Hà Anh "phản pháo" việc chèn ép Tuyết Lan

09:03 28/02/2012

(Ngoisao.vn) - Hà Anh đã chính thức lên tiếng về những thông tin xung quanh mối quan hệ của mình với "đàn em" Tuyết Lan.

Những ngày qua, câu chuyện xung quanh cuộc thi Vietnam's Next Top Model khiến công chúng như bị cuốn sâu vào một vòng xoáy với nhiều thông tin trái chiều khác nhau. Một trong số đó là câu chuyện "chèn ép" và "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của vị giám khảo Next Top Model mùa đầu tiên - siêu mẫu Hà Anh, cùng Á quân Tuyết Lan.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, Hà Anh liên tiếp "đổ dầu vào lửa", tung ra những lời đay nghiến và "đì" đàn em Tuyết Lan chỉ vì trong một lần gặp gỡ, cô nàng Á quân Next Top Model đã làm ngơ và không chào hỏi đàn chị của mình. Cuộc chiến ngày càng bùng lửa lớn hơn, khi cả anti lẫn fans liên tiếp mở ra những chủ đề để bàn tán, tranh cãi hơn thua trên các diễn đàn, cộng đồng mạng.

Khi mọi việc vẫn còn đang dậy sóng, thì sáng sớm nay (28/2) tại trang cá nhân Facebook của mình, Hà Anh đã cho đăng tải một câu trạng thái cá nhân khá dài, nói về vấn đề "yêu ghét" đàn em Tuyết Lan. Trong đoạn văn đăng tải, Hà Anh cũng trích dẫn một câu từ Tuyết Lan, những lí do mà Tuyết Lan cho rằng cô không bằng lòng với cô nàng.


Hà Anh

"Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi. Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích. Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào".

Tuyết Lan cũng nói rằng, bây giờ cô không ngại chạm trán với Hà Anh nữa. "Tôi chỉ thấy bị chèn ép và phải chấp nhận khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu được và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa. Tôi không có lý do gì phải sợ chị ấy chèn ép vì chị ấy có vị trí của mình, tôi có vị trí của tôi!"
- đoạn trích từ Facebook Hà Anh.


Ảnh chụp màn hình Facebook Hà Anh

Ngay sau đoạn văn trên, Hà Anh cũng dành những lời "phân tích" và nói rõ ngọn ngành về vấn đề này:

"- Em Tuyết Lan thân mến, chị sẽ không chấp nhặt em vì tuổi đời em còn quá nhỏ và vì vậy, chị hoàn toàn có quyền hy vọng rằng em còn thời gian để thay đổi cách suy nghĩ và cách sống của mình trước khi quá muộn. Chị cũng không cảm thấy buồn vì một khi "cho đi" thì không hối tiếc.
Nhưng qua cách em nói chị chủ quan suy đoán rằnh có lẽ bây giờ em vẫn còn sốc lắm vì một "đứa nhà quê" như Huyền Trang lại chiến thắng phải không em? Để chị phân tích giúp cho em giải tỏa tâm lý và biết vì sao em không chiến thắng được Huyền Trang nhé (nếu Thu Hiền không bị loại, nếu như Thanh Hoa và Thu Thủy chỉ cần cao 1m75, thì với sự phát triển của em trong chương trình, với những bức ảnh của em, với phong cách làm việc của em thì cũng chưa chắc em vào được đến vị trí thứ 2 đâu)

- Thứ Nhất, em không có sức khỏe, sức bền, ý chí chuyên nghiệp - em hay khóc lóc, kêu ca, sợ nóng, sợ lạnh, sợ khó... Em có biết là làm một người mẫu chuyên nghiệp, và lại còn mong đứng được ở thị trường nước ngoài em cần phải có sự tự lập và ý chí, kỷ luật vô cùng lớn hay không?


Thứ Hai, mặc dù có được những kinh nghiệm hơn các bạn ở cuộc thi, em kiên quyết không tiếp thu những góp ý, chỉ dạy của các chuyên gia, các BGK. Em đừng quên, về những phần nhận xét ảnh, không chỉ có chị là nhận xét và đánh giá các bức ảnh của em nhé. Bên cạnh còn không ít các chuyên gia khác như NTK, nhiếp ảnh gia, đại diện thương hiệu... em nghĩ tất cả mọi người góp ý cho tấm hình của em là "trù dập" và "chơi xấu" em ư? Và vâng, bất chấp những ý kiến đóng góp, em luôn có duy nhất muột kiểu pose nghiêng mặt về bên trái. Em có biết các nhiếp ảnh gia nước ngoài gọi em là "One pose wonder" không em? - Về trình độ catwalk của em, đã nhiều lần mọi người góp ý để đào tạo em theo lối catwalk giản đơn theo chuẩn quốc tế, thì em một mực tung tà áo bên phải, vẩy tà áo bên trái theo cái style Việt nam mà em đinh ninh là số 1 từ trước đến nay. - Vậy xét về điểm "tiếp thu", em nghĩ mình sẽ được mấy điểm?

- Tiếp nữa, một người được lựa chọn thành Next Top Model phải là người thực sự có đam mê, và nỗ lực lao động để đạt được vị trí này. Em có nhớ bao nhiêu lần em bỏ tập thể dục do mệt trong khi đó HT vẫn cặm cụi đi tập một mình? Em có nhớ lần chị muốn đưa cả top 3 đi Spa mà 2 đứa kêu mệt không thèm đi chỉ một mình HT tuân theo kỷ luật? Em có nhớ khi chị yêu cầu các em mặc áo bikini vào ra đi thử trên sàn diễn tổng duyệt thì em vùng vằng mãi mới chịu đi? Trong khi em có biết khi chị tình cờ vào nhà vệ sinh thấy HT loay hoay tập 1 mình trong đó trước gương không? Em có nhớ trong những ngày catwalk tập cùng với Henri Hubert em cứ đứng thẫn thờ không chịu tập theo để chỉ phải nói rằng "Các em có biết các em đang có một cơ hội mà rất nhiều cô gái trẻ đang mơ ước, đó là được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Vậy mà tại sao các em không có chút nhiệt tình, năng lượng nào hết?"


(Ảnh chụp màn hình từ Facebook Hà Anh)


- Điều cuối cùng, môt người chiến thắng Next Top Model trong tiêu chí của BGK còn phải là một người sống và làm việc có tâm. Em có nhớ lời chị dạy em khi chị thấy em có thái độ chưa đúng với êkip hậu cần xung quanh mình "em phải biết tôn trọng và trân trong đến tất cả mọi người, kể cả những người mang nước đến cho em uống, biết chào hỏi cả những người làm những việc nhỏ nhất xung quanh mình, bởi họ là nhân tố đóng góp cho mỗi cá nhân, như em, có thể tỏa sáng. Có ai là tỏa sáng được một mình đâu?"; em có nhớ khi chị, anh Đức Hải phỏng vấn cả 3 đứa để 3 đứa nói về nhau, trong khi HT toàn nói đến những điều tích cực về các bạn, em thì vừa mở miệng đã chê Thủy quá thấp, vì chưa có người mẫu nào thấp như Thủy- chê HT quá to, chưa thấy người mẫu nào to như HT.
Em có biết khi chị nhìn và nghe các em, trong đầu chị đang phân tích điều gì không?

Nếu em còn băn khoăn một lần nữa khi vì sao em không vào vị trí Quán Quân, em hãy về giở lại tập chung kết khi em và Huyền Trang tạo dáng trên sân khấu, xét về sự đa dạng, biểu cảm, cơ thể... sự tự tin, sự tỏa sáng...Em nhé!

Và cuối cùng, cách đây 3 tuần khi chị host một sự kiện mà người ta bình chọn em là Babe of the year, chị tự hào giới thiệu em lên sân khấu như một cô học trò nhỏ của mình, và em bước lên sân khấu với nụ cười nở trên môi; em còn cám ơn chị trước mặt mọi người, và phóng viên, nói rằng rất tự hào được đứng chung sân khấu với một đàn chị, một người thầy, là chị... không biết lúc đó, em có phải "ngậm đắng nuốt cay" khi nói ra những lời ấy không?
Em ạ, em còn ít tuổi, em có đủ tiềm năng, em cứ từ từ mà sống đúng với lứa tuổi của mình, từ từ mà lao động phấn đấu cho đúng với thành quả của mình. Thành công em đạt được không nhất thiết phải bằng cách dẫm đạp lên những người khác. Em là cô gái có sắc đẹp, chiều cao, có tố chất, em nên tự tin lên Lan nhé và hãy sử dụng những thế mạnh của mình đúng chỗ. Chúc em có nhiều trải nghiệm và thành công hơn nữa" - Chị Hà Anh.

Những lời tâm sự trên dường như đã giúp câu chuyện "ganh đua" giữa các fans và anti-fans "hạ hoả" phần nào. Hà Anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fans và bạn bè trên Facebook bởi lời lẽ rất bình tĩnh, như những câu khuyên nhủ của đàn chị dành cho lớp em đang có một tương lai rất phát triển tại làng thời trang thế giới.

Anh Phạm (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn mặc sang trọng và thời trang như thế này

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn...

Thời trang + - 2 ngày, 24 giờ trước

Mỗi năm, phong cách thời trang đường phố lại mang đến những bất ngờ thú vị. Xu hướng thời trang không bao giờ ngừng thay đổi, và khi xu hướng mới nổi lên, phong...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 3 ngày, 19 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 ngày, 24 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 4 ngày, 20 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 28 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 28 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 2 giờ, 42 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 2 giờ, 3 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 12 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 8 giờ, 57 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.