12 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

13:51 13/07/2017

Nhiều người đẹp chuyển giới khiến công chúng không thể tin được họ đã từng là đàn ông.

1. Carmen Carrera

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Carmen Carrera là 1 trong 12 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

Carmen Carrera sở hữu một thân hình và nhan sắc bốc lửa khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Chân dài 32 tuổi này còn là một gương mặt ăn khách trong các show truyền hình thực tế và sàn diễn thời trang.

Từ một người vũ công, Carmen Carrera biến thành người mẫu chuyển giới sáng giá sau khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí W với sự tham gia của nhiếp ảnh huyền thoại Steven Meisel. Danh tiếng của Carrera từ đó nổi lên như cồn, đến nỗi vào cuối năm ngoái, những người hâm mộ của Carmen Carrera đã đề nghị hãng Victoria's Secret chọn cô làm gương mặt Thiên thần chuyển giới đầu tiên. Tuy nhiên Victoria's Secret không đáp lại lời kêu gọi.

2. Valentijn De Hingh

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Khuôn mặt không thực sự hoàn hảo nhưng sự quyến rũ chết người của đôi môi đã mang đến cho Valentijn De Hingh một vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút. Chân dài người Hà Lan từng hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như Maison Martin Margiela, Calvin Klein.

Thời niên thiếu Valentijn đã được một nhà làm phim dựng thành thể loại tài liệu nói về tuổi trẻ của một người quyết tâm sống thật với mình. Bộ phim đã thực sự tạo được động lực và niềm tin cho những người đang đấu tranh để tìm kiếm bản thân.

3. Ines Rau

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Cô là một người mẫu chuyển giới người Pháp gốc Phi, đang sống và làm việc ở New York. Cô bắt đầu trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới khi mới 16 tuổi và cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ thời điểm đó.

Nhờ vóc dáng nóng bỏng cùng khuôn mặt ưa nhìn, mẫu chuyển giới người Pháp gốc Bắc Phi nhận nhiều lời mời chụp ảnh cho nhãn hàng, tạp chí nổi tiếng như Lurver, Playboy.

4. Amiyah Scott

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Amiyah Scott là một trong những mẫu chuyển giới nóng bỏng nhất hành tinh, từng bị đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng tại Hollywood như rapper Treyz Song...Amiyah Scott sinh năm 1988, từng làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ khi còn rất sớm, khi mới 17 tuổi cô đã tiến hành cấy ghép mô ngực, độn mông, bơm má...với mong muốn sở hữu thân hình nóng bỏng cũng như được sống với đúng giới tính thật của mình.

5. Claudia Charriez

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Claudia Charriez từng là nạn nhân của việc phân biệt đối xử. Khi tham gia American's Next Top Model 2006, cô từng bị đuổi vì "không xác định được giới tính". Sau đó, cô giành chiến thắng tại cuộc thi cho những người chuyển giới America's Next Top Transsexual. Claudia Charriez hiện là người mẫu Quốc tế và biểu tượng cho cộng đồng LGBT.

6. Thalita Zampirolli

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Thalita Zampirolli là một người đẹp chuyển giới nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện cô có tới gần 300.000 người theo dõi trên Instagram, 30.000 người theo dõi trên Facebook nhờ vẻ đẹp nữ tính và rất sexy. Người đẹp chuyển giới Brazil được mọi người chú ý nhờ khuôn mặt xinh đẹp rất nữ tính, những shot ảnh khoe ngực sexy. Tuy nhiên, đôi chân của cô vẫn cơ bắp, nam tính.

Thalita Zampirolli bắt đầu phẫu thuật chuyển giới từ năm 18 tuổi. Cô phẫu thuật nâng ngực và tạo hình cơ quan sinh dục mới. Còn toàn bộ thân hình, thậm chí cả vòng eo nhỏ con kiến, theo Thalita là cô có được do tập luyện chứ không hề động dao kéo.

Người đẹp 27 tuổi chỉ bị phát hiện ra gốc gác đàn ông khi lộ ra mối quan hệ với cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil Romario. Sau khi chuyển giới, Thalita làm diễn viên kiêm người mẫu ở Brazil. Thalita tâm sự việc bại lộ thân thế trong quá khứ đã khiến cô rất buồn. Khi quá khứ đàn ông của Thalita được tiết lộ, nhiều công ty đã rút hợp đồng quảng cáo với cô.

7. Chamila Asanka

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Chamila Asanka là một trong những người phụ nữ can đảm khi dám thừa nhận giới tính của mình trước truyền thông. Cô từng tham gia cuộc thi Miss International Queen 2011 và hiện giờ là một người mẫu.

8. Kim Petras

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Tim Petras sinh năm 1992 là một nghệ sĩ nhạc Pop người Đức. Năm 16 tuổi, Petras làm phẫu thuật và trở thành người chuyển giới ở độ tuổi nhỏ nhất. Câu chuyện của Kim trở nên ồn ào khi ánh đèn truyền thông hướng vào cô, sau khi người đẹp xuất hiện trên một bộ phim tài liệu, một talkshow nhằm vận động cho việc phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 16. Ở Đức, phẫu thuật chuyển giới chỉ được phép khi bệnh nhân đủ 18 tuổi. Nhưng Kim đã thuyết phục các bác sĩ ngay từ lúc 12 rằng phẫu thuật là điều đúng đắn dành cho mình.

Năm 2008, cô ký hợp đồng với hãng Joyce Records và phát hành đĩa đơn đầu tay Last Forever. Ca khúc trở thành hit lớn trên các kênh xã hội. Mặc dù Kim Petras không phải là ca sĩ ngôi sao quá nổi tiếng trên thế giới, nhưng trong cộng đồng nghệ sĩ chuyển giới, cô là một cái tên khá điển hình.

9. Roberta Close

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Roberta Close sinh năm 1964 tại Brazil, điều khiến cô nổi bật trong danh sách này là từ khi sinh ra người đẹp là người lưỡng tính, có cả bộ phận sinh dục của nam và nữ. 17 tuổi, Roberta khởi nghiệp là một model, khi bước sang tuổi 20, Roberta đăng quang Miss Gay Brazil.

Khi còn sống dưới thân phận 1 người đàn ông, Roberta đã là người mẫu của báo Playboy phiên bản Brazil và nhiều tờ tin tức khác. Năm 1989, sau khi "lột xác", mỹ nhân này sở hữu 1 vẻ mặt mà bất kỳ cô gái nào cũng ước ao. Sau đó, cô thường xuyên chụp ảnh khỏa thân cho tin báo Sexy – tin báo dành cho nam giới.

10. Jenna Talackova

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Jenna Talackova từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada dù gặp phải rất nhiều chỉ trích cũng như tranh cãi về việc một người chuyển giới tham gia thi Hoa hậu. Từ đó tới nay, Jenna luôn đấu tranh cho sự công bằng, bình đẳng của những người chuyển giới. Cô hiện là người mẫu và tham gia các chương trình truyền hình của Canada.

11. Nong Poy

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Sinh năm 1986, Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyaporn. Từ khi còn rất nhỏ, mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đã ý thức được sự khác biệt của mình. Đến 17 tuổi, diễn viên Thái Lan quyết định phẫu thuật chuyển giới. Ngoại hình xinh đẹp đã giúp Nong Poy giành chiến thắng cuộc thi Miss Tiffany's và Miss International Queen 2004.

12. Candis Cayne​

Mỹ nhân chuyển giới, chuyển giới, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng

Candis Cayne là một trong những người chuyển giới được biết đến nhiều. Cô cũng là phụ nữ chuyển giới từ nam đầu tiên được mời đóng vai chính một bộ phim truyền hình nhiều tập phát vào giờ cao điểm có nhiều người theo dõi. Đó là phim Dirty Sexy Money. Trong phim cô đóng vai một phụ nữ gốc là nam có quan hệ với ngài bộ trưởng tư pháp bang. Không may, dù bộ phim nhận được sự cảm thông của nhiều người nhưng chỉ chiếu được một mùa do gặp sự phản đối từ một bộ phận khán giả.

>> Không cần bàn cãi, Hoàng Thuỳ là HLV 'bất hạnh', nói giỏi hơn làm nhất sau 5 tập The Face

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 5 giờ trước

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu sẽ đầu tư công sức vào trang phục của...

 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 4 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 7 ngày, 22 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 46 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 46 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 21 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 9 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 9 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 14 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 29 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 30 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 30 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.