Giám đốc Top Model: Sẽ nhắc nhở kẻ châm ngòi Hà Anh

13:46 23/02/2012

Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model, Lê Quỳnh Trang cho biết, tất cả những tin đồn liên quan đến Hoàng Thùy và Tuyết Lan sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang New York Fashion Week là hoàn toàn sai sự thật.

Những tin đồn này là do một số người đang ăn ốc nói mò!

Lê Quỳnh Trang: - Tôi hiểu bạn đang muốn đề cập đến những thông tin gì rồi! Tôi khẳng định, tất cả những thông tin mọi người đang nói đều không đúng sự thật.

Không có chuyện đánh tráo ngôi vị của Tuyết Lan với Huyền Trang. Tôi có đủ bằng chứng để chứng minh cho vấn đề này.

Ngoài ra, trong thời gian đi Mỹ, có nhiều chuyện làm tôi bức xúc. Ở bên Mỹ, công việc tôi quá bận, cộng với thời gian lệch múi giờ Việt Nam nên tôi không thể giải thích mọi vấn đề cho rõ ràng được. Trong khi đó, một số người ở nhà lại cố tình làm phức tạp mọi chuyện lên!

Những vấn đề bàn tán lâu nay nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của tôi và cả uy tín của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Tôi rất bất bình với phát ngôn gần đây của hai vị giám khảo mùa giải trước Hà Anh và Huy Võ.

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Chị Lê Quỳnh Trang cùng Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong chuyến đi Mỹ vừa qua

Chính vì vậy, tôi sẽ làm rõ ràng tất cả mọi chuyện. Nhưng tôi chỉ muốn giải thích một lần, vì vậy tôi sẽ công khai tất cả với báo chí để tránh bị tam sao thất bản! Tôi sẽ chuẩn bị các nội dung liên quan đến những vấn đề đang được dư luận quan tâm gần đây và gửi thông báo đến các cơ quan báo chí để nội dung thông tin được nhất quán.

Hiện tại, mọi người đang ăn ốc nói mò. Bản thân mọi người có ở New York Fashion Week đâu, mọi người có ở New York để biết được mọi chuyện đang diễn ra như thế nào đâu. Vậy mà cứ ngồi đây để phán.

Bản thân những người đang viết về những về đề này tôi không hiểu một lần trong đời họ đã bao giờ được tham dự New York Fashion Week hay chưa? Hay đã từng đặt chân đến New York lần nào chưa mà cứ hồ đồ lớn tiếng như vậy!

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
BGK của mùa giải đầu tiên: Huy Võ, Hà Anh, Đức Hải

PV: - Là nhà tổ chức, chị suy nghĩ như thế nào trước những xích mích của giám khảo hai mùa giải: Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường?

Lê Quỳnh Trang: - Tất nhiên, những chuyện cãi vã bao giờ cũng là những chuyện không hay. Nhưng mỗi người có một quan điểm riêng, việc họ xích mích với nhau là hành động cá nhân của họ chứ hoàn toàn không phải do tôi chỉ đạo hai người nhảy vào để cãi nhau.

Cái gì họ thấy không hài lòng, thấy chướng tai gai mắt thì họ nói thôi! Bởi vì, những ngày vừa qua hai vị giám khảo cũ (Hà Anh, Huy Võ) đã có những hành động không đẹp.

Bản thân tôi cũng biết nhiều người đang thắc mắc tại sao chương trình không PR cho Huyền Trang, rồi không thế nọ, không thế kia. Tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng. Câu trả lời đó sẽ có những nguyên nhân, những lý do cụ thể, bởi không tự dưng mà tôi bỏ bê Huyền Trang.

PV: - Việc Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường cãi nhau là vì họ đang cố chứng minh “thành quả” của họ. Việc này có làm ảnh hưởng đến BTC cuộc thi hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Đây là cá nhân của hai người nói chuyện với nhau chứ không phải là Ban tổ chức chỉ đạo chuyện này.  

Dù có thế nào đi chăng nữa, chúng tôi vẫn khẳng định Huyền Trang vẫn là quán quân của mùa giải đầu tiên. Về phía nhà tổ chức, tôi vẫn hết lòng ủng hộ Huyền Trang chứ không bỏ bê cô ấy. Tôi có đầy đủ bằng chứng cho việc này.

Trước ngày đi Mỹ, tôi có gửi email cho Huyền Trang và cái bằng chứng này nó vẫn còn. Thời điểm tôi gửi thư cho Huyền Trang là trước khi giám khảo cũ Huy Võ lên tiếng phê phán chúng tôi không quan tâm tới Huyền Trang, bỏ bê cô ấy.

Trong email gửi Huyền Trang, tôi còn ghi rõ: “Chị đang ở New York, chị muốn giúp đỡ em, em cần chị giúp gì, chị sẵn lòng. Dù sao, em vẫn là quán quân của chương trình!” Email này tôi đang còn giữ nguyên.

Tôi nói như vậy để khẳng định rằng, tôi có tất cả bằng chứng để chứng minh cho mọi người thấy, tôi không làm gì sai cả. Ai làm sai tôi sẽ chỉ ra cụ thể.

Theo tôi, quan trọng nhất không phải tính hiếu thắng của mỗi cá nhân, mà cuối cùng thị trường người ta trả lời như thế nào. Cô người mẫu ấy có được mọi người chấp nhận hay không thì lúc đó với là cuộc sống thực của Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy…

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Tuyết Lan trình diễn tại New York

Cuộc thi giống như một trường học và nó đã kết thúc từ lâu rồi. Trong một lớp học, có người học giỏi, người không giỏi, nhưng khi ra ngoài đời, chưa chắc người học giỏi đã hơn được người không giỏi.

Hiện tại, các bạn ấy đều đang cố gắng và chúng ta nên ghi nhận sự cố gắng này. Hãy ủng hộ cho họ cùng tiến lên, hãy nhìn vào thực lực của họ. Hiện, ai cũng đang cố gắng tỏ ra hiếu thắng cho bản thân mình.

Hà Anh không thể phủ nhận Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Bản thân Đỗ Mạnh Cường cũng không phủ nhận Huyền Trang, thậm chí còn đánh giá cao Huyền Trang. Vấn đề Đỗ Mạnh Cường phê phán chính là Hà Anh, phê phán lối hành xử của Hà Anh. Hà Anh là một người hiếu thắng.

PV: - Theo thông tin của Đỗ Mạnh Cường thì duy nhất Đỗ Mạnh Cường và BTC biết rõ lý do vì sao Hà Anh không tiếp tục được đồng hành cùng chương trình. Vậy lý do đó là gì?

Lê Quỳnh Trang: - Tôi sẽ trả lời khi gửi thông tin đến báo chí. Tôi khẳng định, chúng tôi hành xử rất đàng hoàng, không bao giờ chúng tôi đánh đổi bất cứ một điều gì để một chương trình lớn của chúng tôi bị mất uy tín.

Tôi cũng không để một cá nhân nào đó phá hỏng nó. Tôi sẽ công khai tất cả các bằng chứng cùng với những lập luận để mọi người thấy rằng tôi không phải là người lừa đảo như một số báo đã giật tít.

Thực ra, chúng tôi lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý. Tôi không muốn gây hiểu lầm, bất đồng hay gây tranh cãi.. chúng tôi muốn chung sống hòa bình. Nhưng một số người đã phát biểu như vậy thì tôi sẽ có giải trình rõ ràng.

PV: - Chị giải thích như thế nào về việc hoán đổi ngôi vị của Huyền Trang và Tuyết Lan?

Lê Quỳnh Trang: - Việc hoán đổi ngôi vị này thì Huy Võ là người biết rõ hơn ai hết. Không chỉ căn cứ vào lời nói của tôi mà còn cả quá trình tôi làm việc với Huy Võ nữa. Chính Huy Võ là người liên lạc trực tiếp với hai nhà thiết kế bên Mỹ. Vì vậy Huy Võ nắm rõ câu trả lời. Để Huy Võ đừng nói với mọi người rằng BTC gian lận, chúng tôi không làm gì sai cả.

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Hoàng Thùy biểu diễn tại New York

PV: - Theo lời chị thì Hà Anh và Huy Võ hoàn toàn sai trong sự việc vừa rồi. Vậy ngoài việc giải trình với dư luận, chị có động thái nào nhắc nhở tới Hà Anh và Huy Võ hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Tôi phải nhắc nhở chứ, bởi họ là người châm ngòi.

Huyền Trang với tôi và Huyền Trang với Tuyết Lan có vấn đề gì đâu. Tôi vẫn yêu thương Huyền Trang như tất cả những thí sinh khác trưởng thành từ cuộc thi. Thậm chí tôi còn có sự yêu thương đặc biệt dành cho Huyền Trang vì tôi rất hiểu cô ấy.

Trong chuyện này, người ta đang cố tình chọc phá. Bởi vì, nếu họ là những người tuyệt vời thì đương nhiên họ sẽ có mặt trong mùa thi thứ 3. Từ đầu đến giờ họ luôn luôn có động thái và đây là thời điểm tốt nhất để cho họ thể hiện. Nhưng họ đã nhầm!

Tại sao Hà Anh lại nói Tuyết Lan không đẹp, tại sao Hà Anh lại bảo Tuyết Lan chỉ có mình Việt Nam chấp nhận được thôi. Hiện, tôi đang có đầy đủ bằng chứng về các hãng mời Tuyết Lan. Vấn đề là tôi chưa biết lựa chọn hướng nào, đi sang Úc hay đi sang Mỹ…

Đây cũng là câu trả lời quốc tế hay Việt Nam. Hà Anh không công bằng, Hà Anh không nên như vậy. Riêng tôi, tôi công bằng với cả Huyền Trang và Tuyết Lan.

Có một vấn đề tôi rất buồn với Huyền Trang nhưng tôi chưa nói ra. Tôi thấy tiếc cho cô ấy. Nếu như Huyền Trang nghe lời mọi người trong chương trình thì sự nghiệp của cô ấy đã khác đi rất nhiều, chứ không như bây giờ.

Cám ơn chị về buổi trò chuyện!

PhunuToday
Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 2 ngày, 5 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn mặc sang trọng và thời trang như thế này

Đừng chỉ kết hợp áo sơ mi với quần, nó quá nhàm chán! Hãy nhìn những cô gái Thượng Hải, họ ăn...

Thời trang + - 3 ngày, 16 giờ trước

Mỗi năm, phong cách thời trang đường phố lại mang đến những bất ngờ thú vị. Xu hướng thời trang không bao giờ ngừng thay đổi, và khi xu hướng mới nổi lên, phong...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 3 ngày, 11 giờ trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 4 ngày, 15 giờ trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 4 ngày, 12 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 52 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 10 giờ, 4 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 4 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 10 giờ, 7 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 7 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 10 giờ, 7 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 10 giờ, 7 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 51 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 30 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 13 giờ, 26 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 13 giờ, 26 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 13 giờ, 27 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.