, bộc trực, vì vậy, những khi cô và bố mẹ không đồng quan điểm về một điều gì đó, có khi Quế chẳng để ý gì đến xung quanh. Cô nói hết tất cả suy nghĩ của mình. Sau đó thể hiện sự giận dỗi của mình bằng cách bỏ sang nhà một trong hai anh sống. Quế bảo, cô bỏ đi như thế, đã thể hiện sự không đồng tình của mình, nhưng ở nhà anh trai để bố mẹ và mọi người yên tâm. Đến giờ thì Hồng Quế thấy thật sự mình không nên làm thế khi thể hiện cái tôi dữ dội với người thân như vậy.

Vài ngày trước, Quế khoe lần đầu tiên cùng với anh trai tổ chức sinh nhật được cho bố. Những dòng chữ xúc động này được đăng tải trên Facebook của cô khiến nhiều người mừng. Hình như, Quế đã thay đổi hẳn. Nhắc lại chuyện ấy, siêu mẫu 9X này chia sẻ: “Từ nhỏ em đã đi làm nghề, bao nhiêu lần sinh nhật bố, em hay vướng vào chuyện nọ, chuyện kia, hay đi diễn nên chẳng thể làm cho bố vui trong những dịp đặc biệt như thế. Nhưng năm nay, em quyết tâm làm điều này, bay từ TP.HCM ra đúng ngày sinh nhật bố để đoàn tụ cả gia đình. Bố mẹ bất ngờ và vui vì điều này lắm”.

Hồng Quế cũng nói, cô lớn lên, nổi tiếng từ bé nên là hình ảnh, sức mạnh và niềm hy vọng của cả nhà và họ hàng hai bên nội ngoại. Mọi người muốn nhìn vào cô để tự hào, và đó là một áp lực rất lớn đối với Quế. Nuôi con, cha mẹ đều mong muốn con mình đạt được danh vọng, thành công trong cuộc đời và vì thế, cách đây vài tháng, việc Hồng Quế rời bỏ công ty đào tạo người mẫu New Talent, nơi giúp cô có những bước đi đầu tiên trong nghề, cũng gây ra không ít bàn tán.

Và thật ngẫu nhiên, thời gian này, cô cũng gặp thêm nhiều sóng gió. Gần đây nhất là trong một buổi lễ ra mắt BST của một công ty thiết kế thời trang, Hồng Quế “thả rông” vòng 1 để diễn thời trang trước rất nhiều ống kính và khán giả. Rồi chuyện bị kiện tụng xung quanh việc đánh người, đi đường không đội mũ bảo hiểm khiến cô bị đánh tiếng là không đủ tiêu chuẩn để dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tất nhiên, Hồng Quế chưa từng tuyên bố mình sẽ tham gia cuộc thi này nhưng đây cũng là điều khiến bố mẹ cô buồn, bởi vì một cánh cửa đi đến thành công của con gái mình đã khép lại vì những lùm xùm không đâu. Quế nói, bố mẹ cũng buồn lắm, nhưng rồi lại thôi. Họ cũng giống như cô, luôn nghĩ một cánh cửa khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Hồng Quế vẫn nuôi tham vọng tham dự một cuộc thi nhan sắc, lấy danh phận mang về để tạ ơn đấng sinh thành.

Quế vừa tốt nghiệp phổ thông trung học với điểm số là 39. Cô vui với con số này vì thời điểm Quế thi tốt nghiệp cũng là lúc cô gặp nhiều chuyện nhất. Hiện tại, người đẹp này đã Nam tiến để có thêm những cơ hội làm nghề và khẳng định mình. Đồng thời, cô cũng theo đuổi ngành truyền thông tại trường RMIT. Tuy nhiên, Quế vẫn chưa quyết định chính thức. Nhưng cô sẽ học hành tử tế để có nền tảng hơn cho cuộc sống sau này. Hiện tại, Quế học một khóa tiếng Anh nhằm bổ sung kiến thức và chuẩn bị thi vào ngôi trường này. Học RMIT, Quế có dư dả thời gian đi làm mẫu, nhưng nếu không chăm chỉ, cô cũng lo ngại mình sẽ như nhiều người đẹp nổi tiếng khác, học mấy năm mà vẫn chưa có bằng tốt nghiệp.

Scandal bủa vây

Nhắc đến Hồng Quế, có lẽ người ta nghĩ đến cô bằng những scandal nhiều hơn là vinh quang của nghiệp diễn. Đã có những người kỳ công ngồi đếm, cộng dồn những chuyện lùm xùm của cô vào và thấy con số 10 là quá nhiều đối với một người vừa tròn 18 tuổi. Hồng Quế cũng từng giật mình khi trước đây, cô vào mạng tìm kiếm tên mình đều thấy những hình ảnh đẹp, sự chỉn chu, Và gần đây, vẫn với động tác ấy lại cho ra một kết quả khác hẳn. Từ bị tố đánh người, không đội mũ bảo hiểm, thả rông ngực, tung ảnh bán nude… Tất cả những thứ ấy khiến cô gái trẻ không khỏi giật mình. Cô sợ.

Còn nhớ, khi đang ở công ty, Giám đốc New Talent nói rằng họ rất kỳ vọng Hồng Quế sẽ làm nên điều gì lớn hơn trong đấu trường sắc đẹp. Họ xây dựng Hồng Quế với nick name là Pink Q, một người mẫu tuổi teen thần tượng. Xinh xắn, trong sáng, ngoan hiền và là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. Ít nhiều trong ý đồ ấy đã thực hiện được phần nào. Nhìn những hình ảnh của Hồng Quế trong nhiều năm qua, ai cũng đặt kỳ vọng. Những buổi offline của Hồng Quế với fan, luôn có mẹ đi cùng. Trong tất cả những dự đoán về một nhân tố có khả năng trở thành Hoa hậu năm 2012, không một dự đoán nào là không có Hồng Quế.

Nam tiến sau khi quyết định chia tay với công ty quản lý cũ là một quyết định lớn của Quế. Cũng đã có nhiều sự can ngăn nhưng cô không đồng ý. Hồng Quế muốn tự thử sức mình, tự mày mò và trưởng thành. Nhưng, kinh nghiệm ít ỏi, luôn có người bên cạnh từ nhỏ đã khiến Hồng Quế không vững vàng khi tự mình sải đôi cánh lớn. Quế liên tiếp gặp phải những ầm ĩ. Những scandal nối đuôi nhau khiến cho cô không kịp xoay xở. Trên thực tế, thành công quá sớm cộng với tuổi trẻ ít kinh nghiệm đã khiến khi bước chân ra ngoài, Quế gặp ngay phải những điều cô ít va vấp. Và thế là thành scandal. Tất nhiên, những sự cố này cũng đủ để Hồng Quế lớn lên rất nhiều. Nhưng Quế bảo, cô mất niềm tin vào tình bạn, tình người nơi showbiz. Có những người vốn chơi thân với nhau, xem nhau như anh chị em lại đi bán đứng nhau ngay để có một vị trí hay sự suôn sẻ trong công việc.

Chuyện ầm ĩ xung quanh việc bị tố đánh người cùng với nữ ca sĩ Quế Vân, cho đến thời điểm này, Hồng Quế đã chính thức lên tiếng xin lỗi những người yêu mến mình. Cô nói, cô đã phụ lòng yêu mến của họ. Nhưng cô gái trẻ cũng khẳng định, không có chuyện cô đánh người ở đây. Cây ngay không sợ chết đứng, mọi thứ rồi cũng sẽ sáng tỏ… Sự việc này mới “gây sốt” vào ngày 4/5, khi một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích. Chị Tâm kể lại rằng khi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang quán bar vào tối 28/4 thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có Hồng Quế (Pink Q). Họ đã túm tóc, đá mạnh vào người chị Tâm, đạp vào bụng và dùng guốc đập mạnh vào mặt, vào đầu…

Nhớ lại chuyện này, Quế cho hay, giá như cô nghe lời mẹ, đi diễn xong thì về nhà, chắc đã không có chuyện gì xảy ra. Giờ tiếc cũng đã muộn. Ngay sau đó, cô bị người ta chụp cảnh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khiến hình ảnh của cô rớt xuống kinh khủng. Rồi người ta thấy cô tung ảnh nude trên Facbook trước ngày thi tốt nghiệp, gặp sự cố thả rông ngực khi trình diễn thời trang tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam.

Bên cạnh đó, câu chuyện các người mẫu với những món đồ trang sức quá đắt tiên cũng điểm danh Hồng Quế. Đôi giày dự tiệc có giá đến cả trăm triệu, chiếc váy có giá hàng nghìn đô và gần đây nhất là chiếc xe ô tô Mercedes S600 có giá đến bạc tỷ khiến không ít người tò mò khi đặt câu hỏi về nguồn gốc của những món đồ đầy giá trị như thế.

Theo tiết lộ của một người mẫu thuộc top đầu cũng từng ở vị trí vedette thì cát-sê cho mỗi chương trình tham dự không thể vượt qua con số 1000$ - 2000$ với chương trình thời trang cực lớn, còn các sự kiện nhỏ, số tiền khi tham gia cùng đội người mẫu cũng chỉ dừng lại chưa đến 10 triệu một chương trình. Như vậy, nếu tính toán gần 5 năm trên sàn diễn, sẽ là cố ép nếu phải tin Hồng Quế có thể tự mua cho mình những món đồ như thế.

Quế xuất hiện trong nhiều event với những món đồ lên đến hàng trăm triệu cho trang phục và những phụ kiện đi kèm. Một bầu sô tiết lộ, người quản lý của Hồng Quế từng hét giá cát-sê 4000$ cho sự xuất hiện của người mẫu này khi cô mới 16 tuổi.

Dẫu tất cả những đồn thổi trên, có điều đúng, có điều sai nhưng nó khiến cho siêu mẫu tuổi 18 trở thành tâm điểm của dị nghị. Cô bảo: “Người ta cứ đồn tôi, có khi tôi bay vào Sài Gòn là vì công việc, người ta cũng cứ nghĩ là tôi đi theo trai”. Với những tin đồn như thế, Hồng Quế đã cho qua, bởi cô là người hiểu mình nhất. Bên cạnh đó, Quế vẫn luôn có gia đình, bạn học và thầy cô ở cạnh, an ủi. Điều quan trọng là, họ đặt niềm tin nơi cô. Hồng Quế chia sẻ về việc mình đi event ở bar: “Được mời tham dự sự kiện ở bar, tôi đã hỏi rất kỹ về giờ giấc và thường lựa thời gian diễn ra vào lúc 18h30 đến 20h. Tôi sẽ xuất hiện, chụp đủ hình ảnh và trở về nhà, chứ không ở lại quá lâu. Đây là công việc và tôi không thể thẳng thừng từ chối các nhà tổ chức vì lý do sợ làm hỏng hình ảnh”.

Và tình yêu không như ý muốn

Trong tình yêu, Quế bảo mình là người nhạy cảm. Làm nghề diễn xuất, đôi khi chuyện tình cảm đến một cách bất ngờ không kiểm soát theo kiểu lý tính. Quế cũng không phải là người hám của, yêu để được cái nọ cái kia. Và vì thế, cô chỉ cần người đàn ông đến với mình một cách đàng hoàng và tử tế. Tìm kiếm trên mặt báo, cái tên Hồng Quế ngoài những hình ảnh đẹp trên sàn diễn và trong các bộ ảnh thời trang còn là những nghi vấn ỡm ờ liên quan đến những chàng trai cũng hoạt động trong giới showbiz… như ca sĩ Tuấn Hưng, người mẫu Hoàng Gia Ngọc…

Dù Hồng Quế chưa bao giờ chính thức thừa nhận mình đang yêu ai, nhưng mọi người đều có thể “đoán” được người đàn ông nào đang “tay trong tay” với cô bằng việc … cập nhật Facebook hoặc báo chí. Hồi tháng 1 vừa rồi, dư luận dấy lên câu hỏi “Ca sĩ Tuấn Hưng có tình cảm với Hồng Quế?” khi thấy anh chàng ca sĩ đào hoa này dành tặng những lời khen cho chân dài tuổi teen Hồng Quế và cô cũng đưa ra những úp mở của mình về một nửa. Chuyện tình cảm của 2 người kéo dài không được bao lâu thì dừng lại. Có lẽ, họ chưa thực sự là của nhau.

Tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng dấy lên chưa được bao lâu, Hồng Quế lại “công khai” bạn trai trên Facebook thông qua bức ảnh thân mật với siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc. Sau đó, quản lý của Hồng Quế đã khẳng định giữa Quế và Gia Ngọc không có chuyện tình cảm gì, cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong cuộc trò chuyện, Quế thừa nhận rằng mình và Hoàng Gia Ngọc đã từng yêu nhau. 2 gia đình cũng đã gặp mặt nhau. Ngọc là người không quá nổi tiếng, không giàu có, vẫn chở cô đi học bằng xe máy nhưng cô vui vì sự chân thành của anh.

Sau này, chuyện tình cảm của 2 người tạm ngưng như một dấu chấm than. Có lẽ đã có điều gì xảy ra giữa cô và Ngọc. Những rạn nứt hoặc có cảm giác nào đó mơ hồ, 2 người chưa có những căn cứ xác thực để đến với nhau. Nhưng, 2 người vẫn là bạn và quan tâm đến nhau. Biết đâu đấy, tình yêu lại cất tiếng hát từ trái tim 2 người thêm một lần. Dừng là để suy nghĩ và mong chờ điều gì tốt đẹp hơn. Quế bảo, cô cũng không biết, trong chuyện tình cảm, người ta có lợi dụng cô không hay có xem cô như một chiến lợi phẩm trong cuộc săn mồi tình ái không. Nếu như vậy, cô sẽ sốc lắm vì cô đến với một cuộc tình, bao giờ cũng bằng tâm hồn, sự cuồng nhiệt thật lòng nhất của tuổi trẻ.

Trong quan hệ tình cảm, Quế không đặt tiền lên trên. Cô nói: “Tiền có thể mua được mọi thứ, nhưng tiền không thể mua được tâm hồn, trái tim mình. Tôi đủ khôn ngoan để không bị mềm lòng trước sức mạnh của tiền bạc. Khi chọn bạn, tôi cũng tìm người hợp với tính cách, chứ không phải vì họ có nhiều tiền. Tôi không coi trọng đồng tiền họ có mà quan trọng bên trong họ có gì và họ đối xử với mình thế nào”. Và vì thế, đôi khi tình yêu cũng khiến cho Quế dễ bị tổn thương.

Trong nghề diễn, Hồng Quế rất thần tượng Thanh Hằng. Cô bảo: “Em cũng muốn vươn tới vị trí của chị Thanh Hằng. Là một người mẫu nổi tiếng nhưng Thanh Hằng lại giữ cho mình một đời sống sạch, chị gần như không gặp sự cố nào với nghề. Bên trong cánh gà hay trên sàn diễn, Thanh Hằng đều giữ chuẩn mực của một người đi trước với đàn em”. Điều ấy khiến Hồng Quế ngưỡng mộ. Hồng Quế của ngày hôm nay đang xóa những nhem nhuốc trên tờ giấy mang tên mình để thay vào đó những nét tươi tắn của một trang sử mới. Người đẹp còn quá trẻ, nếu cô quyết tâm, hãy ủng hộ để Quế đứng vững và mỉm cười với tương lai của mình!.

Đang Yêu
 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 18 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 6 ngày, 11 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự đẹp với phụ nữ 40 tuổi!

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự...

Thời trang + - 20.03.2024

Những bộ trang phục thời trang, thanh lịch chính là “công cụ” tốt nhất để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 27 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 11 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 14 giờ, 47 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 14 giờ, 47 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 15 giờ, 45 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 45 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 15 giờ, 59 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 17 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 18 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...