Cận cảnh top 11 thí sinh Vietnam's Next Top Model

15:45 11/11/2011

Cùng điểm qua vài điểm ấn tượng về Top 11 của Vietnam’s Next Top Model 2011 và xem cuộc hành trình gian nan như thế nào để có được ngôi vị Quán quân.

1. Nguyễn Thị Phương Anh

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Trở về Việt Nam với tấm bằng tốt nghiệp Đại học Khoa học công nghệ quốc gia Vân Long – Đài Loan, Phương Anh vui khi đã hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” mà gia đình cô đã “giao phó”. Và khi đăng ký tham dự Vietnam’s Next Top Model 2011 thì cũng là lúc cô gái 23 tuổi này quyết định sống với ước mơ và đam mê của chính bản thân mình. Là một trong những thí sinh hiếm hoi kết thúc sớm phần thi tạo dáng trước ống kính ở vòng sơ tuyển, Phương Anh ngày càng chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình qua từng tập phát sóng. Không chỉ có vóc dáng chuẩn cùng chiều cao khá ổn, Phương Anh còn ghi dấu đậm nét nơi khán giả truyền hình bởi sự thông minh trong cách xử lý công việc cũng như phong cách chững chạc, điềm tĩnh khi tham gia giải quyết xung đột ở nhà chung.

Với “phong độ” khá ổn định được duy trì qua các tập phát sóng, chưa lần nào lọt vào “top nguy hiểm”, cộng thêm việc đã từng được BGK bình chọn là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất trong phần photoshoot ở tập 5, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng vào cô gái trẻ giàu tiềm năng và đầy tố chất này.

2. Nguyễn Thùy Dương:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Cô nàng siêu gầy nổi bật ngay từ vòng sơ tuyển bởi phong cách tự tin và chuyên nghiệp tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình qua từng tập phát sóng. Từng là người mẫu nghiệp dư cho các show diễn lớn và tạp chí thời trang uy tín trước khi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2011.

Luôn là người được đánh giá cao bởi biết cách tạo khác biệt trong từng shoot ảnh, cô gái cá tính này đang từng bước khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình. Với những nỗ lực và cố gắng ấy, liệu Thùy Dương có đủ sức để biến giấc mơ Top Model của mình thành hiện thực?

3. Nguyễn Thị Trà My

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy


Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ những năm 17 tuổi, chắc hẳn sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Trà My là thí sinh duy nhất hoàn thành phần thi tạo dáng trước ống kính chỉ trong vòng 8 shoot ảnh đầu tiên ở vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2011. Tuy vậy, qua những tập phát sóng, dường như Trà My – cô gái được BGK tặng nickname dễ thương “Hoa hậu gấu bông” - vẫn chưa bộc lộ được hết tài năng và cá tính của mình. Dù chưa có những bức ảnh đẹp nhất nhưng cô được BGK đánh giá cao sự cố gắng, nổ lực không ngừng.

4. Phan Ngọc Phương Nghi:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Sở hữu mái tóc suôn dài cùng chiều cao ấn tượng, Phương Nghi nổi bật ngay từ vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2011. Với 11 năm theo học piano tại Nhạc viện Tp.HCM, cô có nhạc cảm cực tốt và đây được xem là một lợi thế để có những bước catwalk chuyên nghiệp. Dù có vóc dáng không thật chuẩn và cần phải nỗ lực giảm cân khá nhiều, nhưng bù lại cô có gương mặt và ánh mắt biểu cảm khá tốt. Theo dõi Vietnam’s Next Top Model, khán giả truyền hình còn ấn tượng với Phương Nghi ở tính cách mạnh mẽ khi cô là người đứng ra giải quyết những mâu thuẫn đầu tiên trong cuộc sống tập thể của các cô gái.

5. Nguyễn Thị Hoàng Oanh:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Sở hữu đường nét cùng với cấu trúc xương và tỷ lệ chuẩn của một người mẫu, Hoàng Oanh dường như đang có những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô được BGK đánh giá cao bởi khả năng biểu cảm và ánh mắt có chiều sâu. Có lẽ do đã từng có kinh nghiệm biểu diễn catwalk trước khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, nên Hoàng Oanh luôn được BGK đánh giá khá cao trong những shoot ảnh. Đặc biệt là ở phần chụp ảnh theo chủ đề Blooming Beauty ở tập 4, Hoàng Oanh đã hóa thân thành một bông hoa trắng xinh đẹp một cách xuất sắc và được BGK nhận xét là người duy nhất thể hiện đúng yêu cầu của BGK.

6. Lê Thị Phương:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Là thí sinh đặc biệt nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 khi tham dự chương trình với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình chồng. Từ những ngày casting cho đến thời điểm hiện tại, Phương luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình bởi cá tính rất riêng của mình. Dù đôi lúc phần thể hiện của cô vượt quá sự mong đợi của BGK nhưng không thể phủ nhận cô ngày càng có nhiều sự tiến bộ hơn qua từng tập phát sóng. Nếu như những ngày đầu đến với Vietnam’s Next Top Model, những bước catwalk của Phương còn khá vụng về và ngô nghê, thì giờ đây có đã biết tiết chế mình hơn và bắt đầu nhận được nhiều lời khen của BGK qua những tấm ảnh đẹp. Với những nỗ lực và cố gắng đáng ghi nhận ấy, liệu “viên ngọc thô” này có cơ hội tỏa sáng vào đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011?

7. Lê Thị Thúy:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Với các chỉ số hình thể cực chuẩn cùng gương mặt góc cạnh đúng “chất” người mẫu, Lê Thị Thúy dường như đang có rất nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model. Để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả truyền hình bởi sự nỗ lực và cố gắng hoàn thành các phần thi dù chân đau, Thúy đã xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách đầu tiên của cuộc hành trình mang tên Vietnam’s Next Top Model 2011. Dù qua các diễn biến trong những tập phát sóng tiếp theo, Thúy đã tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều xung quanh cách cư xử và tính cách của cô nhưng không thể phủ nhận gương mặt ấn tượng ấy vẫn tạo ra được những tấm ảnh cực đẹp. Sau những góp ý thẳng thắn của BGK, hy vọng rằng cô gái đầy tiềm năng và tố chất này sẽ có những sự chuyển biến rõ rệt và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các tập phát sóng tiếp theo.

8. Hoàng Thị Thùy:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Cô sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội biết cách gây ấn tượng với BGK từ những ngày đầu casting bởi đoạn đối đáp hài hước cùng giám khảo Xuân Lan mang đậm chất phim kiếm hiệp. Tuy nhiên, phải đến tập 4, sau thử thách catwalk ngoài phố, Thùy mới thật sự ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả truyền hình. Một Hoàng Thị Thùy nổi bật với cá tính mạnh cùng trang phục và cách make-up ấn tượng đã chinh phục BGK và xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách. “Thừa thắng xông lên”, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nhận được khá nhiều lời khen từ “Bộ tứ quyền lực” và giữ vị trí khá cao trong thứ hạng gọi tên vào vòng sau.

9. Trần Thanh Thủy:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Không như nhiều thí sinh khác, Thanh Thủy mang đến cuộc thi một nét cá tính khá trầm. Tuy vậy, cô gái nhiều tiềm năng với vóc dáng chuẩn này vẫn có những sự bứt phá và nỗ lực đáng ghi nhận trong hành trình chinh phục giấc mơ Top Model của mình. Với những shoot ảnh trong chủ đề Disco Paradise được BGK khá hài lòng, Thanh Thủy dường như đã bắt đầu có sự bứt phá. Với mái tóc ngắn ấn tượng, Thủy đã xây dựng cho mình một hình ảnh mới cá tính và năng động hơn sau tập 6. Do cấu trúc xương vai và cổ khá to, Thanh Thủy khá khó khăn trong việc có được những shoot ảnh góc cạnh và ấn tượng. Tuy nhiên, tất cả những khuyết điểm ấy đều được BGK chỉ dẫn cách khắc phục và cô đã cố gắng sửa đổi trong tập 7.

10. Nguyễn Thị Thùy Trang:

Cô gái đến từ Daklak  mang theo cả sự mạnh mẽ của vùng đất Tây Nguyên đã thổi một luồng gió mới vào Vietnam’s Next Top Model 2011. Với những shoot ảnh đầy sáng tạo trong vòng sơ tuyển, Thùy Trang đã gây ấn tượng trước BGK bởi sự tự tin, cá tính mạnh mẽ cùng tố chất người mẫu tiềm ẩn. Tuy nhiên, phải đến tập 5, Thùy Trang mới thật sự nổi bật và cô được BGK nhận xét là đã có sự thay đổi lớn. Cô đã biết tiết chế các biểu cảm trên gương mặt để tạo ra những shoot ảnh với ánh mắt đầy lạnh lùng và sắc nét như một người mẫu chuyên nghiệp thực thụ.  Luôn giữ vị trí an toàn trong các phần đánh giá và loại, BGK và khán giả truyền hình dường như đang mong đợi nhiều sự bứt phá ngoạn mục hơn nữa từ cô gái đầy cá tính này. Với nội lực sẵn có cùng tinh thần ham học hỏi, Thùy Trang đang là một ẩn số đầy thú vị của Vietnam’s Next Top Model 2011.

11. Nguyễn Thị Tuyết:

Phương Anh,Vietnam’s Next Top Model 2011,Nguyễn Thị Tuyết,Trần Thanh Thủy,Hoàng Thị Thùy,Lê Thị Thúy

Sở hữu gương mặt đẹp lạ, đôi môi gợi cảm và vóc dáng chuẩn, Nguyễn Thị Tuyết đang có những điều kiện ban đầu cực thuận lợi cho con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. “Dường như ống kính thích em” – là lời nhận xét mà giám khảo Nam Trung đã ưu ái dành cho Tuyết khi cô liên tiếp có những shoot ảnh cực đẹp. Qua 7 tuần, Nguyễn Thị Tuyết là thí sinh lập kỷ lục cho đến thời điểm này khi 2 lần được BGK gọi tên đầu tiên vì có tấm ảnh xuất sắc nhất. Chưa lần nào phải lo lắng vì lọt “top nguy hiểm”, con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 dường như ngày càng gần hơn với cô gái “đẹp lạ” này.

Eva
Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 2 ngày, 15 giờ trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 2 ngày, 22 giờ trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 ngày, 19 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 4 ngày, 18 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 4 ngày, 21 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 58 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 58 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 37 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 39 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 46 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 37 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 38 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 11 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 48 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 54 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 10 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 12 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 15 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 23 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 30 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 18 giờ, 34 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 40 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.